Bí mật trong Dốc hết trái tim của Starbucks

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huong tun, 28/7/16.

  1. huong tun

    huong tun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Cà phê Starbucks chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào ngày 01/02/2013. 1 nhãn hàng cà phê nổi danh thế giới và thành công rực rỡ trên rộng rãi quốc gia khác nhưng cà phê Starbucks liệu sở hữu chinh phục được thị trường quý khách vốn rất khắt khe với cà phê và coi cà phê như 1 trong các nét văn hóa hàng ngày này? Đằng sau thành công của cà bình lắc shaker phê Starbucks là một vài bí mật gì?

    Hãy cùng nghiên cứu cuốn sách có tên Dốc hết trái tim – tựa gốc Pour your heart into itdo chính Howard Schultz - người sáng lập ra Starbucks, viết cộng vị tác giả nức tiếng Dori Jones Yang.
    [​IMG]

    Dốc hết trái tim dày 488 trang hoàn toàn ko có mục đích nói về cuộc đời ông chủ của Starbucks hay vài tư liệu marketing xuyên suốt chiều dài lịch sử ra đời và hoạt động của doanh nghiệp. Nó đơn giản kể về niềm ham mê gắn kết một số con người thành một đội ngũ cứng cáp nhất, liên kết với nhau trong một mạch nối ngay tắp lự của cảm hứng sáng tạo bất tận và một số nỗ lực không mệt mỏi nguyên nhân là một mục tiêu và ước mơ chung: dốc hết trái tim vào những gì mình sản xuất cho người dùng để mang đến cho họ một số trải nghiệm tối ưu và đặc biệt nhất.

    Từ một quán cà phê nhỏ ven sông ở Seattle, giờ đây, Starbucks phát triển thành chuỗi cà phê nức danh thế giới, vượt mặt đa dạng đối thủ đình đám và ngày càng có thêm nhiều một số nhà hàng và chi nhánh mới mọc lên.

    Tuy nhiên, sự gia nâng cao của độ phủ sóng từ một vài địa chỉ không tỷ lệ nghịch với uy tín cà phê mà Starbucks cam kết mang đến cho các bạn của họ. Điều gì đồ pha chế đã làm cho Starbucks luôn giữ vững được cam kết ấy? đó, không gì khác chính là say mê. Chính mê say đã khiến cho Howard Schultz từ bỏ công việc với khoản lương cực lớn để dấn thân cho yêu thích của riêng mình, yêu và truyền cảm hứng tình yêu café Ý cho toàn nước Mỹ…

    Dốc hết trái tim là một quyển sách truyền cảm hứng, nâng tinh thần cho các ai có niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và đang theo đuổi một vài ước mơ của mình. Quyển sách ko nói về cà phê mà về lãnh đạo, niềm đam mê, sự kiên nhẫn, cam kết và tình yêu đối mang rất nhiều thiết bị mà chúng ta xây dựng trong khi các người khác đã từng nghĩ là không thể.

    “Nếu người dùng dốc hết trái tim vào từng việc mình làm, hoặc vào bất cứ 1 doanh nghiệp nào thích đáng, bạn với thể đạt được những ước mơ mà người khác cho rằng không thể. đấy là điều viết cần câu chuyện cuộc sống mang 1 kết thúc sở hữu hậu.

    Bất cứ ai, dù đang chuẩn bị khởi nghiệp hay đã là một vài chủ doanh nghiệp, cũng sẽ chọn thấy trong quyển sách này những bài học xuất sắc về kinh doanh và nghệ thuật lãnh đạo được gói trong 1 câu chuyện lôi cuốn như một cuốn tiểu thuyết. ấy là bài học về xây dựng một công ty với trách nhiệm xã hội đúng nghĩa” – NXB Trẻ.

    Sách hiện đã mang mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn, đồng thời nằm trong chương trình giảm giá đặc thù 32 ngày sách trẻ của NXB Trẻ. khách hàng đọc quan ca đánh sữa tâm có thể đặt sắm online để hưởng khuyến mãi giảm giá 40%.
     

Chia sẻ trang này