Cần Script gate 2 thành tuyết đã Test

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi KoKen, 20/4/06.

  1. KoKen

    KoKen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    65
    các bác pro xin hãy share cho đàn em cái script gate 2 thành tuyết của LEGN@ với , trong topic kia sai ben bét hết á ...... mong bác nào Pro share giùm đàn em .... thanks nhìu :x
     
  2. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;  // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;  //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;  //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00;   //Faith of warrior to disconnect  

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12421;   
    double mapid2 12815;  
    byte warpid1 2;  
    byte warpid2 1;  

     

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 = 01459105;  
    uint idmem2 = 01750854;  
    uint idmem3 = 02088782;  
    uint idmem4_sena = 01686800;  

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 



    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 




    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStoped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    ViewState();     
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++; 
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  

    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {   
    ts.Walk(622,475);    
    ts.Warp(warpid1);  
    return;
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  

    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************  **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  

    Start();   
    }  

    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(300);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 


    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {          
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("Dâu đỏ");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");  
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    ViewState();      
    }
    Vô topic Giải đáp Legn@ từ A-Z tui sẻ answer còn lần sao làm topic như vậy tui sẻ ko giúp nửa ! Theo trật tự cái đi nèo , Script trên test rùi đó login ok , chỉnh sủa ID skill và vị trí đánh (ts.SendAttackMyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, ?????)
     
  3. LeLongVu

    LeLongVu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    236
    Cái trong topic kia không có lỗi, khẳng định 100% vì bé đang xài :D .
    Có thể là do khi copy thì trong cái sript phần đầu thêm cái
    Mã PHP ....
    và phần cuối của sript thêm vào
    -----------
    +4 mp
    xem trong sript đi .
    Cái tội copy mà còn copy sai nữa :p
     
  4. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    ko có lổi nhưng thíu nhiều lắm hàm On Timer , hàm Accepted Party , hàm View State ! cái bé đang sài chác đả sửa chữa lại rùi :'>
     
  5. muHero

    muHero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    112
    Em đã chạy thử cái Script trên nhưng nó báo lỗi
    ; expted
    ) expted
     
  6. ZzzZhaoYunzzZ

    ZzzZhaoYunzzZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/06
    Bài viết:
    34
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    vay con` script mem va` ga` thi` sao vay bac' KEN
     

Chia sẻ trang này