Hiện nay, landing page được sử dụng rất nhiều, landing page giúp bạn tăng 200% doanh thu bán hàng chỉ trong 1 ngày nếu bạn tối ưu hóa chuẩn landing page của bạn. Vậy làm sao để bạn có thể tối ưu chuẩn hóa nó giúp bạn tặng doanh thu nhỉ? 1. Tiêu đề Thành phần đầu tiên của landing page mà người dùng nhìn thấy chính là tiêu đề. Trong một câu giới thiệu ngắn đó, bạn cần viết được nội dung quảng cáo và giới thiệu các nội dung chính của landing page. Các tiêu đề phải dễ hiểu và thú vị, vì nó quyết định người dùng có đọc tiếp landing page của bạn hay không. 2. Các giá trị quan trọng nhất Các phần tiếp theo là một danh sách câu ngắn đề cập đến những giá trị quan trọng nhất được cung cấp bởi sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mục đích của những yếu tố này là để phân biệt với những lời đề nghị khác. Người sử dụng Internet thường không đọc những nội dung dài, họ chỉ lướt qua nó, và do đó bạn cần sử dụng các nội dung thông điệp khéo léo và kinh tế. 3. Nút Call to action Các thành phần quan trọng nhất là các nút Call to action (nút kêu gọi hành động). Mục đích của landing page là để chỉ đạo người xem họ nhấp vào nút này, chỉ khi đó bạn mới đạt được mục đích bán hàng. Do đó, bạn nên sử dụng phông chữ, màu sắc và thiết kế khác biệt cho nút để nó trở nên nổi bật so với những nội dung văn bản xung quanh. Bên cạnh đó, cần có thêm một dòng nội dung hấp dẫn bên trên nút để khuyến khích người truy cập nhấp vào nó. Landing page phải có một nút hành động cụ thể, có thể được lặp đi lặp lại trên trang nếu landing page của bạn dài và có nhiều nội dung. 4. Đồ họa Một tính năng đặc biệt của landing page chính là đồ họa hấp dẫn và thu hút. Điều quan trọng là nó cần phù hợp với nội dung, nó giúp cho người xem sẽ dễ dàng hiểu được landing page mà thậm chí không cần đọc nhiều chữ. Tùy thuộc vào sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp, lựa chọn tốt nhất là luôn trình bày hình ảnh của các sản phẩm / dịch vụ chiếm phần lớn diện tích trên landing page. 5. Chứng Thực Bằng cách đặt lời chứng thực trên landing page, bạn có thể tăng độ tin cậy của khách hàng đối với cửa hàng/ công ty. Một đoạn trích dẫn về sản phẩm/ dịch vụ trên một tờ báo uy tín, lời nói của chuyên gia về sản phẩm, hoặc lời nhận xét từ các khách hàng đã từng dùng sản phẩm sẽ là những tăng sự tin tưởng từ người xem và thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua hàng. Các thành phần một landing page chuyên nghiệp cần có Sao Biển Web khuyến khích landing page của bạn có đầy đủ những yếu tố trên. Hãy nhớ rằng những thành phần quan trọng nhất - các tiêu đề, các giá trị, và các nút gọi hành động - nên được đặt ở khu vực hàng đầu trên landing page để người xem dễ dàng nhìn thấy và nhìn thấy sớm nhất. Dưới khu vực này, bạn có thể đưa thêm thông tin dành cho những người muốn tìm hiểu nhiều hơn. Nếu bạn làm theo những hướng dẫn này, landing page của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều. >> Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể Thiết kế landing page chuyên nghiệp, tối ưu chuẩn seo ngay cho bạn.