[Client-side Mod Tool] Metamod:Client

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi kungfulon, 11/12/12.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    1. Giới thiệu về Metamod:Client
    2. Các chức năng của Metamod:Client
    3. Các engine tương thích với MMCL
    4. Download
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/13
    Trishty thích bài này.
  2. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cố gắng làm trên nền D3D nữa nhé em :). Nhiều máy nó không hỗ trợ OpenGL nên không thể xài được :)
     
  3. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    có hướng dẫn không mi
    mà phải tự code nữa hả :|
     
    MrKaii thích bài này.
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đồ nghề dành cho nhà phát triển, ko code thì cạp đất mà ăn:3cool_shame:
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Tuyệt...... :9cool_haha:,,,,,,,,,,

    - - - Updated - - -

    @kungfu :
    Mi giải thích dùm mấy chỗ đỏ với :D
    Ví dụ DrawSPR thì left, right, top, bottom là gì ? hay là như kiểu hud.txt

    P/s : khi nào ra phiên bản mới lão làm thêm attachview nhớ :D, attachview 1 góc màn hình thôi :D :D :D (như cái kiểu ava)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/12
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    a: Độ trong suốt của tga / spr / text
    Nếu set fHoldTime < 0.0 thì nó sẽ draw vĩnh viễn (chức năng fade không hoạt động khi fHoldTime < 0.0)
    Set fFadeIn = 0.0, fFadeOut = 0.0, fHoldTime = 0.0 để remove image
    Thứ tự ưu tiên: Fade in -> Hold -> Fade out

    MMCL_SetViewEntityAttribute:
    iAutoSync: Tự động đồng bộ render mode với player (chỉ 1 số render mode xài đc thôi)
    iRenderMode, iRenderFx, iRenderAmt: Xem set_user_rendering của amx mod x (chỉ 1 số render mode xài đc thôi)

    MMCL_DrawSPR:
    drawmode:
    0: Draw normal
    1: Draw additive
    2: Draw alphatest​
    left, right, top, bottom:
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/12
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chôm ở đâu về rồi tự chế module đấy
     
  8. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Chả chôm ở đâu cả, tự làm hết:3cool_shame:
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks nhé :) ............ Làm thêm function đi kungfulợn ! Làm mấy cái mà agc vs metahook chưa có đấy :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/12
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Phiền bạn edit lại giùm từ in đậm. Không có ý gì đâu nhưng mình ko thích bị gọi như thế.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/12
  11. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thật tuyệt ! Nếu ko ngại thì share source code anh ngâm cứu với hihi!
     
  12. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    theo rep trừ mà cộng rep xanh ="=!
    @kfc: thế mi có cái plugin kill mark hay gì dựa trên cái này không post lên nào
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    đang ngâm cứu về meta mod nhưng chả thấy tài liệu mấy :(
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    perfect
    tương lai sẽ có thêm j kungfu
     
  15. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @Kungfu: Cho xem tất cả các hiệu ứng của TGA xem có đẹp ko nào ! Cài song song được với metahook ko? Nếu được thì ok quá
     
  16. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    En chưa xác định rõ ành à.
    Ko xài chung với metahook đc đâu.
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    em có bít làm các hiệu ứng khi show ảnh không
     
    MMQ thích bài này.
  18. w32.trojan

    w32.trojan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Bài viết:
    394
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    lâu quá mới thấy anh tùng ;))
    sao bác kungfu ko làm cái video nho nhỏ xem thế nào chứ.
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Dạo này đang tập trung thi cử nên chắc khoảng tuần sau mới làm tiếp đc.
    :-??
    Chơi mấy bản mod khác có metahook là đủ biết nó thế nào rồi còn gì.
     
  20. vscntkP

    vscntkP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Bài viết:
    1
    Chuc cuoi tuan vui ve va hanh phuc
    Dung quen tiep tuc dong gop cho dien dan cua chung ta nhe
    Rat mong cac bai viet thu vi hon cua cac ban
     

Chia sẻ trang này