bác MC + MG + Jet + ...... zo đây giúp em với

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi **Asakura Hao**, 5/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    em có 3 acc ( 1 gà )
    em chạy truebot de? bot gate thanh tuýet đó
    ko hiểu scipt của em sai chỗ nào mà nó đứng yên à
    các bác pro xem dùm em sai chỗ nào được ko
    nó ko chịu pt nữa cơ
    ID chủ pt : 1685245
    ID QS : 725448
    gà : 2051358
    đây là 3 scipt của em
    của chủ pt nè
    Mã:
    include("common.js") 
    
    var memturn = 0;
    var state = "";
    var hpFraction = 0.8;
    var pt_count = 0;
    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    
    function InitBot()
    {
    ViewState()
    CheckHSP() 
    }
    
    function MyAttack()
    {
    if (memturn == 0)
    {
    sk = 10000; 
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk )
    memturn = memturn + 1;
    }
    else
    {
    sk = 17001;
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , ts.Character.Row , ts.Character.Col , sk )
    }
    }
    
    function MyPartnerAttack()
    { 
    } 
    function BattleStarted()
    {
    memturn = 0 
    }
    
    function BattleStoped()
    {
    ViewState()
    moveOut() 
    }
    
    function Start()
    { 
    ts.sena(725448) //set Sena
    debug("Start at " + Time(),0xFF0000)
    WriteLog("Wrong.js","Start at " + Time());
    moveOut() 
    }
    
    function Stop()
    { 
    ts.Walk(1390,250) 
    }
    
    function OnTimer()
    { 
    }
    
    function AcceptedParty(playerid)
    {
    if( playerid == 725448 || playerid == 2051358 )
    { 
    ts.AcceptParty(1685245)
    pt_count++;
    }
    
    if (pt_count == 2)
    {
    Start(); 
    }
    }
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    if( playerid == 725448 || playerid == 2051358 )
    { 
    debug("Dis by " + playerid + " at " + Time(),0xFF0000)
    WriteLog("Wrong.js","Dis by " + playerid + " at " + Time());
    ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function ViewState()
    { 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP,0xFF0000)
    debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    if(ts.Character.HP < (0.2 * ts.Character.MAXHP) || ts.CurrentPartner.HP < (0.2 * ts.CurrentPartner.MAXHP))
    { 
    debug(" Dis by low on HP at " + Time(),0xFF0000)
    WriteLog("Wrong.js","Dis by low on HP at " + Time());
    ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function CheckHSP()
    {
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP)) 
    } 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP)) 
    }
    }
    
    function WarpLink( map1 ,warpid1 , map2 ,warpid2)
    { 
    if(ts.Character.mapid == map1)
    { 
    ts.Warp(warpid1) 
    return 
    }
    else if(ts.Character.mapid == map2)
    { 
    ts.Warp(warpid2) 
    return 
    } 
    }
    
    function moveOut()
    { 
    if(ts.Character.mapid == mapid1)
    {
    ts.delay(1);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }
    else if(ts.Character.mapid == mapid2)
    {
    ts.Walk(642,455);
    ts.delay(8000);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }
    }
    
    var ShowTime;
    function Time()
    { 
    var time = new Date(); 
    h = time.getHours();
    if (h < 10)
    {
    h = "0" + h
    }
    m = time.getMinutes();
    if (m < 10) 
    {
    m = "0" + m
    } 
    s = time.getSeconds(); 
    if (s < 10) 
    {
    s = "0" + s
    }
    return ShowTime ="[" + h + ":" + m + ":" + s + "]";
    }
    
    function PlayerAppearInMap( playerid , x , y )
    {
    if (playerid < 500 && playerid > 101) 
    {
    WriteLog("save.txt",Time() + "GameMaster : " + getPlayerName(playerid) + " ID: " + playerid)
    debug("Anh em oi cong An toi kia!!!" + Time(),0x00ff00);
    ts.Disconect();
    }
    }
    
    InitBot()
    



    đây là của quân sư
    Mã:
    include("common.js") 
    
    var memturn = 0;
    var pnturn = 0;
    var state = "";
    var hpFraction = 0.8;
    
    function InitBot()
    {
    ts.RequestParty(1685245)
    ViewState()
    CheckHSP()
    }
    
    function MyAttack()
    {
    if (memturn == 0)
    {
    if (ts.Character.SP > 15)
    {
    sk = 12003;
    }
    else
    {
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk )
    memturn = memturn + 1;
    }
    else
    {
    sk = 17001;
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , ts.Character.Row , ts.Character.Col , sk )
    }
    }
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    if (pnturn == 0)
    {
    if (ts.Character.SP > 15)
    {
    sk = 12003;
    }
    else
    {
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 1 , sk )
    pnturn = pnturn + 1;
    }
    else
    {
    sk = 17001; //
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , sk ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted()
    {
    memturn = 0
    pnturn = 0
    }
    
    function BattleStoped()
    {
    ViewState() 
    CheckHSP() 
    }
    
    function Start()
    { 
    debug("Re pt...",0)
    ts.RequestParty(1685245) 
    }
    
    function Stop()
    { 
    }
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    if( playerid == 725448 || playerid == 2051358 )
    { 
    debug("Dis by " + playerid + " at " + Time(),0xFF0000)
    WriteLog("Wrong.js","Dis by " + playerid + " at " + Time());
    ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function CheckHSP()
    {
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP)) 
    } 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP)) 
    }
    }
    
    var ShowTime;
    function Time()
    { 
    var time = new Date(); 
    h = time.getHours();
    if (h < 10)
    {
    h = "0" + h
    }
    m = time.getMinutes();
    if (m < 10) 
    {
    m = "0" + m
    } 
    s = time.getSeconds(); 
    if (s < 10) 
    {
    s = "0" + s
    }
    return ShowTime ="[" + h + ":" + m + ":" + s + "]";
    }
    
    function OnTimer()
    { 
    }
    
    function ViewState()
    { 
    debug("************************************" , 0xFF0000) 
    debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP , 0xFF0000)
    debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP, 0xFF0000) 
    debug("************************************", 0xFF0000) 
    } 
    
    InitBot()
    


    đây là gà nữa nè :whew:
    Mã:
    include("common.js") 
    
    var memturn = 0;
    var pnturn = 0;
    var state = "";
    var hpFraction = 0.8;
    
    function InitBot()
    {
    ts.RequestParty(1685245)
    ViewState()
    CheckHSP()
    }
    
    function MyAttack()
    {
    if (memturn == 0)
    {
    if (ts.Character.SP > 15)
    {
    sk = 12003;
    }
    else
    {
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk )
    memturn = memturn + 1;
    }
    else
    {
    sk = 17001;
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , ts.Character.Row , ts.Character.Col , sk )
    }
    }
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    if (pnturn == 0)
    {
    if (ts.Character.SP > 15)
    {
    sk = 10005;
    }
    else
    {
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 1 , sk )
    pnturn = pnturn + 1;
    }
    else
    {
    sk = 14002; //
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , sk ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted()
    {
    memturn = 0
    pnturn = 0
    }
    
    function BattleStoped()
    {
    ViewState() 
    CheckHSP() 
    }
    
    function Start()
    { 
    debug("Re pt...",0)
    ts.RequestParty(1685245) 
    }
    
    function Stop()
    { 
    }
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    if( playerid == 725448 || playerid == 2051358 )
    { 
    debug("Dis by " + playerid + " at " + Time(),0xFF0000)
    WriteLog("Wrong.js","Dis by " + playerid + " at " + Time());
    ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function CheckHSP()
    {
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP)) 
    } 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction))
    { 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP)) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30))
    { 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP)) 
    }
    }
    
    var ShowTime;
    function Time()
    { 
    var time = new Date(); 
    h = time.getHours();
    if (h < 10)
    {
    h = "0" + h
    }
    m = time.getMinutes();
    if (m < 10) 
    {
    m = "0" + m
    } 
    s = time.getSeconds(); 
    if (s < 10) 
    {
    s = "0" + s
    }
    return ShowTime ="[" + h + ":" + m + ":" + s + "]";
    }
    
    function OnTimer()
    { 
    }
    
    function ViewState()
    { 
    debug("************************************" , 0xFF0000) 
    debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP , 0xFF0000)
    debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP, 0xFF0000) 
    debug("************************************", 0xFF0000) 
    } 
    
    InitBot()
    

    các bác ai bít sai chỗ nào thì giúp em vơi
    thanks nhìu nhìu :whew:
     
  2. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    hic hic ai bít thì giúp em với
    helppppppppppppppppppppp huhu
     
  3. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Đứng yên là không chịu đánh hay có combat mà không chịu đánh, đọc qua thấy cai scrip của gà sao không cho đào tẩu, vậy chắc thành gà quay :D
     
  4. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    nó đứng yên luôn
    ko thèm pt để mà đánh luôn

    sao lại ko đào tẩu
    pác làm ơn sửa lại dùm em 1 chút huhu
     
  5. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Bực mình mạng quá, lag hoài lên gvn chơi vậy
    chủ pt nè

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var check = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var counter = 0;
    var time = 0;
    var pt_count=0; 
    var max_count=2;
    
    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    var id_chupt = 111111;
    var id_ptmem1 = 222222;
    var id_ptmem2 = 333333;
    var id_quansu = 222222;
    
    function MyAttack(){ 
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    //sk = 10004; //cay tinh
    //sk = 13002; //tuyen phong
    sk=12003; //hoa tien
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 1
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn1 >= 2) {
    sk = 17001; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    }  
    }
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 1 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn2 == 2) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 4 
    , sk 
    )
    }
    if (turn2 >= 3) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 4 
    , sk 
    ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted(){ 
    check = 0;
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    } 
    
    
    function onEvilGod(){ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    Start() 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    Start() 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    Start() 
    } 
    
    function Start(){ 
    if (ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.delay(1000)
    ts.Walk(xxxx, yyyy) // chinh lai dia diem di toi gate
    ts.warp(warpid1) 
    return 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.delay(1000) 
    ts.Walk(xxxx,yyyy) // chinh lai dia diem roi khoi gate
    ts.warp(warpid2) 
    return 
    
    } 
    } 
    
    
    function InitBot(){ 
    pt_count=0;
    } 
    
    function OnTimer(){
    }
    
    function AcceptedParty(playerid)
    {
    if(playerid == id_ptmem1  
    || playerid == id_ptmem2)
    { 
    
      ts.AcceptParty(playerid)
      pt_count++;
        }
        if(playerid == id_quansu) 
        { 
           ts.sena(playerid) 
        } 
    if (pt_count==max_count)
    {
      Start(); 
    }
    }
    
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    if(playerid == id_ptmem1  
    || playerid == id_ptmem2  
    ) { 
    
      debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000);
      pt_count=0;
      ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function warpFinish(){ 
    if (state == "") { 
    Start()  
    } else if (state == "stop") { 
    ts.SendAction(47) //sit down 
    } 
    } 
    tới gà
    Mã:
    var mySk1 = 10000;
    //var mySk2 = 14002; //dao tau
    var mySk2 = 18001; //tron chay
    var petSk1 = 10000;
    var petSk2 = 17001;
    
    var turn = 0;
    var petTurn = 0;
    var chupt=111111;
    
    
    function Start(){ 
    } 
    
    function Stop(){ 
    } 
    
    function MyAttack()
    {
    turn++;
    if (turn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row, ts.Character.Col, 0, 1, mySk1) 
    }  
    if (turn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0, 3, mySk2)
    }
    }
    
    
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    petTurn++;
    if (petTurn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row, ts.CurrentPartner.Col, 0, 1, petSk1) 
    }  
    if (petTurn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0, 3, petSk2)
    }
    }
    
    function BattleStarted(){
    turn = 0;
    petTurn = 0;
    }
    
    function BattleStoped(){
    
    }
    function onEvilGod(){
    
    }
    function onLuckyGod(){
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(chupt);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    } 
    
    
    function CheckDisconnect(){
    }
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    	if (playerid ==chupt) { ts.Disconect(); }
    }
    
    function InitParty(){ 
    } 
    
    
    function InitBot(){
    Timer.Enabled=true;
    
    }
    
    InitBot()
    quân sư thì tương tự như gà, thay skill ở turn1 và 2 là ok
     
  6. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    sao vẫn ko được thế này pác nghĩa ơi t_T
    chủ pt nè

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var check = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var counter = 0;
    var time = 0;
    var pt_count=0; 
    var max_count=2;
    
    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    var id_chupt = 725448;
    var id_ptmem2 = 2051358;
    var id_quansu = 1685245;
    
    function MyAttack(){ 
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    //sk = 13002; //
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 1
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn1 >= 2) {
    sk = 17001; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    }  
    }
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 1 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn2 == 2) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 4 
    , sk 
    )
    }
    if (turn2 >= 3) {
    sk = 10000;
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 4 
    , sk 
    ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted(){ 
    check = 0;
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    } 
    
    
    function onEvilGod(){ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    Start() 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    Start() 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    Start() 
    } 
    
    function Start(){ 
    if (ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.delay(1000)
    ts.Walk(622, 500) // 
    ts.warp(warpid1) 
    return 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.delay(1000) 
    ts.Walk(22,1851) // 
    ts.warp(warpid2) 
    return 
    
    } 
    } 
    
    
    function InitBot(){ 
    pt_count=0;
    } 
    
    function OnTimer(){
    }
    
    function AcceptedParty(playerid)
    {
    if(playerid == 1685245  
    || playerid == 2051358)
    { 
    
      ts.AcceptParty(playerid)
      pt_count++;
        }
        if(playerid == 1685245) 
        { 
           ts.sena(playerid) 
        } 
    if (pt_count==,max_cound)
    {
      Start(); 
    }
    }
    
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    if(playerid == 1685245  
    || playerid == 2051358  
    ) { 
    
      debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000);
      pt_count=0;
      ts.Disconect(); 
    }
    }
    
    function warpFinish(){ 
    if (state == "") { 
    Start()  
    } else if (state == "stop") { 
    ts.SendAction(47) //sit down 
    } 
    } 
    QS nè
    Mã:
    var mySk1 = 12003;
    //var mySk2 = 12003; //
    var petSk1 = 10000;
    var petSk2 = 17001;
    
    var turn = 0;
    var petTurn = 0;
    var chupt=111111;
    
    
    function Start(){ 
    } 
    
    function Stop(){ 
    } 
    
    function MyAttack()
    {
    turn++;
    if (turn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row, ts.Character.Col, 0, 1, mySk1) 
    }  
    if (turn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0, 3, mySk2)
    }
    }
    
    
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    petTurn++;
    if (petTurn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row, ts.CurrentPartner.Col, 0, 1, petSk1) 
    }  
    if (petTurn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0, 3, petSk2)
    }
    }
    
    function BattleStarted(){
    turn = 0;
    petTurn = 0;
    }
    
    function BattleStoped(){
    
    }
    function onEvilGod(){
    
    }
    function onLuckyGod(){
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(chupt);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    } 
    
    
    function CheckDisconnect(){
    }
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    	if (playerid ==725448) { ts.Disconect(); }
    }
    
    function InitParty(){ 
    } 
    
    
    function InitBot(){
    Timer.Enabled=true;
    
    }
    
    InitBot()
    

    gà nè
    Mã:
    ar mySk1 = 10000;
    //var mySk2 = 14002; //dao tau
    var petSk1 = 10000;
    var petSk2 = 17001;
    
    var turn = 0;
    var petTurn = 0;
    var chupt=111111;
    
    
    function Start(){ 
    } 
    
    function Stop(){ 
    } 
    
    function MyAttack()
    {
    turn++;
    if (turn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row, ts.Character.Col, 0, 1, mySk1) 
    }  
    if (turn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0, 3, mySk2)
    }
    }
    
    
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    petTurn++;
    if (petTurn == 1) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row, ts.CurrentPartner.Col, 0, 1, petSk1) 
    }  
    if (petTurn >= 2) 
    {
     ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0, 3, petSk2)
    }
    }
    
    function BattleStarted(){
    turn = 0;
    petTurn = 0;
    }
    
    function BattleStoped(){
    
    }
    function onEvilGod(){
    
    }
    function onLuckyGod(){
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(chupt);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    } 
    
    
    function CheckDisconnect(){
    }
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    	if (playerid ==725448) { ts.Disconect(); }
    }
    
    function InitParty(){ 
    } 
    
    
    function InitBot(){
    Timer.Enabled=true;
    
    }
    
    InitBot()
    
    bác thấy sai chỗ nào bác nói em với chứ em nhấn f3 nó dis lun
    nếu được pác sửa dùm em
    chủ pt : 725448
    QS : 1685245
    ga 2051358
    em đánh có 3 acc thui
    huhu giúp em
     
  7. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    ai giúp em với
    ai cho em biết em bị gì được ko t_t
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này