Giới thiệu về thương hiệu đồ lót nữ Victoria's Secret

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hitube88, 2/9/18.

  1. hitube88

    hitube88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/5/16
    Bài viết:
    0
    Kể từ khi được thành lập vào năm 1977, thương hiệu Victoria's Secret đã nhanh chóng trở thành "chị đại" của ngành công nghiệp nội y. Người người nhà nhà đều biết đến Victoria's Secret với dàn "thiên thần" nóng bỏng, show diễn thường niên hoành tráng, những chiến dịch quảng bá rầm rộ và tất nhiên, những thiết kế nội y quyến rũ. Bài viết được benshop.vn chia sẻ.

    [​IMG]
    Sinh sau đẻ muộn hơn Victoria's Secret rất nhiều nhưng Aerie, thương hiệu nội y dưới trướng American Eagle ra mắt vào năm 2006 lại làm rung chuyển ngành công nghiệp này theo cách mà không ai có thể ngờ tới. Thay vì quảng bá thương hiệu với những người mẫu "mình dây", tung ra hình ảnh quảng cáo được can thiệp photoshop kỹ càng, lăng xê cho những mẫu nội y sexy quyến rũ nhưng chưa chắc đã thoải mái... như cách mà Victoria's Secret vẫn làm, Aerie làm mọi thứ ngược lại: thuê dàn mẫu đa dạng với đủ tạng người, béo, gầy lẫn người khuyết tật, nói không với photoshop khi thực hiện chiến dịch quảng bá để khuyến khích phụ nữ yêu cơ thể mình, tập trung sản xuất những thiết kế nội y đề cao sự thoải mái...

    [​IMG]
    Chọn hướng phát triển hoàn toàn khác nhau, trải nghiệm mua sắm mà Victoria's Secret và Aerie mang đến cho khách hàng hiển nhiên là cũng khác nhau. Nhưng cửa hàng nào mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu hơn? Biên tập viên Amanda Krause của trang INSIDER đã ghé thăm cửa hàng Victoria's Secret và cửa hàng Aerie để tìm ra câu trả lời. Sau đây là lời kể của cô.
     

Chia sẻ trang này