ai chi dum`

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi PeYie, 5/4/06.

  1. PeYie

    PeYie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    225
    ai viet dum` cai ban Scrip nay` nha :))

    PeYie : lv 69 chủ pt ( vn260721 ) <-- đứng def
    PeYa : lv 147 ( vn908645 ) <-- đệ va` tướng bắn cung
    PeYu : lv 148 ( vn911663 ) <-- QS nha , đệ va` tướng bắn cung
    PeYo : lv 106 ( vn1319041 ) <- đứng def
    lv 1 : chưa tạo T___T

    ai biet chỉ dum`

    thanks nhieu`
     
  2. XãHộiĐen

    XãHộiĐen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    27
    Tìm trong mục Legna có full

    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi
    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi

    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi

    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi

    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi

    giúp đỡ newbie kiếm MP thôi
     
  3. PeYie

    PeYie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    225
    nhưng mà tui vô đó rồi ! copy toàn bộ luôn nhưng login vo Legna lại ko đc :((

    nó báo lỗi gì đó ... ai biết chỉ dùm di
     
  4. LyDaiLong(Noob)

    LyDaiLong(Noob) Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/06
    Bài viết:
    31
    day la crip cua? chu pt ne` ban

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte turnchar = 0;
    byte turnpet = 0;
    byte pt_count = 0;

    string state="";

    uint tv1 = 0911663; // la QS luon
    uint tv2 = 0908654;
    uint tv3 = 0911663;
    uint tv4 = lv1;

    uint maxpt = 4; //So thanh vien


    public override void MyAttack()
    {
    turnchar++;
    if (turnchar == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 10000);
    }
    if (turnchar >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    turnpet++;
    if (turnpet == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001);
    }
    if (turnpet >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    public override void BattleStarted()
    {
    turnchar=0;
    turnpet=0;
    ts.SetTimerOnOff(false);
    }

    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) { ts.Disconnect(); }
    }

    public override void warpFinish()
    { if(ts.Character.mapid == 12815){ts.delay(1000);ts.Warp(1);}
    else
    if(ts.Character.mapid == 12421 && pt_count==maxpt){ ts.Walk(662,475);ts.delay(1000);ts.Warp(2); }
    }

    public override void Start()
    {
    warpFinish();
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    public override void OnTimer()
    {
    ts.AcceptParty(tv1);
    ts.AcceptParty(tv2);
    ts.AcceptParty(tv3);
    ts.AcceptParty(tv4);
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if(playerid == tv1)
    {
    ts.Sena(playerid);
    }
    pt_count++;
    if(pt_count==maxpt){
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    Start();
    }
    else{
    debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF);
    }
    }

    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12815){ ts.Warp(1); ts.Disconnect();}
    ts.delay(1000);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }

    con day la` crip cua? mem ber

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte turnchar = 0;
    byte turnpet = 0;

    string state="";

    uint chupt = 260721; //id chu pt

    public override void MyAttack()
    { ts.SetTimerOnOff(false);

    turnchar++;
    if (turnchar == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 10000);
    }
    if (turnchar >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 18001);
    }
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    turnpet++;
    if (turnpet == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 12003);
    }
    if (turnpet >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    public override void BattleStarted()
    {
    turnchar=0;
    turnpet=0;
    }

    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();

    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    state="BTQ";
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    int dtime=get_random(1,5);
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    ts.Answer(ans_index);
    }

    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if (uid > 1 && uid < 501) {
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);
    ts.Disconnect(false);
    }
    }

    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == chupt) { InitBot(); }
    }

    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12815){ ts.Warp(1);}
    ts.SetReconnectTime(1);
    ts.SetMaxIdleTime(20);
    ts.RequestParty(chupt);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }

    con` neu' muon' chinh? ai def thi` sua? ham`
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 10000); thanh` 17001 con` muon ban' hoa? tien~ th`i chuyen thanh` 12003
    con` day la` ham` cua? tuong' danh'
    public override void MyAttack()
    con` day la` ham` chinh? de? de. danh'
    public override void MyPartnerAttack()
    ro`i ban muon chinh? the' nao` thi` chinh? chiu. kho doc. them may' bai` o trong gamevn di nha
     
  5. PeYie

    PeYie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    225
    ah` quên !
    ai viết dùm cái crip dánh Trieu chi do' :D

    to LyDaiLong : cai crip cua ban có xai` đc Triệu chỉ ko vậy ???

    thanks
     
  6. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    Ặc , kiểu này mở luôn cái dịch vụ viết sript thuê là giàu to roài =)) , ý nhưng mình nood đâu cáo là ăn gì được đâu , thui chỉ đường cho mấy bác pro vậy :D
     
  7. LyDaiLong(Noob)

    LyDaiLong(Noob) Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/06
    Bài viết:
    31
    ko dc. dau ban gi` oi crip do' chi? danh thanh tuyet' thoi muon crip trieu chi thi` tim` o may topic kia di :)) sorry giup' dc den do thoi

    Quyet' tam ko bi canh? bao' lan` nua~ :))
     
  8. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Không biết không chịu tìm hiểu đợi người ta viết hộ đến thế nữa thì cũng pó tay. Chắc giờ vô game rao bán full set scrip các gate, các Quest có khi lãi hơn bán acc :D.
     

Chia sẻ trang này