Kể cả là C_A Bơi vào đây mà sửa lỗi của LEGNA đi

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi CocHP, 20/4/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. CocHP

    CocHP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/06
    Bài viết:
    43
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3; 	// Disconnect when current HP is below 30%
    
    double hpFractionEat = 0.8;	//Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;		//Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    
    byte DisconFai = 00;		//	Faith of warrior to disconnect
    
    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    
    double mapid1 = 12000; 
    double mapid2 = 11000;
    byte warpid1 = 30;
    byte warpid2 = 1;
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/
    
    uint idmem1 = 2003871;
    uint idmem2 = 317770;
    uint idmem3 = 2125030;
    uint idmem4_sena = 1652623;
    
    /*************************************/
    
    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001);	
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    
    
    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {	
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();	
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    }
    
    
    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    
    
    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {		
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);	
    ts.Answer(ans_index);
    }
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {	
    //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    ts.SendEnd();
    }
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {	
    }
    
    
    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }
    
    
    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    }
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    
    
    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    { 
    if (ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.Walk(1257,2463);  
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    } 
    } 
    
    
    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }
    
    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************************************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(5000);
    Start();
    }
    
    
    /**************** Request Party Accept From ****************/
    
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}
    
    
    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {	
    ts.SetReconnectTime(10);
    ts.SetMaxIdleTime(30);
    ts.SetTimerOnOff(true);	
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid1);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcThôngPhổi");
    AddDropItemList("Bánh Lạc");
    AddDropItemList("Thịt Dê khô");
    AddDropItemList("Táo đỏ");
    AddDropItemList("Rượu Bạch Cang");
    AddDropItemList("Bánh Lạc Hành");
    AddDropItemList("Nấm Rơm");
    AddDropItemList("thần hành");
    ViewState();
    }
    
    
    1. Script trên do chính tay Jet007 viết chẳng lẽ có lối gì chăng
    2. Khi đang đánh đc 1 lúc thì chủ pt lại tự bay về Nhà Trọ
     
  2. duong610

    duong610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/05
    Bài viết:
    123
    Lỗi tự động ăn thần hành, hồi trước mình cũng bị vậy,hết, câu bài tý thôi.
     
  3. Heoconbeou

    Heoconbeou Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/05
    Bài viết:
    397
    Nơi ở:
    Nơi anh yêu đang ở..
    Nhìn cái Sub của bạn là ko chấp nhận được rồi. Người ta đưa free cho mà sài, hỏi lỗi thì cũng hỏi cho đàng hoàng, chứ cái giọng của bạn ko thể hiểu nổi bạn nghĩ cái gì trong đầu nữa. Mà nếu ko đủ tài để tự viết script, hay ko đủ intel để tự fix thì cũng phải có mắt mà xem được nó thế nào chứ. Ngay cả chuyện đó cũng ko biết nốt sao??? Đã thế thì đừng có động chút kêu là nó lỗi.

    Bực mình gớm! Cái gì cũng lập topic, rảnh hơi thì ngồi suy nghĩ dùm tôi còn tốt hơn!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này