Patch 2.2.0 đang phát triển và dự định sẽ thử nghiệm trên PTR! Nội dung mới: *Please note that this is a preview. This information does not reflect all the updates coming in patch 2.2.0 and is subject to change. Some images represent works in progress, and may not be representative of the final product. Legendary Updates New and Improved Sets: Thêm 3 set mới: Unhallowed Essence, Wrath of the Wastes và Delsere's Magnum Opus Thiết kế lại/Thêm bonus cho các set sau: Zunimassa's Haunt, Raiment of a Thousand Storms, Roland's Legacy, Tal Rasha's Elements, Inna's Mantra, Natalya's Vengeance, and Immortal King's Call. New Legendary Item Powers: Thêm hơn 15 món Legendary Power dưới dạng item, gems,... cũng như update các item hiện có. Adventure Mode Updates New Rift Layouts: Thêm các map Rift mới mà bạn chưa từng thấy trước đây, và thêm 2 loại địa hình mới Stinging Winds và Festering Woods. New Bounties: Thêm hơn 20 nhiệm vụ mới và thêm 1 loại nhiệm vụ Exploration, yêu cầu bạn tìm đến nơi chỉ định. Class Updates Patch này sẽ không tập trung vào fix skill cho các class, chỉ nâng cấp một ít và đồng bộ với các Legendary Power mới. Điều này sẽ được tiếp tục khi chạy PTR. Quality of Life Updates New Goblins to Chase: Dành cho những thằng chó săn Golbin: Giới thiệu đến chúng mày 3 loại golbin mới The Gelatinous Sire: Con này sẽ phân thành 3 con Golbin nhỏ The Gilded Baron: Con này chắc rớt rất nhiều vàng The Insufferable Miscreant: Con này có đồng bọn (the Insufferable Miscreant has friends to help him run interference) New Cosmetics Window: Tự hiệu chỉnh một số yếu tố cá nhân. New File System: CASC Thay đổi loại file hệ thống: Ngày xưa nó lưu trữ dưới định dạng Mo'PaQ (MPQ) giờ nó tìm ra định dạng mới mượt hơi, tối ưu hơn, ổn định hơn.
K wings k pet lặng lẽ đi ra, chẳng có gì để custom :( Set mới ngoài bộ của barb ngầu ngầu ra thì xấu hoéc, bộ của DH nhìn như allien trong District 9, nhìn vừa xấu vừa bẩn, nhất là helm .
golbin h đủ màu đủ vẻ rớt đủ loại nhỉ :soldier_baby21: mong chờ việc hiệu chỉnh các set cũ,mong là sẽ lòi ra các kiểu build mới :soldier_baby5:
Rework Roland giùm. Set đẹp đánh nhìn đã mắt mà sida ko tưởng, buồn buồn gặp bọn reflect dam chết éo kịp ngáp
Rồi nó cũng sẽ có 1 build thôi. Hiện tại bây giờ cũng đâu phải chí có 1 set, class nào cũng 2,3 set đó chứ chỉ có điều là nó sida quá chỉ có 1 set là dùng tốt để đi greater rifts. Trừ khi Blizzard nó làm thế nào có thể cân bằng khả năng của các set ( hình như là chưa bao giờ Blizzard làm được) thì nó có giới thiệu thêm set mới cũng chả có gì khác.
1 phần cũng do cách chơi game thời nay nữa, dựa vào Streamer với Youtube quá nhiều @.@ Người người theo 1 cách build của bọn Streamer, ai cũng thích mình thành godlike cả. Ai chơi Hearthstone sẽ biết, 1 thời người người nhà nhà build deck mage theo thằng Trump Chưa kể Diablo III xây dựng theo kiểu reset dc chứ ko phải cố định từng char 1 như Diablo II nên bà con cứ cố điều chỉnh sao cho mạnh nhất theo đồ loot dc thôi Mà về vấn đề này thì có 1 số set quá OP hoặc 1 số set quá sida nên cuối cùng mọi người cũng chỉ phải đi theo 1 đường build phục vụ cho set OP
uhm thì đúng, cái quan trọng nhất giống như bác nói đó: 1 set quá OP, các set khác thì không bằng được 1/5 của nó nữa. Đó là lý do chính vì sao mà nhà nhà người người đi theo 1 build thôi
Game nào cũng thế phải đi từ lvl thấp đến lvl cao, đi từ yếu lên mạnh, chính vì thế mới sinh ra nhiều set để phù hợp vs các mức lvl và độ mạnh yếu của nhân vật. Không phải ngẫu nhiên mà các set OP lại có tỉ lệ ra thấp hơn các set khác. Đơn giản chỉ là các set khác phục vụ cho nhân vật lúc lvl thấp (tỉ lệ ra cao và đáp ứng đc việc tự solo power lvl) Khi max lvl 70 là lúc cày cày cày để kiếm các sét OP của mỗi class. Cũng ko hẳn các set khác là phế ko bao giờ dùng đến nhưng set OP là set đáp ứng tốt nhất các nhu cầu trong game từ bounty, rift, solo GR hay pt GR. 3 set mới trong path 2.2.0 cũng ko ngoại lệ, sẽ rất khó cạnh tranh với M6, Raekor và Firebird. Quan điểm cá nhân của mình là vậy
Cái này nó cũng khó bạn à. Bạn thử nghĩ xem, mỗi 1 class có khoảng 3 set, và khoảng 3 kiểu build nhưng bao h cũng sẽ chỉ có 1 kiểu build OP => chẳng ai muốn yếu nên ai cũng build 1 kiểu giống nhau. Tuy nhiên nếu buff kiểu build này, thì nó sẽ lại ảnh hưởng đến build kia (vì k phải 3 kiểu build dùng 3 skill set khác nhau hoàn toàn, nó sẽ có những core skills mà kiểu build nào cũng phải dùng). Nói chung theo mình k nên chê trách quá
Em thấy sida nhất là D3 nó cho chuyển đổi giữa các skill thoải mái nên ai cũng giống nhau, chẳng có gì là nét riêng cả. Nhớ hồi D2 có đường tăng gọi đệ, đường tăng damage ... Nhiều kiểu build dã man. Đánh đi đánh lại mãi mà không chán. Em thấy nó ra cái Season 2 mới ra trên trang chủ mà nhiều người chửi quá trời. Nghĩ lại thì cũng chẳng có giờ mới cả. Vẫn là cầy lại mà thôi, chứ build thì vẫn vậy
^ Bác so sánh thế thí khó cho D3 quá, D2 là bác có skill points và bác muốn nâng theo đường nào thì nâng, mỗi đường có 1 cách riêng biệt. Trong khi D3 thì chả có skill points con khỉ gì hết, bác cứ lên level là có sẵn 1 đống skill như vậy.
^ Thì ý của em là như vậy. Vì mỗi đường 1 cách riêng biệt nên sẽ có nhiều kiểu build hơn. Khi Blizzard ra season mới sẽ khuyến khích mọi người chơi lại với một build hoàn toàn mới, đem lại hứng thú cho người chơi gắn bó với game. Chứ như bây giờ em thấy nhiều người đều có chơi đủ các class rồi. Nên khi ra season mới thì cũng chỉ là cày lại để lấy reward thôi, chứ skill vẫn y hệt vậy à. Nếu muốn thử build mới thì bác cứ lấy con lv70 mà đổi skill để thử, chứ tội gì mà mất thời gian để cày lại?