CV9 đây sao

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi resetlove21, 24/3/10.

  1. brain10master

    brain10master Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    2,615
    Bố nó nói đúng .
    Đàn ông , đã làm sai thì phải sửa sai.
    Còn con TT thì ko thần kinh chắc cũng dẫm phải một rổ đinh . Đầu óc cũng lệch lạc như cái mẹt của nó :|
     
  2. Pocollo84

    Pocollo84 Super Namek

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    9,228
    Nơi ở:
    Namek
    Bản thân ko có đủ yếu tố cơ bản để trở thành 1 ngôi sao ( tài năng , lì lợm và chịu đựng trước dư luận ) thì thiết nghĩ chú CV nên nghỉ , dừng ở đấy được rồi.Vì sự thật là mức lương mà chú CV đang nhận là mức lương của 1 "ngôi sao" đúng nghĩa của bóng đá VN.

    Khi mà điều kiện cơ bản ko đáp ứng được đòi hỏi thì đào thải là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu :D.

    Mình vẫn luôn lặp lại mấy cái mình hay nói...rằng bỏ mồ hôi công sức thì thằng nào tập thể thao cũng bỏ..còn bỏ nhiều hơn thằng CV gấp vạn lần...nhưng tiền thì...thế mà người ta có kêu tiếng nào đâu ?
    Õng ẹo.
     
  3. \m/

    \m/ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    181
    Các bạn không hiểu gì cả, CV nghỉ ngơi giữ sức để tung clip full HD 2 tiếng, san bằng tất cả đấy [-(
     
  4. hanhito

    hanhito The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    3/5/07
    Bài viết:
    2,443
    Nơi ở:
    marbule
    Ngôi sao cũng là người thôi. Ko lẽ thành "người công chúng" thì phải đổi tính à? Huống chi đây là làng thể thao, chả phải làng giải trí nên thật sự 1 người trở thành "người công chúng" cũng ko hẳn do họ thích như thế.
    Như trường hợp CV, chẳng qua vì có thành tích tốt ở tuyển, ở CLB đá cũng khá nên nổi lên. Hơn nữa, lúc hắn "nổi lên" đó thì nhờ công ai nếu ko phải là bọn nhà bấu suốt ngày kiếm chuyện để giật tít?
    => CV chỉ có cái lỗi là sống thật với tính cách của mình, lỗi đều ở nhà bấu :-" Tôi yêu cầu các dì, các thím, các má box 50 hãy cho CV 1 giấc ngủ yên :-"
     
  5. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    xin lỗi cái so sánh này lố bịch vãi :))
    Cái kiểu ... CR7 bị thẻ đỏ... CV9 cũng bị thẻ đỏ :))
    Nó yêu con ca sĩ thì đi so sánh với Beck và Vic
    Còn cái kiểu ăn mừng dang tay ra chạy thì xin thưa ko nhớ rõ bao nhiêu ngàn cầu thủ có kiểu ăn mừng này. Thích thì xem lại Văn Sỹ Hùng ngày xưa nhé có kiểu dang tay chạy lạch bạch như con vịt kìa.
    Chuyện thằng CV nó đi Bồ ai là người tâng nó lên? Báo chí!
    Ai là người kỳ vọng nó? Báo chí!
    Ai là người tâng bốc nó? Báo chí!
    Đời tư nó ai soi mói? Báo chí!
    Tự báo chí đẩy nó lên thành người của công chúng, tự báo chí soi đời tư của nó, nó mua cái gì cũng phải soi, nó yêu ai cũng phải xoắn rồi lại kêu nó chảnh, kêu nó ngôi sao. Bảo sao ở nước ngoài bọn nó ghét nhà báo đến thế.
     
  6. Dragoness

    Dragoness T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/4/05
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Cefiro
    Ai đoán đúng nào ;))

    Vấn đề của cặp CV - TT này là không thể im lặng nổi. Cứ có chuyện gì đụng chạm đến 1 trong 2 hoặc cả hai là vùng vằng chạy lên báo trả lời phỏng vấn ngay, không bị gắn mác thích được lăng xê mới là lạ ;))
     
  7. hanhito

    hanhito The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    3/5/07
    Bài viết:
    2,443
    Nơi ở:
    marbule
    Hình như ngược lại đấy chú. Bọn nhà bấu nó chạy đến phỏng vấn người ta chứ có phải người ta gọi điện nhà bấu đến đâu :o
     
  8. smeee

    smeee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    265
    Nói nhỏ chứ trong chuyện này nếu CV đơn giản nhận lỗi và xin lỗi khán giả ,xin lỗi trọng tài vì lỡ hành động hơi phản cảm ...thì dân tình ,báo chí nó còn cái cớ gì để lên án câu nào nữa.Thậm chí cái thái độ đó càng lam nguoi ta hiểu và có cảm tình với CV hơn.
    Ngựoc lại 1 thái độ " ăn vạ " của CV và những lời bào chữa chỉ trích ngược báo chí của con lao động đường phố não cạn kia thì kì này anh Vinh chắc thảm .
    Cần gì phải bào chữa chỉ trích ngựoc báo chí khi ai mà ko biết là báo chí có làm nổi vì nghiệp vụ của nó la phai "bới lông tìm vết " mà đăng .Chuyện CV lần nay dễ gì ma báo nó tha .Nhưng tình hình đã co thể tốt hơn nếu CV đơn giản nhận lỗi va xin lỗi ...CV nó làm the này thì sẽ có 1 loạt báo nó dập cho tơi tả .
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/10
  9. Dragoness

    Dragoness T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/4/05
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Cefiro
    Chú chẳng hiểu giới showbiz gì cả ;)) Nhà báo thì nó trực sẵn (tốn gì 1 cú gọi điện thoại hỏi đâu ;))), cái gì nó chả tung lên được. Nhưng chủ yếu là ngôi sao có muốn trả lời phỏng vấn hay không mà thôi, không hó hé gì thì cũng chịu ;)) Chấp nhận trả lời bọn nó thì cũng chẳng khác gì người thường chạy lên tòa báo thôi, ví von ấy mà :))

    Ví dụ điển hình các chú các bác có thể thấy là HNH. Sau 1 thời gian phỏng vấn với tuyên ngôn gây phản cảm, cô này im thin thít. Rốt cuộc mặc dù chuyện bầu bí với Cường $ rất là nhạy cảm, nhưng cuối cùng thì nó có nổi lắm đâu, lúc HNH lên miệng chối bỏ kia mới là có thêm 1, 2, 3... n bài báo rồi mới rùm beng lên cơ. Mà chuyện đó thì có lẽ sẽ không xảy ra, vì cô HNH dạo này khôn lắm ;))
     
  10. tuốt c0n lươn

    tuốt c0n lươn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    221
    nói như cậu thì tất cả là vì báo nên mọi người càng ngày càng ghét CV :( ?? tớ không biết nhiều về thể thao nên cũng chẳng dám bàn sâu về cái này :>
     
  11. smeee

    smeee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    265
    Chắc là bọn báo chí mún nói là chẳng có cầu thủ nào toàn học theo đủ thứ phong cach cua sao mà ko có pc riêng của mình. Một tiền đạo giỏi của Vn thì nếu ko có phong cách riêng cũng ko cần học đủ thứ tả bí lù của ngừoi ta như thế .
     
  12. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    1 phần vì thằng này cũng mắc bệnh sao. 1 phần vì nhà báo đấy.
    Nếu để ý cái box50 này khi nó đi Bồ, báo chí suốt ngày đăng bài nó, nhiều cậu trong này kiểu cảm giác "éo hiểu thằng này có cái gì mà báo chí suốt ngày đưa tin! Ghét vãi" đại loại như thế. Vấn đề là báo tự nhiên đưa tin về nó chứ có phải nó phải từ Bồ gọi về "hôm nào anh cũng làm cho em 1 bài báo" để lăng xê đâu. Nhiều cậu thấy báo chí đăng nhiều về 1 thằng mà mình đã ko thích (chắc vì nó cặp với TT) thì tất nhiên càng ghét hơn.
    Còn vụ nó cặp với TT mình nói rồi. Các cậu ở đây trẻ con vãi ra. Nó cặp với ai là chuyện yêu đương riêng tư của nó, nó cặp với bà ngoại nó cũng kệ xác nó. Các cậu cứ soi xong lại chửi :))
    Nói khách quan thì rõ ràng thằng công Vinh này cũng bệnh ngôi sao và làm trò. Thích chửi các cậu cứ chửi nhưng cái kiểu chửi nó xong phải dính tí con TT vào tớ thấy các cậu cũng chả lớn tí nào cả. cái kiểu đại loại "về mà đóng phim với em TT" "về đi bảo kê con lao động đường phố"vv..vv.. các cậu thử đặt mình vào vị trí của thằng CV xem.
    Nhớ lại hồi Elly big búp.. nói thẳng nó là người mẫu bikini, nó chụp bikini là bình thường. Nó có photoshop thì cũng chả liên quan gì mà nhiều cậu trong này cứ mở miệng ra là "lao động đường phố" "công nhân nghành" nói thật là rất bố đời và xỉ nhục người khác. So với cái kiểu lạy của thằng CV thì có khi còn phản cảm hơn ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/10
  13. achilles_n.1

    achilles_n.1 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    1,523
    Nơi ở:
    Ở đằng kia
    "nhà báo nói láo ăn tiền", cái chuyện giải nghệ cũng nghe báo nói, mình thì chỉ khi nào CV đăng đàn phỏng vấn trực tiếp thì mình mới tin, chứ cái kiểu báo chí lá cải VN thì mình nghi lắm :-w
     
  14. Dragoness

    Dragoness T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/4/05
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Cefiro
    Từ khi dính lấy TT là số lượng bài báo tăng đột biến thì có, đừng bảo là không nhận ra điều đấy nhé. Nếu CV đi BĐN lúc chưa yêu TT thì tớ đảm bảo sẽ có lẻ tẻ đôi ba bài nói về CV thôi, lại đảm bảo là dân tình sẽ không lao vào "ghen ghét" nhiều đến thế. Mà soi xong lại chửi lại đúng ý của bọn nhà báo đấy cậu ạ ;)) Yêu ai là quyền của CV thôi, cái dại của đôi này như tớ đã nói là trả lời phỏng vấn quá nhiều. Thế mới rùm beng đấy :-*

    P/s: còn cái ví dụ về Elly thì công nhận. Ờ thì dân box 50 hễ cứ ăn mặc hở hang một chút mà lên báo thì lại phong bao nhiêu danh hiệu cho con người ta, cổ hủ còn hơn ông bà ở quê ấy mà lúc nào cũng tưởng nói thế là chứng tỏ mình đàng hoàng rồi mình sẽ không thèm dây với loại con gái đấy ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/10
  15. smeee

    smeee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    265
    hix ko biết nó dại hay là "cố tình " trả lời phỏng vấn nhìu ấy chứ . Mấy đứa háo danh não cạn thì đựoc lên báo ai ma ko thích .Nghĩ rằng nó phỏng vấn mình thì mình dc lên báo nè ,dc là nguoi nổi tiềng thiên hạ ca tụng trên mặt báo nè .Nhưng mà phỏng vấn xong rồi nhà báo nó ...viết bài theo ý đồ của nó thì có ngày cắn lưỡi .Khi đọc báo mới bít minh bị báo nó lừa .
     
  16. resetlove21

    resetlove21 Sora, Wielder of Keyblades GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    11/10/06
    Bài viết:
    12,046
    Cái thua của CV là không thể hiện đc nhiều trên sân cỏ để bịt mồm bọn nhà báo đang bới móc. =))
     
  17. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    haizz Câu này.... Chuẩn! :D
    trình độ cu này cũng ko đủ để bịt mồm hết dư luận. Nó mà đá siêu thì nó có quyền phát ngôn "đời tư tao thế nào, tao ăn chơi, ma túy, gái gú kệ mợ tao miễn là tao: 1 cầu thủ và trên sân cỏ tao đá hay là được, mọi vấn đề khác ko quan trọng" kiểu này là báo chí và dư luận bó tay ngay =))
     
  18. Hip²ºº8

    Hip²ºº8 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/7/08
    Bài viết:
    412
    Nơi ở:
    คิเซค
    nói thật là xoắn cái cách ăn mừng thì bọn nhà báo bệnh vê lù
     
  19. tuốt c0n lươn

    tuốt c0n lươn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    221

    ;)) nói thế chứ ngoài đời gặp mình cũng thích bỏ bu ;))
     
  20. tieuly kzc

    tieuly kzc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    491
    Nói chung cái tài với tai tiếng cũng cùng vần thôi mà, nó cũng có tài, cũng có quyền được oai, được lên bóa, PR kiếm tiền chứ. Không thích nó lẫn TT, nhiều lần cũng chửi rồi, nhưng nói thật nếu trong hoàn cảnh của nó mình đố bạn nào không làm thế đấy. Vừa thêm danh tiếng (dù là hơi nhảm), vừa có tiền. Nhiều người cứ bảo bệnh sao, bệnh này bệnh nọ nhưng đã là người ai chả có lòng tham, không tham tiền thì danh vọng, ở đây ít nhất CV nó cũng có tài nên cũng có quyền mà làm như thế, vậy thôi. Còn nó lỡ phát ngôn thế này thế nó thì cũng kệ nó đi, làm người ai chả thi thoảng phọt ra vài câu tự mình thấy 3D vê lề mà.
     

Chia sẻ trang này