7 mẹo quản lý fanpage hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi anhtunghaui, 16/7/16.

  1. anhtunghaui

    anhtunghaui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Bài viết:
    2
    Nếu người mua đang quản lý 1 trang Fanpage nhỏ thì sẽ ko có rộng rãi vấn đề để nói nhưng khi bạn đã nâng cao like Fanpage lên vài trăm ngàn like thì việc quản lý Fanpage sao cho tiết kiệm thời gian nhất và không bỏ sót bất kỳ quý khách nào là điều đặc thù quan trọng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn quý khách 7 bí quyết giúp các bạn quản trị Fanpage hiệu quả hơn.
    1. Ẩn bài hoặc ẩn bình luận
    Để ẩn bình luận, di chuột tới nút “X” phía trên bên buộc phải nhấp vào "Ẩn/Hide". hiện nay các bài chỉ có thể được nhìn thấy bởi người đã viết bình luận và bạn bè của họ. Người bị ẩn bình luận sẽ ko can thiệp được vào quyền hiển thị, quản trị viên có thể “Bỏ ẩn/ Unhide” bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    2. Xóa bài hoặc xóa bình luận
    Xóa bài viết hoặc bình luận là cách để loại bỏ vĩnh viễn. giả dụ muốn sau này có thể hoàn tác cho bài viết hay comment quay trở lại, tìm nút “Ẩn/Hide” rồi sau đấy nhấn “Xóa/ Delete. không thì chỉ tậu nút “Xóa/Delete” để khỏi hoàn tác trở lại. khi xóa bạn có hai lựa mua là chỉ xóa hoặc vừa xóa vừa cấm quý khách đó mãi mãi.
    3. Báo cáo bài viết, bình luận xấu tới Facebook
    khi xóa bài hay bình luận, Facebook luôn cung cấp cho bạn tùy tìm để có thể báo cáo nội dung xấu. Bạn click tìm “Báo cáo/ Đánh dấu là spam”. Có thể hoàn tác hành động này. Bạn sẽ có tùy tìm để bảo mật và gửi nặc danh báo cáo bài viết là thư rác hoặc lừa đảo, thù hận, 1 cuộc tấn công cá nhân, nội dung khiêu dâm, bạo lực hoặc hành vi gây hại. Từ đây, Facebook sẽ kiểm tra nếu nó vi phạm bất kỳ tiêu chuẩn cộng đồng nào của của hãng .
    >>>Xem thêm : facebook seeding là gì
    4. Trả lời bài viết hay bình luận
    Việc trả lời bình luận cho người tham gia nhận thấy sự sử dụng rộng rãi của quản trị viên và có thể cải thiện tình hình tiêu cực được thấp hơn, do người dùng thấy bạn có dành thời gian trả lời những thắc mắc và giận dữ của họ. Quản trị viên có thể cảm ơn vì các phản hồi từ người mua, đưa ra lời giải thích nhạ nhàng và thiện chí, biến tình hình bị quan thành 1 lời đùa hay cung cấp thông tin khuyến mãi.
    5. Lái chủ đề sang các trang khác không tính Facebook
    giả dụ nhận được nhiều phàn nàn nặng nề, quản trị viên nên khéo léo bắt buộc các bạn gọi điện thoại hoặc gửi email đóng góp ý kiến tới tổ chức để giải quyết vấn đền yếu tố hơn. Còn ko hãy giải quyết phản hồi càng sớm càng phải chăng để những thành viên khác của page nhận thấy họ luôn được lắng nghe.
    6. Cấm người dùng/ khóa tài khoản cá biệt
    Tình hình nghiêm trọng, phương pháp hay nhất là bạn phải chặn những “phần tử phản động quá khích”. Họ có thể nhìn thấy và chia sẻ nội dung từ trang nhưng không thể bình luận hay đăng bài viết gì lên tường được. Việc này thích hợp cho các “mem” tạo ra nhằm nhắc xấu đối thủ bất chấp nỗ lực sửa chữa, những kẻ gửi thư rác để quảng bá hay lừa đảo hoặc các các bạn không ưng ý. phương pháp thực hiện là nhấp váo nút “X” góc trên bên phải rồi chọn xóa hay vừa xóa vừa chặn.
    7. Phớt lờ các bình luận quá khích
    7 thủ thuật giúp quản lý fanpage Facebook hiệu quả
    Đôi lúc tìm phương pháp phớt lờ và bỏ mặc cho các bình luận, bài đăng từ các “fan” cũng là 1 bí quyết hay để phát triển fanpage. trường hợp có một bài tỏ ý kiến quá khích thì việc sắm kiếm các bài viết hay nội dung liên quan đến ý kiến đó sẽ có tỉ lệ cao hơn.
     
    zenbhandy thích bài này.

Chia sẻ trang này