Bán hàng ko cần quảng cáo. Bạn có biết không? Như người mua đã biết, bán hàng trên Facebook ngày nay đang là xu hướng. Tuy nhiên, giá thầu chạy quảng cáo Facebook ngày càng cao mà hiệu quả chạy quảng cáo thì ngày càng kém. do đó, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho người mua cách bán hàng không cần quảng cáo trên Facebook. >>>Xem thêm: dịch vụ quản trị facebook một. Bán hàng qua tài khoản Profile cá nhân. ko kể việc bán hàng qua Fanpage và chạy quảng cáo hiệu quả. Tôi muốn đề cập tới một cách bán hàng khác trên Facebook: Bán hàng qua tài khoản Profile cá nhân. ví như biết khai thác hiệu quả, bạn có thể tạo dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng siêu thấp mà không nhất thiết buộc phải chi tiền quảng cáo. tất nhiên, ví như bạn vừa “đẩy” quảng cáo qua tài khoản Fanpage, lại vừa “kéo” khách hàng bằng chính Profile của mình thì sẽ hiệu quả hơn rộng rãi. Bán hàng qua tài khoản Profile có thể bao gồm rất nhiều “việc cần làm”. Sau đây, mình sẽ giới thiệu cho người dùng phương pháp bán hàng qua tài khoản Profile cá nhân. – Xây dựng thương hiệu cá nhân. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng qua những bài viết (status) rất nhiều. Bạn nên hài hòa “một công đôi việc” với nhau. Có đông đảo người đã bán hàng thành công thông qua Profile cá nhân và những bài viết chia sẻ mang tính chất định hướng người dùng. Thậm chí, có rất nhiều hotboy, hotgirl, hot Facebooker thành công trong việc xây dựng thương hiệu. – tậu kiếm chủ đề cho Status. Bạn có thể tìm kiếm những chủ đề thích hợp với tính cách, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hoặc các chủ đề mà khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng rộng rãi để chia sẻ. Bán hàng và chăm sóc người mua qua Profile doanh nghiệp Bạn có thể tạo một tài khoản Profile dành cho doanh nghiệp để bán hàng và chăm sóc người mua qua Profile. Vì Profile có khả năng tương tác cao và chủ động cho người bán hàng. ngoài việc xây dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng thông qua các bài viết (status). Đây là 1 tính năng miễn phí khác của Facebook Profile và cả Fanpage. Bạn có thể tạo ra những sự kiện nhằm lôi kéo thêm khách hàng quan tâm. Sự kiện bạn tạo ra có thể là một buổi khai trương cửa hàng, 1 buổi giảm giá, xả hàng, 1 khóa học, 1 buổi gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm… Trên thực tế, tính năng này ko có rộng rãi ý nghĩa cho việc bán hàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo và tiêu dùng thêm vì nó miễn phí. Nguồn: http://hamisa.com.vn/chi-tiet/seeding-facebook-gieo-mam-thuong-hieu-tren-group-fanpage.aspx