Amakusa 1637 - kịch bản và hoạch định tương lai...

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi fantastearing, 29/3/06.

  1. fantastearing

    fantastearing Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    23/10/02
    Bài viết:
    162
    Chào các bạn,chắc hẳn trong số các bạn ở đây có người đang đọc chuyện Amakusa 1637 phải không?Bạn cảm thấy thế nào?CÒn bản thân tôi thì thấy đây là một bộ truyện đáng để làm thành mọt game stragegy turn base đó ^^
    Mình thật sự đang muốn tự làm một game để chia sẻ cùng mọi người và mình nghĩ đây sẽ là game mình chọn lựa nhưng có lẽ chỉ rieng mình thì không thể làm được,rất mong có bạn nào đó rành về game thể loại stragegy turn base giúp đỡ cho mình.
    Đây là một số điều sơ qua mà mình hướng tới cho game:
    AMAKUSA 1637
    Tác giả: AKAISHI Michiyo
    Character:
    Hayumi Natsuki - NV chính và là một đương kim vô địch kiếm đạo toàn quốc
    Miyamoto Masaki - Bạn thân của hayumi và cũng là người yêu cô
    Yatsuka Naozumi - Rất thích hayumi nhưng cô chỉ coi là người bạn.
    Horie Eiji - Một người có đầu óc,giỏi chế tác đồ đạc
    Kasugano Eri - Cô bé này giống như một người dẫn dắt câu chuyện,học cực giỏi
    Akishima Seika - Một cô gái có cá tính,có tài ca hát,tiếng hát của cô có thể khiến người khác cảm động...
    Chapter 01: Trở về quá khứ.
    Nội dung:
    Năm 1636,bầu trời Edo và Amakusa không ít lần nhuốm màu đỏ rực đáng sợ...
    Ngược dòng thời gian 25 năm trước,Đức cha Bandores Marcos đã từng tiên đoán :"Vào giờ này 25 năm sau sẽ có một thiếu niên tuấn tú,học vấn uyên thâm xuất hiện.Khắp các cánh đồng,rừng núi rợp màu cờ trắng.Vườn ruộng,cỏ cây hoa lá đều bốc cháy...cánh cửa địa ngục hiện ra,chỉ những tín giả tin vào thiên sứ được sống sót..." .Câu chuyện về amakusa bắt đầu từ đây.
    <Còn nữa...>
     
  2. tomorrowneverdies

    tomorrowneverdies Bạch Diện Thư Sinh

    Tham gia ngày:
    6/6/02
    Bài viết:
    4,306
    Nơi ở:
    The World Of Games
    Turn Based Strategy? Muốn làm lắm, nhưng mà Engine hơi bị oải à, kiếm hoài ko ra cái Engine nào tốt để làm dàn trận theo lượt cả, làm bằng Game Maker xoay sở hơi mệt, mình cũng đang tìm một engine tốt để làm TBS đây ^^.
     
  3. Dương44

    Dương44 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    314
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thằng này trước thấy ở box FF mà , sao giờ lại qua đây à :))
     
  4. Game of VN

    Game of VN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/05
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Where?
    Thix engine tốt thì xài stratagus đi, cái đó chuyên làm RTS đó, nhưng phải biết tác động tốo vào hệ thống của nó. FreeCraft hùi trước cũng từ Stratagus mà phát triển lên đó.
     
  5. ogizine

    ogizine Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/04
    Bài viết:
    227
    chà dạo này thành viên mọc ra như nấm, bản thân tui gần đây cũng mới viết nhiều mà... gamemaker đúng là oải thật nhưng hình như tui thấy có tacticrpg maker mà. Làm game góc nhìn isomethic kiểu tacticorc hay finalfantasy tactic đó.
     

Chia sẻ trang này