Addon ... có ai hứng thú ko ?

Thảo luận trong 'Runes of Magic' bắt đầu bởi premiumheart, 23/10/09.

  1. IamClone

    IamClone Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    388
    Không auto play được, chỉ có auto buff, auto skill nhưng người chơi vẫn phải bấm nút để xài. Bác chơi rom lên cao sẽ thấy, một số class có những buff phải xài liên tục cứ mỗi 30 giây, không có auto buff thì gameplay sẽ trở nên cực khó.

    Ví dụ tiêu biểu: r/w; với 4 dot và một đống buff, class này mà không có macro và addon thì đửng mong mà dps lại ai. Tuy nhiên đây là dps class rất mạnh, có thể hơn r/s nếu có được đầy đủ macro (auto buff, auto skill, swap weapon)

    addon khó hơn viết macro rất nhiều, nếu các bác không có khả năng viết addon thì chuyển qua viết macro đi. Ở đây nhiều bác có căn bản IT mà lười quá :| Addon thường rất đồ sộ vì có cả interface, không dễ để mà đọc code rồi chỉnh lại đâu.
     
  2. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    macro viết khó hơn, vì macro cần interpreter, mọi người hay dùng interpreter như AutoIT hay ACTools có sẵn nên mới thấy dễ :))
    Nhưng mà nếu game detect hoàn toàn thì phải viết interpreter mới, điển hình như Maple có iMaxBot
     
  3. \m/

    \m/ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    181
    cảm ơn bạn đã giải thích :)
    bác nào giỏi it thì viết giúp cho ae được nhờ, hì hì
     
  4. revenge_for_hate

    revenge_for_hate Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/8/06
    Bài viết:
    979
    thế gòi ta có lập nhóm dev addon hay j j ko, cho tớ tham gia với ;;)
    bên eu tụi nó update addon hơi chậm :)
     
  5. Kei Hâm

    Kei Hâm Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    930
    function CBuff(target,buffname)
    local i = 1;
    local r = false;

    while ( UnitDebuff(target,i) ~= nil ) do
    if ( UnitDebuff(target,i) == buffname ) then
    r = true;
    end
    i = i + 1;
    end
    return j;
    end

    function SFCombo()

    if ( CBuff("target","V?t thuong n?ng") == true ) then

    CasSpellByName("V?t thuong");

    elseif ( CBuff("target","M?t máu") == true ) then

    CastSpellByName("Ra dòn nh?");

    else

    CastSpellByName("Khuôn m?t bóng dêm");

    end

    end


    Cái Addons viết cho Rogue ... khi vào game tạo marco , click quái xong ân skill , no ko làm gì cã , trong khi vẫn code đó , viết bên Global thì chạy đc .... ai pro chỉ mình cái :((
     
  6. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,664
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    qua bên forum ROMVN mà hỏi :|
    mà hình như vấn đề liên quan đến tên skill
     
  7. convjtcon

    convjtcon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    617
    viết được thì ủng hộ hai tay hai chân lun. ngồi cứ bấm bàn phím rồi click chuột nhiều quá đến đau cả tay rồi
     
  8. vnquynh

    vnquynh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/7/04
    Bài viết:
    281
    Đây .

    Tạo 2 Macro này rồi cho vào ô số 2 và 3 (tùy thay đổi)

    Mã:
    /script BSCombo()
    /wait 0.75
    /script UseAction(2)
    Mã:
    /script SFCombo()
    /wait 0.75
    /script UseAction(2)
     

    Các file đính kèm:

  9. Kei Hâm

    Kei Hâm Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    930
    Thanks nhìu :D .......................................
     
  10. silent death

    silent death Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/4/03
    Bài viết:
    340
    Tự nhiên bay dzô kêu người ta làm add-ons. :|
    Ngôn ngữ gì? Cú pháp sao? Tài liệu tham khảo đâu? Thực tế mấy cái đó cũng ko có dễ đối với người mới đâu nha. Cả cái API của ROM nữa. Đau đầu lém.
    Trước có đọc wa LUA làm addon cho WOW roài... Nói chung là... phức tạp.
    Anyway, edit lại của thằng khác phục vụ tương thích hoặc chuyển ngữ thì chắc là ko khó. Tuy nhiên, em ko rảnh :D. Bác nào có time thì làm cho xôm ^^
     

Chia sẻ trang này