Hix mong Đc cÁc anh chỈ giÁo t_t

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi mankyyou, 27/10/11.

  1. mankyyou

    mankyyou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    33
    Mong mod đừng trừ điểm tại vào kia chằng ai chịu giúp T_T
    Mong các anh chỉ em cho âm thanh vào map
    VD : Như khi chơi chiêu thì có âm thanh ( tiếng nói ) của nhân vật nào đó em đã thử nhưng không có hiệu quả hixhix:((
    Còn một việc nữa ai có thể chỉ em làm spell như một "tia sáng to bắn theo đường thẳng vào đối phương ko " chứ em làm nó vẫn nhỏ xíu chả thấy đẹp và hoành tráng tý nào =((

    Mong các anh giúp em
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bạn send cái demo map lên đây
    P.S: Nếu nhớ ko lầm thì cái project của bạn có phù thủy đấu sĩ rì nói là giữa tháng 8 ra mà giờ tháng 10 không thấy đâu @@
     
  3. mankyyou

    mankyyou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    33
    sorry cái map đó mình đã từ bỏ mình bỏ nhầm vài chổ định xóa mà nhiều quá nên làm map mới =))

    ---------- Post added at 09:56 ---------- Previous post was at 09:49 ----------

    http://www.mediafire.com/?ba3o1096k1deq5s đây là cái map mình đang cần làm . Cái vụ mà âm thanh đang bí hix ko mình chứ tưởng bỏ âm thanh vào rồi sau đó chọn thư mục để chiêu đó khi play sẽ có đc cái âm thanh . Mà bỏ vào sau đó tìm hoài mình không thấy cái âm thanh đầu hix
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Muốn đố sộ thì tạo lấy model effect cậu thích rồi phóng to lên chứ gì đâu, ko thì kết hợp các effect, ra gì thì ra :d
     
  5. mankyyou

    mankyyou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    33
    Evil cho hõi mình phóng to rồi sao nữa @@
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Trời ạ, nếu effect đó lớn sẵn thì dùng Special - Create Special ở Some Where... Nếu effect nhỏ thì tạo dummy, chỉnh scaling value tùy ý, rồi Unit - Create 1 Dummy for Owner of Casting unit at Target point of ability being cast facing default building facing... Màu mè nữa thì For each loop integer A from 1 to x (bao nhiêu tùy ý) loop action rồi lại create thôi. Dạng tròn thì lục trong topic hỏi đáp 11 ấy, có map của tôi, skill dạng tròn và 1 số thứ khác, ngoài ra cũng có thể lấy effect 'khủng' từ đó :d
     
  7. mankyyou

    mankyyou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    33
    thanks nhìu nhưng vẫn phải đụng đến spell nhĩ nãn nhất cái thằng đó T_T

    ---------- Post added at 09:19 ---------- Previous post was at 08:41 ----------

    Bạn có thể đưa mỉnh xem cái trang web chỉ cái đó đc không vậy chứ cũng hơi bi khó hiễu :((
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest

Chia sẻ trang này