Lắm trò,không tắc chỗ này nó lại tắc chỗ khác thôi.Nhưng thôi cũng được,miễn sao hết ùn tắc,trả tí tiền cũng chả sao MÀ dân ta khôn hơn bọn Sing nhiều.Cái cân cả tỉ đồng mà các bác tài nhà ta còn qua mặt được huống hồ gì cái này
đề xuất vớ vẩn, nâng cao ý thức của dân thì *** nâng, suốt ngày thu tiền, VN chắc ai cũng có tiền T__T
Cái hệ thống thu phí này bên Nhật cũng có, phương tiện lưu thông đến gần nơi thu phí thì giảm tốc độ còn 20km/h, máy quét sẽ quét và trừ tiền qua con chip gắn trên cửa kính trước của xe, rất nhanh gọn. Tuy nhiên vn toàn xe máy, và ý thức người dân thì......
cái này hình như phải chọn đường lớn lớn mới làm đc, chứ đường nhỏ thì cái bot che luôn cái đường rồi, khỏi cần thu
Từ lúc nghiệm thu công trình,tổ chức thí điểm đến thực tế vận hành là 1 khoảng thời gian dài chắc 4-5 năm nữa mới có
Chắc đ3o' ở đâu có cái màn thu tiền nhảm như vầy. Ngộ nhớ hồi trên SG có vụ nhảm pà cố, ở nhà văn hóa thanh niên có cái WC, thằng nào đi đ@i' cũng có 1 em đứng dòm dòm, đái xong em nó xin mình 1000 chi phí ... đ@i'
nực cười các bố hào quang tối cao, chỉ biết ngồi đọc báo rung đùi mà phán chuyện thế giới văn minh tân tiến. ờ thì mấy Spore cái đường lắp ERP thông đấy thoáng đấy nhưng còn những đường còn lại không lắp thì giờ cao điểm còn tắc hơn toilet trời mưa. Đường nào lập ERP thì dân chuyển qua đi đường khác, làm gì được nhau. mà nói muốn khuyến khích sử dụng giao thông công cộng thế thì cái giao thông công cộng đấy có cái gì ? xe bus thì phi bạt mạng, taxi thì chém còn hơn là lò mổ (bên này đi 7-8k VND 1 cây số về VN nó toàn chém cho 9-10k) tàu điện thì chục năm nữa thì may ra.... Các bố lo mà giải quyết chuyên đường xa còn hay hơn chán vạn lần (đường nội thị Sing là 6 làn chưa tính đi không bao giờ gặp quà khuyến mãi aka lô cốt như VN)
Cái ERP này thì có, nhưng ko đâu ra cái kiễu thu phí ngu như vậy. ERP được tạo ra khi Sing nó đã có một hệ thống vận chuyễn công công thuận tiện nhất Đông Nam Á, còn VN, bà thằng lái xe bus chứ cũng chã đem đầu lên cho nó chỡ. Đúng nghĩa con khĩ bắt chước, vừ ngu, lại vừa đần. Muốn hết ùn tắt, thì làm xong các công trình đang đào đi.
Vấn đề ở chỗ đào đường này thì dân lại tập trung đi đường khác, đào xong thì đường kia cũng vừa hư, rồi lại đào, rồi lại hư, rồi lại đào, rồi lại hư, rồi lại đào
Ùn tắc đúng là tại dân ko chấp hành luật tuy nhiên vẫn có 1 phần công lao ko nhỏ của các bác đào đường. mà giả sử cái cách thu phi có hiệu quả, thì tiền đâu mà lấp hệ thống thu phí hay vừa lấp xong nó nhổ bán ve chai
Chán mấy bố . Làm đường , quy hoạch deck ra cái gì thì bắt đầu bày trò . Lại kể chuyện GT Hà Nội : - Ngày xưa khi đường Trường Chinh vừa mới được mở rộng . Đường hay bị tắc vào tầm 7h-8h , lúc người ta đi làm . - Ngày nay sau khi người ta phân luồng giao thông 2 bên rõ ràng hơn , bắt xe phải đi lên thật xa mới được rẽ thì đường ko còn tắc tầm 7h-8h nữa mà tắc từ 8h đến tối