Đây là công trình về game của tớ. Rất mong các bạn sẽ ủng hộ. Tớ sẽ làm host vào 12 giờ trưa mai. Giới thiệu Cách chơi Chiến trường Bản mở rộng Interstella war: Total War đang được hoàn thiện và sẽ phát hành vào tuần sau, bổ sung thêm 3 đội quân cùng các nhân tố: thuộc địa, binh vận, không quân, relic, Rogue Trader... sẽ mở rộng số thao tác lên gấp 3 lần hiện nay.
Wow, phải nói là almughavar chịu khỏe để làm cái này nhỉ. Ráng lên nhé, Kite đọc không hiểu cách chơi cho lắm nên cứ đợi có vài người làm chuột bạch rồi tham gia sau .
Phải thế nó mới xứng với cái tên "Interstellar war" chứ.. Mọi người tập hợp vào 12h trưa cứ đánh lệnh ( comment) vào blog này. Mỗi trận chiến là 1 blog nên có thể đánh 1 lúc 2-3 đôi. Vài nét về bản mở rộng Total War(Chiến Tranh Tổng Lực): _ Sẽ có hành tinh làm căn cứ địa cho mỗi phe. Muốn tấn công phải lên tàu đàng hoàng rồi đổ bộ. Di chuyển mất 1-2 ngày gì đó. Và đặc biệt hơn là mỗi phe sẽ có 1 tổng hành dinh chứa relic, phải đánh chiếm đc thành phố vệ tinh mới tấn công đc tổng hành dinh. Tấn công đánh chiếm đc tổng hành dinh sẽ đc 1 relic phe đó đang sử dụng. _ Diễn biến trận chiến sẽ là 10 turn/ngày, có thể đổ thêm quân vào trong thời gian chiến trận. Nếu hơn 10 turn thì ngày hôm sau đánh tiếp. _ Liên minh: có thể dùng 2 chủng tộc vào 1 trận khó đánh như đánh tổng hành dinh. Relic cướp được có thể giấu ở 1 căn cứ địa của mình mà ko ai thấy đc trừ thằng đồng minh. _ Thêm quân đồn trú cho mỗi thành phố, mỗi bản đồ có những chướng ngại vật lẫn công sự, khí tài cho phe phòng thủ. Khí tài cần 1 đội quân làm tổ lái. _ Phe công có thể dùng máy bay ném bom. _ Tiếp tuyến liệu: để duy trì trận chiến sẽ thêm chỉ số đạn dược, do đó cần phải căn chỉnh số lần đánh tháo kết hợp tiếp tế đạn dược. _ Rogue trader: đóng vài trò lính đánh thuê, kiêm bắt tù binh đổi tiền chuộc, do host giựt dây. ---------- Post added at 18:20 ---------- Previous post was at 18:17 ---------- Làm SM, Tau rồi, đang làm Chaos.:P Đang vẽ bản đồ Terra, Craftworld Uthwé, Aurelia... nhiều lắm Ko có đc. Chỉ số này là để chơi cho game nớ thôi, chứ có phải chiến thuật thời gian thực đâu.