Bài Ngửa với khách hàng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 22/6/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Trong thiết kế profile thế giới buôn bán đầy rẫy một số cạm bẫy từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, thậm chí từ chính bạn của bạn, đôi lúc chính chiêu bài lật ngửa sẽ đem lại một vài tiện dụng không ngờ.

    [​IMG]

    mang thiết kế bao bì chiến lược tập trung vào số lượng thay nguyên do là lợi nhuận thành phần, các bạn sở hữu thể áp dụng chiêu “lật bài ngửa” rằng:

    “Đây là giá gốc của sản phẩm
    Đây là giá thị trường hiện nay
    Và đây là giá bán của chúng tôi”

    người thiết kế tem nhãn dùng mang thể chứng minh mẫu phần lợi nhuận vốn đã nhỏ nhoi đấy đã bị co hẹp tới mức nào với một vài khoản chi cho mặt bằng, nhân sự, giao nhận,… làm sao con số lợi nhuận thật khách hàng nhận được ở loại mức “coi mà thấy thương” – khi ấy chiến lược coi như đã thành công phân nửa.

    Còn nếu giá thấp chẳng hề điều người dùng muốn, vậy hãy thử “Thí xe lấy song mã” xem sao?

    “Thí xe lấy song mã” tức là quý khách chấp nhận hy sinh 1 sản phẩm hot, vô cùng hot mà người dùng mang để bán được hàng loạt một số sản phẩm khác đi kèm.

    các bạn tung ra cho các bạn một số sự kiện thông minh liên quan đến sản phẩm, mức giá gốc, mức giá thiên hạ đang bán, và kèm theo chi phí các bạn đưa ra buộc phải thật sự gây sốc. Hãy lưu ý từ “thí xe” ở đây, điều đó mang nghĩa rằng tất cả mọi người sẽ bán sản phẩm/ dịch vụ của mình dưới cả tầm giá gốc, hoặc 1 chi phí rẻ không tưởng, thậm chí là tặng kèm.

    trường hợp anh chàng nọ, loay hoay có bao chiêu trò, quảng cáo, giảm giá sản phẩm cá tính nam, vậy mà chẳng mấy ai quan tâm. Anh bèn lựa chọn 1 sản phẩm hot nhất của mùa đông năm ấy – mẫu áo len kẻ sọc – để khuyến mại.

    Thị trường bán 80k – 100k, anh chỉ bán 45k – rẻ hơn 5k/ cái so sở hữu giá nhập hàng, kèm thêm điều kiện tất cả mọi người buộc phải mua 1 món khác tại shop. Chỉ trong vòng một tuần, lượng các bạn ra vào nườm nượp khiến anh trở tay không kịp, nên thuê thêm nhân viên và liên tục nhập hàng. Mỗi người mua tới sắm thường mua kèm áo khoác, quần jean, áo sơ mi sở hữu giá trị mỗi mẫu lên đến 200k – 400k – đúng với giá thị trương đang bán. Cuối cộng, từ lỗ 5k/ chiếc áo, anh lại có thể bán được đa dạng sản phẩm khác, không các bù lỗ thành công, mà còn thu được khoản lợi nhuận lớn. Kết thúc chiến dịch độc đáo của mình, anh chàng đã tự tin tức mở thêm hai shop nữa để chuẩn bị cho các kế hoạch mới.

    “Bài ngửa có khách hàng” là khi quý khách dám nhận: “Việc này quá sức sở hữu chúng tôi”, và sẵn sàng Bật mí họ tới 1 đơn vị khác có toàn bộ kinh nghiệm, năng lực thực hiện công việc, kèm theo 1 lời hứa sẽ tìm mọi cách nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển hoàn thiện hơn để lần sau gặp lại, tất cả mọi người đủ tự sự kiện để nhận dự án.

    Đừng lo lắng quý khách sẽ đánh giá phải chăng về khách hàng, ngược lại, quý khách sẽ nhận được sự tôn trọng, thông tin cậy từ phía họ, bởi thương trường khốc liệt ngày nay, mấy ai từ chối khách hàng?

    “Bài ngửa sở hữu khách hàng” là lúc bạn dám thừa nhận với bạn, sản phẩm/ dịch vụ không hề lúc nào cũng tối ưu, và chẳng hề sẽ luôn yêu thích mang khách hàng.

    ví như mỹ phẩm, thậm chí cả thuốc chữa bệnh cũng luôn gắn liền có chi tiết cơ địa, người dùng đề nghị thừa nhận rằng sản phẩm cao cấp mang hầu hết người, nhưng có thể ko hoàn toàn ưa thích sở hữu họ. khi các bạn đề cập sự thật, mọi người sẽ yêu thương và sự kiện tưởng tất cả mọi người hơn, và họ cũng sẽ không ngại Bật mí nhãn hiệu cho các người người mua của mình.

    “Bài ngửa có khách hàng” đặc thù hữu dụng với một vài nhãn hàng cá tính. Hãy thử mường tượng xem, giả dụ bạn sắm hàng ở 1 showroom mà luôn được tư vấn cặn kẽ về chất liệu, dáng vóc,… họ cũng sẵn sàng nhắc bộ đồ bạn tìm làm mọi người trong mập hơn, tốt đi, da xỉn màu,… và họ luôn đúng. Bởi tất cả các trang phục họ đã bán cho người dùng đều khiến bạn bè, đồng nghiệp ngợi khen hết lời, thậm chí chính bạn cũng cảm thấu tự hào trong gương, 1 cửa hàng như thế mọi người với tình nguyện yêu thương và trung thành sở hữu họ không?

    Hãy trở nên một nhãn hiệu như thế, hãy cho quý khách biết đôi khi một vài vật dụng mà họ thích ko phải là đồ vật tốt nhất cho chính họ.

    1 chút đổi thay trong chiến lược marketing sẽ mang đến những kết quả ko ngờ cho chính công việc nhàm chán bạn đang làm, sở hữu thể sẽ phát triển thành mồi lửa để tiếp tục đam mê, mồi lửa để thành công. nếu khách hàng đã thử toàn bộ phương pháp mà công việc marketing vẫn hoàn toàn trì trệ, hãy thử lật “bài ngửa có khách hàng” xem sao?
     

Chia sẻ trang này