Cách sử dụng Email Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Lập trình & Đồ hoạ' bắt đầu bởi mr.dark1, 5/3/12.

  1. mr.dark1

    mr.dark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Bài viết:
    2
    Ngày nay, với xu hướng phát triển của thương mại điện tử và tốc độ tăng trưởng không ngừng số lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam, thì công cụ truyền thông email marketing sẽ trở nên hiệu quả hơn.


    Với chi phí thấp và lượng người tác động đến nhiều thì email Marketing trở nên hiệu quả hơn hẳn những công cụ khác, với cách đó doanh nghiệp sẽ ít tốn kém chi phí cho việc truyền thông mà vẫn tăng awareness và doanh số bán hàng. Hơn thế nữa, việc giữ mối quan hệ với khách hàng là cực kỳ quan trọng, hãy tưởng tượng bạn có 10.000 khách hàng thì làm cách nào bạn có thể giữ mối quan hệ 1 cách hiệu quả. Email Marketing sẽ giúp bạn làm được điều đó, bạn có thể thực hiện việc trao đổi thường xuyên với các khách hàng của mình hàng tuần hay hàng ngày để tăng cường mối quan hệ mà chí phí bỏ ra cực thấp.


    Nhiều công ty ngày nay hay sử dụng 2 hình thức chính là tự gửi và gửi bằng phần mềm. Với hình thức tự gửi thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và nhân lực, ngoài ra rất có thể bạn sẽ bị khóa nick đó nếu email của bạn được nhận diện là spam. Riêng đối với bằng phần mềm thì bạn sẽ gửi được rất nhiều nhưng tỉ lệ mail vào Inbox khách hàng sẽ rất thấp.

    [​IMG]



    1 hình thức mới của Email Marketing là Mail websever. Đây là hình thức gửi sever để gửi mail riêng và tỉ lệ mail vào Inbox khách hàng lên tới 80%.


    Hiện nay, Adlink đang là nhà cung cấp dịch vụ mail websever này, họ sẽ giúp bạn có được 1 chiến dịch đạt hiệu quả cao.


    Bảng báo giá


    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ:


    Dương Phúc Long
    0907 325 669
    [email protected]
     

Chia sẻ trang này