Karune đính chính thông tin Starcraft 2

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sự Kiện - Bình Luận' bắt đầu bởi ging1212, 17/11/08.

  1. ging1212

    ging1212 Trên thông thiên văn,dưới tường địa lý Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    11,924
    Nơi ở:
    TTVX City
    Cho tới lúc này sau rất nhiều thông tin về bản Beta sẽ ra vào dịp Giáng sinh này, cùng với không ít lời đồn thổi về ngày mà Starcraft II sẽ có mặt trên các giá đĩa. Nhưng trên thực tế thì Blizzard vẫn im hơi lặng tiếng không một động tĩnh nào về ngày phát hành. Và dường như điều mà các game thủ hâm mộ Starcraft II lúc này có thể làm tốt nhất đó là chờ đợi.

    Các bài viết về Starcraft II

    Karune tiếp tục có những trả lời mới trên diễn đàn Battle.net xoay quanh một số hiểu nhầm về gameplay và cơ chế trong Blizzcon 2008 vừa qua.

    Hiểu nhầm đầu tiên được Karune trả lời đó là về tốc độ hồi phục Shield của tộc Protoss. Một lần nữa đại diện của Blizzard khẳng định tốc độ hồi phục Shield là không đổi và không có bất cứ cách nào có thể làm cho tốc độ này nhanh hơn trừ phi bạn sử dụng map editor. So với phiên bản Starcraft Broodwar thì tốc độ này sẽ nhanh hơn và quá trình hồi phục sẽ bắt đầu diễn ra khi các đơn vị dừng chiến đấu, tuy nhiên như đã tuyên bố thì tốc độ này không đổi. mỗi Unit sẽ mất X giây để hồi phục hoàn toàn Shield của mình, và số X giây này sẽ được xác định nhằm đảm bảo độ cân bằng trong game.

    [​IMG]

    Nydus Worm hình dạng sẽ còn ra sao?

    Hình dạng của Nydus Worm sẽ còn rất nhiều thay đổi. Hình dáng hiện nay vẫn mang nhiều tính thử nghiệm các cơ chế của Unit hoạt động rất phức tạp này. Các lỗi khi đi xuyên các công trình của Nydus Worm đều đã được khắc phục.

    Như chúng ta đã biết Thor và Marine (với Stimpack và đã nâng cấp lượng HP) chính là nỗi khiếp sợ đối với Mutalisk. Bên cạnh đó BC với khả năng barrage cũng không kém phần nguy hiểm. Tuy nhiên một cái tên quen thuộc hơn rất nhiều cũng nằm trong danh sách các đơn vị quân Terran dùng để chống lại quân bay của Zerg, đó là Ghost. Không ít game thủ đã nhận xét đây chỉ là đơn vị quân hỗ trợ, nhưng với những cải tiến về điểm cộng thêm cho lớp light armor và tầm bắn rộng thì Ghost sẽ là một nỗi đau đầu của game thủ Zerg khi phải bảo toàn lực lượng không quân đắt đỏ của mình. Cùng với những khả năng Snipe (bắn tỉa), cloak (tàng hình) và nấp vào bungker hoặc vị trí tốt thì các đơn vị quân này sẽ càng trở nên nguy hiểm.

    [​IMG]

    Colossus sẽ thay thế Archon trong các trận chiến với Multalisk?

    Tuy nhiên Protoss thì dường như ngược lại, đơn vị chống lại Multalisk hiệu quả nhất đã không còn được tác dụng như xưa đó chính là Archon. Vẫn còn hiệu ứng spash damage, nhưng với công nghệ đồ họa 3D không thể stack Multalisk thì hiệu quả đòn thế của Archon trước Multalisk đã không còn nguy hiểm như trước.

    Có một câu hỏi khá hay dành cho Karune về Medivac. Đó là tại sao khi load các đơn vị lên thì Medivac Dropship làm ngay tức khắc nhưng khi unload xuống thì buộc phải từng unit một tại sao không phải là unload tất cả các đơn vị cùng một lúc. Và ý kiến game thủ này cho rằng nên nếu không điều chỉnh unload tất cả các đơn vị cùng lúc thì cũng nên gia tăng tốc độ unload lên ít nhấ t là lên hai unit một lúc và quan trọng là unload các đơn vị có kích cỡ nhỏ phải nhanh hơn là unload các đơn vị quân lớn. Vì hiện nay việc unload 8 Marine lại lâu hơn so với unload 2 Tank điều này là hết sức vô lý.

    Nguồn: Esport.vn

    + 300 Points
     

Chia sẻ trang này