trung thành thương hiệu là tình huống khách hàng cảm thấy lo ngại khi mua hàng và tiêu dùng sản phẩm của một thương hiệu khác mà họ không tin cậy. Khi nghiên cứu quản trị thương hiệu là gì, bạn sẽ thấy rằng: quản trị thương hiệu tốt đồng nghĩa với giáp thương hiệu cao. tin tưởng thương hiệu Khái niệm và ý nghĩa của sát sao thương hiệu trung thành thương hiệu được đo lường thông qua các biện pháp như truyền khẩu, sự mua hàng lặp đi lặp lại, mẫn cảm về giá, cam kết, tin tưởng thương hiệu, sự hài lòng của khách hàng.... sát thương hiệu là mức độ một khách hàng liên tục mua sản phẩm của cùng một thương hiệu. Khách hàng duy trì lòng sát sao đối với một thương hiệu cụ thể, miễn thương hiệu đó có sẵn hàng hóa mà họ cần. Họ không mua sản phẩm từ các nhà cung cấp khác. xáp thương hiệu tồn tại khi khách hàng cảm thấy thương hiệu có các đặc tính sản phẩm hạp, đúng chất lượng với giá cả hợp lý. Ngay cả khi các thương hiệu khác bán sản phẩm đó với mức giá rẻ hơn hoặc chất lượng cao hơn, khách hàng vẫn chọn lựa thương hiệu họ sát và tin cậy. giáp thương hiệu là nền tảng của một doanh nghiệp, là kết quả của quá trình quản trị thương hiệu thành công. mức độ sát sao càng lớn thì chi phí marketing càng nhỏ vì các khách hàng kề với thương hiệu đã tự truyền bá thương hiệu một cách hiệu quả. ngoại giả, họ đóng vai trò như một công cụ để ra mắt và giới thiệu sản phẩm đến với các đối tượng khách hàng khác. sát thương hiệu cũng cản trở các đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường. kề thương hiệu là yếu tố chìa khóa của tài sản thương hiệu. Sự sát với thương hiệu kề thương hiệu có thể được tạo lập và phát triển phê duyệt nhiều phương pháp khác nhau như: dịch vụ chóng vánh, chất lượng hàng hóa được bảo đảm, không ngừng cải thiện, mở mang màng lưới phân phối... Khi khách hàng đã trung thành với thương hiệu, họ yêu quý ‘thương hiệu’ vì mọi lý do, họ sẽ coi xét kỹ càng hơn về những thương hiệu thay thế khác. kề thương hiệu có thể được định nghĩa như khả năng khách hàng chuyển sang dùng thương hiệu khác một cách tương đối trong trường hợp có sự thay đổi về tính năng sản phẩm, giá cả hoặc chất lượng. Khi kề thương hiệu tăng lên, khách hàng sẽ phản hồi ít hơn đối với các động thái và hoạt động cạnh tranh. Họ vẫn duy trì cam kết với thương hiệu, sẵn sàng trả giá cao hơn và quảng bá cho thương hiệu. Một doanh nghiệp có các khách hàng kề thương hiệu đồng nghĩa với việc doanh thu lớn hơn, uổng marketing và lăng xê ít hơn, giá cả tốt nhất. tin tức thiết kế khách hàng giáp với thương hiệu Để phát triển xáp thương hiệu, quản trị thương hiệu phải tốt, các sản phẩm/dịch vụ và các hoạt động tương trợ đi kèm phải hiệu quả. xáp thương hiệu là một yếu tố tác động đến sự sống còn của thương hiệu.