lúc ai đó gõ cửa nhà người mua, khách hàng sẽ…? người dùng niềm nở đón tiếp và mời người đó vào nhà? tất cả mọi người xua đuổi người đó đi?… mọi người phản ứng ra sao phụ thuộc vào thái độ của người gõ cửa đúng không? Về trang đích, khi ai đó vào website của mọi người thông qua quảng bá nhưng nội dung trang đích ko xây dựng người đấy hài lòng, họ sẽ tự động rời khỏi ấy – trong ví như này người dùng lại chính là người gõ cửa ở ví dụ trên, các bạn chính là người quyết định xem nội dung của các bạn có xứng đáng để họ quyết định Giới thiệu thêm hay không. Áp dụng nguyên tắc đó cho việc làm trang đích PR Google AdWords, mỗi 1 khách hàng vào web của quý khách qua Google AdWords là một vài cá thể khác nhau, trang đích của người mua phải nên thiết kế làm sao để đạt được sự hài lòng từ một số đối tượng này. khách hàng của tất cả mọi người đang bắt buộc điều gì? Thị trường sữa tại Việt Nam đang nóng lên nguyên do là vài vụ sữa bị nhiễm khuẩn, melamine,… một vài ông bố, bà mẹ chiến lược marketing online sốt xình xịch nguyên nhân là lo ngại cho sức khỏe của con mình. Trong khi sữa là mặt hàng hầu hết ko thể thiếu có trẻ nhỏ, và ví như các bạn là một người bán sữa, các bạn sẽ kể gì? Hãy nhắc rằng khách hàng bán sữa “sạch”, sữa an toàn cùng có đấy là các minh chứng cụ thể (chứng nhận của cơ quan chức năng, kiểm nghiệm…) trên web của bạn, vững chắc rằng mọi người sẽ bán được không ít hàng từ những ông bố, bà mẹ nhắc trên. Ở ví dụ trên, một số ông bố bà mẹ chính là 1 phần trong vài “đối tượng mục tiêu” của bạn. tất cả mọi người bắt buộc tự đặt cho mình một số câu hỏi: Đối tượng mục tiêu của quý khách là ai? Họ với đặc điểm gì? Họ đang mong chờ điều gì? lúc mà mọi người đã cần bỏ tiền để mang được một người click vào quảng cáo Google AdWords của người mua, yêu cầu kiên cố rằng trang đích của quý khách đã sẵn sàng nội dung để “níu giữ” người ấy, ít nhất là khiến người đó muốn đọc hết trang, xa hơn là người ấy sẵn sàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Liệu thiết kế trang đích với phải điều cần thiết? Trang đích chính là nơi quyết định tất cả mọi người của tất cả mọi người có sắm hàng của mọi người hay ko, một vị khách sẽ click vào quảng cáo và tới website của quý khách, lúc vào tới website thì người đấy sẽ ko còn nhớ quý khách vừa viết quảng cáo như thế nào nữa, điều người ấy ưa chuộng hiện nay là chiếc mà người đấy đang nhìn thấy. Thông thường trang đích mà các bạn tìm chính là trang chủ của web, điều ấy có tốt không? Điều đó không phải cao cấp một chút nào cả, người dùng siêu lười, đừng bắt họ đề nghị dịch vụ quảng cáo facebook vào trang chủ và chọn kiếm tin họ yêu cầu, tất cả mọi người cần đưa thẳng người ta tới trang nhắc về điều mà họ đang quan tâm. nhái sử, mình đang chọn kiếm về iphone 5, mình thấy sở hữu 2 nhà quảng bá cộng hiển thị -> click cả vào 2 ông (để có thể so sánh & lựa tìm mà) ông đầu tiên đưa mình đến trang chủ – nơi mà với đủ một vài chiếc iphone, ông trang bị 2 đưa mình tới thư mục chỉ cất iphone 5. Theo bạn mình sẽ thích ông nào hơn? tất nhiên là ông thiết bị 2 rồi, ông thứ 2 hiểu được người dùng của mình đang ưa chuộng điều gì, nên gì => ông đó thắng. một chiến dịch Google AdWords nên bao nhiêu trang đích? Mình biết rằng các bạn sẽ ko đủ nguồn lực, ko đủ thời gian để tạo ra một số trang đích riêng biệt cho mỗi người dùng tiềm năng, nhưng khách hàng yên tâm, người dùng có thể chia đối tượng mục tiêu của mình thành các nhóm mọi người khác nhau, các nhóm này sẽ là một vài nhóm quảng bá trong Google AdWords, lúc đấy người mua với thể tạo ra vài trang đích dùng cho cho từng nhóm – lúc đó các bạn với thể đáp ứng được 80% mong muốn của quý khách. Hãy chia nhỏ người dùng của mình thành những nhóm khác nhau(nhóm sử dụng rộng rãi đến giá, nhóm quan tâm đến vẻ bề ko kể, nhóm ưa chuộng sự chuyên nghiệp…), hãy tạo ra trang đích dùng cho riêng cho từng nhóm quảng cáo và uy tín rằng trang đích đó chế tạo đầy đủ một số sự kiện có ích cho nhóm tất cả mọi người đó, làm người dùng thấy rằng bạn luôn sẵn sàng giải đáp vài vấn đề của họ. với 2 câu hỏi dành cho nhóm quảng cáo trong mỗi chiến dịch là: Văn bản PR đã đưa đúng nội dung người mua đang chọn kiếm? Nội dung quảng bá mang lôi kéo được mọi người muốn Click? Trang đích sở hữu giống như vài gì quảng cáo? Nội dung trang đích sở hữu giải quyết được vấn đề bạn đang gặp phải? Để mọi người với thể bán hàng trên Google AdWords Mục đích một vài bài viết của mình để sở hữu thể hướng dẫn khách hàng một số bước cơ bản để mang quảng cáo google giá rẻ thể bán hàng qua Google AdWords, chưa nhắc tới những yếu tố tăng như chuyển đổi, lợi ích… Để mang thể bán hàng trên Google AdWords, bạn phải sử dụng rộng rãi tới các vấn đề sau: Nắm bắt nhu cầu, mong muốn của tất cả mọi người mà người dùng nhắm tới Viết quảng bá tỉ mỉ, nội dung hấp dẫn cho những bạn ấy khi họ chọn kiếm Trang đích yêu cầu với nội dung hấp dẫn, có ích cho các bạn để các quý khách ấy muốn Bật mí thêm về dịch vụ mà bạn cung cấp. Mỗi phần của 1 chiến dịch PR trực tuyến đều nhằm mục đích nhận được sự chú ý của một vài người muốn và sở hữu đủ khả năng để sử dụng một số dịch vụ, sản phẩm của các bạn. Sau ấy làm cho người ấy nhấp vào quảng cáo và đi đến trang đích mà tất cả mọi người mong muốn, trên trang đích ấy đã sở hữu sẵn vài lời kêu gọi, thúc đẩy để họ muốn sắm hàng. Chỉ vậy thôi!