Khi nào đề nghị thay áo mới cho sản phẩm?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 29/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Sản phẩm thiết kế bao bì cũng giống như con người vậy, chúng mang một số mối quan hệ riêng, có người mua bè, kẻ thù, người ái mội, và cả những kẻ coi thường. Và đôi khi, vẻ bề ngoại trừ quyết định vị trí của sản phẩm trước công chúng.

    [​IMG]

    Trốn sâu trên quầy hàng

    Sản phẩm thiết kế tem nhãn cũng giống như tất cả mọi người sẽ ko thể tự tin khi cứ mãi khoác trên mình bộ cánh đã quá quen thuộc và cũ kỹ!

    Một hôm thiết kế nhãn sản phẩm nào đó, lúc bạn rảnh rỗi, hãy lang thang đến những siêu thị gần nhà, tới nhà hàng tạp hóa, hãy tự chọn sản phẩm của khách hàng. giả dụ bạn thấy nó e ấp xấu hổ trốn vào góc trong cộng, hay thậm chí núp sau cả tá những nhãn hàng khác. Hãy lôi nó ra và sắm một bộ cánh thật rạng rỡ, để sản phẩm mang thể tự thông tin khoe sắc trước mọi người bè, kẻ thù, và công chúng của mình.

    Đối thủ mang bộ cánh hấp dẫn

    Cũng giống như Showbiz, một vài nghệ sỹ luôn ghanh đua nhau về sắc đẹp, một số trang phục lộng lẫy, mới mẻ, sáng tạo và đầy táo bạo. khi đối thủ của tất cả mọi người đầu tư 1 bộ cánh rực rỡ, lúc ấy các bạn ko thể lóa mắt chỉ biết ngồi ngắm nhìn và trầm trồ khen “đẹp” được.

    phải hành động ngay, đừng để sản phẩm của mình cảm thấy tủi thân, đừng để chúng cần trốn sau cánh gà ngắm nghía và lo lắng. một thiết kế mới, mang ý tưởng mới, sự hài hòa kết hợp và ấn tượng kiên cố sẽ giúp “con cưng” của người mua tự thông tin sánh bước bên đối thủ, thậm chí đứng trước đầy kiêu hãnh.

    Khi công chúng lắc đầu

    Mục đích cuối cùng của người dùng là xây dựng hài lòng công chúng mục tiêu của mình. giả dụ một loại bao bì được toàn thể thành viên phòng buôn bán gật đầu, nhưng thị trường lại ko chấp nhận nó. cần thay đổi ngay!

    Khi đại lý kể không

    Đại lý của quý khách với lẽ là các người hiểu rõ thị trường của họ nhất. lúc yêu cầu mở rộng hệ thống cung ứng tới những vùng miền mới, hãy suy nghĩ thận trọng trước một vài đóng góp chân thành từ phía đại lý. sở hữu thể những quan niệm về văn hóa, ngôn ngữ, hình ảnh sẽ làm sản phẩm của bạn vươn lên là trò cười trước người sử dụng.

    Kinh nghiệm cho vấn đề này ko còn quá mới mẻ, Coca Cola đã từng không thể bán nổi một giọt nào trên thị trường Châu Phi, khi mà nội dung PR của họ khiến cho người mua “phát khiếp”. Sau đấy, một vài kênh chế tạo mới cho họ biết Lý do “người dân ở đây đọc hình ảnh từ bắt buộc sang trái”.

    Từng đó Nguyên nhân với khiến cho khách hàng yêu cầu suy nghĩ về quyết định làm bao bì mới cho sản phẩm của mình chưa? Hãy bắt đầu ngay thôi, thời gian ko chờ quý khách, và kèm theo, bỏ lỡ thời điểm hiện tại, cũng đồng nghĩa mang bỏ lỡ tiền bạc!
     

Chia sẻ trang này