Cho những người LV thấp.

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi DuongVănTruong, 12/4/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Mong GM vài hôm hẵng del.

    Đề nghị các bạn không xin xỏ ở đây nha.

    Đây là 1 số Script bot các con lv thấp dành cho những bạn lv ko cao.
    Rút kinh nghiệm mấy lần trước là không test, lần này test rùi mới post.

    Đốc Du Ác:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  
    string state="";  
    byte pt_count 0;  

    uint tv1 0//là QS luôn  
    uint tv2 0;  
    uint tv3 0;  
    uint tv4 0;  

    uint maxpt 0//so thanh vien  


    public override void MyAttack()  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);  
    }  
    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  

    public 
    override void BattleStarted()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  

    public 
    override void BattleStopped()  
    {  
    ProcessInventoryAction();  
    AutoEatFood();
    ts.ClickOnNPC(3);
    ts.ClickOnNPC(3);  
    }  

    public 
    override void doRecvQuestion()  
    {  
    state="BTQ";  
    }  
    public 
    override void ResponseAnswer()  
    {  
    int dtime=get_random(1,5);  
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");  
    ts.delay(dtime*1000);  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)  
    {  
    if (
    uid && uid 501) {  
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);  
    ts.Disconnect(false);  
    }  
    }  


    public 
    override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}  
    }  


    public 
    override void Start()  
    {  
    ts.ClickOnNPC(3);  
    }  

    public 
    override void FinishAnswer()  
    {  
    }  

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());  
    if (
    DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }  
    }  

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());  
    if (
    DialogId==10152) {ts.SendEnd();}
    }  

    public 
    override void OnTimer()  
    {  
    ts.AcceptParty(tv1);  
    ts.AcceptParty(tv2);  
    ts.AcceptParty(tv3);  
    ts.AcceptParty(tv4);  
    }  

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);}  
    pt_count++;  
    if(
    pt_count==maxpt){  
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF);  
    Start();}  
    else{  
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF);  
    }  
    }  

    public 
    override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    ts.SetReconnectTime(1);  
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;  
    }  
    Thân!
     
  2. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Giản Ung :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%   

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%   
    double spFractionEat 0.8;   
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %   
    double spFraction 0.95;   

    byte DisconFai 90;        //    Faith of warrior to disconnect   
    string state="";   
    byte pt_count 0;   

    uint tv1 0//là QS luôn   
    uint tv2 0;   
    uint tv3 0;   
    uint tv4 0;   

    uint maxpt 0//so thanh vien    


    public override void MyAttack()   
    {          
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;    
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);       
    }   
    public 
    override void MyPartnerAttack()   
    {   
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;    
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);   
    }   

    public 
    override void BattleStarted()   
    {   
       
    ts.SetTimerOnOff(false);   
    }   

    public 
    override void BattleStoped()   
    {       
    ProcessInventoryAction();   
        
    AutoEatFood();   
    }   

    public 
    override void doRecvQuestion()   
    {    
    state="BTQ";   
    }   
    public 
    override void ResponseAnswer()   
    {   
    int dtime=get_random(1,5);   
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");   
    ts.delay(dtime*1000);   
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");   
    int ans=ts.Eval(tmp);   
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);   
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());   
    ts.Answer(ans_index);   
    }   

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)   
    {   
    if (
    uid && uid 501) {   
          
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);   
          
    ts.Disconnect(false);   
      }   
    }   


    public 
    override void PartyStop(uint playerid)   
    {   
       if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();}   
    }   


    public 
    override void Start()   
    {   
    ts.ClickOnNPC(1);   
    }   

    public 
    override void FinishAnswer()   
    {   
    Start();   
    }   

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)   
    {    
    debug("Menu ID="+DialogId.ToString());    
    if(
    DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); }   
    }    

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId)    
    {        
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());   
    if(
    DialogId==15657){  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    ts.ClickOnNPC(1);  
    }else{  
    ts.SendEnd();   
    }    


    public 
    override void OnTimer()   
    {   
    ts.AcceptParty(tv1);   
    ts.AcceptParty(tv2);   
    ts.AcceptParty(tv3);   
    ts.AcceptParty(tv4);   
    }   

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid)   
    {   
    if(
    playerid == tv1)  {ts.Sena(playerid);}   
    pt_count++;   
    if(
    pt_count==maxpt){   
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF);   
    Start();}    
    else{   
        
    debug(" So thanh vien la    : " pt_count       ,0x0000FF);   
    }   
    }   

    public 
    override void InitBot()   
    {       
       
    ts.SetTimerOnOff(true);       
    ts.SetReconnectTime(1);   
    ts.SetMaxIdleTime(20);   
    debug(" Số con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;    
    }  
    Thân!
     
  3. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Tống Dũng :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 
    ts.ClickOnNPC(2);
    ts.ClickOnNPC(2);


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(2); 


    public 
    override void FinishAnswer() 



    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 
    if (
    DialogId==6) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); } 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
       if (
    DialogId == 10155
       {
             
    ts.ClickOnNPC(2);
             
    ts.ClickOnNPC(2);
       }
       else{ 
    ts.SendEnd(); }


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    Thân!
     
  4. Pro88

    Pro88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/1/06
    Bài viết:
    160
    ủa mơi thế thui hà dù sao cũng thank post típ hantrung- luubichs và ....
     
  5. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Sao ko làm luôn các NPC trên 10X thể ;;) , có cần cạn kẽ như thế ko ta :-? , save MP trước khi nói :D
     
  6. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Lưu Tiểu Đệ (bên thành khăn vàng) :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(3); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start();


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 
       
    ts.SendEnd(); 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
       if (
    DialogId == 12118
       {
             
    ts.ClickOnNPC(3);
             
    ts.ClickOnNPC(3);
       }
       else{ 
    ts.SendEnd(); }


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    Thân!
     
  7. Erik Pro

    Erik Pro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Iraq, Iran, Afghanistan
    Mong Mod cho topic này chữ "Chú ý" dc ko Mod, vì những người LV thấp có nghĩa là mới chơi, mà mới chơi thì biết gì đâu nên họ ko thể tìm các script dc đâu. Đây là món quà rất quý cho các bạn lv thấp, hi vọng các bạn sớm lên lv. Mong Mod chấp thuận ý kiến này.
    Chuyện gì cũng có thể khi chúng ta ngồi chung trên một bàn tròn
    Nhận train lvl server Truong Phi (Mirror 1)
    Nhận train lvl server Truong Phi (Mirror 2)
     
  8. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Hàn Trung :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0211005); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(1); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start();


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 
       
    ts.SendEnd(); 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
      if (
    DialogId == 12077
      {
          
    ts.ClickOnNPC(1);
          
    ts.ClickOnNPC(1);
      }
      else {
    ts.SendEnd();}


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    Thân!
     
  9. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Lưu Bích :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0211005); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(14); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start();


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
      if (
    DialogId == 12121
      {
            
    ts.ClickOnNPC(14);
            
    ts.ClickOnNPC(14);
      }
      else{ 
    ts.SendEnd(); }


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    THân!
     
  10. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Cung Đô :
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0211003); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0211005); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(5); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start();


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
      if (
    DialogId == 12103
      {
            
    ts.ClickOnNPC(5);
            
    ts.ClickOnNPC(5);
      }
      else{ 
    ts.SendEnd(); }


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    THân!
     
  11. KoKen

    KoKen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    65
    bác ơi cho em xin script LENG@ gate 2 thành tuyết đi bác thanks nhìu
     
  12. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Ô duy mã (đánh 2 Ô duy mã và 1 Hoàng biêu mã tại rừng Nai Quỳnh gần Diệp Thành)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhận Q của thằng Vệ Chi trong thành Bình Nguyên ( chỗ lấy bao dây hồng để làm đám cưới)

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 
    string state=""
    byte pt_count 0

    uint tv1 0//là QS luôn 
    uint tv2 0
    uint tv3 0
    uint tv4 0

    uint maxpt 0//so thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003); 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003); 


    public 
    override void BattleStarted() 

    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStoped() 

    ProcessInventoryAction(); 
    AutoEatFood(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    ts.delay(dtime*1000); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if (
    uid && uid 501) { 
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); 
    ts.Disconnect(false); 




    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} 



    public 
    override void Start() 

    ts.ClickOnNPC(9); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start();


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
      if (
    DialogId == 15503
      {
            
    ts.ClickOnNPC(9);
            
    ts.ClickOnNPC(9);
      }
      else{ 
    ts.SendEnd(); }


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} 
    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start();} 
    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; 
    }
    Thân!
     
  13. LamTieuTho

    LamTieuTho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/2/06
    Bài viết:
    24
    Oai' anh oi.Uhm`em dong` y' la` co'scipt rui`, con` Bot thi` ko bit lv khoang? 9x ra day Bot dc. ko.Ma`Day moi' chi? scipt chu pt.
    Cho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt memberCho em xinc ai scipt member
     
  14. *Tidus*

    *Tidus* Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/1/05
    Bài viết:
    405
    Nơi ở:
    Q11
    spam con mẹ mày hả mày
    r r r r r r r
     
  15. ZzNgoaLongzZ

    ZzNgoaLongzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    229
    cảm ơn pác Trương đã post cho anh em, hy vọng pác sẽ post thêm nhìu nữa
     
  16. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    MOD cho toipic lên chú ý đi, topic này rất cần cho mấy bạn mới chơi đóm thx DVT nhiều lắm
     
  17. TS4ever

    TS4ever Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    359
    Thanks Trường về những cái sript dành cho lv thấp này..nhưng mình có một cau hỏi có gì bà coan đừng trách mình nghen.Có thèn bạn nó bảo bot ở chỗ Triệu Chi 1' có thể đạt tới 14k exp liệu điều đó có thịt hem...nếu mà 14k 1' thía thì tai sao lại đi bot cự lộc cho phức tạp thía....có ai giải thích giùm với
     
  18. deconkeu

    deconkeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    532
    cho hoi bot may thang do lam chi vay
     
  19. Summon-Saint

    Summon-Saint Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    Xóm trộm cướp=))
    Hem có 14k đâu TS4ever 7k là cao lắm rồi
    Mã:
    if(pt_count==maxpt){    
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);    
    Start();}     
    else{    
        debug(" So thanh vien la    : " + pt_count       ,0x0000FF);    
    }    
    }    
    
    DVT cho hỏi ở đây nếu full pt chỉ là 4 người thì điền thế nào nhỉ???
     
  20. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Mong các bạn không chát nhảm và dừng tại đây. Chỗ nầy không hỏi han, có gì sang topic full script, nếu ko lần sau minh ko pót nữa vì " chán ".

    STOP HERE
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này