Được mệnh danh là đàn em của tựa game đình đám Kritika: The White Knights, Heir of Light chính là sản phẩm thứ hai mà GAMEVIL và FUNFLOW đã bắt tay nhào nặn. Vừa bước vào giai đoạn thử nghiệm mở rộng, tựa game Heir of Lightcủa nhà phát hành GAMEVIL đã thu hút được không ít sự chú ý từ game thủ Việt. Được mệnh danh là đàn em của tựa game đình đám Kritika: The White Knights, Heir of Light chính là sản phẩm thứ hai mà GAMEVIL và FUNFLOW đã bắt tay nhào nặn. Nhưng trái với màu sắc tươi sáng mà người đàn anh của mình mang lại, Heir of Light lại mang người chơi đến với một thế giới chìm trong u tối đầy bí ẩn, khi ánh sáng rực rỡ của vầng dương bị máu đen che phủ. Người chơi sẽ mang trong mình sứ mệnh của một kẻ kế thừa ánh sáng, để vực dậy thế giới chìm trong ám ảnh thương đau đó. Video tạm dừng Trailer về cốt truyện của Heir of Light Heir of Light được phát triển theo hướng chiến đấu tổ đội, người chơi sẽ chọn ra 3 anh hùng đồng hành cùng nhân vật “Master”mà bạn đã chọn ngay từ khi vào game để thực hiện những combo kỹ năng độc đáo. Dù mới trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng chế độ chơi trong game khá phong phú, đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn để phát triển sức mạnh nhân vật. Mỗi chế độ sẽ cần dùng tới những tổ đội khác nhau để tham chiến, vì thế yếu tố thu thập và sưu tầm của Heir of Light được đẩy lên tới sự ưu tiên tối đa. Chế độ chơi của Heir of Light khác biệt ở chỗ, tất cả sẽ nằm trên một bản đồ, và người chơi sẽ đi theo các tuyến đường nhất định được chia thành ô chiến địa để mở ra các chế độ khác nhau. Ngoài chế độ đi map thông thường, Heir of Light còn sở hữu các hầm ngục đặc biệt và nhiều chế độ leo tháp để người chơi thu thập ấn thạch, nguyên liệu nâng cấp và nguyên liệu hiệu triệu anh hùng. Chế độ PvP 3 vs 3 của Heir of Light được xây dựng kết hợp với yếu tố đánh chiếm, chiến thắng người chơi giữ thành, tức là đánh bật người chơi đó ra khỏi ô chiến địa. Chế độ này vẫn chưa được phát triển theo lối chiến đấu thời gian thực, nhưng bù vào đó, người chơi có thể sát cánh cùng các chiến hữu của mình cùng đánh boss khi một trong những bạn bè của mình chạm trán quái vật đặc biệt. Công bằng mà nói, gameplay của Heir of Light chưa thực sự đột phá, nhưng với sự nhất quán trong việc xây dựng cốt truyện, nhân vật và hướng nâng cấp sức mạnh tổ đội, kết hợp với sự độc đáo về ý tưởng thì đây là một tựa game đáng để chờ đợi trong năm 2018 tới đây. Đừng quên trở thành một trong những người đầu tiên được chơi thử tựa game này trước khi ra mắt chính thức dự kiến vào quý 1 năm sau. Người dùng Android có thể tải game trực tiếp trên Google Play: http://bit.ly/HeirofLightADVN Đối với người dùng iOS, các bạn có thể truy cập trang teaser của game http://heiroflight.gamevil.com/ và làm theo hướng dẫn để tải game. Fanpage của Heir of Light: https://www.facebook.com/HeirofLightGAMEVIL/ Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/
Mấy game dạng này mà đã lập topic thì phải hướng dẫn cho người ta cách reroll + con nào top tier , chứ quảng cáo không vậy ai mà quan tâm
Nó nằm ở đội hình. Kết hợp combo, chọn hệ tank, vì nếu không chọn đúng hệ tank quái sẽ đánh vào con dmg chính.
game co vẻ p2w nặng( có đâu hơn chục gói nạp các loại). quái thì có khoang 20-30 con là cùng nhưng lặp lại trong mỗi thuộc tính như cái game monster league. khỏi mơ reroll vì phải hết màn 15 mới có 300 đá để quay 3 lần( tui tốn khoảng 1:30 tiếng). đá(kc) được nhận từ daily/achievement cũng phải sau map 15 mới xuât hiện. lắp ngọc giống bên âm dương sư. nó tặng 1 con 4 sao dps sao màn 15. game không có auto replay mà chỉ auto màn( như âm dương sư luôn). không có 4* thì khá khoai( lvl 13 rồi nhưng vẫn không đánh lại quái trong dungeon tang 1 lvl 7 để lấy nguyên liêu lên sao).
Game khá nhạt, khoác lớp áo đồ họa mới thôi chứ gameplay cũ xì, nhạt toẹt. No reroll, rate thấp tè, đánh tay/ treo giả lập autoclik , rush pin như điên do đồ họa đẹp
Đáng lý nó phải làm giống King raid có skill counter này nọ kia còn đỡ, chứ chỉ dựa vào việc xếp đội hình thì thôi. Chán vl ra.
Game này đồ họa đẹp nhưng cày mệt mỏi , kg hợp mấy thằng già. 1 trận vài phút , kg có auto lặp lại...chỉ có nước treo máy giả lập chịu nổi. - Tính đa dạng dựa trên sưu tâm pet khắc hệ, clasd nhau, chứ skill na ná nhau cả. Cảm giác nó lười thiết kế, 1 con pet: đổi hệ, đổi class, đổi skill khác nhau thôi. Cảm giác là đa dạng cách build nhưng thật ra hệ thống pet nghèo nàn bỏ mợ. Mấy game của GV nói chung là chau chuốt đồ họa cho cố, gameplay nhạt và chỉ dành cho người rất rảnh có thể chơi cả ngày cày cuốc