Để giảm tải server game và Tiện lợi cho các phòng Gaem

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi tuan679, 20/10/07.

  1. tuan679

    tuan679 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/05
    Bài viết:
    30
    tôi nghĩ các nhà phát hành game sao ko làm phần update game thông quá 1 máy (máy chủ) ở phòng Game (Lan update) như vậy chỉ cần 1 máy update game thì các máy còn lại trong phòng sẽ update rát nhanh vì khi dó chỉ cần tải file update trên máy chủ trong phòng. Được như vậy thì các phòng gameonline sẽ rất thuận tiện trong update game cho từng máy, lâu mà nhiều khi còn bị lỗi và ảnh hưởng đến đường truyền.
    ai có ý kiến gì ko? cho ý kiến để các nhà phát hành game làm theo nha.
     
  2. GameHunter

    GameHunter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    Twisting Nether
    Đó là việc của chủ tiệm chứ đâu phải của nhà phát hành.
     
  3. PhướcTeddy

    PhướcTeddy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Bài viết:
    703
    Nơi ở:
    Disney Land
    Hiện tại phòng game tôi chơi cũng đang làm vậy mà .
    Còn Nhà Phát Hành Game thì tôi ko biết - nhân lực họ nhiều mà .
     
  4. baoanh

    baoanh Mega Man

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    3,380
    Nơi ở:
    モーニング娘。
    Thì chính chủ tiệm phải down về máy chủ rồi cài chứ...
    Nhân viên NPH sao có thể đến hàng trăm nghìn phòng net một đc!
     
  5. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    cách đây 2,3 năm thì một số phòng game và center đã tự làm việc này rồi, có gì mới mẽ đâu :o
     
  6. The Mask

    The Mask -={ All or Nothing Administrator

    Tham gia ngày:
    18/4/02
    Bài viết:
    2,576
    Nơi ở:
    GVN
    Nếu ứng dụng công nghệ P2P vào việc update thì sao ta ? Việc trao đổi file ngang hàng trong WAN cũng khá nhanh đó chứ.
     
  7. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Ối, hôm nay admin ghé thăm box nữa, vui quá :D

    Nói rộng ra một chút với, chưa hiểu lắm...
     
  8. TamTháiTử

    TamTháiTử Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    229
    nặng máy chủ ahahahahahahaha máy tính tiền chit nó thì sao tính kaka
     
  9. }{ell-Fire

    }{ell-Fire Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    1,303
    Việc update bằng P2P cũng hay, nhưng mà mình nghĩ chỉ có lợi khi nhiều người cùng update cùng 1 lúc thui. Chứ bình thường thì lại chậm hơn.
     
  10. The Mask

    The Mask -={ All or Nothing Administrator

    Tham gia ngày:
    18/4/02
    Bài viết:
    2,576
    Nơi ở:
    GVN
    Cơ chế này nếu chạy liên tục thì sao ? Khi chơi game nó cũng chạy, chúng ta có thể hạn chế dung lượng tải lên của từng client để không ảnh hưởng đến việc chơi game và cho client tùy chọn sử dụng dịch vụ này hay ko. Việc P2P giữa các máy trong LAN, WAN, Intranet là rất nhanh. Qua đợt download client JX2 vừa rồi cũng thấy được là tốc độ tải xuống có thể lên đến 900K/s ::) và giảm gánh nặng khi phải chờ download từ server của NPH nhất là trong giai đoạn đồng load update patch.
     
  11. ragu

    ragu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/04
    Bài viết:
    204
    Vấn đề này nếu chủ phòng máy sử dụng proxy có cache lớn lớn 1 chút thì sẽ hỗ trợ được các game update bằng web, còn game nào update bằng ftp thì chịu.
     
  12. Thánh Sứ

    Thánh Sứ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    754
    Nơi ở:
    Nơi ác nhất
    ko hiểu muốn nói gì -.- cuối cùng là ba này làm biến hay là...

    update thì có gì khó trừ khi cái sv quỷ nó kén IP và net thui... còn nếu ba chơi ở tiệm net thì chắc nó cài DF nên cứ update hoài thui -.- cái đó là do tiệm net -.-
     

Chia sẻ trang này