1. Giới thiệu về Metamod:Client 2. Các chức năng của Metamod:Client 3. Các engine tương thích với MMCL 4. Download
Tuyệt...... ,,,,,,,,,, - - - Updated - - - @kungfu : Mi giải thích dùm mấy chỗ đỏ với Ví dụ DrawSPR thì left, right, top, bottom là gì ? hay là như kiểu hud.txt P/s : khi nào ra phiên bản mới lão làm thêm attachview nhớ , attachview 1 góc màn hình thôi (như cái kiểu ava)
a: Độ trong suốt của tga / spr / text Nếu set fHoldTime < 0.0 thì nó sẽ draw vĩnh viễn (chức năng fade không hoạt động khi fHoldTime < 0.0) Set fFadeIn = 0.0, fFadeOut = 0.0, fHoldTime = 0.0 để remove image Thứ tự ưu tiên: Fade in -> Hold -> Fade out MMCL_SetViewEntityAttribute: iAutoSync: Tự động đồng bộ render mode với player (chỉ 1 số render mode xài đc thôi) iRenderMode, iRenderFx, iRenderAmt: Xem set_user_rendering của amx mod x (chỉ 1 số render mode xài đc thôi) MMCL_DrawSPR: drawmode: 0: Draw normal 1: Draw additive 2: Draw alphatestleft, right, top, bottom:
Thanks nhé :) ............ Làm thêm function đi kungfulợn ! Làm mấy cái mà agc vs metahook chưa có đấy
theo rep trừ mà cộng rep xanh ="=! @kfc: thế mi có cái plugin kill mark hay gì dựa trên cái này không post lên nào
@Kungfu: Cho xem tất cả các hiệu ứng của TGA xem có đẹp ko nào ! Cài song song được với metahook ko? Nếu được thì ok quá
Dạo này đang tập trung thi cử nên chắc khoảng tuần sau mới làm tiếp đc. Chơi mấy bản mod khác có metahook là đủ biết nó thế nào rồi còn gì.
Chuc cuoi tuan vui ve va hanh phuc Dung quen tiep tuc dong gop cho dien dan cua chung ta nhe Rat mong cac bai viet thu vi hon cua cac ban