em cũng mới tập tọe chơi NFSC và đang muốn hỏi dùng nút space bar (hand brake) hay nút lui để thắng xe lại khi vào cua, cái nào tối ưu hơn, cái nào làm giảm tốc nhanh hơn và dễ cua hơn, Em đang dùng thằng cha Ford GT (nhớ ko bit có đúng tên ko, chỉ nhớ nó có màu đỏ đỏ lúc mua và tiếng động cơ kêu như máy bay phản lực ) thằng xe này ko bit sao mà em vào cua hay bị lật quá, nó thường xuyên chạy trên wall và cà hông xuống mặt đường mỗi khi vào cua và táng vào wall, thắng lại thì sợ ko ăn nổi tụi nó, vì em rất bị loạng choạng trong việc vào cua với nó nên khi đua với thằng boss có chiếc xe j` đẹp đẹp thường xuất hiện khi vào game (hình như hiệu Audi thì phải) thì đến màn đua cuối cùng (ko bit có phải cuối cùng ko nhưng thường thì đấu với boss cái màn đua chiếc chạy trước chiếc theo sau đó là màn cuối) màn này ko đc dùng NOS nên ko ăn nổi khi qua cua, các màn còn lại đua bt thì em hay dùng NOS để bù lại mấy chỗ bị giảm tốc khi va vào tường lúc qua cua. Vậy nên giờ mún thắng xe để qua cua cho êm chứ ko mún dùng NOS để bù tốc độ bị giảm nữa mà ko bit dùng thắng nào thì phù hợp và tối ưu nhất. Với lại ai có kinh nghiệm đua với thằng boss này thì chỉ em với nha
có lẽ bạn đag chạy xe muscle nên khó cua là phải trò này có 3 loại xe khác nhau,nói ra rất dài dòng,bạn lên google search là ra boss thì tôi chơi ko thấy có con nào khó cả,riêng chỉ có boss cuối game là darius là khó ăn(nó chạy Audi R8 vừa nhanh vừa dễ lái mà
Viper tăng tốc nhanh nhất EVO handing ngon nhất MClaren có topspeed cao nhất nút space bar là phanh tay (phanh 2 bánh sau) dùng cái đó xe hay bị lết bánh lắm, tốt nhất là ấn nút lùi (phanh cả 4 bánh)
Bạn mới chơi nên dùng break sẽ tốt hơn.Đã quen rồi thì nên tập handbreak,tuy handbreak dễ bị trượt đường nhưng mà tốc độ vào cua của nó nhanh hơn break.Handbreak mà cao tay chút xíu là thời gian vào, ra cua rất nhanh + đẩy NOS là trở lại tốc độ cũ ngay.
hì hì!! Thường thì mới chơi nên ít ai dùng "handbreak". khó cua mà!!:) - "break" thì vào cua dễ nhưng tốc độ sẽ chập, khả năng tăng tốc trở lại cũng chậm. - "handbreak" thì vào cua khó nếu bạn ko quen, phần sau xe sẽ trượt khi đó người ta gọi là "drift". xe sẽ lướt theo vòng cua ngọt nếu bạn điều khiển dc nó. sau khi "drift" qua cua thì xe sẽ lấy lại tốc độ rất nhanh. thêm NOS nữa thì khỏi nói. Bản thân mình thì thích "drift" cho nó đã ihihih!! Nói chung là tùy vào sở thích và cách đua vào mỗi người thôi. Mình thì cho điểm "Handbreak" heheheh!!! Những ai chơi NFSU2 thì thử lấy xe đem vào cua 2 cách rồi replay lại mà xem. Lúc đó sẽ biết cách nào chạy dữ hơn hiihih!!!
thằng carbon này làm theo tokyo driff nên nó rất lạm dụng driff mà cua của nó rất ác (so với most wanted là rõ). Cứ tune hết tire với brake về hết grip sẽ thấy đau khổ trong khi tune về hết driff ko sao cả.
Ford GT đc tốt độ cũng nhanh nhg khô nỗi handling kém ... bạn đi cua bị trượt là điều dễ hiểu ... đi quen xe mới có thể vào cua dễ dàng đc ... mà cái NFS Carbon này có aston DB9 và lambor galardo mà chạy chậm vãi ... chả hiểu có phải lỗi ko ...