Ducati Streetfighter S 2010 có mặt tại Việt Nam Chưa đầy 3 tháng khi chiếc Ducati Streetfighter 2010 tiêu chuẩn đầu tiên lăn bánh, phiên bản cao cấp của mẫu xe này cũng đã xuất hiện tại TP HCM. Được đánh giá là cỗ máy có thiết kế khung sexy và đắt hơn Ducati Streetfighter 2010, Streetfighter S còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control (DTC). Ngay khi Ducati Streetfighter S lăn bánh, DTC sẽ phân tích tốc độ quay bánh trước, bánh sau để phát hiện sự chênh lệch và khả năng trượt của từng bánh. Nếu trường hợp trượt xảy ra, DTC sẽ phân tích nó ở mức độ nào và ra quyết định tác động tới động cơ. Ở cấp độ đầu tiên (hiển thị bằng 3 đèn đỏ ở đồng hồ vòng tua), hệ thống đánh lửa sẽ chuyển sang chế độ đánh lửa muộn đánh nhằm giảm mô-men xoắn. Nếu nhận thấy nguy cơ trượt vẫn chưa được triệt tiêu, DTC sẽ chuyển sang cấp thứ hai, tiếp tục duy trì chế độ đánh lửa muộn và ngắt một phần (hoặc toàn bộ) hệ thống phun nhiên liệu. Người lái có thể cài đặt mức tác động của DTC từ mức 1 đến mức 8. Như vậy, DTC có thể "hiểu" chính xác Streetfighter S được sử dụng như thế nào và kiểm soát chiếc xe đảm bảo vận hành tốt ở mọi tốc độ khác nhau. Streetfighter S trang bị phuộc (giảm sóc) trước loại Ohlins 43 mm nổi bật với màu vàng. Phiên bản S cặp phuộc trước được thiết kế khá "nhạy" với những con đường đô thị giúp người cầm lái cảm nhận được siêu xe thể thao của Ducati. Cặp thắng đĩa trước Brembo 330 mm với 4 piston thủy lực tăng thêm độ an toàn. Giảm sóc sau loại monoshock Ohlins với khả năng điều chỉnh phù hợp cho người lái và an toàn hơn khi xe "ôm" gọn những khúc cua. Streetfighter S nổi bật trong đêm với 2 bóng đèn "mắt quỷ" thiết kế nằm gọn trong cụm đèn pha giúp chiếc xe không thể lẫn với bất cứ một mẫu xe nào khi ánh đèn bật sáng. Streetfighter S sử dụng động cơ xi lanh L-Twin, 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Động cơ dung tích 1.099 phân khối đạt công suất 155 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Streetfighter S sử dụng hộp số 6 cấp. các bác vào đây coi ảnh em nó nè : http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/12/3BA165F9/page_2.asp Nguồn : vnexpress.net Em ghiền con này chết đi được
có con nào anh em họ với thằng này mà dạng kiểu mini địa hình ko bạn chứ mình bé tí , mà đi con này chắc toàn thấy xe quá
Hệ thống điều khiển của một chiếc PKL: lấy ví dụ chiếc Honda CBR 600 mình từng đi - tốt hơn những chiếc xe phổ thông rất là nhiều. Và hầu hết những người đi PKL đều có Riding Skill rất tốt. Riêng cách ôm cua theo mình biết có đến 4 tư thế khác nhau tùy vào tốc độ trước lúc cua mà chọn sao cho phù hợp. Hồi mới biết đi xe nói thiệt mình ôm cua chưa bao giờ dám ngả xe quá 15 độ so với phương thẳng đứng Nếu ko có một chiếc PKL để test thì các bạn thắc mắc về vấn đề này nên đi thử 2 chiếc LEAD và AirBlade. Cá nhân mình cảm nhận khi đi thử 2 chiếc này thì AB lái dễ hơn và vào cua cũng ngọt hơn. Có lẽ trong các dòng xe PKL thì dòng Honda CBR 600 - 1000 được thiết kế khá dễ điều khiển.
^ Bác còn được rờ mông và ôm eo em CBR 600 rồi ư ? Đợt tớ được ngồi thử lên người em ấy đã sướng rơn người rồi ,cảm giác mà được cùng em ấy mây mưa 1 chuyến thì còn gì sung sướng bằng P.S:Lão thầy dạy AV có 1 chiếc ,toàn nhìn lén em í từ xa ...có đợt leo lên ướm thử . Hàg em hơi to nhưng có kinh ngiệm chắc là không sao
mà cái bô của nó là của leovience hay không nhỉ ? có con này mà đi bão thì còn gì y như đang $%^&^%% với mai phương thúy ,nẹt bô dạt mấy em Sh lên lề hét