Góp í một chút về legn@

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi 00Satyr00, 16/4/06.

  1. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    Ngày trước thấy có cái topic nói về legn@ .Nếu tôi nhớ ko nhầm thì ơ trang 8 hoặc 9 gì đó có nói về mấy lệnh của sc và giai thích tường tận về nó.
    Lúc trước nhà chưa có net nên chưa quan tâm đến .Đến khi lắp net có thơi gian rảnh để xem thì mod lại del mất tiêu chắc vì vụ lợi dụng id để làm chuyện xấu >.<
    Giờ xem trong topic sc full thì khi copy về ko xài được chắc hẳn phải chỉnh sửa gì đó trước khi xài nhưng giờ thì topic hương dẫn đã bị del raòi sao chỉnh được :devil: Hơn nữa có rất nhiều gà mới nên việc thiếu sót là không tránh khỏi
    Trong khi đó post mấy bài xin hương dẫn thì ko thấy ai trả lời hết Thiệt tình
    Vif vậy mong mod làm lại một cái topic hướng dẫn cho mọi người về các lệnh của sc có khi lại có người viết đc sc bot BTQ thì seo :))
    Mong mọi người cùng xem và bàn luận :D
     
  2. cafenhieusua

    cafenhieusua Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    209
    ac. ac. saty ơi la saty
    mấy bài viết đó ở trong hộp lưu trữ và trong chủ đề Legna Script full đó bạn
    đừng trừ mờ bê em mà tội nghiệp, nhà nghèo lắm :(
     
  3. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    Trời ơi .Trong hộp lưu trữ chỉ có bản legn@ 1025 mà thôi.Còn trong topic sc lengn@ full thì toàn post topic thôi đâu có hương dẫn các lệnh của legn@ đâu . Cfe nhiều sữa xem lại đi
     
  4. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Tại sao ta ko vào topic TrueBot linh tinh , cấm chat nhảm nhĩ :-? , trong đó có 1 vài bài viết hướng dẩn lệnh của TB chác ko khác legn@ bao nhiêu !
     
  5. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    **** Các function sau được gọi khi ...

    public override void MyAttack(){}
    public override void MyPartnerAttack(){}
    public override void BattleStopped(){} //Kết thúc trận
    public override void doRecvQuestion(){} //nhận câu hỏi
    public override void ResponseAnswer(){} //trả lời câu hỏi
    public override void NpcDialogMenu(ushort dialogid){}
    public override void NpcDialog(ushort dialogid){}
    public override void PartyStop(uint uid){} // bỏ party
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint uid){} //nhận yêu cầu party
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y){} //có người di chuyển trong map
    public override void BattleStarted(){} //bắt đầu trận
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y){} //NPC di chuyển trong Map
    public override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid){ } // Khi có player online
    public override void PlayerOffline(uint uid){} // Khi playeroffline
    public override void OnTimer(){} // Chức Năng Timer
    public override void warpFinish(){} // Sau khi warp
    public override void Start(){} // F3
    public override void Stop(){} // F4
    public override void PlayerAppear(uint uid, int mapid,int x, int y){} //Player ở gần hoặc ngay map
    public override void FinishBattle(uint uid){} // Kết thúc trận
    public override void RecvDropItems(string itemname, int num){} //Nhận item
    public override void RecvItemFrom(uint uid, ushort itemid, byte num){} //Nhận item từ player
    public override void OnChat(byte type, string playername, string msg){}
    public override void FinishAnswer(){} //Kết thúc trả lời
    public override void AcceptedParty(uint uid){} //Chấp nhận party
    public override void AcceptedPartyFrom(uint uid){} // Chấp nhận party từ player
    public override void TradeWarriorDialog(uint uid){} //Thông tin trao đổi tướng
    public override void TradeItemDialog(uint uid){} //Thông tin trao đổi item
    public override void UnGhostFinished(){} // XÓa ma thành công
    public override void SendItemSuccess(uint uid, ushort itemid, byte num){} // Send item thành công
    public override void InitBot(){} // Khởi tạo legna
     
  6. Erik Pro

    Erik Pro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Iraq, Iran, Afghanistan
    Cảm ơn pác MIP

    cha chả 30 char
     
  7. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Chú ý. Câu lệnh legna phân biệt chữ HOA và chữ thường, nhớ kết thúc lệnh phải có ";"

    ts.Chat(string message, uint uid) // Chat Mật với Player
    ts.Chat(byte type, string message) // Chat ở 7 kenh
    ts.SendAction(byte actionid)
    ts.RequestParty(uint uid) //Gửi yêu cầu party
    ts.AcceptParty(uint uid) //Chấp nhận party
    ts.RequestFriend(uint uid) // Yêu cầu bạn hữu
    ts.AcceptFriend(uint uid) // Chấp nhận bạn hữu
    ts.Warp(UInt16 warpid)
    ts.EatItem(byte slot, byte num, UInt16 order) //Ăn item
    ts.DropItem(byte slotno, byte num) //bỏ item
    ts.Contribute(byte slot) //Đóng góp
    ts.SelectPartner(UInt16 partnerid) //chọn Pet
    ts.UnSelectPartner() // Cất Pet
    ts.Sena(uint uid) //Set Quân sư
    ts.UnSena(uint uid) //Bỏ quân sư
    ts.debug(string message, int color)
    ts.debug(string message)
    ts.Walk(UInt16 x, UInt16 y)
    ts.SendAttack(byte fr, byte fc, byte tr, byte tc, ushort skillid)
    ts.SendEnd()
    ts.Answer(byte index)
    ts.Heal(ushort skillid, uint uid)
    ts.HealPartner(ushort skillid, byte order)
    ts.ClickOnNPC(ushort npcid)
    ts.SendItemTo(uint uid, byte slot, byte num) //Gửi item
    ts.delay(int ms)
    ts.Disconnect() //false nếu không muốn reconnect
    ts.SelectChoice(byte choice)
    ts.SetTimerOnOff(bool val) //Hiệu chỉnh OnTimer
    ts.Sell(byte slot, byte num) //Bán item
    ts.SetReconnectTime(second) // Hiệu chỉnh thời gian để reconnect
    ts.SetMaxIdleTime(second) // Hiệu chỉnh time để disconnect (lag)
    ts.CurrentParty // khác 0 nếu bỏ party
    ts.TradeWarrior(uid,order) // yêu cầu trao đổi tướng
    ts.AcceptTradeWarrior() // Chấp nhận trao đổi tướng
    ts.TradeItem(uid,slot,num) // Yêu cầu trao đổi item
    ts.AcceptTradeItem() // chấp nhận trao đổi item
    ts.ReleasePartner(byte order) // Thả pet (khuyến cáo không xài)
    ts.StopParty() //Bỏ Party
     
  8. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    Chài bác Mip ác quá .Bác cho 1 đống các lệnh như vầy thì mấy gà sao hiểu được. Hỉu được chế liền à :))
    Bác đã có lòng tốt thì giúp cho trót hướng dẫn các lệnh đó dùng để làm gì và viết câu lệnh cần những lệnh gì để đảm bảo chạy ngon lành
    Cứ coi như em noob cũng được
     
  9. AngleOfLove

    AngleOfLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    34
    Sẵn cho hỏi funtion ts.SendEnd() có tác dụng gì trong script bot NPC
     

Chia sẻ trang này