Dynasty Warriors 3 Xtreme Legends-20 năm (kèm hướng dẫn 4th 5th weapons+items+bodyguard)

Thảo luận trong 'Kho lưu trữ hướng dẫn, kinh nghiệm' bắt đầu bởi QiaoMi, 9/1/23.

  1. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7

    [​IMG]
    [​IMG]
    Lâu lắm mới có dịp chơi lại Dynasty Warriors 3, bản game mình thích nhất từ trước đến giờ mà hồi xưa ko có dịp chơi. Công nhận bản DW3 nó khó thiệt sự, mình phải bỏ ra gần cả tháng trời để chạy từ Original sang Xtreme để sưu tập full items và full vũ khí 4th 5th. Trước đó cài giả lập và Load Original được mấy bản thường và bản mở rộng lại với nhau là cả 1 quá trình. Ấp ủ 20 năm giờ mới có cơ hội chơi lại. Khi chụp hình mình đã reset hết về điểm số cơ bản, nên thông số vũ khí hiện rõ ràng, có thể nhìn khách quan điểm mạnh yếu của từng nhân vật, ngoài ra có 1 số vũ khí 5th được kết hợp thêm red item :)
    Bản Dynasty Warriors 5 và 5XL mình cũng thích, có điều từ khi có bản DW5 Special nó chỉ có tiếng Trung và giới hạn chơi trên Win7 trở xuống, giờ xài Win10 rồi chẳng cách gì chơi được. Tính ra độ khó bản DW5 ko bằng 1 góc bản DW3 , nhất là chơi độ khó Very Hard, chém vào tướng mà nó cứ đỡ đòn còn đánh bật mình ra xa nữa chứ. Chưa kể bọn lính mọi nó hở mình "giơ 1 chân " lên là nó auto chém ko trượt phát nào, ác nhất là bọn bắn cung và những tình huống leo lên ngựa dở khóc dở cười.
    Bạn nào có kỉ niệm chơi Dynasty Warriors 3 nhớ chia sẻ với mình nhé, nhân vật mình thích chơi nhất series này là Da Qiao và Nu Wa đó.

    Dưới đây là:
    -Hình 39+2 nhân vật với 2 trang phục.
    -Hướng dẫn cách lấy vũ khí 4th 5th trong Dynasty Warriors 3-Xtreme Legends
    -Full Items 2 bản game

    [​IMG]
    SHU 蜀 (Thục-10 nhân vật)
    Liu Bei-Lưu Bị 劉備 (116-223)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Gold Moon Dragon : Element:None
    Hard/Original/The battle at Yi Ling/Shu side: chỉ cần đánh bại "nóc nhà"-Sun Shang Xiang , vũ khí sẽ xuất hiện trong doanh trại của Sun Quan.
    Dragon Star : Element: Lighting(Kích hoạt: SSSST[T])
    Very Hard/Orginal/Battle of Jie Ting/Shu side:Sau khi Masu xuất binh lên đồi và bị bao vây,tìm và bảo vệ nhân vật này bằng cách tiêu diệt Du Xi,(gần chỗ Zhang He, thật sự dưới trướng Zhang He có đến 2 thằng),một lúc sau sẽ có thông báo xuất hiện.
    Zhao Yun-Triệu Vân 趙雲 (168-229)
    [​IMG]
    [​IMG]Fierce Dragon : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST, SSSSST*)
    Hard/Original/The battle of Chang Ban/Shu side: Tiêu diệt Xiahou Dun và Zhang Liao rồi đợi đến khi Cao Cao xuất hiện.Từ khi này,bạn hãy đợi đến khi Lưu Bị gửi một thông điệp cần hỗ trợ,khi ấy hãy CƯỠI NGỰA (nhớ nhé, phải cưỡi ngựa, ko cưỡi ngựa ko có demo) tới và bảo vệ Liu Bei,bạn sẽ thấy xuất hiện một đoạn demo giữa Zhao Yun và tướng của mình.Sau đoạn phim này,tìm và diệt Zhang He,supply captian sẽ xuất hiện gần chỗ Zhang He đóng quân,tiêu diệt tên cầm đầu để lấy vũ khí.
    War Dragon : Element: Lightning(Kích hoạt: SSSST, SSSSST)
    Very hard/Original/Nanman Campaign/Shu side: Diệt tất cả các tướng hiện diện trong trận đấu,có thể bỏ qua các tướng phụ dưới quyền và bạn cũng có thể không tiêu diệt Meng Huo nếu đụng đầu hắn trên đường đi.Lưu ý:nên quét sạch kẻ thù trước cổng doanh trại để bảo vệ an toàn cho tướng chính trước khi bạn tiến xa hơn về cao nguyên Nanman.
    Guan Yu-Quan Vũ 關羽 (162-220)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Blue Moon Dragon: Element:Lightning(Kích hoạt: SSSSTT)
    |Hard/Original/Guan Du's Escape/Shu side: Diệt "sạch" tướng ở cổng thứ 4,supply captian sẽ xuất hiện ở hướng bắc của bản đồ.
    Divine Dragon: Element: Light
    Very hard/Original/Battle of Fan Castle/Shu side:Tiêu diệt theo thư tự các tướng sau:Pang De,Lu Xun,Gan Ning và Lu Meng.Để tìm được Lu Xun,phải lên thành của địch,khi đó sẽ có một đoạn demo quay cảnh nước dâng lên và Lu Xun sẽ xuất hiện.Sau khi tiêu diệt Lu Xun,quay về hướng bắc của bản đồ để tìm diệt Gan Ning.Trên đường tìm diệt Gan Ning,có lẽ bạn sẽ chạn trán với Lu Meng,hãy cố gắng đừng để bị bám theo vì khi 2 tướng này hợp sức lại bạn sẽ rất khó chống đỡ.Lưu ý quan trọng:không được giết Xu Huang và Cao Ren khi bạn đang trong quá trình tiêu diệt một trong 3 tướng trên vì khi đó vũ khí sẽ không xuất hiện.Tốt nhất hãy cứ để Xu Hoang và Cao Ren bị "chết đuối" trong trận lụt.
    Zhang Fei-Trương Phi 張飛 (165-221)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Viper Blade : Element:None
    Hard/Original/Chang Ban stage/Shu side: Để lấy được vũ khí cho Trương Phi,bạn nên chơi 2 người vì khi trận đấu bắt đầu,một người sẽ phải tiến về phía tây để bảo vệ Liu Bei; trong khi đó,người còn lại sẽ đem Trương Phi lại chỗ cầu Trường Bản và kiên nhẫn đứng đó chờ cho đến khi kẻ thù kéo xuống.Một khi giáp mặt với kẻ thù trên cầu,trò chơi sẽ xuất hiện một đoạn demo quay cảnh TF dằn mặt kẻ thù:"I shall make you fear death!" Từ khi này,hãy tìm và diệt Xiahou Dun, Xiahou Yuan, SupplyCaptian sẽ hiện ra gần vị trí của Xu Zhu đóng quân.
    Serpent Blade: Element: Flame(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Battle of Mountan DingJun/Shu side: Đi đường bên phải nhé,trước lúc bắt đầu,bạn nên trang bị item RedHare hay tìm bất kì con ngựa nào trong trận đấu để chạy xuống đồi.Trên đường đi hãy rẽ phải chỗ ngã ba,sau đó tiến về phía doanh trại của Cao Cao.Ngay khi bạn đặt chân lên cầu,một dòng thông báo mang nội dung cho phép quân ta mở cuộc tổng càn quét xuống đồi sẽ xuất hiện.Lúc này hãy tìm và diệt Cao Hong để hoàn tất nhiệm vụ.Lưu ý:không nên tiêu diệt bất cứ tướng địch nào cho đến khi bạn vào được doanh trại của Cao Cao để tránh mất thời gian và dòng thông báo cũng sẽ không xuất hiện nếu bạn không đặt chân lên cầu với một con ngựa!
    Ma Chao-Mã Siêu 马超 (176-222)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Steel Dragon : Element:Fire(Kích hoạt: SSSSST)
    Hard/Original/The battle at Tong gate/Allies side: Chờ đến khi Han Sui gặp và quy hàng Cao Cao,lát sau một toán SupplyCaptian sẽ xuất hiện ở khu vực trung tâm,bên phải cây cầu để hường về điểm thoát phía đông bắc.Giết tên chỉ huy để lấy weapon.
    Han Sui là 1 tên tướng phụ kì lạ và chướng nhất con game này, ko chỉ Ma Chao mà còn 2 cây vũ khí của Xu Hoang, Xiahou Yuan và 1 Red Item cũng phải phụ thuộc vào lão có quy hàng Tào Tháo hay không.
    Lightning Spear : Element: Lightning(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Original/Assault on Cheng Du/Shu side:Tìm và tiêu diệt ngay lập tức Liu Xun hoặc Liu Han trước khi Pang Tong bị giết chết,sau đó vũ khí sẽ xuất hiện.Lưu ý:trong cảnh này,tướng chính của phe ta là Lưu Bị rất dễ bị "knockout" đến 90% nên trong quá trình tìm một trong 2 tướng trên,nhân vật còn lại nên ở lại để bảo vệ Liu Bei.
    Pang Tong-Bàng Thống 庞统 (178-213)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tornado Staff : Element:None
    Hard/Original/Assault on Cheng Du/Shu side: Chạy lên đồi và tiến lại gần Zhang Ren,bạn sẽ nhận được thông báo mình đang bị bao vây.Lúc này hãy tiêu diệt Zhang Ren,vũ khí sẽ xuất hiện ở hướng đông bắc của bản đồ,sát chân thành.
    Lightning Staff : Element: Lightning(Kích hoạt: SSSST[T])
    Very hard/Original/Battle at Chi Bi/Shu side:Bảo vệ Zhuge Liang,Zhou Yu và Hoang Gai sống sót đến khi thuyền chiến của địch bị bốc cháy(demo).Sau đó đợi đến lúc quân tiếp viện của địch xuất hiện để tiêu diệt Xiahou Dun.Sau khi Xiahou Dun "ngủm",thông tin về weapon sẽ xuât hiện.Lưu ý:trước lúc quân tiếp viện của địch đến,bạn nên tiêu diệt bớt các tướng của địch ở cả 3 hướng đông,tây và khu ực trung tâm để giữ an toàn cho tướng chính.
    Zhuge Liang-Gia Cát Lượng 諸葛亮 (181-234)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Peacock Feather : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST)
    Hard/Original/The battle at Wu Zhang Plains/Shu side: Sau khi trận đấu bắt đầu khoảng 15 phút,quân tiếp việc của Cao Cao sẽ đến,trong đó có Cao Xiu.Tìm và giết hắn, weapon sẽ xuất hiện trong doanh trại của Zhuge Liang.
    Griffin Feather : Element: Wind(Kích hoạt: SST, SSSSST)
    Very Hard/Original/Battle at Chi Bi/Shu side: giết đủ 1000 quân.Trước khi làm việc này nên giết hết các tướng có khả năng tràn xuống tấn công SunQuan,sau đó tiến lên phía tây bắc,khu vực có 2 gate captian kế nhau và giết cho đủ số lượng 1000 quân địch xuất hiện từ 2 cổng này. Đối với 1 nhân vật như Gia Cát Lượng với cái quạt bé tí đánh auto hụt và cái Musou vừa lếch vừa di chuyển thì hạ 1000 lính ở chế độ Very Hard nó CHUA NHƯ DẤM, bù lại thành quả là cây Griffin Feather khá mạnh.
    Jiang Wei-Khương Duy 姜维 (202-264)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Blink : Element:Lightning(Kích hoạt: SSSSST)
    Hard/Original/The Battle of Jie Ting/Shu side:
    Tiêu diệt Zhen Ji và Cao Zhen,Supply Captian sẽ xuất hiện ở hướng đông bắc trong doanh trại của Sima Yi và hướng về "điểm thoát" gần đó,phía trái bản đồ.
    Starlight Pike: Element: Light
    Very hard/Original/Battle of Yi Ling/Shu side: Kích hoạt phục kích mê cung Stone Sentinel sau đó đánh bại Zhu Huan (sĩ quan phụ của Sun Quan). Nhiệm vụ này không phải dễ,đầu tiên cứ để cho Zhu Ran phóng hỏa, Lưu Bị sẽ rút quân về cổng mê cung, chạy quanh đó mà "trông trẻ" thôi, sau đó thì ôi thôi, 1 bầy giặc sẽ ồ ạt tấn công, trong đó có cả Lục Tốn, Tôn Phu Nhân, Cam Ninh, Lữ Mông.v.v... Còn cách khác dễ hơn là nếu mình mạnh thì đầu trận trạnh thủ giết Lữ Mông sang tây đuổi Tôn Phu Nhân, đợi bọn quân của Lục Tốn và Cam Ninh đến mới dụ tụi nó về mê cung. đến khi đội tên kích hoạt thì ok, giết sạch để bảo vệ Lưu Bị trước, Lưu Bị an toàn rồi mới vào doanh trại Tôn Quyền bèm Zhu Huan và chạy ra lấy vũ khí.
    Vị trí: Ở phía đông của một trong những con tàu đang được đóng (Gần vị trí bắt đầu của Cheng Pu và gần con dấu của đế quốc)
    Huang Zhong-Hoàng Trung 黃忠 (?-220)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Oracle Sword : Element:None
    Hard/Original/ The Battle at Mt. Ding Jun/Shu side: Lao xuống đồi và Tiêu diệt Xiahou Yuan thôi, Demo chắc chắn có,bạn sẽ nhận được thông điệp về vũ khí xuất hiện ở phía tây,gần vị trí đóng quân của Cao Cao. Tính ra nhiệm vụ này ngược với nhiệm vụ của Hạ Hầu Uyên.
    Mystic Blade : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Battle of Yi Ling/Shu side:Ngăn chặn đợt công kích cung lửa vào doanh trại bằng cách tiêu diệt Zhu Ran,sau đó tìm giết Lu Xun,thông báo weapon sẽ xuất hiện. Theo kế hoạch của Lục Tốn thì gần giữa trận Chu Nhiên sẽ hiện ra ở con đường nhỏ sát doanh trại Lưu Bị nối liền điểm đóng quân của Lưu Bị và khu giao chiến của Hoàng Trung và Tôn Phu Nhân.
    Wei Yan-Ngụy Diên 魏延 (?-234)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Double Comet : Element:Death(Kích hoạt: SSSSTT, SSSSST*)
    Hard/Original/The battle at Jie Ting/Shu side: Sau khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút ,Ma Su sẽ bắt đầu xuất binh lên đồi và bị lọt vào ổ phục kích của Zhang He.Lúc này bạn hãy tiêu diệt Du Xi & Zhang He để giải vây cho Ma Su(Thuộc hạ của Zhang He có đến 2 tướng, chắc ăn là giết cả 2).Sau đó hãy bắt đầu giết hết các tướng trong trận đánh, thông tin về weapon sẽ xuất hiện.
    Twin Stars : Element: Light
    Very hard/Original/Battle at Yi Ling/Shu side: Diệt tất cả các tướng và gate captian hiện diện trong trận đấu,không được bỏ sót bất kì điểm gate captian nào.Quá trình chiến đấu sẽ có một số tướng của địch tự động chết do bị phe ta giết,điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến việc tìm vũ khí. Kế hoạch là bèm Gan Ning trước và nhớ đập cái gate captain, quay lại tẩn Lu Meng, sang phía tây giết các tướng còn lại, cho Zhu Ran thực hiện phóng hỏa, điều này làm Lưu Bị rút quân, đỡ phải "trông trẻ".( à anh Diên nói rứa, ko phải em).

    WEI 魏 (Ngụy- 10 nhân vật)
    Cao Cao-Tào Tháo 曹操 (155-220)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Wrath of Heaven : Element:Death(Kích hoạt: SSSSST*)
    Hard/Original/Yellow Turban Rebellion/Wei side:Vào lúc mở đầu trận đấu chào hỏi Quan Vũ rồi chạy lên đồi để tiêu diệt Zhang Bao, sau đó hãy tìm và tiêu diệt ngay Zhang Liang(vị tướng đóng ở hướng tây của bản đồ)với điều kiện là bạn không được để các Guardian bị tiêu diệt hết.Nếu chuyện này xảy ra,có thể vũ khí sẽ không xuất hiện. Giết Zhang Liang xong thì sẽ có demo dòng sông bị đóng băng, tụi supply captian sẽ xuất hiện ngay ở hướng tây bắc của bản đồ,bên kia con sông.
    Blue Steel : Element:light
    Very hard/Original/Battle of Ding Jun/Wei side:Tiêu diệt Hoang Zhong trong vòng 5 phút. Đừng nên đánh với Hoàng Trung trên đồi nhé, vì sẽ có nhiều Spike Traps gây cản trở. Vì Tào Tháo là tướng chính, nên chỉ việc giết Hoàng Trung và Lưu Bị là hoàn thành màn.
    Dian Wei-Điển Vi 典韋 (?-179)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mad Bull : Element:Lighning(Kích hoạt: SSSSTT, SSSSST)
    Hard/Original/The Battle at Wan Castle/Wei side: Tiêu diệt Hu Cher,Supply Captian sẽ xuất hiện ở hướng nam của bản đồ và hướng về điểm thoát gần vị trí đóng quân của Jia Xu.
    Beast Axe: Element: light
    Very hard/Original/Battle at He Fei/Wei side:Nhiệm vụ của bạn là bằng mọi giá phải bảo vệ Zhang Liao sống sót cho đến khi anh ta tiêu diệt được Taishi Ci(sẽ có một đoạn demo xuất hiện).Sau đó hãy tiến về phía đông bắc của bản đồ để tiêu diệt Lu Xun rồi đợi cánh quân tiếp viện của địch là Gan Ning xuất hiện để hoàn tất nhiệm vụ.Sau khi Gan Ning chết,thông báo weapon sẽ hiện ra.
    Sima Yi-Tư Ý 司馬懿 (179-251) ( Tấn 晋 )
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dark Feather : Element:Lightning(Kích hoạt: SSST)
    Hard/Original/The Battle at Wu Zhang Plains/Wei side:
    Tiêu diệt Zhang Bao,sau đó hãy đánh cầm cự cỡ 20 phút để chờ quân tiếp viện của Lưu Bị đến.Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo Supply Captian xuất hiện lẫn trong đám quân đó.Hãy giết tên chỉ huy để...chẳng có gì cả! Nhưng không sao,một đoạn demo cảnh sao băng sẽ xuất hiện và theo sau đó sẽ là thông báo về weapon.Hãy tiến về hướng đông nam,phía bên ngoài doanh trại của Gia Cát Lượng để lấy vũ khí.
    Raven Feather: Element: Light
    Very hard/Original/Siege of He Fei Castle/Wei side:Tìm và tiêu diệt theo thứ tự các tướng sau:Lu Xun,Lu Meng,Sun Shang Xiang và Gan Ning.Lưu ý:bạn phải hoàn thành nhiệm vụ trên trước khi quân Ngô tiến hành đợt tổng tấn công vào thành He Fei (9:00:00). Phần thưởng ở ngay Bẫy Gió phía tây thành.
    Xiahou Dun-Hạ Hầu Đôn 夏侯惇 (?-220)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Kirin Fang : Element:Fire(Kích hoạt: ST)
    Hard/Original/Guan Yu's Escape/Wei side: Tiêu diệt lần lượt 3 tướng sau:Zhou Can,Chen Zen và Guan Ping,bạn sẽ nhận được thông báo vũ khí xuất hiện ngay trong doanh trại của Guan Ping,góc đông bắc. Vào trận đi chậm chậm tí, né Guan Yu ra, vì ổng mặt nóng thích gây sự lắm, sẽ làm chậm chiến tích : Qua 5 ải chém 6 tướng".
    Tempest Sword : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Battle of Jie Ting/Wei side:Vào lúc khởi đầu trận đấu,bạn hãy tìm và tiêu diệt ngay Chen Shi_tướng thuộc quyền của Ma Su.Sau đó đợi đến khi Ma Su lọt vào ổ phục kích của Zhang He(sẽ có thông báo xuất hiện),lúc này hãy tiến về phía Wei Yan ở khu vực trung tâm bản đồ để tiêu diệt hắn.Sau cùng,tìm và giết lần lượt 2 tướng sau:Jiang Wei và Ma Chao,thông tin về weapon sẽ xuất hiện.Lưu ý:bạn sẽ có một khoảng thời gian chừng 6 phút để tiêu diệt cả 3 tướng Wei Yan,Jiang Wei và Ma Chao tính từ lúc Ma Su bị bao vây.Nếu để hắn phá được vòng vây của Zhang He trong khi bạn vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ,vũ khí sẽ không xuất hiện.
    Xiahou Yuan-Hạ Hầu Uyên 夏侯淵 (?-219)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Demon Fang : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST)
    Hard/Original/The Battle of Mt. Ding Jun/Wei side: Vào lúc mở đầu trận đấu,bạn hãy nhanh chóng tiến lên đồi để đối mặt với Hoang Zhong,trò chơi sẽ tự động xuất hiện một đoạn Demo quay cảnh hắn cưỡi ngựa xông xuống đồi.Lúc này,hãy tiêu diệt Hoang Zhong và tìm vũ khí ở con đường cụt trong doanh trại của quân Shu. Nếu bạn "hầm hố" lao qua cổng trước khi Hoang Zhong đến thì sẽ ko có demo, và giết Huang Zhong sẽ ko iiém đâu nhé.
    Mystic Fang : Element: Instant Death(Kích hoạt: SSSSST[T])( chiêu C6 cực mạnh)
    Basic +45, Attack +24, Arrow Att +58, Mounted Att +58, Range +21
    Very hard/Original/Battle at Tong Gate/Wei side:Đây là weapon chua nhất trong trò chơi này!!! Để hoàn thành nhiệm vụ,bạn chỉ cần tiêu diệt Pang De và Ma Dai,sau đó đợi đến khi Han Sui quy hàng phe ta là xong.Nhưng để công việc được tiến triển thuận lợi hơn,và cũng để bảo vệ an toàn cho Cao Cao,sau khi giết 2 tướng thuộc quyền của Ma Chao,bạn nên tiêu diệt hết các tướng phụ trong doanh trại của địch,kể cả gatecaptian.Lưu ý:đừng nên đụng đến Han Sui vì nếu làm hắn "giận",có thể hắn sẽ đổi ý không quy hàng phe ta nữa.Ngoài ra yếu tố kiên nhẫn cũng rất cần thiết trong nhiệm vụ này vì một khi bạn thấy được dòng thông điệp weapon xuất hiện,có thể lúc đó chỉ còn vài giây trước khi hết giờ!Thêm nữa,nên save trận đấu lại khoảng 10 phút trước khi trận đấu kết thúc vì có thể Han Sui sẽ không phản bội Ma Chao. Nếu việc đó xảy ra,hãy load trò chơi lại và "quẹt" cho Han Sui vài kiếm,có thể hắn sẽ sợ mà quy hàng phe ta chăng?
    Xu Huang-Từ Hoảng 徐晃 (?-227)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Marauder : Element:None
    Hard/Original/The Battle at Fan Castle/Wei side:Trước khi cả thành Fan bị nhấn chìm trong trận lụt,bạn phải tiêu diệt được Guan Ping.Sau đó,vũ khí sẽ xuất hiện dưới chân thành,chỗ 3 thùng gỗ kế nhau.
    Tiger Fang : Element: Flame(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Battle at Tong Gate/Wei side:Tương tự cách lấy weapon cho Xiahou Yuan.
    Tính ra có nhiều cách để làm cho Han Sui quy hàng nhanh hơn, mình chạy Xu Hoang có thể làm Han Sui đầu hàng chỉ trong 9 phút hơn, chắc khi đó gõ cho Ma Chao và Han Sui còn có 1 ít máu, đẩy Han Sui lại gần Cao Cao. Trước đó mình giết sạch các tướng khác và cả gate captain. tự nhiên 21:00:00 Han Sui chuyển sang màu xanh , bất ngờ chưa :).
    Xu Zhu-Hứa Chử 許褚 (?-226)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Stone Crusher : Element:None
    Hard/Original/The Battle at Tong Gate/Wei side:Sau khit tiêu diệt 2 tướng thuộc quyền của Mã Siêu là Ma Dai và Pang De,bạn sẽ nhận được thông báo về sự xuất hiện của weapon trong doanh trại của Ma Chao. Nhiệm vụ nó dễ bằng 1 góc của 2 ông Xiahou Yuan và Xu Hoang.
    Earthly Mace : Element: Flame(Kích hoạt: SSST)(dính 1 C3 của Hứa Chữ là vừa được "văng" xa kèm hiệu ứng bị thiêu đốt).
    Very hard/Original/Siege at He Fei Castle/Wei side:tiêu diệt Lu Xun,Lu Meng,Sun Shang Xiang và Gan Ning. Item ở đâu còn lâu mới nói.
    Zhang He-Trương Hợp 張郃 (?-231)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Peacock Talon : Element:Death(Kích hoạt: SSSSST*)
    Hard/Original/The Battle at Guan Du /Wei side: Chơi phe Ngụy nhé, ko phải phe Viên Thiệu,
    Trong trận đánh,Yuan Shao sẽ đánh lạc hướng bạn bằng cách bố trí 4 đồn gác trên bản đồ_nhưng trong đó,ngẫu nhiên chỉ có một vị trí duy nhất là kho dự trữ vũ khí và lương thực của hắn (supply depot) .Một khi bạn đã tìm ra nơi này (sẽ có demo thông báo),hãy tiến vào trong và tiêu diệt tên sĩ quan gác đồn,thông báo về weapon sẽ xuất hiện ở khu vực trung tâm bản đồ,hơi chệch về phía bên phải chỗ gần cây cầu.Nhặt vũ khí và tiêu diệt Yuan Shao để kết thúc trận đánh. Trên đường vào có thể gặp Zhang He real, tiện thì có thể hỏi thăm sức khỏe lun.
    Lưu ý:trong khi bạn đang làm nhiệm vụ trên,hãy để mắt canh chừng Wen Chou và Yan Lang,vì nếu chỉ một trong 2 tướng này "ngủm",vũ khí sẽ không hiện ra.
    Phoenix Talon : Element: None
    Very hard/Xtreme/Battle of Jie Ting/Yuan Shao's side:Tìm và tiêu diệt theo thứ tự các tướng sau:Xu Zhu,Xiahou Yuan,Zhang Liao,Cao Zhen,Dian Wei,Xu Huang.Lưu ý:nên trang bị chống đỡ và defend cung trước lúc ra trận để không bị "chết yểu" giữa chừng. 2 nhiệm vụ 5th của Zhang He và Zhang Liao là làm ở mục Xtreme chứ ko phải Original nhé.
    Zhang Liao-Trương Liêu 張遼 (169-222)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dragon Breath : Element:None
    Hard/Original/The Battle at He Fei/Wei side:Tiêu diệt Zhou Tai,bạn sẽ nhận được thông báo weapon xuất hiện ở cây cầu gẫy hướng đông nam của bản đồ.
    Dragon God : Element: Flame(Kích hoạt: SSSST[T])
    Very hard/Xtreme/Battle at Guan Du/Dong Zhuo's side:Chờ đến khi kẻ thù dựng các tháp cung để tấn công vào trong thành(khoảng 10 phút),khi đó hãy dùng cung để dẹp hết các tháp cung này và weapon sẽ xuất hiện.Lưu ý:không nên cho các guardian sử dụng cung hay nỏ vì nếu để guardian tiêu diệt các tháp cung,vũ khí sẽ không xuất hiện.Chắc là nên trang bị thêm item +Arrow chứ cung thủ nhiều lắm 2 nhiệm vụ 5th của Zhang He và Zhang Liao là làm ở mục Xtreme chứ ko phải Original nhé.
    Zhen Ji-Chân Thị 甄姫 (183-221)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dark Moon Flute : Element:None
    Hard/Original/The Battle of Jie Ting/Wei side: Tiêu diệt Jiang Wei,vũ khí sẽ hiện ra gần doanh trại của Gia Cát Lượng.
    Half Moon Flute : Element: Flame(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Original/Battle at Guan Du/Wei side:Trên bản đồ sẽ có 4 khu vực địch đóng doanh trại.Nhiệm vụ của bạn là xâm nhập vào cả 4 doanh trại trên để khám phá ra cái nào là doanh trại chứa vũ khí và lương thực của địch(supply depot).Hãy chắc rằng trò chơi được save lại trước khi bạn đi qua cổng của một doanh trại bất kì nào đó, vì có một quy định bắt buộc là supply depot phải là nơi được khám phá cuối cùng.Nếu ngẫu nhiên chỉ trong 2,3 lần đầu bạn đã tìm ra supply depot,hãy load trò chơi lại để làm đúng cách hơn.Sau khi supply depot được phát hiện ở lần thứ tư,hãy vào đó và tiêu diệt Chun Yuquiong,thông báo về weapon sẽ xuất hiện.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 15/1/23
  2. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    WU 呉 ( Ngô-12 nhân vật)
    Sun Jian-Tôn Kiên 孫堅 (155-191)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Savage Wolf : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST)
    Hard/Original/Surprise Attack on Liu Biao /Wu side: Tìm và tiêu diệt Lu Gong,bạn sẽ nhận được thông báo weapon hiện ra ở đầu con đường_lối hông dẫn vào doanh trại của Lưu Biểu.Hãy quay trở lại để lấy weapon và kết thúc trận đánh.
    Wolf Blade : Element: Light
    Very Hard/Original/Siege of He Fei Castle/Wu side: Khi thời gian còn 75:00:00,quân tiếp viện của địch do Man Chong chỉ huy sẽ xuất hiện.Lúc này bạn hãy tiến vào thành He Fei theo lối hông bên trái,sau đó tiến về khu vực trung tâm để giết Zhang He và Xu Huang.Sau khi Xu Huang chết hãy đợi đến khi có thông báo các cổng của thành He Fei đã mở ra.Lúc này bạn hãy tiến về phía Man Chong để tiêu diệt hắn ta.Sau đó tìm và tiêu diệt nốt Xu Zhu,thông tin về weapon sẽ xuất hiện.Lưu ý:ngay khi trận đấu bắt đầu,bạn hãy cố gắng tiêu diệt càng nhiều lính địch càng tốt để bảo vệ an toàn cho Sun Quan.Nếu để tổng hành dinh bị xâm chiếm,có thể bạn sẽ không lấy được vũ khí do Sun Quan đã "quy tiên".
    Nếu chơi chế độ Musou Mode: thì Sun Jian sẽ là tướng chính, nên ko cần lo lắng cho thằng con trai nữa, cứ xông vào thành lối hông bên trái mà quẫy thôi. Mốc thời gian 75:00:00 cũng ko chính xác, chỉ cần mình đi sâu vào thành là quân tiếp viện địch cũng xuất hiện rồi.
    Mình hay hành hạ ông chú bị đá đè này bằng cách để riêng cái save màn này rồi ra reset class , mở thêm Player2 vào quẫy, còn Player1 Sun Jian thì ko cho "mặc đồ" gì cả, việc còn lại để Player2 lo, mục đích là cày item có chỉ số vượt mốc( màn này có 3 items và 2 vũ khí)
    Sun Ce-Tôn Sách 策 (175-200)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Overlord : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST, SSSSST)
    Hard/Original/Assault of Wu Territory/Wu side: Sau khi bạn tiêu diệt Liu Yong,Taishi Ci sẽ dao động tinh thần và quy hàng quân của Sun Ce (demo).Sau sự kiện đó,thông báo về weapon sẽ xuất hiện gần vị trí đóng quân của Taishi Ci.

    The God of War : Element: Lightning(Kích hoạt: SSSSST[T])
    Very hard/Original/Surprise attack on Liu Biao/Wu side: Sau đoạn demo Sun Jian bị đá đè chết,tìm và tiêu diệt Cai Mao để trả thù cho bố (vào doanh trại của địch và tìm Cai Mao ở hướng đông nam)
    Vào trận chả cần làm gì cả, đợi bố chết thôi( bất hiếu dệ sợ) đi loanh quanh giết cung thủ cho vui, đừng có động đến mấy vị tướng địch, vì nếu lỡ giết 1 2 tướng thì Sun Jian sẽ lì lợm ko chết. Sau khi Sun Jian chết , dòng họ gia quyến Liu Biao từ lớn đến nhỏ sẽ ùa ra thành làm lễ tang. Lúc này Sun Ce 1 là đập hết, Cai Mao nó đi sau lưng Liu Biao đó,2 là giao nộp Ngọc Tỷ và xin xác cha ít quân và 4 vị tướng để về quê thôi.
    Da Qiao-Đại Kiều 大喬 (còn sống)
    [​IMG]
    [​IMG]
    True Beauty : Element:None
    Hard/Original/The Battle at You Ting/Wu side: Tiêu diệt Zhang He,thông báo về weapon sẽ xuất hiện.Hãy tiến lên đồi,bạn sẽ tìm được vũ khí ở cuối con đuờng dẫn đến điểm GateCaptian của địch,phía trái bản đồ.
    Yellow Beauty : Element: Flame(Kích hoạt: SSST)
    Very Hard/Original/Surprise attack on Liu Biao/Wu side:Giống Sun Ce, đi lang thang đợi bố chồng bị đá đè chết(demo) ,sau đó vào doanh trại của Liu Biao để tìm và tiêu diệt Kuai Ling. Mình lôi cả 2 vợ chồng vô map làm lấy 2 cái vũ khí 5th luôn :) đồng vợ đồng chồng, tát luôn cả họ nhà Liu Biao.
    Sun Quan-Tôn Quyền 孫權 (182-252)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Master Wolf : Element:None
    Hard/Original/Surround of He Fei Castle/Wu side:
    Tiến vào thành He Fei qua lối hông bên trái hoặc bên phải,sau đó tiến vào khu vực trung tâm tiêu diệt Zhang He.Thông điệp về weapon sẽ xuất hiện sau đó(nằm ở phía bên phải của cái hồ).
    Heavenly Wolf : Element: Instant Death(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Original/Battle at He Fei/Wu side:Tìm và tiêu diệt Zhang Liao trước khi hắn kịp giết TaShi Ci,sau đó diệt hết các tướng trong khu vực này.Tiến về phía đông bắc tiêu diệt các tướng trong khu vực đó rồi tiến về doanh trại của Cao Cao để giết Xu Zhu và Xiahou Dun. "Hạ Hầu Chột" lúc này từ cánh phía tây nam đã đi ngang qua doanh trại Tào Tháo, chỉ đón đầu và thịt hắn thôi
    Sun Shang Xiang-Tôn Thượng Hương 孫尚香 (?-?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sol Chakram : Element:None
    Hard/Original/The Battle at You Ting/Wu side:hỏi thăm sức khỏe Cao Xiu, thông báo về vũ khí sẽ xuất hiện.
    Dragon Chakram : Element: Flame(Kích hoạt: SSSSST[T])
    Very hard/Original/Battle at Fan Castle/Wu side:hỏi thăm sức khỏe Guan Ping trước khi trận lụt diễn ra trong thành Fan,thông tin về weapon sẽ xuất hiện.
    Zhou Yu-Chu Du 周瑜 (175-210)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ancient's Sword : Element:Fire(Kích hoạt: ST, SSSST)
    Hard/Original/The Battle at Chi Bi/Sun Quan's side: Tiêu diệt Xiahou Dun và Zhang He,thông báo về weapon sẽ xuất hiện ở hướng tây nam gần chỗ Cao Cao đóng quân.
    Elder Moon : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Assault on the Wu Country/Wu side:Tiêu diệt Zhang Yin và Chen Hing trong vòng 2 phút để mở cổng ở hướng đông.Sau đó tìm và tiêu diệt Liu Yong để hoàn tất nhiệm vụ. Phần việc còn lại bạn chỉ việc đợi đến khi Taishi Ci quy hàng phe ta,thông báo về weapon sẽ xuất hiện.Lưu ý:hãy nhớ rằng bạn chỉ có 2 phút để tiêu diệt hai tướng trên,nếu để quá thời gian quy định,dù các sự kiện vẫn diễn ra nhưng có thể bạn sẽ không lấy đuợc vũ khí. Gợi ý là giết Lu Gong là Taishi Ci đầu hàng liền
    Xiao Qiao-Tiểu Kiều 小喬 (?-?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    True Grace : Element:Death(Kích hoạt: SSSSST*)
    Hard/Original/The Nanman Campaign /Wu side:
    Sau khi Zhu Rong quy tiên,vũ khí sẽ xuất hiện phía bên kia cây cầu hướng đông nam,chỗ con đường cụt
    Blue Grace : Element: Light
    Very hard/Original/Assault on the Wu country/Wu side:tiêu diệt Yan Bai Hu và Wang Lang.
    Nhiệm vụ của Tiểu Kiều không nằm trong mạch Musou Mode, nên đành phải làm ở Free Mode.
    Huang Gai-Hoàng Cái 黃蓋 (?-?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Black Shadow : Element:None
    Hard/Original/The Battle at Chi Bi/Sun Quan's side:
    Tìm và tiêu diệt Zhang Liao,Precious Item sẽ xuất hiện chỗ đàn cầu gió của Gia Cát Lượng.
    Spiked Mace : Element: Lightning(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Original/Yellow Turban Rebellion/Wu side:Tìm và tiêu diệt theo thứ tự He Yi rồi đến Zhang Bao,trước đó không được giềt bất cứ nhân vật nào khác ngoài 2 tướng trên.Sau đó quay về thành bảo vệ He Jin một lát sẽ có thông báo weapon xuất hiện.
    Gan Ning-Cam Ninh 甘寧 (?-222)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sea Master : Element:Lightning(Kích hoạt: SSSSST*)
    Hard/Original/The Battle at He Fei/Wu side:
    Tất cả việc bạn phải làm là chờ đến khi diễn ra sự kiện Taishi Ci bị Zhang Liao phục kích với các cung thủ (demo).Sau khi Taishi Ci chết,một lát sau thông báo về SupplyCaptian sẽ xuất hiện.Tiến về con đường mòn bên tay trái và chạy dọc lên hướng bắc để đón đầu toán lính này lấy weapon.
    Seven Seas Blade : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST*)
    Very hard/Original/Battle at Yi Ling/Wu side:Di chuyển băng qua mê cung đá của Zhuge Liang,sau đó tìm và tiêu diệt Gia Cát Lượng trong doanh trại của Liu Bei. Tính ra cái mê cung này đi dễ òm, đi 1 vòng theo kim đồng hồ là đến nơi, tiện nhặt lun 2 món tăng HP và Musou+10
    Lu Meng-Lữ Mông 呂蒙 (178-219)
    [​IMG]
    [​IMG]
    White Tiger : Element:Lightning(Kích hoạt: SSSSST)
    Hard/Original/The Battle at Fan Castle /Wu side:
    Tiêu diệt Guan Ping,thông báo về weapon sẽ xuất hiện ở hướng đông nam,trên thành của quân Wei.
    Fighting Tiger : Element: Light
    Very hard/Original/Siege of He Fei Castle/Wu side:Tiến vào thành He Fei qua lối hông bên trái,sau đó đến khu vực trung tâm để tiêu diệt Zhang He và Xu Huang.Từ đây bạn phải di chuyển vào hồ nước ở giữa thành để kích hoạt đoạn demo quay cảnh các cung thủ phục kích phe ta.Nếu đủ mạnh,bạn có thể ở lại để diệt đám cung thủ này trước khi chạy về phía đông để giết Xu Zhu.Sau khi Xu Zhu bị knockout,hãy đợi đến khi đồng hồ chỉ 75:00:00,quân tiếp viện của địch sẽ đến.Tiêu diệt Man Chong để hoàn tất nhiệm vụ.Lưu ý:việc tiêu diệt các tướng trên phải theo thứ tự như đã nêu và trước lúc ra trận nên trang bị chống đỡ cung để đề phòng các cung thủ của địch.
    Lu Xun-Lục Tốn 陸遜 (183-245)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Falcon : Element:Death(Kích hoạt: SSST)
    Hard/Original/The Battle at Yi Ling/Wu side:
    Tất cả việc bạn phải làm là băng xuyên qua mê cung Stone Warriors của Kong Ming để xâm nhập vào doanh trại của quân Shu và tiêu diệt Zhuge Liang.Nhưng điều kiện đòi hỏi ở đây là bạn phải giữ cho một trong 2 tướng sau còn sống cho đến khi Gia Cát Lượng "ngủm" : Lu Meng hoặc Gan Ning,vì vậy bạn nên chơi 2 người để có thể dễ dàng hoàn tất nhiệm vụ trên.Một người sẽ lãnh phần bảo vệ tướng,trong khi đó người kia sẽ băng qua mê cung để "làm thịt" Gia Cát Lượng.
    +Cách 2:một khi đã đủ mạnh,bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng LuXun để hoàn thành nhiệm vụ bằng cách tiêu diệt Zhuge Liang trước khi cả 2 tướng trên bị chết.Thông báo về weapon sẽ xuất hiện ở hướng đông bắc trong mê cung Stone Warriors.
    Flash Blade : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST)
    Very hard/Original/Battle at You Ting/Wu side:chờ đến khi đồng hồ chỉ 20:00:00 Sima Yi sẽ bắt đầu nghi ngờ Zhou Fang làm gián điệp cho quân Wu,tìm và thu phục Zhou Fang,nhưng chắc rằng cho đến lúc đó một trong 3 tướng sau của máy vẫn còn sống:Cao Xiu;Zhang Pu;hoặc Zhang He.Trong khi chờ đến đúng thời gian qui định,có thể tiêu diệt bớt các tướng không liên quan.
    Taishi Ci-Thái Sử Từ 太史慈 (166-206)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tiger Slayer : Element:Lightning(Kích hoạt: SSST, SSSSTT)
    Hard/Original/Assault on Wu Territory/Allied side:
    Tiêu diệt tất cả các tướng trong trận đấu,trừ Sun Ce.Thông báo về item sẽ xuất hiện ở phía đối diện điểm GateCaptian hướng bắc của bản đồ.
    Tiger Wolf : Element: Light
    Very hard/Original/Battle at He Fei/Wu side:Tìm và tiêu diệt Jia Xu trước tiên(không bắt buộc).Sau một lúc Sun Quan sẽ lui quân về hướng đông nam của bản đồ. Đi theo Sun Quan, có demo và cả Sun Quan và mình đều đã qua cầu, đợi 1 lúc cho đến khi Zhang Liao xông vào doanh trại của Sun Quan(sẽ có thông báo xuất hiện),lúc này hãy tiêu diệt hắn để lấy weapon.

    OTHERS 他 ( c nhân vật khác )
    Lu Bu-Lữ Bố 呂布 (?-199)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sky Scorcher : Element:Lightning(Kích hoạt: SSST, SSSSTT, SSSSST)
    Hard/Original/The Battle at Hu Lao Gate/Misc side: Tìm và giết 3 anh em Lưu Bị,Quan Vũ và Trương Phi (Lưu Bị phải là người chết cuối cùng vì nếu bạn lỡ tay tiêu diệt hắn trước,Guan Yu và Zhang Fei sẽ tự động rút lui).Sau đó,Supply Captian sẽ xuất hiện ở cổng Fan Shui và tiến theo con đường nhỏ về phía Cao Cao.Hãy bọc đường đón đầu hắn để lấy weapon.
    Demon Slayer : Element: Flame(Kích hoạt: ST, SSST, SSSSST)
    Very hard/Extreme/Battle at Chi Bi/Lu Bu's side: Giữ an toàn cho Diao Chan sau khoảng 15 phút,quân tiếp viện của địch sẽ đến.Lúc này hãy tìm và diệt các tướng sau:Lu Meng,Hoang Gai,Taishi Ci và Gan Ning.Thông tin về weapon sẽ xuất hiện sau đó. Nhớ phải giết Lu Meng đầu tiên, nếu không Diao Chan sẽ gặp nguy hiểm.
    Diao Chan-Điêu Thuyền 貂蝉 (?-?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Gold Globe : Element:None
    Hard/Original/The Battle at Hu Lao Gate/Misc side:
    Sau khi tiêu diệt Yuan Shu,thông báo về vũ khí của Điêu Thuyền sẽ hiện ra ờ sát cổng Fan Shui.
    Bản DW3 này ko có màn Si Shui Gate nên cái demo đầu trận ko phải là cổng Hu Lao Gate đâu nhé ^^.
    Imperial Mace : Element:Flame(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Xtreme/Diao Chan's Escape/Diao Chan's side:Khi cổng thứ 3 mở ra,Lữ Bố sẽ xuất hiện và bắt đầu đuổi theo bạn từ hướng nam của bản đồ.Hãy quay lại để tiêu diệt hắn.Lưu ý:khi Lu Bu "ngủm",vũ khí của Điêu Thuyền sẽ xuất hiện ngay dưới chân hắn nên bạn chỉ việc "lụm" lên là xong,không cần đợi thông báo về weapon. Màn này khổ cho thân gái dặm trường, đã yếu thì chớ, bọn cung thủ, lính lác thì hùng hổ, Lữ Bố lại rượt phía sau.
    Dong Zhuo-Đổng Trác 董卓 (132-192)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Grand Star : Element:Lightning(Kích hoạt: SSSSTT)
    Hard/Original/The Battle at Hu Lao Gate/Misc side:
    Một khi các tướng bên phe Dong Zhuo đã bị tiêu diệt hết (trừ LuBu và Diao Chan),bạn sẽ nhận được thông báo về việc tạo phản của Điêu Thuyền.Hãy giết ẻm,vũ khí sẽ hiện ra chỗ điểm GateCaptian trên đồi (khu vực gần cổng Fan Shui).
    Lưu ý:vào lúc mở đầu trận đánh,hãy chắc rằng bạn không được làm gì cả ngoài việc đi theo để bảo vệ Diao Chan,vì nếu để ẻm chết giữa chừng,dĩ nhiên bạn sẽ không lấy được gì cả.
    Black Steel : Element: Instant Death(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Extreme/Wu Zhang Plain/Dong Zhuo's side:Ngay khi bắt đầu,bạn hãy tìm và tiêu diệt Pang Tong càng nhanh càng tốt,sau đó lập tức quay trở về để bảo vệ Fen Chou(nếu nhân vật này chết,vũ khí sẽ không xuất hiện).Sau một hồi cầm cự,quân tiếp viện của phe ta sẽ đến,tiếp tục đợi thêm một thời gian ngắn sẽ có thông báo về weapon. Mấy nhiệm vụ màn Ngũ Trượng Nguyên này toàn chờ và đợi, khổ.
    Yuan Shao-Viên Thiệu 袁紹 (?-202)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Grand Master : Element:None
    Hard/Original/The battle at Guan Du/Misc side:
    Bảo vệ Wen Chou sống sót trong khoảng 10 phút,sau đó bạn sẽ nhận được thông điệp xuất hiện một đội SupplyCaptian ở cái đồn bên tay phải phía dưới của bản đồ.Kiếm tên chỉ huy để lấy weapon.
    Imperial Saber : Element: Flame(Kích hoạt: SSSST, SSSSST)
    Very hard/Xtreme/Hu Lao gate/Yuan Shao's side:Tiêu diệt ngay Diao Chan trước khi quân phục kích của Dong Zhuo xuất hiện(demo).Lưu ý:cho đến khi bạn giết được Diao Chan,cả 4 tướng sau vẫn phải còn sống:Liu Bei,Cao Cao,Sun Jian và Lu Bu.Việc bảo vệ 4 tướng này là không cần thiết nếu bạn đã đủ mạnh để tiêu diệt Diao Chan.
    Meng Huo-Mạnh Hoạch 孟獲 (?-?)
    [​IMG]
    [​IMG]
    King of Beasts : Element:Fire(Kích hoạt: SSSSST)
    Hard/Original/The Nanman Campaign/Misc side:
    Hãy tiến về cao nguyên Nanman và tiêu diệt một trong 2 nhóm tướng sau:
    + Phía đông:Ma Chao,Zhang Ji và Ma Dai
    +Phía tây: Zhang Fei,Zhang Bao và Guan Ping
    Một khi bạn đã hoàn tất một trong 2nhiệm vụ trên,thông bó về weapon sẽ xuất hiện ở khu vực trong tâm bản đồ. Mà khả năng cao là phải giết cả 2 nhóm.
    Shadow Beast : Element: Lightning(Kích hoạt: SSST)
    Very hard/Xtreme/Assault on the Wu Territory/Nanman side:Tiêu diệt theo thứ tự các tướng sau:Lu Xun,Taishi Ci,Gan Ning và Lu Meng.
    Zhu Rong-Chúc Dung 祝融 (?-225)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Magma Wheel : Element:Fire(Kích hoạt: SSST, SSSST)
    The Nanman Campaign/Misc side: Bảo vệ Dong Tu Ne và Huei Nan sống sót trong khoảng 15 phút.Khi tình hình đã tương đối yên ổn,bạn sẽ nhận được htông báo về sự rut61 lui của 2 nhân vật này.Sau đó,thông báo về vũ khí sẽ xuất hiện ở khu vực cậy cầu nối liền cao nguyên Nanman và cùng đất doanh trại của Meng Huo.Hãy tiến về đó để lấy vũ khí.
    Tri Blade : Element: Wind(Kích hoạt: SSSSST)

    Very hard/Xtreme/Siege of He Fei Castle/Nanman side:Tiêu diệt các tướng sau:Xiao Qiao,Zhou Yu,Zhen Ji,Cao Pi,Diao Chan,thông điệp về "Tri Blade" sẽ xuất hiện.
    Zhang Jiao-Trương Giác 張角 (?-184)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Volcano Staff : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST)
    Hard/Original/The Yellow Turban Rebellion/Misc side:
    Chỉ cần bạn hoàn tất một trong 3 lựa chọn sau,vũ khí sẽ xuất hiện ở phía bân phải bản đồ,chỗ cuối con sông:
    + Tiêu diệt các tướng thuộc quyền của Cao Cao lẫn Cao Cao
    + Giết hết các tướng thộuc quyền của Sun Jian lẫn Sun Jian
    + "Luộc" 3 anh em Lưu Bị,Quan Vũ và Trương Phi.
    Thunder Staff : Element: Lightning(Kích hoạt: SSST, SSSSST, Musou)(C3 C5 Musou đều có nguyên tố sét )
    Very hard/Xtreme/Nanman Campaign/Nanman side:Khi quan sát phần UNIT INFO,bạn sẽ thấy tham chiến bên phe ta sẽ có thêm 4 "peasant".Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ cả 4 " nhóm nông dân" này an toàn cho tới khi họ thoát xuống phần đất phía nam,vùng đất hơi chệch một chút về phía phải của bản đồ.Ngay khi peasant cuối cùng xuống đến nơi,thông báo về vũ khí sẽ xuất hiện.Lưu ý:sau khi trận đấu bắt đầu khoảng 5 phút,Zhuge Liang sẽ xuất hiện ngay trước doanh trại của quân Nanman,hãy chắc rằng cho tới lúc đó bạn vẫn còn quanh quẩn ở khu vực này để tiêu diệt Gia Cát Lượng,bảo vệ an toàn cho 4 đạo quân peasant.Khi Gia Cát Lượng đã "ngủm",bạn có thể an tâm tiêu diệt dần các tướng lần lượt ở những vị trí sau:
    (1)Cao nguyên Nanman,vị trí bên phải;
    (2)Phía tây của bản đồ,nơi Zhu Rong đóng quân;
    (3)Phía nam của bản đồ,đánh chệch về phía bên phải để giết luôn gatecaptian,ngăn chặn địch ra thêm quân;
    (4)Băng qua hồ "Lake of Death" để tiến về hướng đông diệt nốt vị tướng đóng ở đó.
    Phần nhiệm vụ trên không khó thực hiện nếu như bạn có trang bị thêm RedHare hay item tăng tốc độ di chuyển.Và để nắm rõ hơn đường đi của các peasant,quá trình chiến đấu bạn có thể tham khảo thêm trong phần UnitInfo để biết vị trí chính xác của họ.
    Nhiệm vụ không khó,chỉ có điều là chờ đợi bọn nông dân nó nhích từng bước nó cực khổ muôn phần. lắm lúc hơn 10 phút tụi nó ko thèm di chuyển 1 bước. Chơi cái màn này xong cũng xấp xỉ 30 phút rồi.
    Fu Xi-Phục Hy 伏羲
    [​IMG]
    [​IMG]
    Fu Xi's Sword : Element:Fire(Kích hoạt: SSSST, SSSSST)
    Hard/Original/Surprise Attack on Liu Biao / Liu Biao's Forces: Tiêu diệt Hoang Gai,bạn sẽ nhận được thông báo vũ khí xuất hiện ở con đường cut_lối chính dẫn vào doanh trại của Lưu Biểu.
    Dragon Slayer :Element: Light
    Very hard/Extreme/Wan Castle/Zhang Xiu's side:Tiêu diệt Dian Wei,Xu Zhu và Xu Huang.Lưu ý:trước lúc đánh nên trang bị chống đỡ cung vì bạn sẽ gặp một toán quân mai phục gồm rất nhiều cung thủ.
    Nu Wa-Nữ Oa 女媧
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nu Wa's Rapier : Element:Death(Kích hoạt: SSSSST*)
    Hard/Original/The Battle at Wan Castle/ Zhang Xiu's Forces:
    Tìm và tiêu diệt Dian Wei đợi nhận được thông báo cánh cửa nơi hắn đang trấn giữ mở ra.Lúc này hãy tiến vào bên trong,vũ khí sẽ nằm ngay dưới bậc tam cấp bên tay phải sau cánh cửa đó.
    Dragon Rapier : Element: Light
    Very hard/Original/Yellow Turban Rebellion/Yelow Turban side:Tiêu diệt 3 anh em Zhang Fei,Guan Du,Liu Bei trong vòng 5 phút,thông tin về weapon sẽ xuất hiện sau khi Zhang Bao ra lệnh xuất quân xuống đồi. Tính ra màn Yellow Turban này dễ lắm, giết 3 anh em trong 5 phút ko khó nếu Nữ Oa đã được luyện sơ sơ.
    Nhiệm vụ 5th của Fu Xi là làm ở Xtreme, còn 5th của Nu Wa là làm ở Original nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/23
  3. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    All Weapons
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Normal Items
    [​IMG]
    Các vật phẩm bình thường là những vật phẩm giúp tăng chỉ số cho nhân vật của bạn, tuy nhiên do tất cả chúng không có cùng mức tối đa nên chúng sẽ được liệt kê ở đây để bạn biết mức độ tối đa của mình.
    Speed Scroll: Cuộn tốc độ (+Tốc độ) +16
    Wing Boots: Giày có cánh (+Nhảy) +16
    Dragon Amulet: Bùa con Rồng (+Musou) +60
    Peacock Urn: Bình con Công (+HP) +60
    Tiger Amulet: Bùa con Hổ (+Tấn công) +20
    Tortoise Amulet: Bùa con rùa (+ Phòng thủ) +40
    Huang's Bow : Cung của Huang (+ Tấn công bằng cung) +40
    Shell Armor: Vỏ Giáp (+Phòng Thủ Cung) +40
    Horned Helm: Mũ có sừng (+ Tấn công trên ngựa) +40
    Cavalry Armor: Giáp kỵ binh (+Phòng thủ trên ngựa) +40
    Seven Star Orb: Thất tinh cầu (+May mắn) +20
    Wind Scroll : Cuộn gió (+Phạm vi tiếp cận) +20
    Elixir: Tiên dược (+Musou Charge) +20 tấn công thành công sẽ tích thêm năng lượng Musou
    Mountain Quiver: Mũi tên ( +Arrows)+40 Tăng số lượng mũi tên bạn bắt đầu trận chiến.
    Mountain Pouch: Túi lương(+Meat Bun Recovery) +25 Tăng lượng máu được phục hồi bởi bánh bao thịt.
    Bronze Flask: Bình đồng(+Charge) +15 Tăng sức mạnh của các đòn tấn công charge

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những chỉ số Items thường ở đây mình đạt được nhờ 1 số công cụ can thiệp vào game theo cách đặc biệt. chứ chỉ số tối đa thưởng chỉ rơi vào 75,40, 20 hoặc 25 thôi nhé, đừng thắc mắc :)
    Red Items

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Dynasty Warriors 3
    Các Red Items có thể lấy từ cấp độ Easy trở lên
    Red Hare Saddle
    [​IMG]

    Tác dụng: Khởi đầu với Xích Thố Mã-Red Hare (ngựa nhanh nhất)
    Màn : The Battle at Hu Lao Gate/Allied Forces
    Yêu cầu: đánh bại Lu Bu( Thật sự dù chơi cấp độ Easy thì với nhân vật mới chơi bất kì cũng là gãi ngứa cho gã, nên nếu chày cối thì cứ dùng True Musou( gần hết máu) kết hợp bắn tên Triangle để làm choáng Lữ Bố.
    Supply Unit xuất hiện Phía Tây Bắc của Cổng Fan Shui, tốp này sẽ di chuyển lên đến Cổng trưởng ở phía Bắc,đón đầu hoặc leo lên cổng mà rượt theo đánh.

    Hex Mark Saddle
    [​IMG]

    Tác dụng: Khởi đầu với ngựa Đích Lư-Hex Mark (ngựa nhanh thứ hai trong game)
    Giai đoạn: Original/Assault on Cheng Du/Liu Bei's Forces
    Yêu cầu: Đánh bại tất cả các tướng ngoại trừ Liu Zhang.
    Hộp Item : xuất hiện Góc Tây Nam của bản đồ.(sát bên phải thành)

    Imperial Saddle
    [​IMG]

    Tác dụng: Có thể cưỡi tất cả ngựa (bạn sẽ không còn bị hất xuống ngựa dù ở class bậc thấp)
    Màn: Original/The Battle at Yi Ling/Shu Forces
    Yêu cầu: Ngăn chặn cuộc tấn công hỏa lực của Zhu Ran và đánh bại tất cả các tướng trừ Sun Quan/Jian. Nhớ đừng giết Lu Xun quá sớm vì Zhu Ran là thuộc tướng của hắn.
    Supply Unit: xuất hiện Gate Captain phía Bắc của Sun Quan và tiến đến Gate Captain ở phía Đông gần đó, sẽ đợi một lúc trước khi rời đi.

    The Art of War
    [​IMG]
    Tác dụng: Imperial Seal, War God's Axe & Armor có tác dụng lâu hơn (Atk/Defense x2 sẽ là 60 giây, Musou Full là 20 giây)
    Màn:Original/The Siege of He Fei Castle/Wei Forces
    Yêu cầu: Đánh bại tất cả các sĩ quan trừ Sun Quan sau đó đợi một lúc sẽ có thông tin item.
    Hộp item: xuất hiện phía bắc của Sun Quan trên thuyền ngang.

    Bodyguard Manual
    [​IMG]
    Tác dụng: Vệ sĩ trở nên mạnh mẽ hơn (khiến họ trở nên hung hãn hơn)
    Màn:Original/The Siege of He Fei Castle/Wu Forces
    Yêu cầu: Đánh bại Xu Zhu.
    Vật phẩm quý giá: Từ chỗ Xu Zhu đi về phía Bắc, sau đó rẽ trái 1 xíu và đi theo con đường nhỏ về phía Bắc để tìm cái thùng.( chỗ cây cầu gãy này sẽ có 1 tốp bắn cung, ở đó có 1 cái lu có Musou Up+10)

    The Way of Musou
    [​IMG]
    Tác dụng: Có thể sử dụng True Musou Attack bất kể lượng máu (Musou sẽ gây sát thương bằng lửa với đòn kết liễu kéo dài)
    Màn: Original/Guan Yu's Escape/Guan Yu's Forces
    Yêu cầu: Đánh bại Xiahou Dun để lấy vật phẩm.
    Tính ra Ngựa Xích Thố và True Musou Attack là 2 item dễ lấy và cần thiết khi mới chơi con game này, và nó rất dễ lấy.

    Survival Guide
    [​IMG]
    Tác dụng: Tấn công x2 khi gần chết (đứng dậy khi thanh máu đỏ cho Tấn công x2 trong 30 giây)
    Màn: Original/The Battle of Wu Zhang Plains/Shu Forces
    Yêu cầu: Đợi 2 hổ tướng trong số (Quan Vũ, Hoàng Trung, Mã Siêu, Trương Phi, Triệu Vân) chết để kích hoạt sự kiện sao rơi.
    Hộp Item: xuất hiện phía bắc lối vào doanh trại chính của Shu.
    ...Để Quan Vũ xuất hiện ở màn chơi Ngũ Trượng Nguyên này cần có điều kiện đặc biệt...

    Defender
    [​IMG]
    Tác dụng: Phòng thủ x2 khi gần chết (đứng dậy khi thanh máu đỏ sẽ tăng Phòng thủ x2 trong 30 giây)
    Màn : Original/The Battle at Wu Zhang Plains/Wei Forces
    Yêu cầu: Đợi 2 sĩ quan có thể chơi được (trong số Xu Huang, Xu Zhu, Zhang He và Zhen Ji) chết để kích hoạt sự kiện ngôi sao rơi.
    Hộp item: xuất hiện ở góc đông bắc của bản đồ.

    Fire Arrows
    [​IMG]
    Tác dụng: Có thể bắn tên lửa (đốt mục tiêu gây sát thương cao hơn một chút)
    Màn : Original/The Battle at Chi Bi/Cao Cao's Forces
    Yêu cầu: Đánh bại Zhou Yu trước khi hỏa trận nổ ra.
    Hộp item : ở trung tâm thuyền nhất, Hoàng Gai đến đây để tấn công Lửa.

    Buckler
    [​IMG]
    Tác dụng: Ngăn chặn vấp ngã sau khi bảo vệ (sẽ không bao giờ bị phá vỡ bảo vệ)
    Màn: Original/The Battle at He Fei/Wu Forces
    Yêu cầu: Đợi sự kiện Taishi Ci bị Zhang Liao mai phục giết chết sẽ khiến Sun Quan sợ và rút quân về hướng cây cầu gãy, đến gặp Sun Quan, sẽ có demo và sẽ nhảy qua bên kia cầu. Kiên nhẫn đợi 1 lát Zhang Liao sẽ rời khỏi chiến trường và xuất hiện trở lại chỗ của Sun Quan, đánh bại Zhang Liao để lấy vật phẩm.
    Power Scroll
    [​IMG]
    Tác dụng: Không bao giờ bị thua trong 1 pha so kèo với tướng địch( thua cũng chuyển thành hòa)
    Màn: Original/The Battle of He Fei/Wei Forces
    Yêu cầu: Đợi sự kiện tấn công bất ngờ của Gan Ning và đánh bại anh ta để lấy vật phẩm. Gan Ning sẽ xuất hiện gần lối vào doanh trại Cao Cao.

    Gold Harness
    [​IMG]
    Tác dụng: Không bị ngã ngựa khi trúng tên (tuy nhiên sát thương từ tên không giảm... và bạn có thể chết trên ngựa đấy)
    Màn: Original/The Battle at Tong Gate/Cao Cao's Forces
    Yêu cầu: Đánh bại Pang De & Ma Dai để Tào Tháo có thể gặp Han Sui, khi Han Sui khiếm khuyết đánh bại các sĩ quan còn lại của Ma Chao và theo anh ta vào Cổng Tong khi anh ta quyết định rút lui. Bạn nên chơi ở mức Bình thường hoặc cao hơn để Han Sui không bị quân của bạn đánh bại quá nhanh.
    Supply Unit: xuất hiện ở Gate Captain Cổng Tây Nam đi đến góc Tây Bắc của bản đồ và rời đi.

    Dynasty Warriors 3 Xtreme Legends
    Tất cả Red Items ở bản này phải lấy ở phần Xtreme.
    Divine Helm
    [​IMG]
    Tác dụng: không còn bị chóng mặt khi bị tấn công mạnh.
    Màn: Xtreme/The Battle of Chi Bi/Lu Bu's Forces
    Yêu cầu: Đánh bại tất cả các tướng và phụ tướng để hộp item xuất hiện.
    Nhận xét: Vật phẩm này có thể hữu ích ở độ Hard trở lên-nơi gần như bất kỳ kẻ thù nào
    cuộc tấn công có thể sẽ làm bạn choáng váng, ngắt combo của bạn.


    Scroll of Accuracy
    [​IMG]
    Tác dụng: Khi bị đánh ngã, sức tấn công tạm thời tăng gấp đôi trong 10s nhưng phòng thủ sẽ bị giảm.
    Màn : Xtreme/The Battle at Mt. Ding Jun/Dong Zhuo's Forces - Tiêu diệt Huang Zhong sẽ rơi ra Item.
    Lợi bất cập hại, dù khi đứng dậy Attack sẽ được x2 trong 1 thời gian ngắn, nhưng phòng thủ sẽ yếu 1/2, nên nếu bị đánh, có thể bạn sẽ bị rút máu nhanh hơn đấy.


    Imperial Harness
    [​IMG]
    Tác dụng: Trong khi cưỡi ngựa, bạn có thể hạ gục tất cả kẻ thù.
    Màn : Xtreme/The Battle at You Ting/Nanman Forces
    Yêu cầu: Đánh bại Gan Ning và Sun Shang Xiang
    Hướng dẫn cụ thể: đầu trận giết Pan Zhang trước, điều này sẽ kích hoạt nhóm phục kích của Dong Xi, Jiang Qin và Ling Tong. Giết cả 3 tướng trên và Han Dang sau đó đi về phía Da Qiao. Điều này sẽ kích hoạt Gan Ning và Sun Shang Xiang phục kích Meng Jie và Yong Kai, nếu 1 trong 2 vị tướng này chết, thì bạn sẽ mất một pháo đài và mất luôn item. Vì vậy hãy dụ Gan Ning ra ngoài sau đó giết Sun Shang Xiang trước rồi đến Gan Ning. Cẩn thận với Da Qiao vì Meng Jie và Yong Kai sẽ không tồn tại quá lâu. Sau khi giết Sun Shang Xiang và Gan Ning thì cổng phía Bắc sẽ mở và bây giờ bạn có thể lấy item và hoàn thành cấp độ.
    Hộp Item : xuất hiện ở phía Nam cửa Tây Bắc, trên mũi đất nhỏ.


    Seven Stars Blade
    [​IMG]
    Tác dụng: Tăng điểm và giữ thời gian lâu hơn khi đang thực hiện combo.
    Cách nhận: Challenge Mode/Combo Mania : kiếm được 1000 điểm.
    Nhận xét: Vật phẩm này hữu ích nếu bạn đang trong chặn đường lấy vật phẩm Musou Armor.


    Lightning Bow
    [​IMG]
    Tác dụng: Cho phép bạn bắn các mũi tên sét
    Màn: Xtreme/The Battle at Yi Ling/Yellow Turban Forces - Phải để tướng địch là Huang Zhong sống sót trong 10 phút, nhiệm vụ này không khó cũng ko phải dễ, chỉ cần đảm bảo bạn không giết quá nhiều tướng địch hay đừng để nhiều tướng địch quá lộng hành. Tốt nhất là sau tầm 5 6 phút, hãy đến gặp Huang Zhong và mời bác ấy ngồi xuống ăn miếng bánh, uống chén trà, làm ván cờ đàm đạo.
    Sau kém 10 phút Supply Captain sẽ xuất hiện ở phía bắc, trong doanh trại " cũ " của Sun Quan, chạy đến cầu đón đầu tiêu diệt và lấy item.


    Seal of Darkness
    [​IMG]
    Tác dụng: Nhân đôi thời gian của Imperial Seal. 10s>20s
    Cách lấy: Xtreme/The Battle at Guan Du/Yuan Shao's Force -
    Điều kiện: kích hoạt cảnh Cao Cao biến mất trong thành. Đầu tiên hãy bại Guan Yu, vào thành giết Cao Hong, Cao Ren và Zhang Liao sau đó đến chỗ của Cao Cao, sẽ có demo cảnh Cao Cao biến mất,sau đó sẽ xuất hiện item cần tìm.


    Beast Harness
    [​IMG]
    Tác dụng: Hiển thị vị trí của con ngựa hoặc con voi được cưỡi cuối cùng trên bản đồ.
    Cách nhận: Challenge Mode/Speed Demon: hoàn thành thử thách trong vòng chưa đầy 1 phút 30 giây.

    Nhiệm vụ khó mà hay cực, đôi khi làm thất bại cả chục lần vẫn hứng thú, kỉ lục của mình là 1 phút 26s hơn. Vật phẩm này có thể hữu ích nếu bạn sử dụng Red Hare hoặc thú cưỡi khác thường xuyên.

    Marching Drum
    [​IMG]
    Tác dụng: Tăng tốc độ tinh thần của đơn vị bạn tăng lên.
    Màn: Xtreme/The Nanman Campaign/Yellow Turban Forces: đánh bại Gia Cát Lượng
    Hộp item: xuất hiện gần cây cầu lối chính vào doanh trại Meng Huo
    Nhận xét: Đây là một vật phẩm tuyệt vời cho Chế độ Xtreme Musou, vì phần lớn thời gian
    bạn sẽ chơi như một vị tướng chính. Tinh thần quân đội chính của bạn càng tăng nhanh
    tốt hơn.


    Divine Gauntlet
    [​IMG]
    Tác dụng: khi đang nhận Attackx2, thì đòn tấn công vẫn sẽ gây sát thương cho kẻ địch đang chặn.
    Màn: Xtreme/The Battle at Wu Zhang Plains/Dong Zhou's Forces : Đánh bại Wei Yan, Jiang Wei, Zhao Yun, Ma Chao, Guan Yu và Zhang Fei
    Supply Unit: sẽ xuất hiện từ Gate Captain phía Tây Bắc và ngay lập tức di chuyển đến cổng phía Tây Nam. Tốp này cưỡi ngựa nên sẽ di chuyển rất nhanh, nếu không đón đầu kịp là bye bye lun.
    Câu hỏi đặt ra là: Quan Vũ là ai, và làm sao để "Ngài" xuất hiện trong trận Ngũ Trượng Nguyên này?

    Bạn không cần phải giết Jiang Wei, Wei Yan và Zhao Yun trước 7:30 phút. Tuy nhiên, Fan Chou phải chết trước 7:30 phút để Guan Yu xuất hiện. Nếu Fan Chou không chết trước mốc 7:30, quân đồng minh sẽ xuất hiện thay cho Guan Yu.
    Hãy nhớ: KHÔNG GIẾT BẤT CỨ AI! Thậm chí chỉ là 1 tên lính. Fan Chou nên chết về tay Ma Dai và Ma Chao vào khoảng phút thứ 7. Nếu bạn bắt đầu giết người, tinh thần của Fan Chou sẽ tăng lên và anh ta sẽ không chết. Khi Fan Chou chết, hãy đợi đến phút thứ 7:30. Quan Vũ nên xuất hiện nếu không thì phải chơi lại từ đầu.

    Bây giờ đi tìm và giết Jiang Wei, Wei Yan, và Zhao Yun đầu tiên nếu có thể. Hãy chắc chắn rằng ba người này đã chết trước khi ba người kia chết. Bạn sẽ nhận được một đoạn cắt cảnh của sự kiện ngôi sao rơi. Khi đã có được đoạn cắt cảnh này, hãy kết liễu những vị tướng còn lại. Đội tiếp tế sẽ xuất hiện. Bạn có thể làm tất cả những điều này ở chế độ Bình thường.


    Master's Cloak
    [​IMG]
    Tác dụng: auto bật dậy khi bị đánh ngã
    Cách nhận: Challenge/Balancing Act: Hạ gục hơn 100 kẻ thù
    Nhận xét: Cái item này ko cần thiết vì ta hoàn toàn có thể kích hoạt bằng nút L1, hơn nữa ko có lợi khi thấp máu và cần Attackx2 khi ngồi dậy và hồi thanh năng lượng khi cần sử dụng True Musou.


    Legendary Scroll
    [​IMG]
    Tác dụng: Khi sử dụng đòn tấn công Musou, kẻ địch sẽ nhận sát thương.
    Cách nhận: Xtreme/The Siege of He Fei Castle/Nanman Forces : Đánh bại Zhuge Liang mà không kích hoạt mở bất kì cổng thành nào.
    Hộp Item:sẽ xuất hiện ở...ngoài thuyền.

    Đầu trận có thể vào thành bằng cổng Đông( đường bên trái chỗ có trận lốc xoáy) khi vào giữa thành chỗ Gia Cát Lượng, lính bắn cung mai phục sẽ xuất hiện. Item siêu ngon vì tướng địch sẽ ko thể chặn lại đòn Musou của bạn, chơi Very Hard thì chắc chắn item này chiếm 1 slot trong mục hỗ trợ rồi.

    Musou Armor
    [​IMG]
    Tác dụng: ngăn chặn việc bị đánh bật lại khi trúng mũi tên.
    Cách nhận: Nhận 12.000 điểm combo kết hợp trong game hoặc tích lũy 99.000 điểm trò chơi. Tối đa 1 màn chơi bạn chỉ có thể kiếm 3000 điểm combo kết hợp.
    Tính ra 1 cái combo perfect sẽ cho mình từ 110~135 điểm. 1 trận kiếm tầm 15~20 cái + combo lẻ tẻ là đã đạt tối đa 3000 điểm. Trên lý thuyết là chỉ cần chơi 4 ván với tầm gần 100 cái combo perfect là hoàn thành. Thực tế thì nó gian nan và vất vả tích lũy lắm mới kiếm đc. Item Musou Armor sẽ được thống kê khi hoàn thành màn.
    .Nhận xét: Rất khó để có được nếu không biết hoặc ko chú ý về Combo Mania, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với sự đam mê và thành quả bạn kiếm được, đặc biệt khi chơi ở cấp độ Hard và Very Hard.
    Mình sẽ làm 1 bài viết riêng ở dưới.

    BG Healing Scroll
    [​IMG]
    Tác dụng: Cho phép vệ sĩ hồi máu một lần trong trận chiến.
    Cách nhận: Challenge Mode/Ironman : hoàn thành 3 môn phối hợp với hơn 350 điểm.

    Bodyguard Items
    [​IMG]
    Các dòng vệ sĩ hiện có thể trang bị ba loại vũ khí khác nhau, cũng như một vệ sĩ duy nhất
    mục. Gồm Kiếm, Thương/Thanh long đao, Kích, cung và nỏ. Những vật phẩm vệ sĩ này (được chỉ định bởi BG trong tên) có thể được tìm thấy trong nhiều loại
    hộp vũ khí và túi vật phẩm do các tướng lĩnh và sĩ quan bại trận đánh rơi. Như với nhân vật
    vật phẩm, tỷ lệ nhận được vật phẩm BG tốt hơn sẽ tăng khi độ khó tăng lên, nếu
    xếp hạng May mắn của nhân vật cao và/hoặc nếu kẻ thù bị đánh bại bằng điểm số cao
    tấn công kết hợp.

    BG Peacock Urn
    Tác dụng: Tăng Sinh mệnh tối đa của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Hữu ích lúc đầu khi các vệ sĩ của bạn còn ít Sinh mệnh. Khi họ trưởng thành nó
    nên được thay thế bằng Bùa Hổ hoặc Rùa.

    BG Dragon Amulet
    Tác dụng: Tăng Musou tối đa của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Cái này khá vô dụng vì nó có rất ít tác dụng với Musou của vệ sĩ của bạn
    các cuộc tấn công.

    BG Tiger Amulet
    Tác dụng: Tăng Tấn công của từng vệ sĩ.
    Nhận xét: Vì các vệ sĩ trong XL hung hãn hơn nhiều so với trong DW3, nên một
    tăng Tấn công chắc chắn có thể hữu ích.

    BG Tortoise Amulet
    Tác dụng: Tăng phòng thủ của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Vì các vệ sĩ trong XL hung hãn hơn nhiều so với trong DW3, nên họ
    sẽ chịu nhiều thiệt hại hơn. Tăng khả năng phòng thủ của họ sẽ giúp họ khỏe mạnh hơn một chặng đường dài
    trong trận chiến. Điều này tăng gấp đôi cho các vệ sĩ cung/nỏ.

    Huang's Bow (BG)
    Tác dụng: Tăng Tấn công Mũi tên của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Nếu bạn định sử dụng riêng các vệ sĩ cung/nỏ, vật phẩm này sẽ chứng tỏ là
    hữu ích.

    BG Shell Armor
    Tác dụng: Tăng khả năng phòng thủ mũi tên của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Cung thủ có xu hướng nhắm mục tiêu vào bạn hơn là vệ sĩ của bạn, vì vậy vật phẩm này không phù hợp lắm.
    hữu ích.

    BG Speed Scroll
    Tác dụng: Tăng tốc độ di chuyển của mỗi vệ sĩ.
    Bình luận: Tác dụng của Speed Scroll là không đáng kể. Không phải vệ sĩ cần tốc độ
    vì họ có thể dịch chuyển tức thời đến vị trí của bạn.

    BG Wind Scroll
    Tác dụng: Tăng phạm vi tấn công của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Tác dụng của Wind Scroll là không đáng kể.

    BG Elixir
    Tác dụng: Tăng tốc độ hồi Musou của mỗi vệ sĩ.
    Nhận xét: Tác dụng của Elixir là không đáng kể.


    BG Healing Scroll
    [​IMG]
    Tác dụng: Cho phép mỗi vệ sĩ phục hồi Sinh mệnh một lần trong mỗi trận chiến.
    Nhận xét: Tùy thuộc vào tần suất vệ sĩ của bạn bị KO, điều này có thể khá hữu ích.
    Tổng hợp các chiến dịch chính và thời gian:
    Ở đây mình chỉ đúc kết lại những trận đánh chính trong bản Dynasty Warriors 3 ( Original), còn bản Mở rộng (Xtreme) có thêm 1 số màn phụ nhưng ko quan trọng lắm, vả lại phần Xtreme đều là "Suppose" hoặc có thể gọi là "What If", và chính những nhân vật "Others" như Lữ Bố, Đổng Trác, Viên Thiệu, Trương Giác, thậm chí cả Mạnh Hoạch, Chúc Dung mới là người thay đổi lịch sử Tam Quốc.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/23
    Tín.Đồ, KytoSai and LuBu8x like this.
  4. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    5th Weapons đặc biệt có đính kèm Red Item, so sánh các chỉ số, phân loại các vũ khí đặc biệt.
    3 Cây vũ khí 5th của LuBu, GuanYu có kèm Ngựa Xích Thố và DianWei có kèm ngựa Đích Lư. Ủa ủa, vì sao lại ko cho Lưu Bị sỡ hữu??? ngựa của ổng mà.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vũ khí 5th của JiangWei, Nuwa, SimaYi có dòng Defender, khi bị ngã và gần hết máu, khi đứng dậy sẽ được Defense x2 trong 30s
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vũ khí 5th của Xiao Qiao, ZhangHe có dòng Survival Guide, khi bị ngã và gần hết máu, khi đứng dậy sẽ được Attack x2 trong 30s
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vũ khí 5th của Fu Xi có kèm Art Of War giúp khi nhặt các vật phẩm như rìu attack 30s>60s, giáp defense 30s>60s hoặc Imperial Sea 10s>20s
    [​IMG]
    Wei Yan sở hữu vũ khí 5th có dòng The Way of Musou giúp Ngụy Diên luôn đánh True Musou Attack.
    [​IMG]
    Cao Cao và Lu Meng là 2 vị tướng sỡ hữu vũ khí 5th có item đặc biệt nhất Musou Armor
    Tào Tháo thì khỏi nói vì lão là " cỗ máy chém giết tốt nhất game ", còn Lữ Mông đánh chậm nên có thêm item Musou Armor này sẽ giúp đòn đánh ko bị ngắt quãng khi trúng tên hoặc 1 số đòn đánh nhẹ từ lính.
    [​IMG]
    [​IMG]
    SunJian sở hữu vũ khí 5th có item Buckler giúp Tôn Kiên không bị phá vỡ việc đỡ đòn khi chịu đòn mạnh( ví dụ như True Musou Attack của Lữ Bố, Quan Vũ...)
    [​IMG]
    Taishi Ci sở hữu vũ khí 5th có item Divine Helm giúp Thái Sử Từ ko bị chóng mặt bởi các đòn đánh mạnh.
    [​IMG]
    Những vũ khí có cả 4 chỉ số LIFE,MUSOU,ATTACK,DEFENSE gồm: LuBu 4th, DaQiao 4th, SunJian 4th, ZhaoYun 4th, XuZhu 4th, NuWa 4th
    Tất nhiên 4 chỉ số cơ bản này nó hiện rõ trên thông số của nhân vật, ngay cả những item atk up, def up, hp up, musou up cũng phải kiếm thêm qua từng màn chơi, nhưng chỉ đạt 1 giới hạn nào đó, chỉ có 4 chỉ số này mới tăng vượt mức cho nhân vật sở hữu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những vũ khí ko có cả 4 chỉ số LIFE,MUSOU,ATTACK,DEFENSE ngoại trừ +Basic: chỉ có SunCe 4th và MaChao 4th, thậm chí cây vũ khí 5th của Mã Siêu chỉ + thêm có dòng Musou Max+87
    Trong khi 5 vị tướng trên thì hội đủ 4 thông số, thì Tôn Sách và Mã Siêu lại hoàn toàn không có, bù lại thì vũ khí họ mang lại cũng ít nhiều có tác dụng, ko biết dụng ý của NPH ntn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những vũ khí cuối chỉ + 3 dòng, đa số là 4th weapon gồm : DongZhuo 4th, ZhangJiao 4th, DianWei 4th, JiangWei 4th , "minimize" vừa vừa thôi, tội, thỉnh thoảng các bản game DW4 DW5... trở về sau cũng có 1 số trường hợp như thế này.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lu Bu sỡ hữu 2 cây vũ khí có nguyên tố với khả năng kích hoạt mỗi cây đến 3 chiêu, nên đa số đánh chiêu C1, C3, C4, C5 đều ra nguyên tố sét hoặc lửa
    [​IMG]
    Zhang Jiao sỡ hữu 2 cây vũ khí đặc biệt nhất ingame
    Cây 4th có chỉ số +Atk thêm 43,cơ bản skills của Zhang Jiao chiêu C3 và C5 của lão vốn dĩ đánh ra lửa, vậy cái Element Flame để làm gì?, may mà C4 hất tung của lão là đánh ra lửa, điều mà C4 ở cây 5th ko đánh ra sét.
    Còn cây 5th thì hệ sét và các chiêu C3 C5 và cả Musou đều là đánh ra sét.
    Phải chăng dụng ý của NPH vừa đấm vừa xoa nhân vật này, vừa yếu, vừa xấu, vừa chậm(đi chân đất) các chiến dịch thì toàn gặp hùm beo sói gấu như Lu Bu, Cao Cao, Liu Bei( à mà Xtreme thì lão phải đánh hết, có bỏ sót ai đâu, khổ)... bù lại đc mấy cái Element xịn xò phết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Item đặc biệt Musou Armor
    Tác dụng: Ngăn chặn việc bị đánh bật lại khi bị trúng mũi tên (bạn sẽ vẫn nhận sát thương, nhưng bạn sẽ không bị gián đoạn đòn tấn công hoặc đánh ngã ngựa).
    Yêu cầu: Nhận tổng cộng hơn 12000 Điểm thưởng Combo hoặc 99.000 điểm trò chơi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trung bình 1 ván chơi mình kiếm được từ 3000~5000 điểm trò chơi, trong đó sẽ có:
    -điểm hạ gục tướng, lính kèm danh sách tướng bị hạ gục
    -điểm đối thủ xứng tầm (điểm màn chơi)
    -điểm thời gian
    -điểm bonus
    -điểm combo mania (*)

    (*)Tính ra 1 cái combo perfect sẽ cho mình từ 110~135 điểm. 1 trận kiếm tầm 15~20 cái + thêm combo lẻ tẻ là đã dư đạt tối đa 3000 điểm combo. Trên lý thuyết là chỉ cần chơi 4 ván với tầm gần 100 cái combo perfect là hoàn thành. Thực tế thì nó gian nan và vất vả tích lũy lắm mới kiếm đc.
    3000 điểm combo: dấu ? xanh lam góc phải ở dưới cùng mục Items
    6000 điểm combo: dấu ? màu vàng
    9000 điểm combo: dấu ? màu đỏ
    Tích đủ 12000 điểm sẽ được Item, tổng kết màn chơi mình sẽ đc nhận.

    Cách kiếm Item thường vượt chỉ số (Atk+20~25,HP/Musou+76~99...) có thể làm bằng cách chọn các màn siêu khó, mình phải đạt 1 số chỉ tiêu tối ưu sau:
    -chơi chế độ Very Hard các màn cuối, màn 4 cờ, 5 cờ
    -kiếm hơn 10 cái perfect,thường 12 cái là đủ trong thời gian ngắn nhất( điểm thưởng Combo cuối trận sẽ tầm 2000 điểm)
    -sau đó mới nhặt item(trong vòng 6 phút trở lại sau khi kiếm đc vài cái combo perfect)
    -hoàn thành màn với bonus
    -thời gian tốt nhất,ngắn nhất để điểm thưởng nhiều hơn.
    Mẹo đơn giản: chơi màn có độ khó cao nhất, khi item rơi ra khỏi tướng hoặc thùng bị vỡ, khoan nhặt, mà bắt đầu thực hiện liên tục 3 cái combo perfect thật nhanh rồi nhặt item( thường item sẽ mờ dần và biến mất sau 1~2 phút), tỉ lệ cao sẽ được item tiệm cận giới hạn tối đa. Thông thường 1 màn chơi ngay cạnh tướng cuối như Cao Cao, Sima Yi, Sun Quan.v.v... sẽ có 1 thùng item hoặc 1 vị tướng rơi ra item. Đơn cử là Sima Yi màn He Fei Castle.
    Một số ví dụ hợp thức hóa tối đa item vượt giới hạn:
    -Phần Musou Mode màn cuối lv9 của Sun Jian-He Fei Castle-có 3 items ở thùng, đến màn này lưu riêng lại rồi reset Sun Jian về class 16, rồi cho vào game mà ko có bắt cứ đồ hỗ trợ gì, lính lác sẽ yếu hơn, mình dùng Player2 full chỉ số vô đánh. Vị trí 3 thùng item là ở bên phải bản đồ gần cổng vào thành chỗ Xu Zhu, thùng thứ 2 là ở bên trái bản đồ, trong thành ngay cổng vào chỗ bẫy cung, thùng thứ 3 là gần chỗ Sima Yi đứng.
    -He Fei Castle: vào trận là chạy thẳng theo đường bên trái vô thẳng chỗ Sima Yi luôn, đập cái thùng item và thoát game/lưu game lại rồi vào bắt đầu thực hiện 2 hay 3 combo perfect tùy ý rồi lượm item và giết Sima Yi kết thúc màn.
    -Ngũ Trượng Nguyên: màn này nó rộng quá khó di chuyển, và chả biết item rơi ở tướng nào
    -Màn You Ting: thì dễ vì có đến 6 items ở thùng lẫn tướng, chạy thẳng lên cổng giết tướng giữ cổng rồi đứng trên cầu mà thực hiện tầm vài cái combo perfect rồi chạy ra thịt mấy tướng có rơi item hoặc lượm thùng, khi đạt đủ chỉ tiêu thì chạy vào làm 3 cái combo perfect nữa rồi lại nhặt item và giết Sima Yi hoàn thành màn, nhớ là hoàn thành màn chơi tầm 9 10 phút trở lại, khả năng trong số 6 items lượm được sẽ có 1 item phá giới hạn.
    Tính ra cả 3 màn đều là đập Sima Yi, chắc ông này có thù với vũ trụ Tam Quốc. You Ting và He Fei Castle mình hay chơi. tuy nhiên lính và boss nó kinh lắm, kèm theo các tốp bắn cung cứ ra liên tục.
    Nói chung việc cày chỉ số vượt giới hạn là điều cực khó và tính toàn từng giây, từng phút.
    Không phải ai cũng có sự phấn khích khi chơi lại 1 con game cũ rích 20 năm trước, hệ máy cũ PS2, và
    độ khó đặc biệt kì dị như thế này(dù quá trình chơi mình cũng có có sử dụng tool hack khá nhiều ^^,kiểu tăng dmg, vô hạn musou, speed255..)
    Hi vọng bài viết được Admin quan tâm và đưa vào bài hướng dẫn hoàn chỉnh, mọi phương pháp, cách thức mình đều tham khảo trên google,1 số hướng dẫn về vũ khí 4th 5th còn bị lỗi phải xem lại trên youtube và thực hiện ingame.
    Mình có cài giả lập PCSX2 nên có thể chơi các phần DW4 và DW4-XL, DW5 DW5-XL, ko biết DW6 có chơi đc trên PCSX2 ko nhỉ, thấy cũng khá hay có điều clone nhiều quá, bản game chuẩn chỉ nhất dành cho PS2 này thì chắc là Dynasty Warriors 5 rùi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/23
  5. - Saber -

    - Saber - ✝ Excalibur ✝ Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    5,497
    Nơi ở:
    ┐( ̄ー ̄)
    Giờ mình cũng 3x rồi, anh em trong đây chắc cũng vậy. Thấy bạn đăng bài mà trong lòng cũng bồi hồi nhưng thật sự không có thời gian chơi.
    Hướng dẫn này nếu bạn đã hoàn thành mình sẽ move vào phần hướng dẫn hoàn chỉnh
     
  6. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    Cám ơn Mod đã quan tâm!
     
    Nghiabo1712, KytoSai and LuBu8x like this.
  7. LuBu8x

    LuBu8x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/23
    Bài viết:
    2
    Hồi xưa nhà mở tiệm điện tử PS1 PS2 ngay trước trường học, bố mua đĩa fifa và mấy bản Dynasty Warriors 3 4 5 mà tụi anh lớn tới chơi toàn chơi bản 4 5, có chơi bản 3 éo đâu, sợ phí 2 đĩa nên tui đem ra chơi nát bét, đi in cả hướng dẫn tùm lum, có Load bản 3 sang bản 3 mở rộng luôn, chơi được thời gian khó quá bỏ luôn. Nhìn bạn post bài mà "nhiệt huyết " cũng tăng, chắc bữa nào đi mua cái PS3 về ko biết có chơi được mấy con game từ bản PS2 này ko nhỉ?, Cài giả lập pcsx2 gì đó cũng được, mà lâu quá quên mất rồi.
    Gì đây? Còn sống thiệt hả?
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/23
    KytoSai and QiaoMi like this.
  8. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    (*) Mình còn sống thiệt mà ! Đang viết bài đó thôi. (*)
     
  9. LuBu8x

    LuBu8x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/23
    Bài viết:
    2
    Một Đao Một Kích, Anh làm trùm Xích Bích !tron
    [​IMG]
    Hai tay hai Kích, nhúc nhích là ăn chích. !khoc2
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/23
    QiaoMi thích bài này.
  10. QiaoMi

    QiaoMi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    7
    Đỉnh quá đi, anh Bố làm cho em cái QUẠT đi
     

Chia sẻ trang này