Thấy các bạn cứ trầm trọng vấn đề bị hút mem vô party khác. Theo mình cách xử lý đơn giản và chả khác TB là bao. Đây là script chủ pt của mình: uint chupt = xxx; uint idmem1 = xxx; uint idmem2 = xxx; uint idmem3 = xxx; uint idmem4 = xxx; public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1 || playerid == idmem2 || playerid == idmem3 || playerid == idmem4) { ts.AcceptParty(idmem1); pt_count++; } if (pt_count == 4) { Start(); } } public override void PartyStop(uint PlayerId) { if (PlayerId == chupt || PlayerId == idmem1 || PlayerId == idmem2 || PlayerId == idmem3 || PlayerId == idmem4) { ts.Disconnect(); } } Còn ở các mem thì sử dụng requestparty như bình thường. Thế thôi! Tuy nhiên, cũng xin đóng góp 1 ý kiến là tại sao legna lại sử dụng tham số khôgn đồng nhất: Lúc thì là playerid (ở các hàm AcceptedParty, PlayerOffline, PlayerOnline), lúc thì là PlayerID (ở các hàm FinishBattle, FoundCombat, PlayerAppear), lúc thì là PlayerId (ở các hàm PartyStop, RequestPartyAcceptFrom) trong khi phân biệt hoa thường gây sự khó chịu cho người viết script. Vấn đè thứ hai là các bạn nên xem lại tự động reconnect, có thể là reconnect quá nhanh?? Thứ ba là nên cho biết cái menu Tự động kết nối có tên là gì ở legna để mọi người có khả năng flexible hơn cho vấn đề reconnect (sử dụng ts.Disconnect(bool value) không phải là giải pháp hấp dẫn lắm: Thí dụ frm.mnu????. Điều này sẽ giúp giải quyết cơ bản vấn đề dính ma của legna. Theo minh quan sát thì là do reconnect quá nhanh? Trong khi cũng đang trong trận đấu ( cố tình để dis) rồi tầm 10s sau mới reconnect thì không bị còn để tự legna reconnect lại bị dính ma? Legna rất hay ^_^
Hôm qua bị hút PT nên hơi nóng. Hút PT là nó dùng hàm ts.AcceptParty(); để kéo mình vào PT nó cho dù mình có đồng ý hay không chứ k phải PT với mình, . Cách trị là dùng 1 acc khác hút nó đem qua chỗ khác. chứ với tình trạng lag như thế này thì dis xong, reconnect vào là nó hút liền. Cách trên chỉ là phương pháp PT thông thường thôi mà.
Cám ơn bạn !! Để set thời gian reconnect, hình như đã có hàm ts.SetReconnectTime(ms). Còn việc biến ko đồng nhất thì..., lý do chủ quan thôi, hơn nữa có 1 số cái đã lỡ để vậy rồi, nên sợ khi sửa lại mọi người lại réo ầm lên, vd như hàm BattleStoped <-- sai chính tả, nhưng sửa lại 1 cái chắc các script của mọi người sẽ báo lỗi tùm lum . Tôi sẽ chú ý hơn về vấn đề này.
uhm. Xin lỗi các bạn! Đúng là mình chưa bị gặp tình tạng này nên hiểu nhầm ý các bạn. Thành thật xin lỗi về sụ nóng vội
anh Angle oi.sao khi su dung Legna mot khoang thoi gian thi no dí rui khong the conect lai duoc vay.em kiem tra cac ham van binh thuong.phai ngoi click truy nhap lai chu pt thi moi viec on.nhung nhu vay thi sao trai lv duoc vao dem ha anh
Thằng cha này dek biết gì về vụ hút Pt nên nói linh tinh hết cả lên Có ngon vào Server MS xem tụi nó phá thế nào rùi hãy nói nhé Cho dù có hút nó rùi warp ra chỗ khác thì nó cũng sẽ tự warp về thôi hơn nữa nó có dùng cái hàm ts.AcceptPartyFrom() nên hút nó vào rùi nó lại bỏ pt để hút mấy con kia thôi Hôm qua tui với nai trong server MS nghĩ đủ cách mà ko được cuối cùng thì nhờ sự chênh lêhjc thời gian mà hắn pt được và nhẩy vào đánh ^^ Xem ra cái lỗi này gây đau đầu quá mức rùi Ai muốn biết thủ đoạn của nó ra sao vào cái topics xóa sổ server MÃ Siêu của tui mà đọc