Điểm qua những yếu tố quan trọng trong thiết kế brochure

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 29/11/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Brochure chuyên nghiệp có thể trở thành công cụ “nuôi dưỡng sự quan hoài” của các khách hàng tiềm năng. Khi bạn gặp mặt trực tiếp một khách hàng nào đó lần đầu tiên (ví dụ trong một sự kiện, một hội chợ thương mại...), bạn có thể dành thời gian để giới thiệu hoạt động kinh doanh với họ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi cuộc gặp mặt chấm dứt? Lúc này, brochure đóng vai trò như một phương tiện nhắc nhở người khách đó về những điều bạn đã nói, đặc biệt hơn, nó khiến bạn trở nên dị biệt so với đối thủ cạnh tranh.tin thiết kế

    Trong lần tiếp xúc trước nhất, brochure thường có tác động hiệu quả hơn mọi phương tiện marketing khác vì chúng có tóm lược những đặc điểm nổi trội của doanh nghiệp một cách ngắn ngọn, hàm súc và đẹp mắt. Thậm chí, brochure còn là yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng trước cả website của doanh nghiệp.

    Brochure có thể xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp bằng cách truyền đạt các thông điệp quan trọng về giá trị của sản phẩm/dịch vụ. Brochure củng cố, định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng và Brochure cũng là một trong những ấn phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của các công ty.

    Để kết nối với khách hàng, mọi thiết kế brochure đều cần những yếu tố quan trọng sau:

    1. PHẦN BÌA BROCHURE
    thời kì để vấn khách hàng ngay từ cái nhìn trước hết diễn ra rất nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 giây. Nếu bìa brochure chẳng thể làm được điều này, khách hàng thậm chí còn không mở và đọc nội dung bên trong. Để vấn được khách hàng đích, hãy kết hợp một thiết kế trực quan hấp dẫn với một tiêu đề tạo sự chú ý – đề cập mạnh mẽ đến một ích lợi cụ thể của khách hàng.

    2. PHẦN NỘI DUNG
    Có một thực tại là khách hàng không quan hoài đến lịch sử chi tiết của doanh nghiệp, điều họ cần biết là: sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp có đáp ứng được nhu cầu, có giúp họ kiệm ước thời gian và giá thành có rẻ hơn hay không? Do đó, nội dung của brochure cần giao hội vào những vấn đề cụ thể của khách hàng và cách thức sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đó. sử dụng đồ thị, biểu đồ hoặc hình ảnh để hỗ trợ cho nội dung và truyền tải thông điệp nhanh hơn.

    3. PHẦN KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG
    Mục đích chính của brochure là thúc đẩy khách hàng mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy dùng những nguyên tố, câu nói hoặc hình ảnh để thôi thúc khách hàng tiến hành những hoạt động đó. thiết kế brochure

    Ngoài ra, hãy kiên cố rằng các nguyên tố trực quan của brochure như màu sắc, hình ảnh, font chữ, logo...đều hạp và tương trợ cho thương hiệu. Tính nhất quán chính là chìa khóa quan trọng để chiếm được lòng tin của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này