event đãi lính mới thích nhỉ bây giờ vẫn chưa rõ về cái vấn đề vào game có ai giúp đỡ với, vào = web hay là như nào nó vẫn chặn IP hay là như nào
@A Hải :Cũng đc a ơi này thì 30 củ tỏi Thế cái event đãi lính mới này , khi DB ra có đc ko nhỉ
Adventurer’s Cruel Ring REQ LV: 30 Weapon Attack: +3 Magic Attack: +1 HP: +180 MP: +100 Has a 1% chance to instant kill 1 enemy 5% chance of dealing Critical Damage (20% Damage) Adventurer’s Critical Ring REQ LV: 30 Weapon Attack: +2 Magic Attack: +1 HP: +180 MP: +100 Has a 1% chance to instant kill 1 enemy 10% chance of dealing Critical Damage (10% Damage) Adventurer’s Magical Ring REQ LV: 30 Weapon Attack: +1 Magic Attack: +5 HP: +100 MP: +180 Has a 8% chance to stun an enemy for 6 seconds 5% chance of dealing Critical Damage (20% Damage)
Có 2 điều cần hỏi 1. Cái ring này là làm thế nào để có? Lập char mới để train lên lv hay là các char cũ cũng đc 2. Có chuyển đc ring như wb ring / mapler ring / aran ring k hay 1 acc 1 cái hay 1 char 1 cái
1. Lập char mới train từ đầu, gặp Cassandra ở mỗi lvl 10 20 30 40 50. 2. Vấn đề này chưa rõ =), nếu GMS ko fix thì có thể cầm cùng với Lilin's Ring, còn ko thì chỉ đc cầm 1 trong 2, 1 char chỉ đc 1 cái, và khi mặc vào rồi thì ko bỏ ra đc giống reverse ý, đợi patch sẽ rõ hơn
Lập char mới sau patch rồi up đến lvl 50 để lấy ring thôi - Về Cruel Ring với Critical thì chọn Critical vẫn hơn [spoil] NL Skill Constant- Ring Off: (150% * 3 * 0.5 + (150% + 100%) * 3 * 0.5) * 1.5 = 900% Cruel Ring: (150% * 3 * 0.45 + (150% + 120%) * 3 * 0.55) * 1.5 = 972% Critical Ring: (150% * 3 * 0.40 + (150% + 110%) * 3 * 0.60) * 1.5 = 972% Ring Off + SE: (150% * 3 * 0.35 + (150% + 100% + 140) * 3 * 0.65) * 1.5 = 1,377% Cruel Ring + SE: (150% * 3 * 0.30 + (150% + 260%) * 3 * 0.70) * 1.5 = 1,494% Critical Ring + SE: (150% * 3 * 0.25 + (150% + 250%) * 3 * 0.75) * 1.5 = 1,518.75% NL Solo = Cruel Ring NL + SE = Critical Ring BM Skill Constant- Ring Off: (100% * 0.45 + (100% + 240%) * 0.55) = 232% Cruel Ring: (100% * 0.40 + (100% + 260%) * 0.60) = 256% Critical Ring: (100% * 0.35 + (100% + 250%) * 0.65) = 262.5% BM = Critical Ring MM Skill Constant- Ring Off: 100% * 4 * 0.45 + (100% + 240%) * 4 * 0.55 = 928% Cruel Ring: 100% * 4 * 0.40 + (100% + 260%) * 4 * 0.60 = 1,024% Critical Ring: 100% * 4 * 0.35 + (100% + 250%) * 4 * 0.65 = 1,050% MM = Critical Ring [/spoil] - Tổng kết lại: [spoil] Beginner = Adventurer's Cruel Ring Bow Master = Adventurer's Critical Ring Marksman = Adventurer's Critical Ring Wind Archer = Adventurer's Critical Ring LUKless Mage (Any Kind) = Adventurer's Magical Ring lowLUK Mage = Lilin's ring OR Adventurer's Magical Ring Corsair = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) Buccaneer = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) Thunder Breaker = Adventurer's Critical Ring Night Lord = Adventurer's Cruel Ring STR Shadower = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) LUK Shadower = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) DEXless Shadower = Adventurer's Cruel Ring Night Walker = Adventurer's Critical Ring DEXless Hero = Adventurer's Cruel Ring LowDEX (ST, Wing) Hero = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) DEXless Paladin = Adventurer's Cruel Ring Low DEX (ST, Wing) Paladin = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) DEXless Dark Knight = Adventurer's Cruel Ring Aran = Adventurer's Critical Ring DEXless Dawn Warrior = Adventurer's Cruel Ring Low DEX (ST, Wing) Dawn Warrior = Lilin's Ring (or Adventurer's Cruel Ring) Any class with SE = Adventurer's Critical Ring Any class with Thorns (where Thorns is effective) = Adventurer's Critical Ring [/spoil]