Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,317
    Có ông nào trong này rành làm Spell Warcraft 3 ko, hỏi tí @@
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
    Có cách nào tạo unit có nhiều tháp pháo hoạt động độc lập ko nhỉ
     
  3. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Dymanic Patcher
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
    phobos nó fix nhiều cái hay mà ares ko có:
    Break mind controll.
    Iron curtion khi deloy ko bị mất, applied lên shp luôn.
    Shield.
    Single lazer.
    Spawn unit thêm khi lên cấp.

    Giờ làm con xe magnetron ko cho hút xe mà nó gim xe địch lại một chỗ và hút các xe gần đó lại một chỗ đc ko nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/23
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    với phobos có thể được... trước tiên tạo 1 weapon có laser màu giống magnetron và có warhead có EMP (tui nghĩ là cái gim mà Natit_Titan nói ở trên), đồng thời warhead này tạo ra 1 unit (tàn hình) có weapon giống magnetron, và tất nhiên unit này phải có code tự chết trong 1 khoảng thời gian nhất định... và muốn hút nhiều xe thì chỉ việc tạo ra nhiều unit tàn hình... và unit tàn hình mình nói là 1 unit có file vxl trong suốt...
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/23
    Natit_Titan thích bài này.
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
    Ai biết làm cái đĩa bay khi deloy sẽ phóng 1 tia thẳng đứng xuống đất liên tục ko, mình đi chuyển đến đâu thì tia bắn sẽ theo tới đó
     
  7. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Air unit thì thua , chỉ có để cho nó 1% dmg để mình tự điều khiển thì dc
     
  8. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Có ai bị như tôi không nhỉ, lâu lắm rồi không mod miếc gì, giờ vô chơi lại thì cái Superweapon Iron Curtain crash game của tôi khi dùng cho tank, dùng cho nhà thì không sao cả.
     
  9. Earthgirl

    Earthgirl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/22
    Bài viết:
    4
    Kiểm tra lại thẻ [verse] với các loại giáp.
    Có thể trong quá trình mod do không để ý một loại giáp của đơn vị nào đó, hoặc thêm mới một đơn vị nào đó mà loại giáp không dc liệt kê trong verse của superweapon nên gây ra lỗi.

    Lỗi có thể đã xảy ra ngay từ khi thêm superweapon hoặc thêm các đơn vị, nhưng ko phát hiện ra do vô tình trong quá trình chơi, bạn k tác động superweapon lên đúng đơn vị quân bị lỗi
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
    [​IMG]

    CÁI NÀY LÀM SAO AI BIẾT KO

    IonCannonAttacker=yes
    IonCannonAttacker.Angle=3
    IonCannonAttacker.InnerColor=0,0,255
    IonCannonAttacker.OuterColor=0,0,255
    IonCannonAttacker.OuterSpread=0,0,255
    IonCannonAttacker.FireOnce=yes
    IonCannonAttacker.LaserHeight=10000
    IonCannonAttacker.Thickness=5
     
  11. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    DynamicPatcher
     
    Natit_Titan thích bài này.
  12. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Tôi dùng cái superweapon Iron Curtain cho tank bình thường thôi mà nó bị crash, dùng cho nhà thì không sao. Cái WH của Iron Curtain là gì vậy bạn?
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    bạn gửi cái mod của bạn đây mình kiểm tra thử xem...
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    mình thì thích con rồng này... ngặc 1 nỗi không chỉnh được hướng bắn... cụ thể là bắn về hướng đông mà nó cứ quay đầu về hướng tây... chết thật...
     

    Các file đính kèm:

    • Eb.gif
      Eb.gif
      Kích thước:
      500 KB
      Đọc:
      1
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    @Natit_Titan có hướng giải quyết không natit_Titan ?
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,071
    Chỉnh hva của nó lại, có thể sai hướng
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    cái này là do code rồi... ví dụ vũ khí của con rồng có range=7 mà mình chọn mục tiêu xa hơn 7 và con rồng phải đi chuyển lại mục tiêu thì nó rất đúng hướng... còn khi chọn mục tiêu từ 7 trở xuống thì nó cứ đứng yên vậy mà bắn, cụ thể con rồng đang quay về hướng bắc mà chọn mục tiêu (từ 7 trở lại) ở hướng đông tây hay nam nó cũng quay về hướng bắc... ác thật... nhìn không logic gì hết...
     
  19. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Air Unit phải có OmniFire=yes trong Weapon hoặc Turret=yes trong Unit nhé :-@
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    980
    [EDRAGON]
    UIName=NOSTR:Ender Dragon
    Name=Ender Dragon
    Prerequisite=RADAR,YATECH,ALBARR2,UPSHOP
    Strength=7000
    Category=AirPower
    Armor=RoboI3Ar
    TechLevel=9
    Sight=13
    Primary=GhostFlame
    ElitePrimary=GhostFlameE
    Explodes=no
    RadarInvisible=no
    MoveToShroud=yes
    BalloonHover=yes
    Speed=10
    JumpjetSpeed=10
    JumpjetClimb=6
    JumpjetCrash=12
    JumpJetAccel=10
    JumpJetTurnRate=3
    JumpjetHeight=750
    JumpjetNoWobbles=yes
    Crashable=yes
    PitchSpeed=.9
    PitchAngle=0
    Owner=YuriCountry,HU,AHQ,YRMA,YRSP,YRCV,YRTF
    ;AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=5000
    Points=100
    ROT=10
    SpeedType=Hover
    Crewed=no
    CrateGoodie=yes
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=14
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=BiomechSelect
    VoiceAttack=BiomechAttack
    DieSound=GenVehicleDie
    CrushSound=TankCrush
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    ;MovementZone=Fly
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=50
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    SelfHealing=yes
    Size=1
    Bounty=yes
    Bounty.Display=yes
    Bounty.Value=27
    ;Turret=yes

    [GhostFlame]
    Damage=150
    ROF=50
    Range=9
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=99
    Burst=4
    Warhead=MechFlame2WH
    Report=PyroShoot
    Anim=FLAME-N,FLAME-NW,FLAME-W,FLAME-SW,FLAME-S,FLAME-SE,FLAME-E,FLAME-NE
    OmniFire=yes

    Tôi viết code vậy mà nó bị sai hướng hoài... buồn thật... ông biết thì giúp tui với NGÂN...
     

Chia sẻ trang này