Đặt giá thầu CPC là Đặt Số tiền tối đa mà mọi người muốn chi trả cho chiến lược marketing online Google lúc sở hữu một Click vào quảng bá. Hãy thử nghĩ về việc bạn đặt Banner quảng bá trên vài diễn đàn. khách hàng chi tiền để sắm một vị trí quảng bá trên đó và ko thể biết được với bao nhiêu người Click vào quảng bá của người dùng, dù ko có người Click, bạn vẫn yêu cầu trả tiền. PR trên Internet thì khác: Người xem nhấp vào quảng bá của bạn lúc họ muốn xem phổ biến tin hơn. Họ nhấp chuột vào PR đồng nghĩa họ đang xem web của bạn. ví như nội dung của quý khách cao cấp, giá của các bạn thông minh, họ sẽ phát triển thành người mua của quý khách. Đặt giá thầu CPC tối đa của AdWords cho phép người dùng chỉ buộc phải trả tiền lúc sở hữu ai đó nhấp chuột. trường hợp 100 người xem PR của mọi người và 3 người nhấp vào quảng bá, mọi người sẽ trả cho 3 lần nhấp chuột, ko trả cho 97 lần xem kia . khi đặt giá thầu CPC, bạn với 2 lựa chọn: Giá thầu thủ công và giá thầu tự động Đặt Giá thầu thủ công – Đặt giá thầu thủ công giúp bạn có thể kiểm soát giá dịch vụ seo web giá rẻ thầu của từng từ khóa riêng rẻ, qua đó dễ dàng theo dõi, chỉnh sửa vị trí quảng bá, tăng khả năng khó khăn vị trí PR với đối thủ. – Thực tế Google sẽ không thu giá cho 1 click bằng giá CPC tối đa mà mọi người đặt mà Google sẽ chỉ thu vừa đủ số tiền để quý khách mang vật dụng hạng quảng bá cao hơn đối thủ(thứ hạng quảng cáo= QLS x CPC). Ví dụ: người mua đặt CPC là 2,000đ trong lúc đối thủ của người dùng đang đặt CPC là một,000đ với điều kiện là điểm uy tín từ khóa của người mua và đối thủ cùng bằng 10. lúc đó AdRank của khách hàng cao hơn -> mọi người với đồ vật hạng quảng cáo cao hơn. Mỗi click tất cả mọi người sẽ mất một,100đ- một,200đ – số tiền chỉ đủ để tất cả mọi người vượt lên đối thủ chứ không phải là số tiền mà quý khách đấu giá. Đặt giá thầu tự động – ưng ý ví như bạn mong muốn thu lại được đa dạng Click nhất trong ngân sách của mình. – mang giá thầu tự động, hệ thống sẽ tự động Bid giá để đem lại 1 click, hệ thống hoàn hảo tỉ lệ click cao cấp nhất trong khoảng ngân sách mà quý khách cài đặt. – có giá thầu tự động, mang trường hợp tất cả mọi người sẽ sớm hết ngân sách bởi vì giá CPC thực tế cao, đôi lúc hệ thống tự động nâng cao giá vô cùng cao để thu lại một click đắt tiền. các bạn sở hữu thể đặt CPC riêng lẻ cho nhiều phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau Nhắm mục tiêu theo vị trí – kém chất lượng sử các bạn quảng bá cho 2 khu vực: Hà Nội và Hải Phòng, người dùng mang thể nâng cao giá thầu tại khu vực Hải phòng lên 30% hoặc giảm giá thầu tại Hà Nội xuống 10%… Nhắm mục tiêu theo vật dụng – tất cả mọi người mang thể hạ hoặc tăng giá thầu trên thứ di động(Smartphone) từ 100% – 300%. Nhắm mục tiêu theo từng từ khóa – khách hàng sở hữu thể chỉnh sửa CPC cho từng từ khóa riêng lẻ để với được vị trí quảng bá cao cấp hơn. Nhắm mục tiêu theo nhóm quảng cáo mọi người có thể đặt CPC cho từng nhóm PR khác nhau, những từ khóa dịch vụ quảng cáo facebook ads lúc mới được Add sẽ mặc định tiêu dùng giá này.