Chubbies - Một thương hiệu không kém về xuất sắc

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 12/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Chubbies là một nhà bán buôn áo quần trực tuyến của nam giới mà tôi, một khách hàng nữ, mong muốn được lắng tai khi mua sắm cho những người đàn ông trong cuộc đời tôi. Thương hiệu Chubbies đã tăng cường quần short cho nam giới.xây dựng thương hiệu online

    chubbies xây dựng chiến lược thương hiệu
    Thẩm mỹ của họ là duy nhất - được trang trí nhẹ nhàng và in đậm, hoàn chỉnh với inseam ngắn chữ ký của họ. Như anh trai tôi nức danh nói, "Họ không gọi họ là longs!"

    Chubbies đã xác định rõ ràng những gì nó là trở nên một “bro” trong một thế giới đầy chín-to-fivers và hình vuông - và nếu bạn hợp với miêu tả rằng, Chubbies quần short cho phép bạn sống một cuộc sống hai mặt. Khi họ hứa khách hàng của họ, “Khi bạn đặt trên Chubbies của bạn, bạn biết đó là thời gian để thư giãn, crack mở một bia đá lạnh, và có một số thú vị.” Một trong những đích của thương hiệu là để trang bị cho những người đàn ông mặc quần đùi cho mỗi dịp ; họ có quần short cho mùa hè, mùa đông, cái đuôi xe và những dịp chính thức. Và mặc dù phong cách của quần short là đáng chú ý, lối sống mà Chubbies khuyến khích đích thực là những gì chúng ta thực sự mua vào.

    ý thức "người môi giới" này được truyền bá duyệt y trang web dí dỏm mà cảm thấy giống như nói chuyện thân thiện giữa bạn bè hơn bản sao giá vé tiêu chuẩn cho một trang web. Chubbies quần short có tên như “The Khakmeisters”, “Các Clubmander trong Chiefs,” và “The Victory Bells.” Khẩu hiệu của họ, “bầu trời của ra, bắp đùi ra,” rõ ràng minh họa khi họ cảm thấy là thời khắc thích hợp nhất để mặc Chubbies shorts- luôn luôn.

    Không phải là một người đọc lớn? Chubbies đã giới thiệu trang web http://bonhandienthuonghieu.net/ của họ với những bức ảnh khôi hài về sử thi. Hình ảnh một người đàn ông mặc áo khoác trên sườn núi có độ dốc trượt tuyết: phy của anh ta

    sique là làng nhàng, lập trường của anh ấy là tự tin và hí hước, Chubbies của anh ấy có một motif trượt tuyết năm 1980. Hoặc, hãy tưởng tượng một người ái quốc yêu nước đang chạy trốn chạy xuống bãi biển, súng khẩu súng ranh con, trong những chiếc quần short của American Flag. Một lá cờ trong tay, một cái bia ở chỗ kia, 'Merica.

    Truyền thông của khách hàng cũng hợp. Nếu bạn quyết định gọi cho công ty, một anh chàng thực sự sống sẽ chọn ngay và nói "Hey, dude, chuyện gì vậy?" Không có dịch vụ khách hàng tự động, robot-voice kích hoạt dịch vụ khách hàng. Chubbies email đề nghị công nhận flaunt hạng như "Bạn đã làm nó đã làm nó!" Chubbies chiến lược thương hiệu phong cách sống

    Ngay cả trang Hỏi Đáp của họ còn chứa đựng những viên ngọc mang nhãn hiệu như: "Đàn ông của nhân kiệt được ái mộ, người giàu có ghen tị, người đàn ông quyền lực đang sợ; nam giới mặc Chubbies đều là những người trên ".

    Thương hiệu Chubbies là một thành công bởi vì họ không chỉ say đắm trong nhân vật "bro" này, họ nắm lấy nếu từ mọi góc độ. bộ nhận mặt thương hiệu giá rẻ

    Trong ngắn hạn (chơi chữ theo ý định), kinh nghiệm của Chubbies bất ngờ tạo cảm hứng. mặc dầu họ bán áo xống của nam giới, khái niệm Chubbies không giới hạn về giới tính và vô tận - không bao giờ sợ hãi trong ngày và những nụ cười. Nó đủ để làm cho bất cứ ai muốn nứt một cái lạnh và thả thuyền buồm kế tiếp cho YOLOland.
     

Chia sẻ trang này