Burn Out 2 Point of Impact

Thảo luận trong 'Thư viện' bắt đầu bởi vdtducthuan, 15/1/05.

  1. vdtducthuan

    vdtducthuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    867
    Hãng sản xuất: AKlaim.
    Nền : XBox, Gamecube và PS2.
    Số người chơi : 1-2 người.
    Ngày phát hành: từ hồi xưa rồi.


    Hãng Aklaim, thiết kế game này, nhắm vào các gamer thích racing không hòan tòan. Có chút gì đó nổi lọan, ví dụ bị cảnh sát rượt, hay tông vào xe khác như giải Nascar, Hit hit hit trên Tivi và cũng là game racing, bạn tham dự các giải đua ngòai đường phố.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG] Thông tin về xe:
    Game Burn out 2 Poin of Impact không có nhiều xe đặc sắc như Project Gotham Racing 1,2 kỹ xão về hình ảnh không nhiều bằng Need for Speed underground, nhưng bù lại, các lọai xe chơi trong game, thể hiện được một nét rất đặc trưng của nó, thêm vào đó, traffic trên đường với rất rất nhiều dạng xe khác nhau, từ những chiếc convertible, sport, truck, bus, vv.v... bạn phải né, lánh tránh, có khi phải vượt qua cả một chiếc truck container tổ chảng..


    Cách chơi chính:
    Do là game Racing nên story board không khác biệt nhiều, Nhưng khác ở chỗ, lúc mới bắt đầu game, bạn phải đi ... đi học lái xe trước cái đã... nhưng học dạng "liều mạng" như chạy xe vào đường ngược chiều, qua mặt xe, bay xe v.v... nếu "đậu" hết bạn mới trở thành cua rơ đường phố.
    Game này đặt biệt hơn các dạng racing thông thường khác ở chổ, ngoài việc đua thắng, bạn còn phải trổ tài " phá họai" qua 30 màn khác nhau của dạng Crash.. (bảo đảm nó sẽ mô tả rất chi tiết những cảnh xe crash chỉ có trong cine thôi )
    Nếu chiến thắng nhiều vòng, dĩ nhiên bạn sẽ unlock các xe với thông số "khá" hơn nhiều về tốc độ, tăng tốc, v.v...


    Về Âm thanh:
    Do game này làm và phát hành từ "xưa" nên hãng chưa trao chuốt lắm về sound track, tuy nhiên ,âm thanh hiện trường thì khỏi phải bàn...tiếng kính vỡ, tiếng vỏ xe thắng lết trên đường, tiếng hỏng hóc,v.v.. hàng trăm thứ âm thanh khác được mô tả rất chi tiết
     

Chia sẻ trang này