Cái Gì thế Này.......^_^

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi girl87, 27/3/06.

  1. girl87

    girl87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/2/06
    Bài viết:
    150
    Các Anh ơi cho em hỏi chút. đây là đoạn scrip của em.
    em copy tử scrip cự lộc nên nó toàn bắn hỏa tiễn con thứ 2
    giờ em muốn chỉnh nó bắn hỏa tiễn con thứ 3 hay 4.. thì làm như nào.
    và tiện thể cho em hỏi chỉnh như nào thì nó bắn và đánh con có lv cao nhất
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8

    function MyAttack(){
    ts.delay(100);
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    ts.delay(100);
    sk =SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    petturn++;
    if (petturn == 1) {
    ts.delay(100);
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (petturn >= 2) {
    ts.delay(100);
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    }

    function BattleStarted(){
    turn1 = 0;
    petturn = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    ViewState()
    //ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId == 12077){
    ts.ClickOnNPC(1)

    ///***********************
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName()
    if( (itemname == "RefreshPill"
    || itemname == "Morale pill"
    || itemname == "PainKiller"
    )
    && oSlot.num ==50){
    ts.Contribute(0,oSlot.slot);
    }else if((itemname == "RefreshPill--"
    || itemname == "Morale pill--"
    || itemname == "PainKiller--"
    )
    && oSlot.num ==50){
    // ts.SendItemTo(VN00365940,oSlot.slot,oSlot.num)
    }
    }
    //*************************************/


    ts.ClickOnNPC(1)
    }else{
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    god_count++;
    if(ghost_count>=2){
    debug("2 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }
    ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function Start(){
    // no remove this function
    fx = ts.Character.x
    fy = ts.Character.y
    state = "HoneyPill"
    HoneyPill()
    }

    function Stop(){
    state= "stop"
    // no remove this function
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 0){
    pet_die_count++
    }
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>2){
    ts.Disconect();
    }

    }

    function OnChat(PlayerName , Msg){
    //debug(PlayerName + " " + Msg , 0 )
    }

    function InitBot(){
    // moveto(302,1615,600)
    SetPartyFriend("TUYETPHI")
    SetSena("TUYETPHI")
    debug("jian yong" , 0x00FF00 )
    }

    function autoSendItem(){
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    var itemname = oItem.getName()

    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if( (itemname == "Honey pill"
    || itemname == "AutoAttackPill"
    || itemname == "AutoTonicPill"
    )
    && oSlot.num >= 50){

    //ts.SendItemTo(playerid,oSlot.slot,oSlot.num)
    ts.SendItemTo(VN00342876,oSlot.slot,oSlot.num)}
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    // If you not understand No change anything in this function
    for(var i=0;i<PartyFriends.length;i++){
    if(playerid == PartyFriends){
    ts.AcceptParty(playerid)
    if(playerid == DefaultSena){
    ts.sena(playerid)
    }
    break;
    }
    }
    }

    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == 129536 || playerid == 129531){
    ts.Disconect()
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid == 129531 ){

    }else{
    //ts.Disconect()
    }
    }

    function OnTimer(){
    if(state=="autowarp"){
    ts.Chat(3,"ok.",86269)
    }
    }

    function warpFinish(){
    //state="autowarp"
    }

    //state="autowarp"

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty == 0) ts.RequestParty(735868);
    }
    function InitBot(){
    Timer.Enabled=true;
    }

    //ts.warp()
    //ts.walk(,)
     
  2. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    bắn 2 con hàng trên thì ts.SendAttack(ts.Character.Row, ts.Character.Col, 0 , 2 , sk ) } sửa thành 1, 2. Bắn con cao nhất thì chỉnh 0, 3 thử xem :)
     
  3. SoLoKoo

    SoLoKoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/2/06
    Bài viết:
    167
     
  4. bazzani

    bazzani Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    2,952
    Nơi ở:
    HCM in my heart
    Các Anh ơi cho em hỏi chút. đây là đoạn scrip của em.
    em copy tử scrip cự lộc nên nó toàn bắn hỏa tiễn con thứ 2
    giờ em muốn chỉnh nó bắn hỏa tiễn con thứ 3 hay 4.. thì làm như nào.
    và tiện thể cho em hỏi chỉnh như nào thì nó bắn và đánh con có lv cao nhất
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8

    function MyAttack(){
    ts.delay(100);
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    ts.delay(100);
    sk =SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    petturn++;
    if (petturn == 1) {
    ts.delay(100);
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (petturn >= 2) {
    ts.delay(100);
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    }

    function BattleStarted(){
    turn1 = 0;
    petturn = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    ViewState()
    //ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId == 12077){
    ts.ClickOnNPC(1)

    ///***********************
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName()
    if( (itemname == "RefreshPill"
    || itemname == "Morale pill"
    || itemname == "PainKiller"
    )
    && oSlot.num ==50){
    ts.Contribute(0,oSlot.slot);
    }else if((itemname == "RefreshPill--"
    || itemname == "Morale pill--"
    || itemname == "PainKiller--"
    )
    && oSlot.num ==50){
    // ts.SendItemTo(VN00365940,oSlot.slot,oSlot.num)
    }
    }
    //*************************************/


    ts.ClickOnNPC(1)
    }else{
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    god_count++;
    if(ghost_count>=2){
    debug("2 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }
    ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function Start(){
    // no remove this function
    fx = ts.Character.x
    fy = ts.Character.y
    state = "HoneyPill"
    HoneyPill()
    }

    function Stop(){
    state= "stop"
    // no remove this function
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 0){
    pet_die_count++
    }
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>2){
    ts.Disconect();
    }

    }

    function OnChat(PlayerName , Msg){
    //debug(PlayerName + " " + Msg , 0 )
    }

    function InitBot(){
    // moveto(302,1615,600)
    SetPartyFriend("TUYETPHI")
    SetSena("TUYETPHI")
    debug("jian yong" , 0x00FF00 )
    }

    function autoSendItem(){
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    var itemname = oItem.getName()

    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if( (itemname == "Honey pill"
    || itemname == "AutoAttackPill"
    || itemname == "AutoTonicPill"
    )
    && oSlot.num >= 50){

    //ts.SendItemTo(playerid,oSlot.slot,oSlot.num)
    ts.SendItemTo(VN00342876,oSlot.slot,oSlot.num)}
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    // If you not understand No change anything in this function
    for(var i=0;i<PartyFriends.length;i++){
    if(playerid == PartyFriends){
    ts.AcceptParty(playerid)
    if(playerid == DefaultSena){
    ts.sena(playerid)
    }
    break;
    }
    }
    }

    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == 129536 || playerid == 129531){
    ts.Disconect()
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid == 129531 ){

    }else{
    //ts.Disconect()
    }
    }

    function OnTimer(){
    if(state=="autowarp"){
    ts.Chat(3,"ok.",86269)
    }
    }

    function warpFinish(){
    //state="autowarp"
    }

    //state="autowarp"

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty == 0) ts.RequestParty(735868);
    }
    function InitBot(){
    Timer.Enabled=true;
    }

    //ts.warp()
    //ts.walk(,)
     
  5. manasaki

    manasaki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/05
    Bài viết:
    80
    ặc thằng bazzani này câu bài ghê thía Mod cho nó 1 sẹo đi nó câu bài kìa
    này thì 30 charr rrrrrrrr rrrrrrr rrrrrrrr
     
  6. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ack sao bác nài lại copy bài của người khác trắng trợn thế kia [-(
     
  7. Cute_Buzz

    Cute_Buzz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    ღ Løvε Hдckεr ღ
    câu bài ghê wa cho nó an 1 seo di mod :))
     
  8. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    2 ông này câu bài ghê wá đi!!! hix câu bài gớm wá post kiểu này ai mà coi cho đc chứ post ra cái hàm đánh thui tôi còn fixx cho chứ post lên kiểu full nhìn ngán nói chi là fix hix hix
     

Chia sẻ trang này