CSPromod: Hướng đi mới của Counter Strike trong tương lai?

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Nh0c†K3n, 29/10/07.

  1. Nh0c†K3n

    Nh0c†K3n T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    574
    Cảm nhận về crosshair
    Crosshair giãn nở khá giống CS 1.6, mặc dù chưa có setting cho Crosshair nhưng cảm giác khá quen thuộc khi aim khiến người chơi không mất nhiều thời gian để làm quen với crosshair trong CSP.

    Cảm nhận về độ giật của súng (recoil)
    Khác hoàn toàn so với CS:S và CS1.6, đo là ý kiến cá nhân cua tôi. Rất nhiều người sau khi thử CSP beta 1.0 đã có nhận xét như vậy, độ recoil của CSP đứng ở mức lưng chừng giữa CS:S và CS 1.6. Những viên đạn đầu tiên thì có recoil như CS:S còn khi spray thì như CS 1.6.
    [​IMG]
    Smoke lan tỏa nhanh ngay khi chạm đất
    Có thể đó là sự dung hòa giữa hai phiên bản CSS và CS 1.6, có thể người sử dụng chưa quen với cảm giác recoil đó tuy nhiên sự cảm nhận sẽ khác đi nhiều khi bạn chơi với một thời gian lâu hơn.

    Grenades (Lựu đạn)
    Món đồ chơi không thể thiếu trong game. Nhóm phát triển đã mang smoke, flash của CS 1.6 trở lại. Tác dụng của flah giờ đây chỉ còn bị trắng màn hình. Smoke thì sẽ phát khói ngay lập tức khi chạm đất và HE sẽ có tác dụng qua tường như CS 1.6.
    [​IMG]
    Flash có hiệu ứng giống CS 1.6Movement
    Di chuyển trong CSP về cơ bản hoàn toàn khác so với CS:S và CS 1.6. Đội ngũ phát triển CSP đã đưa vào trong bản mod tốc độ chạy, đi bộ với tốc độ cao hơn. Tuy nhiên họ lại mang phong cách bản CS 1.1 vào bản CSP này (khi nhảy lên, không bị chậm lại lúc chạm đất và có thể nhảy lên tiếp mà không cần sử dụng kỹ thuật bunny). Tuy nhiên đội ngũ phát triển CSP nhấn mạnh rằng nếu cộng đồng yêu cầu thì mọi thứ sẽ được chỉnh sửa lại đúng như những gì cộng đồng cần.

    Maps
    Với phiên bản CSP này, đội ngũ phát triển đưa ra 4 map quen thuộc trong các giải đấu quốc tế, đó là de_nuke, de_train, de_dust2, de_inferno. Những map này là của CS 1.6 dựng lại trên nền CS:S nên không có nhiều điều để nói. Các map tạo cảm giác rộng như trong CS:S nên người chơi CS1.6 có thể sẽ hơi bỡ ngỡ khi di chuyển ban đầu, tuy nhiên về địa hình và đường đi trong các map không có nhiều sự thay đổi
    [​IMG][​IMG]
    De_dust2
    [​IMG][​IMG]
    De_inferno
    [​IMG][​IMG]
    De_nuke
    [​IMG][​IMG]
    De_train
    Tổng kết


    Tuy đã có nhiều ý kiến, chê có, khen có, nhưng CSP đã thực sự thu hút được rất nhiều sự hưởng ứng và quan tâm của cộng đồng Counter Strike. Qua bản beta 1.0 chúng ta cũng đã thấy được những khởi đầu sáng sủa cho CSP. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, CSP sẽ dần được hoàn thiện, vững vàng và phát triển như CS 1.6 đã từng trải qua

    http://esport.vn/data/gametool/CS/CSpromod/csp_b101_patch_v2(1).exe (Clinet+Server)
    http://esport.vn/data/gametool/CS/CSpromod/csp_b101.zip (Clinet+Server)
    http://esport.vn/data/gametool/CS/CSpromod/csp_b101.zip (Linux Server)
    Mọi chi tiết các bạn vào đây coi nhé: http://esport.vn/index.php?p=detail_news&id=1559&postid=detail_news&news_page=2.
     
  2. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    chưa thử cũng chưa biết ra sao , nhưng nếu giống 1.6 thì tốt , và về mặt đồ họa thì rất đẹp , nhưng cho tớ hỏi là cấu hình nó có như CSS không nếu giống thì máy nhà tớ cùi , chơi giật lắm
    CSProMod này nếu phát triển hơn thì có thể sẽ là version chính thức cho CS fan đấy , mà bản này có chơi với bot hay là chỉ để chơi lan và online thế bạn
    downlod hết rồi , làm thế nào để chơi hả bác
     
  3. tuananhsboy019

    tuananhsboy019 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/7/06
    Bài viết:
    2,155
    Nơi ở:
    Hà Giang
    Theo ý kiến cá nhân tớ thì :

    - CSS chỉ có duy nhất 1 nhược điểm. Đó là hoạt cảnh di chuyển của nhân vật không được thật, nhìn như họ đang đi bằng mũi bàn chân vậy.

    - CS 1.6 : Có vô số nhược điểm ngoài đồ họa xấu (dính hơi cay là chỉ bị trắng màn hình chứ ko bị ù tai, vẩy AWP rất dễ ...)

    Phiên bản CS cho tương lai chỉ cần sửa dáng đi của CSS hiện nay thì sẽ trở thành Best Game
     
  4. papen

    papen Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    1,423
    Nơi ở:
    CA
    chỉnh được radar =x ???

    ~~~~~~~~~
     
  5. TDtoss

    TDtoss Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/12/04
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Liberty City
    Mình lại thấy dáng chạy của CSS rất thật nhưng đúng là chân ko đc dính đất lắm thì phải ^^!
     
  6. H@l0

    H@l0 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    2,888
    Nơi ở:
    Desert-NPole intersection
    dáng nhảy của CSS mang phong cách beta 7.0. nhưng mà update lên bản 1.7 thì thấy cái động tác đi chân không chạm đất hết rồi. CSP máu với giáp xấu thế
     
  7. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    mà có bác nào chỉ em cách chơi chứ download về rùi mà chả có file exe thì làm sao , cái vụ CS này em NOOB lắm
     
  8. 南方电视台

    南方电视台 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    677
    cái này là mod ?
    hay version hay beta ?
     
  9. So_No_Mi

    So_No_Mi Follow_Your_Heart

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    12,888
    Nơi ở:
    NaGaSaKi citY
    về đồ họa cũng khá đấy ! nhất là về thiết kế map ... giao diện cũng không quá đổi mới hoàn toàn nên những người chơi cs v1.6 khỏi phải bỡ ngỡ , nhưng chơi 1.6 quen rồi về vấn đề nhảy thì theo phong cách beta thật ...

    dù sao cũng mong nhóm tác giả đổi lại , ko cho phép nhảy liên tục thì hay hơn :-?
     
  10. Uchina Sasuke

    Uchina Sasuke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/10/07
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Naruto Manga
    Cấu hình thế thì chắc nặng lắm nhỉ :-?Không biết máy nhà tớ chơi được không :-?
     
  11. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Cái này hình như có steam mới xài được mà. Ai chỉ cách cài với đi down về mà xài không được
     
  12. Cuhanhtay

    Cuhanhtay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/2/05
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    HT
    mình ko gưi bài được nên vào đây nhờ mọi người chỉ giúp:Tại sao minh ấn lệnh "addbot" mà ko hóa được bot vây,cả mạng italy lẫn dust đều ko được.
     
  13. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Bạn coi lại mã xem sao , phải là bot_add mới được nhá
     
  14. HaGiaThanh

    HaGiaThanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    206
    hi vọng lag tụi nó không để Jump liên tục,để nguyên như 1.6 là ổn,chứ jump liên tục nhảy như cào cào,bắn trúng người mà không thấy khựng lại => không giống thật tẹo nào
     
  15. phanhuybach14

    phanhuybach14 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/05
    Bài viết:
    38
    Đấy là kiểu đi của police đấy bác ạ,dáng đi của CSS quá thật rồi,còn dáng đi của 1.6 như dở hơi,lúc đi bộ (shift) thì trông đi như vịt ấy,xấu ko tả được :))
     
  16. HaGiaThanh

    HaGiaThanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    206
    choi cái bản này ntn vậy ???
     
  17. ZhuLio

    ZhuLio Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/11/06
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    Nơi Bắt Đầu
    Cái này sống có thấy dc Map dịch ko
     
  18. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    sao không thấy ai trả lời về vấn đề : CÁI NÀY CHƠI NHƯ THẾ NÀO vậy
    em đang thắc mắc
     
  19. Nickky9x

    Nickky9x Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/06
    Bài viết:
    3,324
    Nơi ở:
    Đào viên
    Cần phải có "sờ tim" của CSS thì phải ::(
     
  20. Picasso

    Picasso Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    779
    có steam css rồi hãy đú csp

    dáng đi css thật =))
    n1 lmao
     

Chia sẻ trang này