"Mối liên kết giữa thiết bị con người và công nghệ bị mờ vì công nghệ thông minh giúp người ta kiểm soát tốt hơn về nhu cầu sức khoẻ và dung nhan của họ" diễn đạt là "Augmented Human", đây là một trong bốn thiên hướng toàn cầu nổi trội được Mintel tiết lộ vào tháng 12 năm 2015 bài bẩm.bao bì sản phẩm Một số mác làm đẹp đang đáp ứng nhu cầu này bằng cách cập nhật bao bì của mình để được thông minh hơn trước. Điều này có thể là lý do vì sao 49% phụ nữ được khảo sát bởi Nhóm Benchmarking cho biết họ sẽ thay thế trang điểm cũ và 36% cho biết họ sẽ tiêu xài nhiều hơn cho chất lượng trang điểm vào năm 2016. thiết kế logo thương hiệu Packaging Digest đã xúc tiếp với nhà thiết kế cựu chiến binh Scott Jost, người đứng đầu bộ phận Studio One Eleven của hãng Berlin Packaging, để hiểu sâu hơn về thị trường phát triển cao này. Trong hơn 25 năm, Jost đã làm việc về thiết kế công nghiệp và chiến lược thương hiệu cho các công ty sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói và xanh-lanh. Là một chuyên gia về thiết kế bao bì, đổi mới và kỹ thuật, ông nắm giữ nhiều bằng sáng chế và là một thành viên của Hiệp hội Thiết kế Công nghiệp Hoa Kỳ. Scott Jost Ở đây, Jost xác định xu hướng tiêu dùng và tác động của chúng đối với việc thiết kế bao bì cho các sản phẩm chăm nom cá nhân chủ nghĩa và mỹ phẩm. thiết kế bao bì giá rẻ Những người tiêu dùng coi ngó nhan sắc tuồng như đang dùng bao bì "sáng ý", chẳng hạn như hệ thống ageLOC từ NuSkin. Tại sao loại này lại chín muồi cho bao bì techno? Jost: Bao bì sáng ý nhất mà chúng ta vẫn thấy là của hệ thống NuSkin ageLOC Me - thí dụ tuyệt vời. Bên cạnh đó là một sự kỳ diệu về công nghệ, bao bì của ageLOC Me cho phép người dùng điều chỉnh sản phẩm rút cục theo yêu cầu của từng cá nhân. Mặc dù có nhiều hệ thống trên thị trường cho phép bạn "quay số" theo tỷ lệ giữa hai thành phần cấu thành, nhưng hệ thống ageLOC kết hợp 5 thành phần trong hơn 2.000 kết hợp. Nhu cầu của người tiêu dùng đang thúc đẩy xu hướng này? Jost: Chúng tôi thấy mong muốn cá nhân chủ nghĩa hóa và / hoặc tùy biến trong các sản phẩm tiêu dùng nói chung sẽ được đưa vào sản phẩm làm đẹp. Từ thương hiệu giày thể thao cho phép bạn tải lên nghệ thuật của riêng mình và tùy chỉnh mọi chi tiết giày dép của bạn cho thị trường hàng tỷ đô la cho các trường hợp điện thoại di động, chúng tôi kỳ vọng rằng chúng tôi muốn được đối xử và xem như là cá nhân chủ nghĩa. vì sao điểm này là điểm bán hàng cho các sản phẩm mới và sẽ tiếp tục là trường hợp di chuyển tiếp? Jost: cá nhân hoá là một thứ thần không sẽ trở lại trong chai. Có một lý do khiến ắt các nhà cung cấp dịch vụ cáp và vệ tinh gần như song song chấp thuận nội dung theo đề nghị: Một khi khán giả đã trải nghiệm khả năng tùy chỉnh nội dung của họ, họ chẳng thể mường tưởng quay trở lại thế giới mà không có sự chọn lọc. Làm thế nào có phong cách container mới, chả hạn như đôi chai phạt, đổi thay tác động trên giá và chức năng sử dụng trong các sản phẩm trông nom cá nhân chủ nghĩa? Jost: Các sản phẩm thành phần kép vững chắc trổi trên kệ, và bởi cách thức chúng được trình diễn.# mang lại hiệu quả của hiệu quả. Khi phối hợp với khả năng tùy chỉnh tỷ lệ của hai thành phần, chả hạn như bóng mát của kem dưỡng da thuộc da không có nắng, cũng có một ích tuỳ chỉnh. công ty thiết kế profile Làm thế nào in 3D giúp phát triển bao bì vẻ đẹp? Jost: in 3D đã cho chúng tôi trong lĩnh vực phát triển gói mới khả năng gần như tức thời chứng minh ra hình thức và chức năng thô. Về phần mình, chúng tôi có ba đến bốn công nghệ in được dùng trên cơ sở hàng ngày, không chỉ cho việc mô phỏng các bộ phận sinh sản mà ngay cả đối với việc dùng khuôn thí điểm khối lượng thấp. Sự linh hoạt này đã cọ xát hàng tuần và hàng tháng trong thời gian phát triển và giúp chúng tôi xúc tiến quá trình ra quyết định của khách hàng qua nhiều thông tin tốt hơn trong tuổi phát triển. tin tức thiết kế bao bì