Blazblue Continuum Shift Characters Review

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi pokedung, 6/2/10.

  1. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    Jin Kisaragi Review
    [​IMG]

    Cao: 178cm

    Nặng: 60kg(như ai cũng đã biết bụ bậm hơn Ky được 2 kí )

    Nhóm máu: A

    Màu mắt: Màu ngọc bích

    Ngày sinh: 14 tháng 2

    Nơi sinh: Anh quốc

    Sở thích: Ragna

    Ghét: Noel, bất cứ ai cản trở mình

    Story

    Từ khi còn nhỏ, Jin là 1 cậu bé nhút nhát, luôn cần đến sự yêu thương che chở của anh trai mình, Ragna. Jin liên tục quấy rầy Ragna vì muốn anh quan tâm tới mình. Jin coi em gái, Saya, là vật cản trở mình gây chú ý với Ragna. Do đó Jin thường bắt nạt Saya như 1 cách trả đũa. Tuy nhiên, Ragna quyết định chăm sóc Saya, cô em gái ôm yếu của mình, đồng thời anh cũng giữ khoảng cách với Jin, làm cho sự đố kị của Jin ngày càng tăng. Vào 1 ngày, Terumi Yuuki xuất hiện nói với Jin về Black Beast. Terumi chỉ ra rằng, chính Jin là người có định mệnh sẽ tiêu diệt Black Beast, và Black Beast chính là Ragna. Vì sự đố kị, Jin quyết định để Terumi làm những điều mà hắn muốn, để trả thù sự vô cảm của anh trai, đồng thời loại bỏ vật cản tình cảm giữa họ, Saya. Jin đã chứng kiến Terumi đốt trại trẻ mồ côi, nơi mà ba anh em lớn lên, chặt đứt cánh tay của Ragna (Terumi điều khiển Jin làm việc này bằng sức mạnh của mình, thông qua Yukianesa), giết người phụ nữ đã nuôi dưỡng mình, đồng thời bắt cóc Saya. Vì mặc cảm tội lội, Jin đã bỏ trốn, biến mất khỏi cuộc đời của Ragna và quên hết mọi thứ xảy ra trong quá khứ của mình.

    Sau này, Jin đã được gia đình Kisaragi cao quý nhận nuôi. Với tài năng của mình, anh thăng tiến rất nhanh trong tổ chức NOL(The Library) và được giao cho thanh kiếm Yukianesa. Tuy nhiên, những đồng đội của Jin không tin vào điều đó, mà nghĩ rằng đơn giản vì anh là người nhà Kisaragi. Do đó, Jin cảm thấy rất buồn chán và trống rỗng cho dù đạt được rất nhiều danh hiệu, phần thưởng( bao gồm cả việc góp phần chấm dứt Ikaruga Civil War ). Ngay khi nghe được tin đồn về Grim Reaper, Jin đã bất ngờ tự thúc dục mình để tìm ra sự thật về lời đồn đại. Bất ngờ khi biết đó chính là Ragna, Jin trở nên ngây ngất vì được gặp lại người anh yêu mến của mình, nhưng vì vấn đề tâm thần(ảnh hưởng của Yukianesa?), Jin quyết giết Ragna nhằm thực hiện định mệnh của mình-tiêu diệt Black Beast. Bằng 1 cách nào đó, trận chiến của họ đã bị gián đoạn với sự xuất hiện của V-13, cô ta đã làm chính mình và Ragna rơi vào the Kagutsuchi Cauldron( là nơi V-13 được sinh ra). Không bao giờ để mất anh trai 1 lần nữa, Jin nhảy vào Cauldron, mặc kệ những vết thương của mình, tuột về quá khứ. Ở đây anh đã gặp Rachel Alucard và cô ta nới rằng sẽ cho anh 1 cơ hội để làm người anh hùng đích thật. Bằng phép thuật của mình Rachel đưa linh hồn Jin vào bộ áo giáp Susano, khiến cho anh trở thành Hakumen( Mặt Nạ Trắng), người là thủ lĩnh của The Six Heroes.

    Trong True Ending, Jin đã bị thương nặng bởi Ragna và được đưa vào bệnh viện. Khi tỉnh dậy, biết được mình đã trở thành mục tiêu trử khử của NOL, Jin đã bỏ trốn và cắt bỏ quan hệ với gia đình Kisaragi. Vô tình, anh biết được Ragna đang ở cùng vời Noel Vermillion, cấp dưới của mình ở Library. Noel có khuôn mặt và ngoại hình giống hệt như Saya cô em gái của Jin. Jin quyết định sẽ tìm và giết cả 2 vì sự đố kị đã được nuôi dưỡng bời lòng hận thù từ thuở nhỏ. Sức mạnh tinh thần của Jin thậm chí đủ mạnh để chống lại sự ảnh hưởng của Yukianesa.

    Jin là 1 sĩ quan ưu tú của NOL. Dù là người bình tĩnh và lạnh lùng, nhưng tính cách đặc trưng của Jin mà ta thấy được là sự chuyên quyền, đầy tham vọng, dễ dàng đố kị, coi mọi người là vật cản đối với mình.

    Trivia

    • Tuy được so sánh với Ky trong Guilty Gear, nhưng tính cách của 2 người thực chất là đối lập nhau. Trong khi Ky là người lịch thiệp, có bản lĩnh anh hùng, thì Jin coi thường tất cả mọi người xung quanh và có vẻ như là 1 kẻ điên cuồng xấu xa sẵn sàng làm tất cả để đạt được tham vọng cá nhân của mình.
    • Jin thực sự là 1 người đồng tính (homosexual). Anh thực sự có tình cảm với anh trai Ragna của mình, dễ thấy được qua cách nói chuyện của anh với Ragna. Khi đánh bại Noel và V-13, Jin nói rằng ”ngươi không thể cướp Ragna khỏi tay ta”.

    Powers and Abilities

    Jin sở hữu thanh kiếm Yukianesa (1 Nox Nyctores?), giúp anh có khả năng điều khiển thuộc tính “băng”. Anh có thể tạo ra nhiều hình dạng khác nhau từ băng để sử dụng trong chiến đấu, hay thậm chí sử dụng nó như 1 phương tiện duy chuyển( Musou all version). Kiếm thuật của Jin đối nghịch với sự cuồng loạn trong đao pháp của Ragna, 1 phong cách chiến đấu rất tao nhã, có phần do chịu sự ảnh hưởng của Yukianesa. Kiếm pháp của Jin rất gần với Johnny của Guilty Gear, các bạn có thể tham khảo ở link sau để biết thêm chi tiết ( Iaidō Style, believe me!)
    http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=134888

    Move List&Changed From CT

    Pros:
    • Các projectile của Jin đều được buff về dam, frame.
    • Tốc độ xuất ra của ground normal attack được buff nhiều.
    • C Musou có khả năng knockdown cao hơn.
    • Thêm 1 DD. Bổ sung 1 normal attack.

    Cons:
    • Range của các ground normal attack, đều bị giảm.
    • 5D bây giờ rất lởm, gần như vô dụng trong thực chiến.
    • Air normal bị giảm speed.
    • Musou trên không bị nerf về tầm di chuyển.
    • Đa phần các đòn EX (25% Heat) đều bị nerf về dam và frame, riêng EX DP được buff.
    • Fubuki bị giảm Range, không còn hit được đối thủ ngồi sát phía trước. Hit stun bị giảm.
    • Tốc độ di chuyển bị giảm.
    • Các đòn overhead( high mix-up) đều ****.

    Nhận xét: Theo xu hướng chung nên cơ hội làm combo của Jin đã bị nerf đi như mọi char khác. Tuy nhiên khả năng deal dam của Jin vẫn được bảo lưu khoảng 75-80%. Jin bị nerf khá nhiều về khả năng close combat nhưng lại được buff projectile>> hứa hẹn sự thay đổi đáng kể trong chiến thuật đánh của Jin. 1 Điểm shock nhất là khả năng mix-up và cross up của Jin đều bị giảm đáng kể, vậy nên Jin không còn là 1 rapist đúng nghĩa, mà sẽ thiên về lối đánh chộp giật chớp thời cơ. Jin có nhiều đòn special đánh vào GP, cho nên đây chính là điểm mạnh chủ yếu của Jin trong Pressure.

    Normal Attack

    5A: khá tốt để poke, trick throw.

    2A: tốt cho tech trap.

    6A: 1 overhead lởm, sử dụng chủ yếu để đánh đối thủ recover và đỡ dưới.

    5B: 2hit, mất khả năng đánh dưới của hit thứ 2 từ CT.

    2B: recover nhanh hơn bản CT. Không link được sang 5B như ở CT.

    6B: có nhanh hơn 1 chút so với bản CT, không thích hợp để sử dụng như 1 đòn tấn công. Dùng chủ yếu để counter low hit. Có thể cancel vào special air move.

    5C: xuất ra và recover nhanh hơn, nhưng giảm đáng kể về tầm đánh. Không còn là 1 đòn anti-air tốt.

    2C: xuất ra nhanh hơn, hiệu quả hơn trong anti-air. Không JC được khi bị block, nhưng JC được khi hit trúng. Fatal Counter.

    6C: là đòn đánh quan trọng để bắt đầu chuỗi air combo, có thể dashbrake.

    3C: (sweep) range tốt, tồn tại lâu.

    5D: xuất ra chậm hơn, recover lâu hơn, bị giảm block stun. Không link được sau khi counter hit từ 5C và 5B, không thể special cancel. Có thể dash brake.

    6D: xuất ra nhanh hơn, dam lớn, thích hợp cho coner combo. Loại bỏ 1GP khi bị block.

    2D: khó khăn hơn trong việc bắt đối thủ do bị giảm Range AOE. Tốt để Trap, nối cũng như khởi đầu combo.

    j.A: Good poke.

    j.B: Chậm hơn nhiều so với CT, làm mất 1 số combo của Jin. Vẫn tốt cho cross-up.

    j.C: Tầm đánh rộng, poke rất tốt.

    j.2C: là j.C cũ, thích hợp để nối trong air combo.

    j.D: thích hợp để kết thúc air combo( …>j.D>Musou C).

    Special Attack

    236+A/B/C: Hishou-Ken.(a.k.a Ground Ice và Air Ice)
    • A: có time recover ngắn nhất. Trên không bắn góc khoảng 10 độ so với phương thẳng đứng.
    • B: có tốc độ Projectile cao nhất. Trên không bắn góc khoảng 45 độ so với phương thẳng đứng.
    • C: có tốc độ ban đầu chậm sau đó nhanh dần lên. Trên không bắn vuông góc với phương thẳng đứng.

    236+D: Hishou-Geki :3 hit projectile, freeze đối thủ, tiêu tốn 25% Heat. Trên không bắn ra 3 projectile có góc như 3 ver của Hishou-Ken. Loại bỏ 1GP khi bị block.(a.k.a EX Ground Ice và EX Air 3 Ice)

    623+A/B: Fubuki: Uppercut góc 60 độ. Loại bỏ 1GP khi bị block.
    • A: xuất ra nhanh, ít invi, đối thủ dễ dàng tech sau khi trúng.
    • B: xuất ra chậm, nhiều invi, đối thủ chỉ tech được khi đã rơi gần sát đất.

    623+C: Rehhyou: Uppercut góc 90 độ, lợi thế rất cao, invi nhiều. Loại bỏ 1GP khi bị block.

    623+D: Hirensou: sử dụng 25% Heat, invi nhiều, hit 1 freeze, hit 2 có thể hold D đến khi nhả tay ra mới đánh. Loại bỏ 1GP khi bị block ở hit thứ 2.(a.k.a EX DP)

    214+A/B/C: Musou Senshou-Zan (Mid-air also)(a.k.a Ice Ride hoặc Ice Car)

    • A: 1 hit, di chuyển 1 đoạn ngắn.
    • B: 2 hit, di chuyển khoảng nửa màn hình. Loại bỏ 1GP khi bị block ở hit thứ 2.
    • C: 2 hit, di chuyển cả màn hình, xuất ra chậm hơn B, dam lớn hơn(?).Loại bỏ 1GP khi bị block ở hit thứ 2.

    214+D: Musou Tosshou-Geki: 2 hit, di chuyển cả màn hình, hit 1 freeze, đánh đối thủ bay vào coner mới cho phép tech , 25% Heat.(Mid-air also) Loại bỏ 1GP khi bị block ở hit thứ 2. (a.k.a EX Ice Ride hoặc EX Ice Car)

    ấn C liên tục: Sekka-Jin: đến hit thứ 8 sẽ gây ra floating và nối được 6C ngay sau đó. Kĩ thuật cơ bản của Jin cần phải biết.

    Distortion Drive

    632146+C: Touga Hyoujin: phóng ra 1 icewave khổng lồ, tốc độ nhanh, dam lớn đối với 1 projectile DD, đối thủ bị stun sau khi dính đòn. Loại bỏ 1GP khi bị block.(a.k.a Ice Fang hoặc C Super)

    632146+D: Hiyoku Getsumei: Bắn 1 mũi tên băng ra 1 góc 45 độ, dam lớn, có thể đánh trúng đối thủ đứng sát ngay trước mặt. Thích hợp để counter và nối combo. Loại bỏ 1GP khi bị block.(a.k.a Ice Arrow hoặc D Supper)

    236236+D: Kokuujin(Catch)>Yukikaze : Là đòn Catch có Fatal counter, nhìn chung không mạnh bằng 2 DD kia, phù hợp cho người thích kết thúc đẹp, mà mình chẳng thấy nó đẹp.(a.k.a Counter Super)

    Astral Finish

    2-Hold-8+D: Rengoku Hyouya.

    Strategies and Technique

    Điều quan trọng hơn cả khi sử dụng Jin là phải biết mình là ai. Jin có lối đánh Free Style, cả trong chiến thuật lẫn combo. Comborate của Jin là 80% do đó combo có số hit dưới 16 thường hiệu quả hơn cả, trừ khi sử dụng Sekka-Jin và Hiyoku Getsumei. Jin có GP là 5, với Hp là 11500 > vào loại trung bình khá, không cần lo lắng nếu đánh với các char dam vừa và nhỏ. Bản thân Jin là 1 char có lượng dam trung bình của combo cao, 1 phần cũng nhờ Drive của Jin, Frost Bite.

    Frost Bite: là 1 Drive rất hay, Freeze đối thủ lại, giúp Jin dễ dàng nối combo. Đây chính là mấu chốt tạo nên Free Style combo cho Jin, vì việc Freeze lúc nào sẽ ảnh hưởng đến cả combo. Tất cả mọi đòn đánh có sử dụng D(rive) attack của Jin đều có hiệu ứng này. Điểm cần lưu ý là, trong 1 chuỗi combo Jin chỉ có thể Freeze đối thủ 1 lần, chỉ 1 lần duy nhất. Tuy nhiên vẫn có giải pháp và người ta gọi đó là kĩ thuật Refreeze, tức là tái đóng băng. Có 2 cách để làm kĩ thuật này:
    1. Throw: Throw luôn Freeze được đối thủ kể cả trong combo. Thường trong combo của Jin là Air Throw.
    2. Hishou-Geki(236+D): Có khả năng Refreeze với lượng dam không nhỏ. Cách này hiệu quả nhưng sử dụng Heat.

    Cần lưu ý, đối thủ có thể “lắc” để giảm thời gian bị đóng băng. Nếu không hiểu "lắc" là gì thì chết đi!

    Trong combo của Jin, 6C đóng góp vai trò vô cùng quan trọng vì hiệu ứng floating của nó. Những cách hiệu quả nhất để nối lên 6C là:
    1. 5C Counter hit.
    2. 5C khi đối thủ đang ngồi.
    3. 6C Fatal Counter hit.
    4. 5C-6C khi đối thủ đang ở trạng thái Mid-air.
    5. Sekka-Jin 8hit.
    6. 2D.
    Ngoài ra các chiến thuật cơ bản của Jin đều đã đề cập tới ở move list và bonus disc mà tôi sẽ post ngay dưới dòng này.

    Bonus Disc

    http://www.youtube.com/watch?v=kzZuLPxWDRI&feature=related


    Note: Cần chú ý các combo có sử dụng j.B không thể thực hiên như ở bản CT(xem move list để biết thêm chi tiết). Do vậy cần phải có sự điều chỉnh, còn lại thì các combo hầu như không thay đổi về cách làm.
    Bài viết có tính tham khảo. Không thích hợp cho những người chưa từng có kinh nghiệm chơi Blazblue hoặc Guilty Gear.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/10
  2. oldkiller

    oldkiller T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    598
    anh bảo cậu đừng viết vội cơ mà. Mà viết thi vứt vào topic overview, ko thì ít nhất cũng lập cái topic char chung chung. Thiếu chuyên nghiệp quá
     
  3. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    Ờ nóng vội nên em mắc sai lầm này chết người quá. Có lẽ phải nhờ Mod đổi lại cái tên Topic thành Character Review.
     
  4. New Heaven

    New Heaven C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/07
    Bài viết:
    1,794
    Nơi ở:
    Cà Mao
    Chú viết thì vứt sang VNS dùm a cái, đằng nào chả phải lập.Tình hình là host của GVN dạo này 4` lại thêm M*D ở box này lao động đường phố + phạch lắm, có bao h theo dõi éo gì đâu mà mong với chả chờ, đến cái subbox còn ko lập dc nữa là.
     
  5. cardmastervn

    cardmastervn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Bản này Jin có nhiều đòn "xuất ra" nhanh hơn nhể =))
     
  6. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    OK bao h box bên đấy lập xong thì pm em
    Em vẫn còn đang chỉnh sửa cái raw anh ạ, hứa hẹn sẽ chi tiết hơn nhiều trong lần update tới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  7. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,854
    Nơi ở:
    Hyrule
    Đề nghị đề cử mem của GG lên làm mod box này đi;)) Có gì nhờ vả cũng dễ;))

    Thắc mắc chỗ này nè, nếu là true ending không bay về quá khứ thì lấy đâu ra Hakumen:-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  8. cardmastervn

    cardmastervn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Vì Hakumen này là Hakumen của vòng lặp trước đó :-j
     
  9. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    Topic đã được mod Kenji đổi tên:-*, thank you, man!
    Btw, các nhân 1st VN [some char's name] đâu rồi, phụ dùm 1 tay nào.
    Nhất là nhưng char hứa hẹn nhiều người chơi ấy, viết sớm cho các bạn dễ train.
    Hôm nào đàm đạo với Mr.Ob rồi viết Hakumen luôn thể:-*
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/10
  10. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,854
    Nơi ở:
    Hyrule
    Nếu nói như thế thì vòng lặp này khác các vòng lặp trước đó:-? Sao giống Haruhi season 2:|
     
  11. [GVN]Gladiator

    [GVN]Gladiator Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    999
    Nơi ở:
    GameVN
    Chủ thớt viết Review Hakumen rồi thì xúc tiến Ragna nhé.

    ;)) Giờ mới biết Jin thần thánh là Pê đê.
     
  12. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    Có rất nhiều giả thuyết về chuyện Jin và Hakumen tồn tại song song đồng thời, tuy 1 mà 2. Hiện h vẫn chưa có lời giải thích phù hợp cho hiện tượng này.
    Có người còn thắc mắc nếu 1 trong 2 mà chết thì sao? =))
    Who care about that....=))
    Ragna thì phần gameplay phải nhờ Kanj-san thôi, ôi những ngày bị rape....
    Mới kiếm được 1 bài viết về Nox Nyctores nhưng Eng mình s*ck lắm, có ai dịch hộ cái không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/10
  13. oldkiller

    oldkiller T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    598
    Guide này hướng dẫn cho những người mới chơi và những người chơi GG còn kém
    Note: Nếu muốn tiến bộ nhanh, đây không phải là guide dành cho bạn. Nhưng nếu làm theo những gì được viết dưới đây, bạn sẽ có một kiến thức cơ bản vững chắc và việc bạn trở thành một pro player không là vấn đề khó (chỉ là vấn đề thời gian tùy vào năng khiếu của bạn)

    1/ Bắt đầu
    Khi bắt đầu làm quen với một game, đặc biệt là RPG và Fighting, thường bạn sẽ chọn nhân vật mình thấy hấp dẫn hoặc hợp với cá tính của mình.
    Nhưng để có một nền tảng vững chắc, tôi recommend các bạn sử dụng main char. Vì sao? Main char có lượng dmg khá, lợi thế thường là cao và command + combo dễ thực hiện.
    Do đó, sử dụng main char cũng là một trong những con đường làm quen game nhanh nhất.

    2/ Làm quen với char
    Thường thì các newbie hay lao vào làm combo, bắt trước trên Utube của các gosu. Việc này sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng nhưng cũng rất mau đưa bạn vào lối mòn do chính mình tạo ra
    Bởi bạn sẽ không hiểu được ý đồ của các gosu trong combo mà họ làm (ít nhất với BB và GG là như vậy). Trước hết, hãy đọc các input cơ bản của char, xem move đó có lợi thế gì, bất lợi gì.
    Tiếp theo là tìm hiểu link của các move, link của cả các special rồi cuối cùng là link của DD.
    Lúc này sẽ có 2 con đường:
    + Bạn có thể xem combo của các pros, lúc này tôi chắc bạn đã hiểu được combo của họ.
    + Tự nghĩ ra combo cho mình. Thường các combo đều của Jap.players, thường thì combo của họ chú trọng vào lợi thế, do đó lượng dmg có thể ít hơn vài trăm hp so với combo tối ưu.
    Nếu là combo tối ưu và chát máu, các bạn khó có thể tập được trong giai đoạn này. Hãy cân bằng lợi thế và dmg để nghĩ ra combo theo phong cách riêng của bạn.

    Thứ tự combo tập
    Ưu tiên tập các combo basic, sau đó là các combo có nhiều cơ hội làm trong trận đấu ( thường là các combo có đánh upper, delay trick hoặc tick throw) và cuối cùng là combo nâng cao
    Tránh việc tập tất cả các combo cùng một lúc gây loạn tay. Phải tập nhuần nhuyễn combo nếu bạn muốn làm nhiều combo ( tránh như trường hợp Pain: phản xạ và suy nghĩ bị giảm thậm tệ do quá tập trung vào làm combo)

    Việc còn lại là luyện tập thực chiến, luyện phản xạ, phân tích các trường hợp anti và chống anti, tạo phản xạ combo ....

    Khi đã quen với main char, giờ đây các bạn có thể chuyển sang char mà mình thích hoặc tiếp tục enjoy sự imba của main char

    Good Luck !
     
  14. OneWingedAngel_7

    OneWingedAngel_7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    1,434
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Á =)) Sao lại lôi e ra, mà bây h đang tập bắn zombie để phản xạ nhanh mà không cần suy nghĩ vẫn nghe oang oang "hết sốt hết sốt" cả trận này =))

    Btw, săn zom = m700, cái thú của sniper :-"
     
  15. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    cố tập mấy cái BnB combo trước đi đã vì ít ra nó dễ và rất thực chiến

    Bread n butter nếu ai chưa biết :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/10
  16. a.sa

    a.sa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    499
    Nơi ở:
    Hà Giang
    vẽ cứ ẻm nào bb là anh chơi có cần thành caosu éo đâu mà cần =))=))=))
     
  17. cardmastervn

    cardmastervn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Việt Nam
    bread n butter nghĩa là bánh mì và bơ nếu ai chưa biết :-j. Nghĩa là dùng các combo này bạn có thể ăn thịt đối thủ dễ như ăn bánh mì bơ vậy :-j
     
  18. KaNj_Th3_aNn0yA

    KaNj_Th3_aNn0yA Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    1,174
    Nơi ở:
    Princeton, NJ
    Gà.

    ...

    ...Lại 30 củ hành nào
     
  19. pokedung

    pokedung T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    582
    Nơi ở:
    Novus=Orbis=Librarium
    @Puppy: cảm ơn anh đã đóng góp, bài viết của anh làm em thấy phải xem lại cách train roài đấy=((. Các bài Review sau viết xong có cần up link lên trang 1 không nhể, lần đầu em làm cái topic Review kiểu này nên...:">
    @Kanj: rảnh tay thì viết dùm cái Review của Ragna đi cái. Phân gameplay không cần viết phức tạp đâu, bởi vì sẽ đẻ ra 1 đống cờ nhôn đấy=))
    BnB thực chất là những combo cho Newbie tập dễ dàng như 1 cách làm quen với char. Topic sẽ không cung cấp combo mà chỉ cung cấp cách link đòn, như những tiêu chí mà Puppy-san đã nói.
     
  20. [GVN]Gladiator

    [GVN]Gladiator Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    999
    Nơi ở:
    GameVN
    #13 post chất lượng thật. Mới tập đú đọc như uống từng lời vậy.

    Đang là Newbie nên hôk Rep được.=((
     

Chia sẻ trang này