INTEL kết hợp với ITCONNECT thiết lập mô hình siêu thị máy tính.

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Nob, 16/11/05.

  1. Nob

    Nob Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/7/03
    Bài viết:
    31
    Intel Việt Nam hy vọng với mô hình này sẽ góp phần thay đổi động thái tiêu dùng của người dân Việt Nam chuộng việc mua sắm linh kiện để lắp ráp máy dẫn đến một tỷ lệ rất chênh lệch trên thị trường máy tính giữa máy bộ và máy ráp.



    Thói quen “linh kiện lắp ráp” có ăn sâu đến đâu thì người tiêu dùng cũng sẽ tìm đến nhu cầu của chính bản thân họ, đã và đang thách thức cũng như không ít lần đánh bại các nhà Marketing của các thương hiệu máy bộ và kể cả các nhà sản xuất, nhà cung ứng trong và ngoài nước.

    Vì vậy không dừng tại những chương trình máy tính dành cho sinh viên, máy tính giá rẻ, máy tính hỗ trợ giá,... đánh vào mặt trận khốc liệt của giá; Intel, ITConnect, và các đơn vị sản xuất nhà cung ứng, nhà phân phối cùng nắm tay nhau từng bước thâm nhập vào tư tưởng người tiêu dùng: Xây dựng một mô hình mô hình siêu thị máy bộ lần đầu tiên tại Việt Nam, theo phong cách hóm hỉnh của bộ phim hoạt hình Gia đình Flinstones thời kỳ đồ đá để lấy được sự thích thú và tin cậy của người tiêu dùng. Mô hình này tập trung một số các thương hiệu trong và ngoài nước: FPT- Elead, CMS, Mekong Green, T&H, Wiscom, Apple, IBM, HP, TCL,...

    Thời gian diễn ra sự kiện: 8:00 -22:00 ngày 16 -17 -18 -19 -20 tháng 11 năm 2005

    Địa điểm: Trung tâm ITConnect – 25A Phạm Viết Chánh, Quận 1, Tp.HCM

    Sự kiện là sự mong đợi mang lại một cảm nhận mới cho người tiêu dùng: Mua sắm máy tính - một sản phẩm cao cấp công nghệ cao là sự cân nhắc lựa chọn sản phẩm máy vi tính dựa trên nhu cầu được đáp ứng như thế nào, sản phẩm cao cấp mức nào, chế độ bảo hành cụ thể, mức giá ra sao, ... thay cho các thanh Ram, chipset, mainboard (Vốn khá xa lạ với người tiêu dùng bình thường), cũng như người tiêu dùng sản phẩm điện tử gia dụng đã chưa từng tự hỏi bóng đèn hình TV do công ty nào sản xuất.

    Đó là một thông điệp mang tính định hướng tiêu dùng tất yếu & độc đáo mà Intel Việt Nam, ITConnect, và các thương hiệu máy bộ trong và ngoài nước chuyển tải đến người tiêu dùng hiện tại. Thông tin chi tiết tại: http://www.itconnect.com.vn/Sub/Home.aspx

    Trần Chí Phong.


    (Theo IT Connect)
     

Chia sẻ trang này