Fireemblem Monshou no Nazo All and All

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi NhuThiNgaVan, 4/3/08.

  1. NhuThiNgaVan

    NhuThiNgaVan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Cực Lạc quốc độ
    Fireemblem Monshou no Nazo All and All

    Tuy là sinh sau đẻ muộn, nhưng topic này cố công tập hợp lại mọi bí mật mà người đi trước đã khám phá được trong game Fireemblem Monshou no Nazo.

    A. Full Character: Mục này liệt kê cách "thu phục" toàn bộ các nhân vật trong game, bỏ qua những nhân vật có sẵn ngay từ đầu hoặc những nhân vật xuất hiện tự động trong màn.

    Note: Nếu bạn thấy những ô vuông trong bài viết này thì hãy tải file dưới đây, install và đọc bình thường.

    http://www.mediafire.com/?dg5otb9hgdm


    Phần I: Ankoku Ruyuu to Hikari no Turugi

    + Kasim (カシム): dùng Sheeda (シーダ) thu phục ở chương 2. (Viết tắt là Sheeda 2)
    + Navarre (ナバール): Sheeda 2
    + Machis (マチス): Lena (レナ) 4
    + Mariku (マリク): Ngôi làng phía bắc, Marusu 4
    + Ricardo (リカード): Julian, Marusu 5
    + Wendel (ウェンデル): Mariku, Marusu 5
    + Banutou (バヌトゥ): Ngôi làng, Marusu 6
    + Maria (マリア): Marusu 8
    + Minerva (ミネルバ): Marusu, 8 (sau khi có Maria)
    + Linda (リンダ): ngôi làng phía nam, Marusu 9
    + George (ジョルジュ): ngôi làng phía bắc, Marusu 9
    + Astotria (アストリア): Medya (ミディア)11
    + Alan (アラン): ngôi làng phía tây, Marusu 13
    + Samson (サムソン): ngôi làng phía đông, Marusu 13
    + Chiny (チェイニー): Marusu 13
    + Chiki (チキ): Banutou 15
    + Est (エスト): ngôi làng, Marusu 16
    + Laurence (ロレンス): Sheeda 16


    Phần II: Eiyuu Sensou

    + Mari Sheea (マリーシア): ngôi làng phía bắc, Marusu 1
    + Worren (ウォレン) : Katua 2
    + Julian (ジュリアン): Ngôi làng phía đông bắc, Marusu 3
    + Machis: Julian 3
    + Sirius (シリウス): Oguma 4
    + Kasim: Ngôi làng phía đông bắc, Marusu 4
    + Ricardo: Julian 5/6
    + Samuto (サムトー): Oguma, Sheeda 6
    + Banutou: Ngôi làng, Marusu 8
    + George: Gordon (ゴードン) 8
    + Minerva: Ngôi làng phía đông bắc, Marusu 9
    + Ellren (エルレーン): Wendel 10
    + Chiki: Marusu 14, chỉ khi có đủ ngọc tinh tú.
    + Abel (アベル): Marusu, Est 15
    + Astotria : George 16
    + Sheema (シーマ): Marusu 17 (với điều kiện không được hại một binh sĩ Gra nào)
    + Samson: Sheema 17
    + Roshe (ロシェ): Ngôi làng, Marusu 19
    + Lena: Julian màn cuối
    + Maria: Minerva màn cuối
    + Nyna (ニーナ): Sirius màn cuối
    + Elice (エリス):Mariku màn cuối

    Riêng 4 nữ tu ở màn cuối này còn có thể "thu phục" được bằng cách dùng gậy Ohm để hồi sinh sau khi bị Medius sát hại.

    __________________________________________________________________

    B. Hiệu quả chi viện: Nếu ai đã chơi qua TearRing Saga thì chắc khỏi cần phải giải thích về mục này. Hiệu quả chi viện phát sinh khi hai nhân vật quen biết nhau, có hảo cảm với nhau đứng gần nhau trong vòng 3 ô, lúc này chỉ số tất sát (Crt), né đòn và Hit của nhân vật sẽ được nâng lên. Có tác dụng ngay cả trong đấu trường. Tham khảo danh sách tại đây.

    http://www.pegasusknight.com/mb/fe3/ud_aid.html

    C. Ngọc tinh tú và 12 mảnh ngọc hoàng đạo:
    Nếu bạn đọc nội dung thì sẽ thấy chúng đóng vai trò quyết định như thế nào trong câu chuyện. Nhưng chưa hết, chúng còn có tác dụng riêng đối với người mang chúng.

    + Ngọc tinh tú (星のオーブ): Giúp cho vũ khí của nhân vật mang nó không bị tiêu hao khi đánh nhau. Tăng xác suất 30% khi level up cho mọi chỉ số của nhân vật (Str, Hp, Skl, Agi, Luk, Wlv, Def và MDef). Vì vậy muốn "luyện" cho nhân vật nào thì nên cho mang ngọc tinh tú này và những món vũ khí mạnh như giáo Gladius, cung Paltya.....

    + Mảnh vỡ ngọc hoàng đạo: 12 mảnh này hợp thành ngọc tinh tú và nếu không có nó thì Ending của bạn không đầy đủ. Chỉ có ở phần II mà thôi. Nó còn có tác dụng tăng các chỉ số như ngọc tinh tú nhưng ít hơn và còn có khả năng giảm xác suất này.

    Taurus: tăng xác suất của toàn bộ chỉ số lên 5%. Gemini: +30% Str, -10% Wlv, +20% Def. Aquarius: + 10% Str, Skl, Agi, Wlv. Cancer: -10% Str, +50% Def.
    Libra: -10% Hp, Mdef +40% Agi, +10% Luk, Wlv. Scorpion: + 20% Str, Skl, + 10% Agi, -10% Luk. Leo: +50% Str, -10% Def. Sagittarius: -10% Hp, +40% Skl, +10% Agi. Virgo: + 20% Wlv, -10% Def, +30% Mdf. Capricorn: +20% Hp, -10% Skl, Agi, +30% Wlv, +10% Def. Aries: + 40% Luk. Picess: +10% Hp, Luk. Def, Mdf.

    D. Những cách tính:

    +Tốc độ: Agi (Spd) - sức nặng vũ khí. Tốc độ của ta - tốc độ của địch >2 thì sẽ được tấn công 2 lần.
    +Lực tấn công: Str + uy lực vũ khí. Nếu đối tượng tấn công là hệ đặc trị của loại vũ khí trang bị thì uy lực này x 3.
    + Thương tích vật lý: lực tấn công của ta - Def của địch. Khi ra chiêu tất sát thì thương tích x 3. Người đối đầu với rồng thì Def = 0.
    + Thương tích ma thuật: lực tấn công của ta - Mdf của địch. Khi ra chiêu tất sát thì thương tích x 3.

    + Hit: Hit của vũ khí trang bị + Skl x 2 + hiệu quả chi viện %
    + Xác suất né đòn: Agi + Luk + hiệu quả chi viện + hiệu quả địa hình %
    + Xác suất tất sát: chỉ số tất sát của vũ khí trang bị + Skl + hiệu quả chi viện %
    + Xác suất né tất sát: Luk + hiệu quả chi viện %
    + Xác suất bị hại do những vũ khí như Devil Sword, Devil Axe: 21- Luk %
    + Số lượt giữ nguyên trạng của Mamkoot sau khi biến hình: 5 + số ngẫu nhiên từ 0.0 ~1.0 x (Luk chia 2 ). Vì Mamkoot bên địch không có chỉ số Luk nên khi đã biến hình thì không giải được.
    + Số lượt giữ nguyên trạng của Chiny sau khi biến hình: 7 + số ngẫu nhiên từ 0.0~ 3.0
     
  2. NhuThiNgaVan

    NhuThiNgaVan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Cực Lạc quốc độ
    E. Triangle Attack: là trường hợp phát sinh khi ba chị em thiên mã kỵ sĩ là Paola, Katua và Esto cùng vây quanh một đối thủ và tấn công. Tuy rằng màn hình hiển thị cả 3 nhân vật tấn công cùng lúc nhưng thực ra đó chỉ là đòn tất sát.

    F. Chỉnh màu sắc cho map: Ở màn hình chuẩn bị trước khi xuất kích, chọn mục xem Map rồi bạn nhấn và giữ nguyên L, R rồi bấm A hoặc Y hoặc X và nhấn lên hoặc xuống (giữ nguyên để điều chỉnh mức độ đậm nhạt của màu) để thay đổi màu của map. A là màu đỏ, X là lam và Y là màu lục. Nhấn B thì màu sắc sẽ trở lại bình thường.

    G. Bug của game: liệt kê những bug có lợi và có hại.

    + Hamarn : đây là cây gậy phép chữa đồ hư hỏng của một số phù thủy nhất định trong game như Lena, Mari Sheea. Hãy chọn vào mục sử dụng gậy nhưng sau đó nhấn B để cancel, bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm y như đã sử dụng gậy mặc dù chưa hề. Số lần sử dụng gậy cũng không bị ảnh hưởng. Khi bạn cho Mamkoot đã biến thành rồng mang một món vũ khí nào đó rồi dùng nhân vật pháp sư khác dùng gậy Hamarn này để sửa chữa thì trong bảng sẽ xuất hiện hơi thở rồng. Liệu cái này có sửa chữa được không ta ^^

    + Chiny: Thường thì nhân vật này sau khi hóa thân thành người khác sẽ không nhận được điểm Exp sau khi hạ địch. Nhưng nếu vào đấu trường thì vẫn nhận được exp và level up. Nhưng sau khi trở lại nguyên dạng thì mọi chỉ số đều trở lại như cũ, trừ Max HP.

    + Dopping: Sau khi nhặt được một món Item dưới lòng đất thì nhấp B liên tục để nó số lần sử dụng của nó trở thành vô hạn. Nếu bán ở shop cũng được khá nhiều tiền. Nhưng chú ý rằng nếu nhân vật không còn đủ chỗ chứa Item thì việc này nhiều khi không có kết quả. Nếu chuyển món đồ đó vào kho thì số lần sử dụng có khi xuống còn 0. Việc dopping này có khi ảnh hưởng đến Perfect Ending, nên cẩn thận. Thay vì nhấp B liên tục khi nhặt được Item thì có thể nhấn nút phải, Start, Select, Y và A đồng thời để tăng số lần sử dụng.

    + Nói chuyện: Ở phần II, chương 5, thu phục Ricardo rồi đến chương 6, cho cả Ricardo và Julian cùng ra trận thì sẽ xuất hiện thêm command "nói chuyện". Nếu chọn mục này thì bạn sẽ bị xử như Game Over.

    + Doga: Bạn nhớ anh chàng giáp trụ nặng nề này chứ? Cho anh ta tăng Agi (Spd) lên 20 (cực đại) rồi sau đó Class change. Chỉ số Agi của anh ta tuy chỉ hiển thị là 20 nhưng thực ra lại là 23, vì vậy cũng có thể ném lao 2 lần được. Lao phóng là thứ vũ khí nặng nhất trong game, chỉ ném được 1 lần trong trận.

    + Hiền giả Gato: Ở phần II chương 14, bạn cứ "lỳ lợm" để Marusu đứng trước căn phòng trung ương nơi có Gato xuất hiện thì bạn sẽ thấy Gato với khuôn mặt...của Lena. A, hóa ra đây là thú tiêu khiển của lão già này! Nhưng hãy cẩn thận vì nó có thể xóa save data và ảnh hưởng tới Perfect Ending!

    + Dopping hiệp 2: Ở phần II chương 14, sau khi làm cho Lena "giả mạo" xuất hiện thì cho nhân vật giả mạo này mang những thứ Item bạn muốn dopping, save giữa màn rồi reset, lúc này Lena giả sẽ biến thành tư tế Chiny. Chú ý là kể từ lúc này đừng bao giờ cho Chiny giả nhận hay trao đổi đồ nữa. Và cũng đừng cho Chiny thật biến hình bao giờ nữa thì tới chương 15, ở màn hình chọn quân bạn sẽ thấy Marusu với khuôn mặt của Chiny. Lúc này nếu cho biến hình thành bất kỳ nhân vật nào thì sẽ mang khuôn mặt của nhân vật đó suốt. Lúc này cả Marusu mang khuôn mặt của Chiny và tư tế Chiny (giả mạo) đều mang cùng món đồ nên khi đưa cho nhân vật khác thì ...e hèm, cái này gọi là dopping! Kể từ sau chương 15 này bạn luôn sử dụng tư tế Chiny để dopping được nhưng chú ý là nếu Reset hay tắt nguồn thì hiện tượng này sẽ mất đi.

    Kể từ sau chương 15 này nếu muốn Dopping vô hạn thì chỉ cần cho tư tế Chiny xuất kích, cho mang Item rồi save giữa màn, khởi động lại thì hiệu quả giống như ở chương 14. Nếu muốn thay đổi món đồ Dopping giữa chừng thì sau khi trao đổi Item của tư tế thì phải save lại giữa màn, nếu không thì có khi Item sẽ biến mất.

    + Chiny's Max Hp: Phần II chương14, sau khi làm xuất hiện Lena giả mạo thì nên dùng gậy Hamarn để kiếm free Exp như mục trên. Cho level up rồi save giữa màn, khởi động lại thì Lena giả biến thành Chiny giả nhưng Max Hp cũng ảnh hưởng tới Max Hp của Chiny thật. Sau chương 14 thì nếu luyện cho Chiny giả cũng có hiệu quả tương tự.

    + Cạn tàu ráo mán: Phần II, chương 5, sau khi cho Marusu lấy gậy phép Hamarn ở ngôi làng thì tiến về phía tây 1 bước rồi chờ ở đo. Lúc này cổng làng sẽ đóng lại và bạn không còn di chuyển được nữa!

    + Cạn tàu ráo mán tập 2: Phần II chương 20, tắt hết nhạc đi và giết chết Hadyn, lúc cái khiên phong ấn được hoàn thành thì....treo game, treo máy!

    + Trộm điên: Phần II chương 20, sau khi lực lượng đạo tặc bên địch mở cánh cổng vào kho báu thì save giữa game, khởi động lại thì chúng sẽ hành động không còn mục đích nữa. Nghĩa là chúng không nhắm vào kho báu như trước nữa.....

    + Sheema xem múa: Dùng Fina múa cho Sheema xem, bật màn hình Anime lên và....!
     
  3. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    bạn ui còn mấy cái card member thì có công dụng gì và làm sao sử dụng nó bạn có số đt kô ở sài gòn càng tốt vì có nhiều điều cần hỏi lém:B.Cho mình xin số đt có gì ra wan cafe anh em ngồi nói chuyện hỏi han cho dễ:D hop mặt các Fan của mộc đế ở sài gòn càng tốt:D
     
  4. NhuThiNgaVan

    NhuThiNgaVan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Cực Lạc quốc độ
    H. Member card: Là tấm thẻ vàng cho phép bạn mua hàng ở những cửa hiệu bí mật. Dưới đây là danh sách những cửa hiệu ngầm này.

    Phần I

    + Chương 14: chỗ cánh cổng kỳ lạ phía bắc của chỗ tên trùm đứng.
    + Chương 17: tọa độ- cách thành nhỏ phía tây 4 ô về bên trái, 6 ô xuống dưới. Bán giáp Class Change.
    + Chương 19: phía tây nam, gần chỗ dùng gậy Ohm để hồi sinh cho người chết. Chỗ này là thảo nguyên rất dễ nhận biết.

    Phần II

    + Chương 5: từ cây cầu phía bắc tiến qua trái 4 ô.
    + Chương 11: từ gốc tọa độ (phía trên, bên trái) qua phải 20 ô.
    + Chương 13: nằm ở phía tây, rất dễ nhận biết vì đó là bình nguyên kỳ lạ trên vùng đất băng giá.
    + Chương 14: nằm ở phía tây bắc, chỗ vết nứt của con suối đóng băng và là shop duy nhất trong game bán long thạch. Chỉ có thể đến được bằng phép thuật Warp mà thôi.
    + Chương 18: thượng lưu sông, cách điểm gốc ở phía trên bên phải màn hình 10 ô về bên trái.
    + Chương 21- thung lũng phi long: cách Shop item 1 ô về phía bắc. Đây là shop cuối cùng trong game.


    I. Sa mạc Marmo Tordo: Phần II, chương 11 là sa mạc Marmo Torod, đây là nơi ẩn chứa nhiều báu vật bên dưới lớp cát. Nên cho 2 nhân vật đạo tặc và các đơn vị bay có chỉ số Luk cao chia nhau đi "đào vàng". Dưới đây là tọa độ của những món đồ đó. Gốc tọa độ là 1,1 được tính từ góc trên bên trái của màn hình. Số đầu tiên là trục trái phải, số tiếp thuộc trục trên dưới. Đôi khi những món đồ này xuất hiện không đúng vị trí như miêu tả dưới đây mà lệch đi 1 ô về trên dưới, trái hoặc phải.

    + Gin no Ono (銀の斧): (2, 1). (1, 21). (20, 21)

    + Power Ring (パワーリング): (13, 4 )
    + Speed Ring (スピードリング): (1, 30)
    + Ryuu no Tate (竜の盾): (27, 5)
    + Hiden no sho (秘伝の書): (11, 7)
    + Manual (マニュアル): (21, 5)
    + Megami no Zou (女神像): (2, 14)
    + Tensi no Koromo (天使の衣): (14, 15)

    J. Silver card: Tấm thẻ bạc trong game giúp shopping giá rẻ ~~

    Hết.
    ___________________________
    @ Aitaithe: cám ơn bạn đã quan tâm, có điều gì thắc mắc bạn cứ post lên đây mọi người ai biết thì sẽ giải đáp. Không phải khách khí.
     
  5. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    tuyệt cú mèo giải đáp thắc mắc we nhanh và dễ hiểu thank u bác nha bài của bác giúp tui hiểu sau hơn về nó mặc dù chơi trò này lâu gòi nhưng chơi lại vẫn có chổ chưa biết càng chơi càng thấy hay:B
     
  6. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    bạn ơi màn 8 đó đi tới lượt thứ 6 là thang hadyn nó keo wan tới đánh tui, nhưng ngặt nỗi là cái đám hero của thằng Astotria nó kéo lên theo luôn h tui giết nó thì mốt có thu phục được kô hay là tui phải cho thang marusu nó vào thành để wa màn ko giết thằng Astotria để sau này thu phục
     
  7. zzzPotayzzz

    zzzPotayzzz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    298
    Chém chết rồi thì còn thu phục cái gì nữa. Có mỗi việc chạy mà cũng không kịp. Màn sau, 1 luc sau bọn nó lại đuổi theo tiếp, lại vắt chân lên cổ chạy tiếp. Không phải vì nó mạnh mà chẳng qua muốn thu phục nó thôi. Nếu không phải vì thu phục nó thì xử luôn cuớp cây kiếm ngon.
     
  8. Cigar

    Cigar Độc Xà Vương

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    5,710
    Nơi ở:
    Hội Vườn Đ
    Tức là món item đó không bao giờ biến mất cho dù sử dụng nó vô số lần hả?Đúng ko?
    Nếu đây là kinh nghiệm của bạn thì nên viết sao cho dễ hiểu chút nha,vì cho dù mình đã từng làm điều này nhưng vẫn ko sao hiểu được bạn đang nói gì nữa là những người chưa làm,còn nếu chỉ đơn thuần là dịch thuật thì miễn bàn,hehe
     
  9. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    tui đang ở chương II chap 11 nhưng dến vị trí bán đồ đặc biệt và 2, 1(cây búa lụm được) là thấy còn mấy tọa độ kia tui đã cho lên xuông ỏ trái phải 1 2 ô rồi mà vẫn kô thấy:( khoái 2 món Power Ring (パワーリング): (13, 4 )
    + Speed Ring (スピードリング): (1, 30)
    mà vẫn tìm kô ra:( có đặc điểm gì để nhận dạng những nơi này kô bạn hay phải mò từng chỏ trên bản đồ
    ___________________________
    (1;30)đã tìm ra góc trái bên dưới cùng
     
  10. NhuThiNgaVan

    NhuThiNgaVan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Cực Lạc quốc độ
    @ Cigar: Món đồ trở nên vô hạn là nó không còn số lần sử dụng nữa, thay bằng dấu _ _

    Phần Dopping Item tớ thấy có gì khó hiểu đâu nhỉ, bạn chỉ cần thuộc tên nhân vật thì tự khắc sẽ thấy dễ hiểu hơn. Hiền giả Gato là nhân vật có trong game nhưng không có trong đội quân của bạn, nếu theo dõi phần script thì sẽ hiểu ngay.


    @ Aitaithe: vị trí của những món đồ đã được kiểm chứng là chính xác hoàn toàn, đôi khi xê dịch 1, 2 ô. Tớ chơi giả lập, dùng save state để kiểm tra đơn giản hơn chơi trên console. Hôm nào chơi lại tớ sẽ viết chính xác tọa độ chỗ bán đồ bí mật.
     
  11. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    Power Ring (パワーリング): (13, 4 )
    cái này gần cái núi mà cho 2 con ngựa bay wan lucky của nó là 16 và 18 rãi thảm đỏ chổ đó rồi mà vẫn kô ra nhưng mình vẫn save 1 ngay bàn đó lại khi nào bạn kiểm chứng lại thì mình load chơi lại:D nguyên cái bản đồ mà đi tìm từng cái thì hix hổng có thời gian tại đi làm chơi khuya kô àh chơi được ít lém:(
     
  12. Cigar

    Cigar Độc Xà Vương

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    5,710
    Nơi ở:
    Hội Vườn Đ
    Tớ đã đọc script của ấy rồi,nên Gato,Chiny hay Mar...đương nhiên tớ hiểu là những ai.Nhưng vẫn có gì không rõ ý ở câu nói này:
    Ngoài ra theo tớ,nếu không cho Chiny biến hình thành nhân vật nào thì tư tế Chiny sẽ mang khuôn mặt Gato và ở map tiếp theo vẫn là vậy,ko có tác dụng Dopping trừ khi cho mang đồ,sau đó cất đồ đi save lại rồi reset game sẽ có lại nguyên xi món đồ đó,cách dopping này thì tớ chưa thử.
    aitaithe:Dùng bọn ngựa bay thì hên xui lắm,nên thay bằng trộm cho chắc ăn.
     
  13. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    tại tui thấy an trộm lucky ko = ngựa bay đó là nhân vật của tui nha chứ của mấy bác tui kô biết ah vậy nếu đứng đúng chổ mà vẫn kô lụm được thì đứng thêm 1 2 lược nữa coi nó có ra kô hả bạn:(
     
  14. zzzPotayzzz

    zzzPotayzzz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    298
    Ăn trộm thì cần quái gì lucky. Nó đứng lệch 1 cũng vẫn nhặt được NGAY LẬP TỨC vì đó là nghề (Nếu trộm mà không nhặt được thì tức là không có gì ở đấy cả). Còn ngựa bay thì phải đứng đúng ô, đã vậy chỉ tính khả năng nhặt được khi di chuyển và kết thúc nước đi ở ô đấy. Đứng im 1 chỗ đâu có được. Ông có đứng im ở đó đến sáng cũng chả có gì hết.
    Tóm lại ông thay thử bằng 2 thằng trộm đi rồi hãy nói tiếp.
     
  15. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    Cái màn cứu nhỏ Sheema và samson thì đến màn 18 ngay con hẻm co 3 thằng 2 cung 1 ngựa giáo mấy thằng đó thu phục được kô ở chapI thì nó vo phe mình mà hổng lẽ chapII ko thu phục nó ah tại kô thấy nhuthingavan ghi mà 18 thu phục được ai lúc mới vô màn thì thấy no có nhắc tới Astotria mà tui lấy thử thằng này tới mà kô nói chuyện được với thằng nào hết
     
  16. tuanvagiang

    tuanvagiang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/07
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    BMT
  17. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    tui cũng muốn bỏ đi kô giết tụi nó lém mà tui nó cứ khoái chạy vào chổ chít biết sao h nó cứ chạy tới đanh con tui mà con tui cần 1 lược đánh 1 or 2 chiêu là nó die rồi:( chén ghê chắc bỏ tụi nó về nước đại we vì tụi nó cũng đâu phải con mạnh đâu nhưng hơi tiếc là kô cứu được hết
    Sheema (シーマ): Marusu 17 (với điều kiện không được hại một binh sĩ Gra nào) con này tui còn kiếm cách biến thằng march tới chứ tụi kia đứng sát we bỏ chạy cũng đâu kịp:( còn phải cho march vào làng để lấy cái ngọc nữa chứ hĩ:(
     
  18. zzzPotayzzz

    zzzPotayzzz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    298
    Cho thằng tướng vào nhà nói chuyện với ông vua lấy viên ngọc đỏ bọn ngựa này sẽ TỰ BỎ ĐI.
    Còn nếu vẫn không kịp (Cái nay quá dễ mà ko kịp @@) cho 1 thằng cao thủ không cầm vũ khí ra mà tank bọn nó bâu vào đấy ngay.
    Màn trước cũng cần quái gì dịch chuyển tức thời. Có 2 đội quân hết sức rõ ràng.
    1 bọn cầm đồ xịn chủ động tấn công, giết thoải mái vì có phải quân của Gra đâu
    1 bọn cầm đồ lởm chủ động CHẠY, bọn nó là quân của Gra chỉ cần tha bọn này thôi.
     
  19. Cigar

    Cigar Độc Xà Vương

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    5,710
    Nơi ở:
    Hội Vườn Đ
    Vô coi bài cuối topic của taichuot,ở đó có patch Fe3 99,99%(Đã test thử).
     
  20. aitaithe

    aitaithe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    80
    Tui cũng cho tui no đi chổ khác đó mà thằng march nó xếp chổ xa we 3 ỏ 4 lượt mới tới được nhà để nói chuyện với vua
     

Chia sẻ trang này