[FOnline]Character Build Guide

Thảo luận trong 'Fallout' bắt đầu bởi NDH1187, 22/12/09.

  1. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Tình hình là rất nhiều anh em build char ... "lãng xẹt", thế nên mình lập topic này để anh em ngâm cứu trước khi "bút sa gà chết" :
    * Sniper có 2 đường :
    1) Sniper 46 : 1 shot 1 kill
    *** Sniper 46 warrior (level rất chậm, nghèo, phải có người kéo):
    Strength : 5
    Perception : 7
    Endurance : 4
    Charisma : 3
    Intelligence : 6
    Agility : 10
    Luck : 8

    Bruiser + Small Frame
    Small Gun, First Aid, Sneak

    Sneak lên khoảng 120-140%, FA 100%, Small 200-210%.

    Perk : Awareness, More Criticals, Better Criticals, Life Giver, Gain Perception (hoặc Sharp Shooter), More Criticals, More Critical.
    Khuyết : chỉ bắn được 1 viên rồi ... đợi. Leveling rất nản (mẹo nhỏ : làm Extended Magazine 1 junk 90 exp, 2 acc cắm thì 10p dc hơn 1k2 exp)
    Ưu : Crit, chính xác, và lại Crit... khi war hút thêm thuốc là perception lên 9, aim eye cự li 20 yards trở lại ko thành vấn đề, aim head thì range 40 vẫn trúng 95%. Crit tốt + luck 8 >>> Effect ra liên tục. Có Sneak và FA tha hồ chiến thuật. Nên nhớ, char này build chuyên thế này, thì mỗi phát bắn đều phải aim, luôn luôn ẩn nấp và tỉa, có thể đồng đội sẽ không thấy ra, bảo ta hèn nhát > ko quan trọng, Victory/ Failed mới là vấn đề. Đây là char chuyên dùng để stun, bắn mù, bắn què, và bắn rớt vũ khí, nói chung là disabler.
     
  2. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    2) Sniper Scout : ai thích câu "2 luôn tốt hơn 1" thì build char này :
    Strength :5
    Perception : 7
    Endurance : 4
    Charisma : 3
    Intelligence : 6
    Agility : 10
    Luck : 6

    Small Frame + Jinxed (cái này lấy cho nó hoành tráng thôi, chứ không tác dụng gì ;)) ).

    Skill y chang Sniper 46.

    Perk : Awareness, More Critical/Toughness (uống bia vào +1 STR mới lấy được), Better Criticals, Life Giver, Bonus Rate of Fire, Action Boy, Action Boy.

    Khuyết : Crit không ấn tượng lắm, effect không nhiều bằng, Perception thua sniper 46 1 nên aim xa khó hơn 1 tí.
    Ưu : như đã nói, 2 tốt hơn 1, char này shoot lượt đầu được 2 viên, các viên sau AP hồi nhanh và tốn ít hơn nên bắn nhanh hơn. Đây là char Sniper dùng để deal damage, khi war ít phụ thuộc vào may mắn như Sniper 46 (tỉ lệ damage crit/ tổng damage thấp hơn), war với các char gunner khác tỉ lệ thắng cao nếu biết hide/sneak/fire/hide/sneak v.v...
    Ps : Dù sao mình cũng thích Sniper 46 hơn, rất ư là may rủi b-)
     
  3. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Loay hoay cả buổi cuối cùng cũng tìm đc cách thành citizen của VC;;)
    Đến cổng nói chuyện với thằng guard bên phải sát cổng vào
    Nói chuyện với nó theo thứ tự sau:
    -Why are you protecting this city so much?
    -But this city needs someone of my expertise. Is there anything I can do for you?
    Tùy theo độ hên xui mà lúc này nó cho bài test, nếu hên wa đc bài test này pác sẽ là người thứ 2 đc làm citizen ngay=))
    Nếu pác rớt thì cũng đừng chửi nóa, quay lại nói chuyện như trên cho đến khi cóa dòng này
    -Venturing out into the wasteland, huh? Sounds, uh, dangerous... but I'll do it.
    -Nope, I'll start searching now.

    Thứ mà nóa kiu đi tìm là cái Hydro-magnetosphere regulator, rất wen thuộc nếu pác nào từng chơi wa Fallout 2;))
    Vào Gecko mà kiếm (em cũng đang đi kiếm nóa đây, bao h` xong sẽ post típ:P)
     
  4. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Chiều hôm nay đã test build Sniper 46, xin phán 1 câu : tuyệt :-*.
    Điều kiện ban ngày, range 50, Snipe head 95%, snipe eye 86%, em bắn crit liên tục, 2/3 số crit là vào head, 1/3 knockdown đối thủ trong 1-3 turn. Trong suốt quá trình bắn, không đối tượng thử nghiệm nào thấy dc em :-*. mà đấy là em mới level 18 và đã hi sinh cái perk level 6 vào Pack Rat để vác đồ, luyện đồ cho Gang, chứ không thì còn dã man hơn thế. Ngày hôm kia còn roll dc 2 cái instant death :X.
    Nhưng vào ban đêm, Sniper trở lại là dân thường, chính xác không giảm nhiều, nhưng range view chỉ còn 25-30, gần như không khác so với các char khác.
    >>> War gang ko đi ban đêm :D
     
  5. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Bây giờ mình xin mạn phép trình bày char build cho Big Gunner, tuy chưa chơi nhiều char Big gunner, nhưng hi vọng là sẽ đúng ^^ :
    * Big Gunner :
    Strength : 7
    Perception : 5
    Endurance : 6
    Charisma : 3
    Intelligence : 6
    Agility : 10
    Luck : 4

    Small Frame + Fast shot

    Big guns 200%, Sneak 150% (sneak phải cao vì mang nặng sẽ trừ Sneak) và 100% Doctor skill.

    Perk : Strong Back (bù cho Small Frame, lời, 1 perk cấp 3 đổi dc 1 Attribute và 20 kilos), Silent Running, Quick Recovery, Life Giver, Life Giver, Gain Perception, Bonus Rate of Fire.

    Khuyết : bắn từ xa không lợi cho lắm, chỉ có thể dùng Rocket knockdown đối phương. Quan trọng : khi dùng chiến thuật này, Big gun phải vào trước hoặc sau đồng đội, vào cùng lúc không sneak dc.
    Ưu : vừa vào sneak chạy ào ào lại gần, vác minigun ra, rè rè rè, 1 đứa be bét máu, đổi tay Rocket, vútttt, 1 đám té lăn cù, anh em phe ta bắn ì xèo ;;) ( cho dù vế 2 nếu không kịp thì vẫn 1 đổi 1, không lỗ mà còn làm địch bất ngờ). Silent Running, Quick Recovery và 2 cái Life Giver sẽ đảm bảo mục tiêu áp sát hoàn toàn khả thi. Còn Doctor quan trọng cho char này hơn FA vì làm tanker áp sát rất dễ dính effect, nếu có chỗ núp thì ào chết 1 đứa lập tức núp vào chữa thương, cắn Stimpack, Sneak ra ào tiếp ^^.
    Các bác xài big gun vào xem và bình luận hộ em nhé ^^.
     
  6. tedotori

    tedotori Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    1,487
    Tất cả các chỉ số start ở trên cho mỗi loại đều có Char 3. Các bác có thể built 1 con char 1 chuyên để chiến đấu.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Và đây là con biggun tâm đắc mà tôi đang chơi.

    ST: 7
    Pe: 6
    En: 6
    Ch: 1 (ko can lam Quest, hốt shit lên lvl 2,up smal gun lên 40%, craft pistol và 10mm để lên lvl 3, chỉ những người tham gia gang mới làm dc, Còn không thì hốt shit hoặc đánh chuột bọ cạp lên lvl 3)

    In: 6
    Ag: 8 (chơi biggun bị hạn chế là dù có fastshot thì bắn vẫn mất 6 AP nên 1 round 10 Ap cũng ko bán dc 2 phát)
    Lu: 6 (Luck 6 mới đủ để lấy toughness rất cần cho tanker) Luck 4 như trên ko ổn.

    Strait: Fastshot ( cần để bắn pistol lúc đầu) + bodymess cũng dc (ko quan trọng)

    Skill: Biggun + repair + science
     
  7. Parky

    Parky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/05
    Bài viết:
    97
    Góp ý 1 chút:
    *Các loại thuốc tăng stat ko có tác dụng khi lên lv.
    *Sniper 46 : 1 shot 1 kill => pe 7 ko lấy đc perk sniper :-w
    *Sniper Scout => scout thì ko sao nhưng đứng cùng đồng đội thì % crit miss cao do cái jinxed. Khi crit miss nhẹ thì mất turn, mất băng đạn, rớt súng nặng thì vk phát nổ, tự làm mình mất máu... gây ra những cái chết lãng nhách khi pk (jinxed là loại trais aoe địch, ta đều chịu ảnh hưởng)
    @tedotori: bt biggun dòi 7 ap 1 lần bắn à :-o, lên lv lấy thêm perk bonus rate of fire đi 6ap -> 5ap:D
    (con wind có traits Finesse ông lại mặc ma mark2 nên crit có 4 máu :|)
     
  8. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    Tớ đang thử build 1 em sniper, chỉ số như sau

    Str 5, Pe 7, En 4, Ch 3, In 6, Agi 8, luk 8
    Small Gun, Sneak, Outdoorman
    Small frame, Finesse
    .
    anh em coi góp ý giúp cái
     
  9. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    To Parky : Ấy chết, em gõ nhầm Trait, em có ý nói ở đây là Bloody Mess, sorry ... còn về Per, Perception 7 không lấy được Sniper, đúng, nhưng bác không đọc Perk của em à :P.
    To Tedotori : đúng là em quên cái vụ Char, tuy nhiên em không đồng tình về Agility và Toughness, Toughness chỉ có 5% chống normal damage (như súng đạn thường), và trong game này, khi đi war, chỉ 20% là dùng súng đạn thường, đa phần chúng nó xài Plasma, Rocket, còn Sniper chúng nó bắn toàn xuyên giáp, thế nên 5% vô dụng. AP 10 + Fast shot+ Bonus Rate of Fire = 2 lượt bắn >>> một cái chết chắc chắn cho ai bị bác áp sát. 2 Point thừa từ Char em đưa vào Endurance thành 8 (End tối quan trọng vì nó liên quan đến việc crit lên người bác có bị roll effect không.
    Thế nên Char Biggun sẽ thành thế này :
    Strength 7
    Perception 5
    Agility 10
    Endurance 8
    Intelligence 6
    Charisma 1
    Luck 4
    Trait : Small Frame và Bloody Mess (cái này hoành tráng đấy ;;) )

    To Crazy Wolf : tuyệt đối không lấy Trait Finesse vì bất cứ lí do gì. Nguyên nhân : Finesse tăng 10% crit nhưng đồng thời tăng 30% damage resistance cho địch >>> damage bắn bò cao lắm chỉ 6-7, chứ đừng nói bắn thằng mặc combat armor. Đã xác định AP chỉ cần 8, sao không lấy Bruiser ? Bruiser giảm 2 AP, có dc 2 point, lấy xong trừ 2 point đó bỏ qua Agility, ta sẽ được lợi AC và nhiều thứ khác như skill có liên quan Agility.
    Build Biggun thì còn thiếu sót, chứ build Sniper em khẳng định là 1 trong những build tốt nhất hiện nay, đã kiểm chứng qua chiến trường.
     
  10. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Còn việc để Char = 1 thì em nghĩ không nên, mỗi char cần học skill làm súng, làm giáp, hoặc sau này biết đâu cần nói chuyện với NPC. Char còn quan trọng ở chỗ : charisma quyết định số lượng thành viên có thể dẫn theo, những ai Char bé thì xác định là chỉ có thể follow >> phải có bác hi sinh lấy Char 3 hoặc 4 thì mới có party mà train, hoặc party để war >>> nếu chỉ 1 bác thì khi bác đấy off, lấy party đâu ra mà train???
    Char không có, không học skill >>> cả đời phụ thuộc vào người khác?
    >>> Char = 1 chỉ nên áp dụng khi bạn có 1 con max level và dùng nó để kéo char chiến, và báo trước là không có skill thì luyện sẽ nản lắm đấy.
     
  11. tedotori

    tedotori Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    1,487
    Đúng là như thế ai chơi có Char 1 thì chỉ chơi biggun được thôi (như mình) vì biggun chỉ có 2 lvl và có thể học đc với CH 1
     
  12. xp_virus

    xp_virus

    Tham gia ngày:
    18/4/03
    Bài viết:
    2,757
    Nơi ở:
    Melbourne
    tui cho rằng đi big gun ko chơi sneak và luck. nói thì nói như phim nhưng thực ra có làm được hay không không ai chứng minh được. chuyện sneak chạy ào ào rồi móc minigun ra thì rõ là không tưởng. vì 1 minigun bắn hết 6 AP (fastshot) thì lúc đó sneak đã hết tác dụng. đợi móc rocket ra thì delay hết 1 giây. đợi thêm 1 giây để AP lên 6 lại thì lúc đó đã thấy bê bết máu thật rồi. đó là chưa nói 1 phát burst minigun mà thằng kia nó chưa chết nó burst lại thì ố là la =)
     
  13. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Pác XP nói phải đấy. Mấy trận war vừa roài là Biggun nó bc vào và bắn rocket như mưa ngay. Chả cần sneak, cứ hỏa lực hạng nặng bắn đè đầu chiếm thế chủ động. Bọn Biggun nó cũng chả cần đổi tay Minigun. Nếu chạy lên áp sát đã cóa tụi support như smallgun+sniper xử ngay.
     
  14. Parky

    Parky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/05
    Bài viết:
    97
    Bác có chơi team eu bên silkroad online chưa, trong game fonline 2238 này cũng vậy mỗi char có 1 nhiệm vụ riêng, crafter chế súng armor máu warrior train lv và war. Riêng thu thập nguyên liệu chỉ cần 40% science là đc, build crafter cho lắm vào rồi lúc war bị tụi warrior bắn vỡ mồm :-w
     
  15. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Ai bảo bác Crafter chơi không lại ?
    Khác biệt chỉ ở 2 point, mà Perception thì char em build hút thuốc vào đã 9, max chỉ có 10, thế thì nó hơn em 1 Per 1 Luck đi, thì đã sao? Quan trọng là build perk, build skill, kĩ năng PVP và tầm nhìn chiến thuật, chứ 1 point /9 point khác biệt chẳng là gì đáng kể. Trong khi đồ em thích chế lúc nào thì chế, cả gang mà die chế lại cũng chỉ 1 lúc, ta lại vi vu cùng gió ngàn b-). Và trong Fonline này chuyện level bằng quái hiếm lắm, vì hễ săn quái là exp giảm, cứ cho là 10 level đầu level tốt đi, 10 level sau các bác sẽ thấy, Aliens, Centaur lúc đầu 500-1k, sau chỉ còn 300-600, rồi giảm đáng kể chỉ còn 200-300 rồi giảm nữa, nữa .... Đến level 15, bác lấy đâu ra exp nữa để lên level ? Còn bác nào chịu khó ngồi chế rác để lên dc 21 thì thôi coi như em thua cái sự cày ;;).
    Game Fallout không phải như các game online khác, Fallout là nơi cho những bác điềm tính, chơi thong dong, thư thả, chơi để cảm nhận cái bốc đồng, cái đam mê tự do tuyệt đối (và chút ít nghẹt thở khi combat), đó là cái lí do người ta đến với Fallout. Fallout mà mọi người cày cuốc, nhà nhà chuyên nghiệp hoá, cắm máy ngày đêm, what kind of Fallout is it? Chỉ là ý kiến của em, nếu bác không đồng ý thì cũng đừng trách em tội nghiệp ^^
    Biggun bắn Rocket là khi chúng nó chơi trò úp sọt mấy đứa level thấp thôi, em đã pm với nhiều tay sừng sỏ của Fonline, và trong những trận đánh lớn thật sự, 2 bên dàn quân sẵn rồi xông pha thì Biggun Rocket bắn từ xa rất ít ai dùng. Chúng chỉ có tác dụng slow down các "cảm tử quân" bên địch, đã combat armor + trên 100 HP thì Rocket lúc đó không khoẻ lắm, 4-5 hit mới chết 1 đứa, trong khi đang loay hoay thì Sniper bên kia nó đã bắn què tay hoặc mù mắt, đừng nghĩ đến chuyện bắn trả Sniper, ban ngày range chúng nó 50, không thấy đâu.
    Chiến thuật Sneak + Big Gun burst là nỗi kinh hoàng của nhiều trận war trước đây đến nỗi admin phải nerf nó bớt trong lần update vừa rồi (ai xem cái log update sẽ biết), như bác Chim đã từng bị Sneak đúng không? Bác chim đứng gần thế mà có thấy nó không, cho đến khi nó áp sát? Perception bác ấy là 7, không hề thấp ...
    Còn chuyện ào cái có chết không, thì với 10 AP được 2 lần burst M60, cả Centaur giáp trâu ăn 1 loạt từ bác -Minigun- mới level 6 cũng 100-200 HP, 2 loạt khi level 21 thì ... Nói về chuyện delay, không hề có delay, có chăng là do tay bấm chậm, nếu có bấm chậm cũng không đến nỗi chết tức khắc :
    Endurance 8 cho 6 HP 1 level, 20 lần level = 120HP, HP ban đầu = 15+7+16 = 38, Life Giver cấp 12 > 21 là 10 lần (nó tính cả level 12 lúc lấy perk) level up = 40HP, Life Giver từ 15 > 21 là 7 lần = 28 HP, tổng 38+120+40+28 = 226 HP +combat Armor ! Trong khi quy tắc chiến đấu chả bao giờ có 2 thằng đồng đội đứng quá gần nhau >>> tụi kia không thể burst > khó có chuyện chết tức khắc.
     
  16. Parky

    Parky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/05
    Bài viết:
    97
    Sao lần nào ông cũng lôi cái pe ra mà nói thế nhỉ :-" ý tôi muốn nói là build theo dạng warrior ko phải lãng phí điểm stat,skill vào những chỉ số ko cần thiết vd: energy lv3 đòi int tới 9 thì điểm stat ông còn lại bao nhiêu ? và skill max là 300% thằng max skill bắn phải khác với thằng chỉ có 200->250% chứ. Còn chuyện chế đồ đủ nguyên liệu thì cả gang die 1 crafter vẫn chế lại chỉ mất 1 lúc, ông ko nhớ cả gang die 1 mình tui chế lại đống armor sao vấn đề là có nguyên liệu hay ko thế thôi(40% science là đủ kiếm nl thông thường)

    cái này thì đúng nhưng tui góp ý chơi warrior là cho những bác chơi sau này khi gang đã mạnh(chimco,minigun... đã max lv) có người giúp cũng ko khó khăn lắm.

    Tui thấy tụi mình và tụi nước ngoài cắm char cày nguyên liệu đầy ra đấy thôi(hình như tụi mình cắm còn nhiều hơn tui nó =)))

    1 bên mình có sniper bến nó cũng có
    2 rocket damage thấp => đúng, rocket ko nguy hiểm => sai trúng rocket ông ngã vật ra đất ko bắn được mà realtime khác turn based. Trong turn-based ông ngã ko ai bắn ông vì chưa tới turn, ông đứng lên bắn tiếp ngon lành :D nhưng realtime ông ngã 1 đám sniper ông => 8-x
    3 biggun bắn nhanh hơn sniper: fonline ko giống fallout tactic chỉnh aim eye sau đó click vô đối thủ là nó bắn vào eye mà nó hiện lên 1 cái bảng sau đó ông phải click vào cái nút nho nhỏ màu đo đỏ kế bên chữ eye =))
    4 ông nhớ lần war gần nhất chứ, tui đứng nhìn thằng cầm rocket rape ông thấy thương =(( bắn ông ngã ông chưa đứng lên nó đã nạp đạn cho ông phát nữa => ngã tập 2

    Tui tin rằng delay mà xp nói là khoảng thời gian char đút minigun vô túi quần móc rocket đưa lên ngắm :|, pk trong realtime cách biệt 1-2s crit 1 lần hay crit 2 lần quyết định ông sống hay chết(quên cái xuyên giáp và instant death sao)

    Nếu tui chơi minigun ko bao giờ tui muốn bust 1 phát dính 2 em vì lúc đó damage bị chia ra yếu hơn bt, với lại tăng biggun lên cao thì bust 2 thằng đứng sát nhau thường trúng 1 thằng it khi trúng cả 2 (thằng dính đạn ko chết cũng ngáp ngáp)

    Đó là suy nghĩ riêng của tui mấy bác thấy chỗ nào đúng thì theo sai thì sửa, chơi sao cũng đc miễn vui là ok. Tui ko tranh luận thêm về vấn đề này nữa.
    (bản fonline2238 hiện giờ là bản beta ko biết khi nào mới ra bản chính thức:(()
     
  17. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    So với con Centaur làm gì chài? Mún so thì so với con Alien mới gọi là giáp trâu.
    Pác Minigun burst phát tầm gần thì dam to là phải. Nếu burst ngay từ đầu lúc bọn nóa vẫn ở khoảng cách xa pác sẽ thấy. Nếu không critical thì burst tầm xa 20-30 range dam rất bèo nhèo.
     
  18. tedotori

    tedotori Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    1,487
    Đúng là hơi bị đau đầu đấy. Hôm trước thử bắn nhau với bác Wind mặc metal armor. Đứng cánh xa khoảng 10 bước. 1 phát rocket bác ấy lăn quay mất có 40 máu. Bồi thêm một round M60 ở khoảng cách 12 bước bác ấy mất 35 hp nữa. Tôi hi vọng bác ấy phải chết cơ. Tình hình là biggun về late khá là yếu. Nhưng thôi mình cứ chơi bởi vì gang mình chả có mấy ai chơi biggun.

    Giờ tôi muốn hỏi các bác là skill biggun cao rồi thì nên up cái gì.

    Sneak hay doctor đây???
     
  19. NDH1187

    NDH1187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/08
    Bài viết:
    393
    Uh, cái vụ skill thì mình đồng ý.
    Còn cái vụ Sniper bên nó cũng có thì không quan trọng >>> Big gunner ào vào thằng đứng đầu, Sniper thường chúng nó đứng ở sau thế nên Per có cao cũng không thấy được cho đến khi mình bắn hiện hình. Trong khi đó Big Gunner mà cầm rocket thì sẽ phải đứng tênh hênh giữa trời, trong khi 2 thằng sniper không thấy nhau thì nó sẽ tập trung vào các close range combatants (vì thằng sniper nào cũng đứng range 50 so với thằng địch đầu tiên bên kia nên khoảng cách giữa chúng nó là 100, không thấy nhau dc).
    Chuyện aim eye nhanh là hoàn toàn có thể, em từng bắn Sniper trong CF, chuyện vẩy 46 khá dễ dàng, anh em chỉ việc luyện tập 1 tí là được, A + click lên + click lên dòng eye với người đã quen thì chỉ tốn chưa đến 1s, trong khi biggun muốn bắn phải tốn 5s chạy tới.
    Lần war gần nhất, lúc tụi nó quay qua bắn mình là combat team chỉ còn mình mình sống sót (nhờ snipe range cực xa :X), thế nên chúng nó mới tới gần được và còn hội đồng nữa mới té như thế, chứ nếu war team có đứa nào chạy lại gần được mình, còn tanker phía trước mà.
    Cái delay thì em công nhận, nhưng có vấn đề này 1 tí : khi bigguner chạy tới thì 2 bên đã bắt đầu phát hoả, AP không bên nào còn nguyên vẹn, gần như trút cả, thế nên sẽ khó có chuyện cả team địch cùng bắn 1 lượt dc, đặc biệt là mấy tay sniper, 1 hit là sạch AP.
    Còn chuyện burst, ý mình nói là do nó không đứng gần nhau thì tụi nó sẽ không dám burst do sợ trúng đồng đội, chuyện skill cao nó cũng không dám, vì thằng đồng đội sau khi ăn 2 turn M60 thì cũng chả còn quá vài HP.
    Bác cứ thảo luận tiếp đi, em lại thích như thế, nhiều khi nó lòi ra vấn đề, chứ chẳng lẽ ai cũng im im để cuối cùng build char đi build char lại ? ^^

    To Minigun : Sneak trước, Sneak phải lên 150%.
    To Ceres : uh, chính là tầm gần mà, Sneak 150% khi chạy lại 1 char có Per <=7 thì lại gần dc 4-5 ô nó mới thấy, trong khi lúc chạy, mình bấm chạy lại ngay ô sát nó, chuột để ổn định lên người nó, cách 4-5 ô nó nhận ra, với tay chuyên nghiệp, nó sẽ không mất bình tĩnh mà lia ngay target lên mình, thời gian cho mình kết thúc 4-5 ô và thời gian nó cần để lia target trúng mình là bằng nhau hoặc thậm chí ít hơn do mình đang chạy >> đảm bảo sẽ đủ sức lia hết băng đạn ngay sát nó. Nếu bị bắn trước cũng không sao, HP 220 + End 8 mà.
     
  20. Ceres12

    Ceres12 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    1,774
    Pác phải tính cả chuyện bị -sneak do giáp nữa, như trong Fallout Tactics ấy. Điều kiện lý tưởng là phe ta vào trc, sneak+chọn vị trí sẵn thì thế. Nếu bc vào sau như hồi war lần đầu ở New Reno, bc vào bắn ầm ầm ngay cần j` sneak?
    Trong lúc war bọn nó cũng hem đứng yên choa pác áp sát thế đâu, thậm chí pác đang sneak mà nóa burst phát dính đạn lộ ngay.
    Nếu áp sát đc 4-5 ô roài thì burst phát lun choa roài. Bắn trc đè đầu cóa lợi hơn.
     

Chia sẻ trang này