Cách xác định thị trường mục tiêu cho sản phẩm mới

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 5/1/18.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Nguồn: http://bongsencreative.com/

    Xác định thị trường mục tiêu là điều mọi doanh nghiệp cần làm khi tung ra một sản phẩm mới. Xác định thị trường mục tiêu giúp doanh nghiệp đảm báo tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và mang lại doanh thu thật sự cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Để xác định được thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp, bạn cần phải hiểu rõ được những điểm mạnh, điểm yếu và các tính năng quan trọng của sản phẩm của mình. Ai là người sẽ bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn? Họ sẽ nhận được những giá trị nào từ sản phẩm?

    Với các startup, bạn cũng nên xem xét đối thủ cạnh tranh của mình để tìm ra hướng đi tối ưu cho các sản phẩm của mình.

    Sau khi bạn đã liệt kê ra tất cả các lợi ích, bạn hãy suy nghĩ xem những ai thực sự sẽ cần tới các lợi ích đó. Tiếp tục ví dụ trên, một người làm thiết kế đồ họa có thể xác định thị trường mục tiêu là các doanh nghiệp đang quan tâm tới việc gia tăng khách hàng và xây dựng thương hiệu. Chúng ta càng phân tích được chi tiết, thị trường mục tiêu càng rõ ràng và hiệu quả.

    Sau khi bạn đã xác định được thị trường mục tiêu, hãy đánh giá lại thị trường của bạn bằng những câu hỏi sau:
    - Số lượng những người nằm trong phân khúc khách hàng của bạn có đủ lớn không?
    - Những yếu tố nào sẽ giúp khách hàng tiềm năng của bạn ra quyết định mua hàng?
    - Họ có khả năng chi trả cho các sản phẩm/dịch vụ của bạn không?
    - Làm thế nào để tiếp cận với thị trường mục tiêu này?

    Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media hoặc trang thương mại điện tử BongSen Calendar để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp.

    Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công.
     

Chia sẻ trang này