Google thu nhập hàng tỷ đô la từ quảng bá Google AdWords mỗi năm, tuy nhiên trong quý 3 năm gần đây, lợi nhuận của Google lại giảm trong lúc doanh số tăng. Lý do to nhất dẫn đến điều này là do một vài nhà quảng cáo đã biết hợp lý quảng cáo => số tiền bị tiêu hao ít đi => lợi nhuận Google giảm. Và điều quan trọng thứ nhất khiến những nhà quảng bá đấy với thể tối ưu quảng cáo của mình là việc lựa chọn từ khóa hiệu quả. Thông thường, khi mọi người muốn nhờ 1 ai đấy chạy quảng bá cho quý khách, họ sẽ hỏi “bạn muốn chạy quảng cáo có một vài từ khóa gì“. xây quảng cáo facebook giá rẻ dựng thế nào để tìm được danh sách từ khóa cao cấp, hiệu quả. Mình xin chia sẻ với tất cả mọi người 1 số phương pháp giúp chọn từ khóa, mang thể sẽ không phù hợp sở hữu ngành nghề của khách hàng, nhưng đối sở hữu 1 người làm dịch vụ PR Google như mình thì việc nắm rõ bản chất sẽ giúp mình có thể làm tốt ở bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Bí quyết: 3 bước để mọi người tìm được từ khóa Bước đồ vật nhất: bạn đang cố đạt được điều gì? Về mục tiêu PR đã được phân tích khía cạnh trong phần 2 của loạt bài này, sở dĩ mình kể lại do mục tiêu là nhu yếu để mọi người bắt đầu bất kỳ một công việc gì, và để biết được khách hàng đã đạt được mục tiêu hay chưa. Mục tiêu PR Google AdWords điển hình là bán hàng, lượng truy cập, quảng cáo nhãn hàng, hỗ trợ tối ưu hóa,… nhái sử mục tiêu của bạn là bán hàng, người dùng sẽ biết được mình đề nghị bán được bao nhiêu đơn hàng, như thế các bạn sẽ biết mình đề nghị làm gì. Bước vật dụng hai: người mua của các bạn là ai? khi quý khách bán hàng, người mua không thể ép mọi bạn đều mua sản phẩm của người dùng được, các bạn cần nên nắm được danh sách vài khách hàng sẵn sàng mua sản phẩm của người mua, danh sách vài bạn ko mua sản phẩm. Trước khi nghĩ ra từ khóa mà mọi người định dùng, người dùng phải biết được người mua đang bán hàng cho ai? bạn của người mua muốn gì? Họ ở đâu? Ngôn ngữ của họ là gì? mang 3 cách có thể giúp quý khách thu thập được dữ liệu người dùng: Hỏi trực tiếp: đơn thuần là việc người mua đưa ra các câu hỏi để cho tất cả mọi người trả lời: tại sao tất cả mọi người lại tìm bạn? quý khách nhận xét gì về bạn? sắm dữ liệu: quý khách mang thể cửa hàng với 1 bên thiết bị ba chế tạo dữ liệu (độ tuổi, sở thích, thói quen…), từ đó lọc ra những nhóm đối tượng quý khách khác nhau (ví dụ nhóm mua hàng nhiều, nhóm mua hàng ít, nhóm thích giá rẻ…) dùng nguồn dữ liệu miễn phí: đó chính là Google Analytics, các bạn dùng công cụ này để theo dõi các cụm từ chọn kiếm mà tất cả mọi người tìm tất cả mọi người, hãy tìm ra một số từ khóa thích hợp để cho vào danh sách từ khóa của bạn. Bằng đa dạng mẹo khác nhau, tất cả mọi người mang thể với được dữ liệu đẩy đủ các mọi người mục tiêu của mình (giới tính, độ tuổi, sở thích, thói quen…). Hãy dùng nguồn dữ liệu quý giá đấy để tách vài nhóm khách hàng thành các chiến dịch khác nhau, chất lượng rằng người dùng sẽ chuyên dụng cho cao cấp từng phân khúc mọi người của mình. Ví dụ: khách hàng mang 1 nhóm người mua thích giá tốt, các bạn sẽ cho họ vào một chiến dịch riêng và tạo ra chiến lược riêng cho nhóm này: tập trung vào việc quảng cáo giá và khuyến mãi… tất cả mọi người muốn tiếp thị cao cấp sản phẩm của mình tới trước nhóm mọi người thích sự giỏi, khách hàng sẽ bắt buộc nên nghiên cứu một số từ hoặc hình ảnh để khách hàng có thể lôi kéo được sự lưu ý của người đó – đây được gọi là từ khóa tốt cho nhóm đối tượng cụ thể mang phấn đấu của các bạn trong việc phân chia nhóm các bạn cụ thể, thành quả mà người dùng thu được sẽ là người dùng dễ dàng tập trung quảng bá cho vài đối tượng cụ thể hơn, giúp bạn đi đúng hướng, đúng lúc, đúng người sở hữu Google AdWords. mọi người mang thể tốn ít mức giá hơn nhưng hiệu quả lại cao hơn. Bước thiết bị ba: chọn một vài từ khóa của mọi người Đây là bước trang bị 3 của mình, nhưng lại là bước đầu tiên của rất nhiều vài người dùng đang dịch vụ seo website giá rẻ đọc bài này. Và đó cũng là Nguyên nhân quý khách thất bại, là Lý do dẫn đến việc các bạn cho rằng PR Google không hiệu quả… giả dụ quý khách ko biết khách hàng đang và sẽ tiếp thị sản phẩm tới ai thì làm sao người mua với thể bán hàng cao cấp được? Để tìm từ khóa, chúng ta sẽ bắt đầu từ các từ khóa ngắn – Từ khóa ngắn là một số từ khóa gắn ngay tắp lự sở hữu dịch vụ, sản phẩm của tất cả mọi người, là các từ mà mọi người có thể liền tưởng tượng ra khi có nhu cầu. – Ví dụ: một doanh nghiệp bán bình chữa cháy, các từ khóa ngắn liên quan sẽ là: bình chữa cháy, bình cứu hỏa, thiết bị chữa cháy, phòng cháy chữa cháy,… Tiếp theo chúng ta sẽ tạo ra một bảng Excel mang cột trung tâm là các từ khóa ngắn (cột B), phía trước cột trung tâm là một vài cụm từ với thể xuất hiện trong cụm từ chọn kiếm & đứng trước từ khóa chính (cột A), cột C đứng sau cột B là các cụm từ thường được tìm kiếm sau từ khóa chính. Bằng việc nhóm vài cụm từ ở cột A + cột B + cột C có nhau thì khách hàng đã có hàng tá một số từ khóa khác nhau rồi. Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ để bạn sở hữu được danh sách từ khóa gần như, bạn nên kết hợp có việc sử dụng Công cụ nghiên cứu từ khóa (Keyword planner, Google Suggest, Google Instant, Google Trends) để với được danh sách từ khóa rộng rãi hơn. ngoại trừ ra, mọi người có thể theo dõi báo cáo cụm từ tìm kiếm trong Google Analytics để biết được những cụm từ mà khách hàng hay chọn kiếm, bổ sung vào list từ khóa đã chọn được. có 1 vấn đề tại đây, làm thế nào để quảng cáo hiển thị tốt ở toàn bộ những truy vấn chọn kiếm? Từ khóa phủ định Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới từ khóa phủ định, từ khóa phủ định giúp bạn quản lý được quảng bá của mình ở vài từ khóa tìm kiếm không trúng mục tiêu. các bạn sẽ nhầm lẫn từ khóa phủ định có từ khóa quảng bá, bởi thế ở mỗi chiến dịch quý khách cần sở hữu thêm một cột nữa là Từ khóa phủ định. những từ khóa phủ định đơn thuần nhất là một vài cụm từ tìm kiếm ko liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hoặc địa điểm nằm ko kể phạm vi mà bạn với thể phục vụ… Công cụ từ khóa Keyword planner siêu tiếc là cho đến thời điểm viết bài này, công cụ từ khóa Keywords tool ko còn nữa, thay thế vào đấy là công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword planner). Công cụ từ khóa giúp khách hàng mang được một vài thống kê của từng từ khóa về: số lượt tìm kiếm hàng tháng, giá cpc trung bình, xu thế từ khóa, mức độ cạnh tranh… Đối chiếu sở hữu ngân sách quảng cáo của mình, tất cả mọi người sẽ buộc phải chọn ra danh sách những từ khóa ưa thích. Ví dụ: ngân sách của quý khách là 100,000đ/ ngày, bạn thấy rằng nếu tập trung vào một số từ khóa tư vấn marketing online độ cạnh tranh cao thì tất cả mọi người sẽ nhanh bị hết ngân sách => quý khách cần tìm ra danh sách một vài từ khóa dài hơn, độ cạnh tranh tốt hơn, mọi người sẽ nhận được đa dạng click hơn. Như vậy, dù bạn có là một công ty nhỏ đi nữa, mọi người yêu cầu cạnh tranh mang đa dạng đối thủ sừng sỏ đi nữa, họ có nhiều tiền đi nữa thì quý khách vẫn sở hữu cơ hội cạnh tranh nếu khách hàng hiểu rõ bạn của mình. người dùng tìm được vài từ khóa cao cấp cho từng đối tượng bạn khác nhau cùng với việc quản lý tài khoản tốt sẽ đem đến cho các bạn tỉ lệ hoàn vốn (ROI) cao, bạn sẽ ko vị rơi vào một số tình huống mà một số công ty gặp buộc phải mà mình đã nhắc ở phần trước của loạt bài này.