Cách tính chi phí trong quảng cáo google adwords

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi ksonlevan, 22/3/15.

  1. ksonlevan

    ksonlevan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/15
    Bài viết:
    0
    Quảng cáo google adwords cho phép bạn kiểm soát chi phí quảng cáo, cho phép bạn chọn cách tiêu tiền của mình. Bạn có thể chọn 1 trong các cách thức đặt giá thầu sau đây:

    1- Dựa trên số lần quảng cáo của bạn được hiển thị

    Phương thức này tối ưu nhất khi bạn muốn khách hàng biết đến nhiều hơn về thương hiệu của mình. Chiến dịch CPM chỉ có sẵn cho chiến dịch “mạng hiển thị.”

    2- Mỗi khi khách hàng có 1 hành động cụ thể nào đó trên website ( sau khi nhấp vào quảng cáo)

    CPA – dành riêng cho những nhà quảng cáo Adwords có kinh nghiệm quan tâm đến chuyển đổi ( mua hàng hoặc đăng kí).

    3- Khi khách hàng click vào quảng cáo

    Giá thầu mỗi click (PCP) , được sử dụng khi bạn muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình

    Tuy nhiên, khi bắt đầu xử dụng quảng cáo google adwords, hầu hết mọi người sử dụng phương pháp Pay to click (PCP) để tích lũy chi phí. Hãy chọn cách thức phù hợp nhất cho quảng cáo của bạn.

    Liên hệ quảng cáo : Hotline: 0912065706Mr Tiến

    Nguồn :http://www.giaiphapthuonghieu.net/2014/07/bang-gia-quang-cao-google-adwords-moi.html
     

Chia sẻ trang này