tôi nghĩ các nhà phát hành game sao ko làm phần update game thông quá 1 máy (máy chủ) ở phòng Game (Lan update) như vậy chỉ cần 1 máy update game thì các máy còn lại trong phòng sẽ update rát nhanh vì khi dó chỉ cần tải file update trên máy chủ trong phòng. Được như vậy thì các phòng gameonline sẽ rất thuận tiện trong update game cho từng máy, lâu mà nhiều khi còn bị lỗi và ảnh hưởng đến đường truyền. ai có ý kiến gì ko? cho ý kiến để các nhà phát hành game làm theo nha.
Hiện tại phòng game tôi chơi cũng đang làm vậy mà . Còn Nhà Phát Hành Game thì tôi ko biết - nhân lực họ nhiều mà .
Thì chính chủ tiệm phải down về máy chủ rồi cài chứ... Nhân viên NPH sao có thể đến hàng trăm nghìn phòng net một đc!
Nếu ứng dụng công nghệ P2P vào việc update thì sao ta ? Việc trao đổi file ngang hàng trong WAN cũng khá nhanh đó chứ.
Việc update bằng P2P cũng hay, nhưng mà mình nghĩ chỉ có lợi khi nhiều người cùng update cùng 1 lúc thui. Chứ bình thường thì lại chậm hơn.
Cơ chế này nếu chạy liên tục thì sao ? Khi chơi game nó cũng chạy, chúng ta có thể hạn chế dung lượng tải lên của từng client để không ảnh hưởng đến việc chơi game và cho client tùy chọn sử dụng dịch vụ này hay ko. Việc P2P giữa các máy trong LAN, WAN, Intranet là rất nhanh. Qua đợt download client JX2 vừa rồi cũng thấy được là tốc độ tải xuống có thể lên đến 900K/s ::) và giảm gánh nặng khi phải chờ download từ server của NPH nhất là trong giai đoạn đồng load update patch.
Vấn đề này nếu chủ phòng máy sử dụng proxy có cache lớn lớn 1 chút thì sẽ hỗ trợ được các game update bằng web, còn game nào update bằng ftp thì chịu.
ko hiểu muốn nói gì -.- cuối cùng là ba này làm biến hay là... update thì có gì khó trừ khi cái sv quỷ nó kén IP và net thui... còn nếu ba chơi ở tiệm net thì chắc nó cài DF nên cứ update hoài thui -.- cái đó là do tiệm net -.-