6 Mẹo giúp bạn thiết kế Logo ấn tượng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 10/1/18.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Để thiết kế logo công ty chúng ta phải đi tìm ý tưởng và lên bản phác thảo,có một logo ấn tượng và đẹp là cả một quá trình sáng tạo. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những bí quyết sau để có một logo ấn tượng với khách hàng .
    6 Mẹo giúp bạn thiết kế Logo ấn tượng
    Để thiết kế logo công ty chúng ta phải đi tìm ý tưởng và lên bản phác thảo,có một logo ấn tượng và đẹp là cả một quá trình sáng tạo. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những bí quyết sau để có một logo ấn tượng với khách hàng .

    Phong cách logo đơn giản
    na ná như lĩnh vực thiết kế website , khuynh hướng thiết kế logo công ty thường chọn các phong cách đơn giản. Điều này đảm bảo cho thương hiệu của bạn hơn vì logo đơn giản thường dễ nhớ.Hầu hết những tượng trưng hoặc thương hiệu nôi tiếng đều có logo đơn giản. Khi thiết kế web hoặc in brochure, panner quảng cáo thì logo đơn giản cũng dễ dàng in ấn hơn.

    kích thước logo
    Xác định kích thước là một khâu quan trọng khi bắt đầu thiết kế logo công ty hay thiết kế logo trường học….Chú ý một logo đẹp, ân tượng thì khi in với kích tấc nhỏ vẫn nhận biết được logo đó là của công ty hay thương hiêu nào đó. Nếu khi in với kích thước nhỏ mà logo bạn chỉ là một vệt mờ hoặc vệt tối màu đen thì nên cân nhắc lại kích thước khi thiết kế logo. Một thí dụ tiêu biểu chúng ta có thể nhìn thấy logo của NIKE vẫn được nhận biết khi in với kích thước nhỏ nhất.
    Màu sắc
    Màu sắc trong logo rất quan yếu, hãy chắc chắn rằng khi logo bạn ở màu trắng , đen vẫn giữ nét riêng và ấn tượng. Ba, bốn hoặc năm màu sắc trên logo trông có vẻ tiệt nhưng phí để sản xuất logo khá tốn kém hơn những logo chỉ dùng 2 màu sắc.
    biểu trưng logo là một đại diện cho cả công ty hay tập thể.
    Có một số biểu tượng logo không truyền đạt được lĩnh vực công ty bạn kinh dinh nhưng nhìn vào logo ai cũng biết được logo ấy của công ty hay thương hiệu nào.Nếu để ý bạn dễ dàng nhận thấy logo của McDonald không có hình ảnh của bánh mì kẹp thịt hay khoai tây chiên, FedEx không có xe tải, tàu bay hoặc phong bì.Logo của Google không bao gồm hình ảnh của máy tính hay con trỏ chuôt hoặc bất cứ điều gì liên tưởng tới internet.Bên cạnh đó, cũng có một số logo chỉ cần nhìn vào logo là biết được lĩnh vực kinh doanh của công ty.

    Logo mang tính ẩn dụ
    Màu sắc và hình ảnh trên logo mang một ý nghĩa nào đó , và một điều đặc biệt là các công ty , tập thể có thiết kế logo đơn giản nhất thì lại càng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cao siêu.Dấu chấm và dòng có thể mang ý nghĩa sâu sắc đối với bạn nhưng chúng hiếm khi được người xem đồng tình,đây cũng là một điều nên tránh khi bắt đầu thiết kế logo. Chỉ số
    Mối quan hệ giữa chiều cao và chiều rộng của một logo rất quan trọng.Các kích thước trên logo nên được chia theo tỉ lệ và cân xứng với nhau một cách trực giác.Một tỷ lệ sáng tạo khi thiết kế logo phù hợp cho những tác phẩm nghệ thuật, danh thiếp…Một tượng trưng logo hình vuông , hình tròn được xem là trực quan và mạnh mẽ hơn thường được dùng phổ quát trong các trang web, công cụ truyền thông…

    Thật ra, nếu có thời kì với các phần mềm thiết kế logo như Photoshop, Illustrator, Corel..chịu khó mày mò bạn vẫn có thể tự thiết kế logo cho riêng mình, nhưng vấn đề chính là làm để sáng tạo ra ý tưởng thiết kế logo.Bạn có ý tưởng hoặc không có ý tưởng cho logo cũng không sao, hãy tìm đến những công ty chuyên thiết kế logo hoặc một đội ngũ sáng tạo nhận mặt thương hiệu họ sẽ giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này