HD Crystal key II!

Thảo luận trong 'Hướng dẫn hoàn chỉnh' bắt đầu bởi 2006, 26/9/05.

  1. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Phát triển: The Adventure Company
    Cấu hình:
    Pentium III 600 MHz +
    Ram: 64 Mb
    Vga: 32 Mb
    CD-ROM: 16x +
    OS: 98/ME/2000/XP
    HDD: 1.3 Gb (2 CD)

    Trò chơi ở dạng góc nhìn thứ nhất nên chỉ dùng chuột, chuột trái để di chuyển hay lấy đồ (tâm tròn chuyển màu vàng), chuột phải để mở Inventory và thêm nút space để bỏ qua hội thoại hay movie.
    Begin

    Sau một đoạn movie, nhân vật chính của chúng ta: Call, sống ở Evany đang ngồi trên vỉa hè suy nghĩ. Đột nhiên xuất hiện một cánh cửa ánh sáng. Một người phụ nữ chạy ra và bị 2 người lạ mặt bắt đi. Bạn chạy tới chỗ đó (2X), cúi xuống đất sẽ nhặt được một quyển nhật kí của Athera và chiếc chìa khoá Crystal key. Bạn hãy đút chìa khoá vào cái lỗ bên trái cánh cửa. Một luồng sáng xuất hiện, bạn đi tới và sang một vùng đất lạ…
    Bạn đang đứng cạnh một thác nước, bên phải có một người đàn ông tên là Naoo. Bạn nói chuyện với ông ta rồi cùng ông ta lên phi thuyền để bay tới Space Port. Bạn đi tới phía trước (7X) tới chỗ cầu thang máy. Bạn đi vào thang máy, chỉ vào bảng điều khiển tròn tròn và đi lên trên. Bạn lên cầu thang sắt để vào gian giải khát. Bạn đi ra bạn công, rẽ phải tới chỗ kính thiên văn và xem 3 vùng đất (chỉ chuột phía bên phải để xem vùng đất tiếp theo). Sau đó bạn xuống tầng dưới, xuống tiếp tầng cuối cùng, đi thẳng để ra thuyền. Bạn lái thuyền đến Market. Vào đó bạn đi thẳng (3X), rẽ phải vào căn nhà đầu tiên để thuê một chiếc “jetpack” nhưng bạn không có tiền. Bạn ra ngoài, đi tiếp (2X) qua con hẻm nhỏ tới chỗ anh chàng bán hoa quả, nói chuyện với anh ta, sau đó chơi với đứa trẻ con bên cạnh tên là Cavan. Bạn hãy nhớ âm thanh phát ra khi mới bước vào nhé, đó là tiếng sáo, cái này rất quan trọng. Sau đó bạn quay lại Space Port, lên tầng 3 sẽ thấy Naoo. Ông ta mời bạn uống nước. Bạn hãy đến bàn phục vụ, tự pha cho mình một cốc nước (dùng tay vặn để chọn loại nước mình thích). Uống xong bạn hãy lấy luôn cái cốc thuỷ tinh nhé. Bạn xuống tầng 2 sẽ nghe thấy một tiếng kêu cứu. Bạn rẽ phải tới chỗ mấy cái hòm sẽ thấy một người đang nằm dưới đất. Anh ta không đi lại được. Bạn hãy giúp anh ta, bằng cách đi ra chỗ con rôbốt (3X), chỉ vào mắt của nó để nói chuyện với người quản lí ở đây là Dr.Jakar. Ông ta sẽ gửi cho bạn một ống tiêm hồi sức. Bạn hãy mang nó tiêm cho anh chàng kia. Trước khi đi bạn hãy nhớ mấy biểu tượng trên con rôbốt nhé, sau này sẽ dùng đến.
     
  2. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Sau khi bạn tiêm cho anh ta, anh ta đã khoẻ nhưng chưa đi lại được ngay. Anh ta nhờ bạn lấy cho một hộp đồ của anh trai anh ta. Bạn hãy xuống tầng 1, tiến tới (1X) rồi nhìn sang trái sẽ thấy một hộp đồ, bạn lấy nó. Bạn mang nó lên cho anh ta xem. Anh ta cảm ơn, rồi nhờ bạn đưa hộ nó cho anh trai anh ta ở Market. Trước khi đi bạn hãy để ý cái máy đằng sau anh ta, nó cũng có mấy biểu tượng nữa, bạn hãy ghi nhớ nó.
    Bây giờ bạn mang hộp đồ cho người bán máy bay mini ở Market. Anh ta cảm ơn và cho bạn mượn một chiếc “jetpack”. Bạn tới chỗ có tên là Pad trên bản đồ. Vừa bước vào bạn sẽ thấy một cái bảng điều khiển dưới đất; bạn mở nắp, gạt cần gạt sang một bên rồi đóng nắp lại để khởi động cầu thang máy. bạn đi tiếp tới bảng điều khiển thứ hai, làm tương tự để lên trên. Bạn đi tới sẽ thấy biểu tượng máy bay trên màn hình. Bạn hãy dùng máy bay chỉ vào bất cứ đâu sẽ hiện ra một bản đồ. Đầu tiên bạn bay tới Roy’s Crash, nói chuyện với Roy. Sau đó bạn tới Desert House, vòng qua bên phải (4X) tới một căn nhà đất. Bạn vào trong xem xét mọi thứ, thử vặn cái vòi nước và xem cái cửa đá.
    Trước khi ra ngoài bạn hãy lấy cái chìa khoá treo bên phải lối ra vào. Bạn tới chỗ hạ cánh máy bay, nhìn vào cái lỗ nhỏ trên bức tường. Bạn hãy nhét chìa khoá vào đó để lấy một cái chìa khoá khác, tiện thể xem luôn cái ổ khoá bên kia bức tường. Bây giờ bạn tới chỗ cái nắp bằng sắt đối diện lối vào căn nhà, cho chìa khoá vừa nhặt vào để mở cửa. Bạn đi xuống nhưng chưa đi lại dưới đó được vì nó quá tối. Bạn lên trên, kiểm tra cái vòi nước và cái cửa sắt bên kia căn nhà. Bây giờ bạn tới khu vực còn lại: Nehli. Ở đây chỉ có một chiếc sáo. bạn hãy thổi sáo theo tiếng sáo nghe được chỗ người bán hoa quả ở Market, thứ tự từ trái sang phải là: 3-1-2-4. Xong, một chiếc cầu thang hạ xuống, bạn tới đó để lên trên…

    Bạn đi tới (3X), nhìn sang phải sẽ thấy một lối rẽ. bạn rẽ vào nói chuyện với anh chàng tên là Bok. Sau đó bạn đi tiếp (1X), nhìn sang trái sẽ thấy một ruộng cây ăn quả. Bạn lượm lấy một chùm quả mọng rồi đi tiếp. Tới ngã 3 bạn rẽ trái, ngoảnh sang phải rồi dung cốc múc một ít tảo xanh. Bạn đi tới ngã còn lại, mở cửa gỗ rồi đi vào. Bạn hãy đứng vào cầu thang dây để đi lên. Lên trên bạn tới chỗ cái cửa gỗ, sau đó chỉ lên trên thang dây để lên trên nữa. Bạn ra bên ngoài, lấy cái hộp gỗ bên trái, đi thẳng (1X), ngoảnh lại lấy một vật tên là “nut shell”.

    I'll be back!
     
  3. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Lâu rồi mới lại tiếp tục chủ đề này...

    Cho chùm quả vào trong hộp gỗ. Quay lại P1, mở cái cổng nhỏ làm bằng mấy thanh gỗ, đi sâu xuống lòng đất.
    Bạn đang đứng trên một cái cầu gỗ ở một khu vực chế xuất đá, ở giữa có một chiếc đá mài lớn. Rẽ sang trái, tới cái thuyền, chèo thuyền đến Jakar Island. Nói chuyện với người đang câu cá ở đây. Anh ta nói đây là nhà của Dr. Jakar. Tới cái cửa, Nó bị khoá bằng mật mã. Mã số chính là mấy biểu tượng bạn thấy trên chiếc xe chỗ Naoo đứng và chỗ con rô bốt. Dùng mã số ở chiếc xe chỗ Naoo đứng để mở cái cửa này (nếu không nhớ mã số thì xem lại ở chiếc xe đậu chỗ mấy thùng hàng ở tầng 2 của Space Port - chỗ có anh chàng bị thương nằm ở đó lần trước). Vào bên trong. Lại có một cửa khoá nữa. Dùng mã số thấy ở con rô bốt để mở nó. Đi lên trên, lại có một cửa khoá nữa. Hiện tại không còn mã số nào khác, trở ra thôi. Chèo thuyền quay về chỗ chế xuất đá. Đi thẳng theo hướng còn lại. Nhìn một chiếc đèn đom đóm ở đây, thấy lũ đom đóm bay vòng quanh chùm quả gì đó. Đó chính là thứ quả bạn đang có trong tay. Vậy thì ta có thể tìm ra cách đi lại chỗ N1 rồi... Đi tiếp ra bờ sông thấy một chiếc lá lớn. Dùng nó để qua sông tới Kahleena's house, nhặt cái bình xịt nước trên cái cầu gỗ. Tới nói chuyện với chủ nhà tên là Kahleena. Nhà cô ta có một cái nồi đang nhóm lửa. Cái này dùng đến sau (gọi là B1). Quay về Space Port, lên tầng 3. Tới bàn phục vụ, lấy một cốc nước loại có hình chùm quả giống loại mình kiếm được. Không uống mà đổ nó vào bình xịt. Tới Market, nói chuyện với người bán hoa quả. Sau đó đưa "nut shell" cho anh ta xem và biết thêm một số thông tin nữa. Tới Pad, tới Roy's Crash, đưa "nut shell cho anh ta xem nhưng không thu thêm được gì. Tới Nehli, đưa "nut shell" cho Bok xem. Anh ta biết rõ cái này nhưng không còn cái nào nguyên lành cho bạn. Tới chỗ cây ăn quả, dùng chiếc hộp gỗ chứa quả mọng thu hút lũ đom đóm. Tới Desert House, tới chỗ N1. Đi xuống, đặt hộp gỗ xuống đất. Sau đó dùng bình xịt xịt lên xung quanh. Lũ đom đóm sẽ bay túa ra khắp nơi và bạn thấy được lối đi tiếp. Mở cái cửa sắt vào trong :D ...
     
  4. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Bạn thấy trước mắt mình là một đường ống dẫn nước. Thử vặn cái tay quay và thấy có nước chảy qua. Quay sang phải, nhặt "crank device". Nhìn vào trong qua lỗ nhỏ màu xanh trên tường và phát hiện ra một cảnh tượng lạ lùng: nước chảy ngược từ dưới lên. Lên trên, tới chỗ bức tường đá, nhét "crank device vào cái lỗ tròn. Nước sẽ chảy đầy bể. Cây cối hồi sinh trở lại, đơm hoa kết trái. Một cảnh tượng thật đẹp và thanh bình. Ngắt một bông hoa tím bên trái. Nó có hình dáng giống với một trong số các biểu tượng trên cái cửa đá trong nhà. Vậy là ta sắp mở được cái cửa đó rồi. Đi sang phải (3X), ngắt một bông hoa màu hồng dưới gốc cây cong. Đi tiếp (2X), ngắt bống hoa dưới chân tường. Đi tiếp (1X), ngắt bông hoa màu đỏ. Tới cái vòi nước đầu nhà. Mở vòi nước và một cây mọc lên, ngắt lấy hoa của nó. Bông hoa tiếp theo ở ngay trong căn nhà này. Tới cái vòi nước, mở vòi và một cây nữa mọc lên. Ngắt lấy hoa của nó, đóng luôn cửa sổ lại và ra chỗ cửa đá. Chưa hết, vẫn còn một bông hoa nữa. Bông hoa này hơi khó tìm. Có lẽ nó ở cạnh cái vòi nước phía sau căn nhà bởi vì chỉ còn chỗ này chưa được tưới nước. Nhưng vòi nước đã bị mất tay vặn, phải tìm cái khác thay thế. Bạn nhớ lại thấy chỗ Roy ngồi có một chiếc cờ lê. Vậy hãy đến chỗ Roy hỏi mượn nó đi. Sau đó quay lại Desert House, dùng cờ lê để mở vòi nước. Bạn ngắt thêm được một bông hoa màu vàng - bông hoa cuối cùng. Vậy là đủ. Công việc còn lại thật dễ dàng, chỉ việc gắn các bông hoa vào các vị trí của nó. Lập tức cánh cửa đá hạ xuống, vào tiếp. Bên trái là lối ra ngoài bằng cửa sau. Quay sang phải lấy chiếc kèn. Đi tới chính giữa, mở nắp sắt lên, xuống dưới...
     
  5. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Cứ đi thẳng theo đường hành lang. Tới cái cửa sắt, mở nó và đi ra bờ biển. Ở đây có thể dùng jetpack. Đi tiếp tới chiếc tàu ngầm hình con cá. Nó đã hỏng. Lấy miếng sắt ra khỏi thân tàu. Ở đây có một con cá có thể phát ra điện bị mắc cạn. Phải tìm cách mồi điện cho con tàu nhờ con cá này. Tới Nehli, tới khu vực chế xuất đá, mài miếng kim loại vừa lấy được cho sáng bóng. Để làm gì ư? Ngay sau đây bạn sẽ biết. Quay trở lại bãi biển (lúc này nó hiện lên trên bản đồ với cái tên Fishbot Beach nên có thể đến thẳng luôn). Lắp miếng sắt trở lại vào thân tàu. Con cá thấy bóng của mình phản chiếu trên miếng kim loại sáng bóng tưởng là kẻ thù liền cho vài phát chích điện, thế là máy hoạt động bình thường (định luật phản xạ ánh sáng - ôi mình giỏi quá). Mở nắp thân tàu. Ngẩng lên trên và phát hiện ra mã số cho cánh cửa thứ 3 của nhà Dr. Jakar. Bây giờ bạn có thể đi tiếp hoặc quay lại nhà Jakar để xem xem sau cánh cửa đó là nơi nào. Theo tôi bạn nên đi tiếp. Đẩy cần gạt ở chính giữa lên, đi tới một khu vực mới dưới lòng đại dương. Sau cuộc nói chuyện với người canh gác ở đây, đi lên trên. Có hai cánh cửa. Cánh cửa bên phải trưng bày các hiện vật họ thu lượm được từ các con tàu đắm. Ở đấy có một câu đố về các tấm bản đồ. Hiện tại bạn chưa thể giải được nó đâu. Đi tới cánh cửa đối diện. Nói chuyện với người đứng ở đây. Ông ta cho biết Athera (cô gái bị bắt lúc đầu game) đang bị giam ở một hành tinh nào đó. Ông ta chọn đường dẫn cho bạn và bạn chỉ việc đi qua chiếc cửa ánh sáng (giống chiếc ban đầu - đây là phương tiện dịch chuyển tức thời tới bất cứ nới đâu bạn muốn, đã từng gặp trong các game nhập vai như Diablo chẳng hạn)...
    Bạn đang ở nhà giam trong một hành tinh nào đó. Rẽ trái và thấy Athera. Phải tìm cách cứu cô ấy ra ngoài. Quay lại bãi biển, tới Desert House. Đi ra đằng sau nhà phát hiện ra một con thằn lằn. Con này được Roy quảng cáo là rất nguy hiểm vì nó có độc. Vậy phải tìm cách lấy độc từ con thằn này ra, có lẽ sẽ giúp được cho vụ của Athera. Khi thấy bạn, con thằn lằn sẽ chạy vòng ra bên hông nhà. Vào trong nhà, nó chạy vào chỗ gian có vòi nước. Lúc này bạn đã phải đóng cửa sổ lại rồi nó mới chạy qua cái lỗ nhỏ dưới chân cái cửa gỗ. Quay ra sau nhà và thấy nó đang mắc kẹt chỗ cửa sắt. Dùng kèn nhựa để lấy chất độc của nó (giống như lấy độc của rắn mà mình hay xem trên ti vi ấy). Lấy xong, quay lại nhà tù nơi giam giữ Athera. Bôi chất độc lên hình bàn tay cạnh cửa tù. Bảo vệ tới kiểm tra tù nhân, mở cửa và nhẹ nhàng xỉu (về nơi an nghỉ cuối cùng cũng không chừng).

    Will be back...
     
  6. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Đưa Athera về phòng nghỉ ngơi. Trong căn phòng này có 6 biểu tượng giống 6 biểu tượng ở căn phòng giải đố. Có lẽ nó liên quan tới lời giải chăng? Bạn hãy chú ý màu sắc trên các biểu tượng đó. Mỗi thứ đều có 3 màu: xanh, đỏtrắng. Nếu ta quy ước màu đỏ là số 1, màu xanh là số 2, màu trắng là số 3 ta sẽ có bảng sau (đoạn này tham khảo hướng dẫn trên mạng):

    Chiếc mũ (Helmet): Đỏ - trắng - đỏ 1 3 1

    Viên đá quý (Gem): Đỏ - trắng - trắng 1 3 3

    Thanh đoản kiếm (Knife): Đỏ - xanh - trắng 1 2 3

    Chiếc ly thuỷ tinh (Cup) Xanh - trắng - xanh 2 3 2

    Chiếc đàn luýt (Lute) Xanh - đỏ - xanh 2 1 2

    Vật niêm phong (Seal) Đỏ - đỏ - xanh 1 1 2

    Các số từ trái qua phải sẽ ứng với các nút trên các hiện vật trong phòng giải đố kia. Bây giờ bạn chỉ việc tới đó và bấm các nút trên các hiện vật lần lượt như sau: Gem - Knife - Cup - Helmet - Lute - Seal là được. Ví dụ chiếc mũ mã số là 1 3 1 thì ấn nút trái 1 lần, nút giữa 3 lần và nút phải 1 lần. Các vật khác cũng làm tương tự như vậy. Mỗi lần bấm đúng sẽ có một chiếc bản đồ hiện ra. Ngay sau khi nhìn thấy một tấm bản đồ thì chạy ra giữa nhấn vào chiếc bản đồ tương ứng trên sàn. Tiếp tục tới hiện vật tiếp theo...
    Nếu bấm đúng thì cánh cửa trên cái bục ở giữa sẽ mở ra. Trèo lên trên... :D
     
  7. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Bạn đến được khu có mấy cột nước chảy ngược lên trên mà đã nhìn thấy ở Desert House. Cứ đi thẳng. Tới chỗ cột nước, dấp nước này lên mắt và nhìn thấy một vị thần linh. Ông ta nói bạn tìm gặp Putak ở Nehli và sẽ nhận được một hiện vật ở đó. Làm theo lời ông ta đi. Nhưng trước hết bạn phải đi tiếp đã. Rẽ bên trái cột nước, vào hang. Đi qua bãi nấm trắng, tới cuối đường. Ngẩng lên trên thấy có nhựa chảy xuống. Dùng cái cốc thuỷ tinh để hứng một ít. Quay lại Desert House, dùng "crank device" để đóng nước lại. Bể nước sẽ cạn trở lại. Tới phía đối diện bên kia bể nước, đổ cốc hỗn hợp xuống bể và xem phép lạ xảy ra. Đi qua cánh cửa đó...
    Bạn đang ở khu vực có tên là Causeway (chỗ này lúc đầu game không đến được). Tới gần bậc thang, nhìn xuống dưới nước và thấy một đoạn cây leo, gạt cần gạt bên phải để mở nắp sắt. Đi tới, trèo xuống đó. Đây là khu vực điều khiển. Nó sẽ dẫn bạn tới bất kì hành tinh nào bạn muốn. Tới chỗ hai chiếc cần gạt bên phải. Chiếc bên trái không mở được, chỉ mở được chiếc bên phải thôi. Lại đổ dung dịch trong chiếc cốc xuống phía duới. Vào phòng trong, chỉ vào bản đồ không gian chọn Evany (trái đất). Ra ngoài và thấy hành tinh thân yêu của mình. Trèo trở lại lên trên, quay lại Desert House. Dùng "Crank device" để mở nước. Quay lại Causeway. Nước chảy vào qua chiếc cửa tới chỗ cái cây leo. Nó lớn lên và mang theo một bộ phận của chiếc máy nào đó. Nhặt lấy nó và quay lại Desert House.
    Tới Nehli, hỏi Bok về Putak. Anh ta nói để tới chỗ người đó phải có phương tiện vận chuyển, đó là một loài vật có tên là yamax (một loài sóc - nghe lạ nhỉ. Sóc chở người. Ha ha ha...). Mình phải tìm một chuyến xem sao. Được biết loài vật này rất thích ăn loại hạt giống chiếc bạn đang có trong tay. Nhưng nó không còn dùng được nữa. Phải kiếm cái khác thôi. Tới nhà Dr. Jakar...
     
  8. 2006

    2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    Love City
    Hãy sử dụng 3 key để mở 3 cánh cửa nhà Jakar. Mở được cánh cửa thứ 3, vào trong và thấy một phòng khách. Đi xuống cầu thang, gặp Jakar. Nói chuyện với ông ta. Đưa cho ông ta thứ vừa nhặt được ở cái cây leo. Ông ta không có gì trả ơn bạn bèn đưa cho bạn ít tiền. Mình cũng chỉ cần có thế. Tới Market, đưa tiền cho người bán Jetpack để mua chút dầu. Quay sau lưng lấy chai dầu trên giá phía trên. Roy đang cần thứ này cho chiếc máy của anh ta. Tới Roy's crash, đưa cho Roy chai dầu. Anh ta rất cảm ơn bạn. Đưa tiếp "nut shell" cho Roy hỏi xem có thể kiếm thứ này ở đâu không. Roy nói anh ta có giữ một ít và đưa cho bạn vài hạt. Trước hết phải nướng số hạt này cho thơm lên đã thì mới dụ được con yamax đến. Lúc này bạn nhớ tới cái nồi ở Kahleena's house. Tới đó, cho hạt vào nồi. Đợi cho nó chín rồi lấy ra. Tới Nehli...
    Tới chỗ nhặt "nut shell" lần trước. Rắc hạt lên đám tro. Con yamax tới. Nó là một loài sóc khổng lồ. Nó to đến mức 3 người ngồi trên lưng nó vẫn vừa. Nó sẽ đưa bạn đến chỗ Putak. Putak đã đứng đợi bạn ở đây. Nói chuyện với ông ta 2 lần. Sau đó đi xung quanh đây, xem xét cảnh vật và các thứ ở đây. Quay lại Nehli.
    Tới Fishbot Beach, tới Merari Palace. Lên tầng 3, tới phòng Athera. Trên tường có một con vật to lớn màu vàng. Thử bắt nó nhưng chưa được. Xuống tầng 2, tới phòng bên trái. Đi qua cửa ánh sáng tới nhà giam. Rẽ trái và đi thẳng cho tới cuối đường. Tới chỗ cái cột, nhìn sang khe bên trái. Một con vật màu vàng xuất hiện, lập tức bị một loài cây leo tóm lấy. Nhìn qua khe bên phải và chứng kiến việc tương tự. Đi lên trên, nhặt cái lồng dưới đất "empty cage". Quay lại phòng Athera, dùng cái lồng chụp lấy con vật trên tường. OK. Quay ra bãi biển.
    Tới Desert House. Tới tiếp Causeway bằng đường bể nước. Xuống phòng điều khiển. Đặt chiếc lồng lên cần gạt bên trái. Chiếc cây leo từ trái đất chòi lên tóm lấy cái lồng và kéo xuống. Vậy là cần gạt hạ xuống, nước chảy về trái đất. Cây cối lại phát triển xanh tươi, cảnh thanh bình trở lại. Athera và Getri cảm ơn bạn đã cứu trái đất và nhiều hành tinh khác... Kết thúc một nhiệm vụ cao cả.
    [​IMG]

    The game is over! :-j
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này