Khóa mở tài khoản game TDK qua tin nhắn SMS

Thảo luận trong 'Tây Du Ký' bắt đầu bởi newsgame, 31/5/12.

  1. newsgame

    newsgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Bài viết:
    252
    Nhằm hỗ trợ người chơi bảo vệ tài khoản một cách hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trong quá trình chơi game Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, bộ phận dịch vụ khách hàng xin cung cấp dịch vụ khóa mở và bảo vệ tài khoản thông qua tiện ích SMS của điện thoại. Thời gian dịch vụ bắt đầu hoạt động dự kiến từ 9h ngày 15/06/2012.

    A) Thông tin chung về dịch vụ

    - Mỗi tài khoản chỉ được đăng ký một số điện thoại di động sử dụng dịch vụ

    - Khách hàng cần đăng ký, kích hoạt khi sử dụng dịch vụ

    - Hiện tại áp dụng cho các tài khoản các game TLBB và TDK

    - Khách hàng có thể tự thay đổi số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ.

    - Ngoài ra, để nâng cao khả năng bảo vệ tài khoản, khách hàng có thể đăng ký thêm gói dịch vụ SMS cảnh báo khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản cá nhân.

    Các cú pháp SMS liên quan đến dịch vụ:

    + Kích hoạt dịch vụ: PSP_KH _<tên tài khoản>_<mã kích hoạt> gửi 8300

    + Đổi số điện thoại: PSP_DOI_<số điện thoại mới>_<tên tài khoản> gửi 8300

    + Đóng: DONG_<mã game> gửi 8100

    + Mở: MO_<mã game> gửi 8100

    + Đăng ký gói dịch vụ tin nhắn chủ động: PSP_<tên tài khoản> gửi 8700

    B) Hướng dẫn cách đăng ký và kích hoạt

    Bước 1: Từ 9h ngày 15/06/2012, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại: https://pay.gate.vn/Business/AccountSMS/Default.aspx

    Bước 2: Sử dụng tên và mật khẩu tài khoản Gate để đăng nhập
    [​IMG]

    Bước 3: Nhập các thông tin yêu cầu và chọn “Thực hiện”
    [​IMG]

    Bước 4: Đăng ký thành công dịch vụ, hệ thống sẽ thông báo kết quả kèm theo “Mã kích hoạt” và cú pháp SMS hướng dẫn kích hoạt dịch vụ. Sau đó, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như đã hướng dẫn.

    Cú pháp kích hoạt dịch vụ: PSP_KH_<tên tài khoản>˽ <mã kích hoạt> gửi đến 8300

    Trong đó:

    a/ “_“ : là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    c/ <mã kích hoạt> : Dãy 8 chữ số ngẫu nhiên do hệ thống cung cấp khi đăng ký dịch vụ

    Ví dụ: PSP KH [email protected] xxxxxxx

    [​IMG]
    Kích hoạt thành công dịch vụ, quý khách sẽ nhận được thông tin trả về: “Quy khach da kich hoat dich vu khoa/mo tai khoan thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu”.

    C) Hướng dẫn cách khóa/mở tài khoản

    1. Đề khóa tài khoản game TLBB/TDK khách hàng soạn tin nhắn SMS có cú pháp sau:

    DONG_<mã game> gửi đến 8100

    Trong đó:

    a/ “_“: là khoảng trắng

    b/ <mã game>: TL là game TLBB và TDK là game TDK

    Khi khóa tài khoản thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung thông báo:

    “Tk <ten tai khoan> da khoa thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu”

    2. Đề mở khóa tài khoản game TLBB/TDK khách hàng soạn tin nhắn SMS có cú pháp sau:

    MO_<mã game> gửi đến 8100

    Trong đó:

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <mã game>: TL là game TLBB và TDK là game TDK

    Khi mở khóa tài khoản thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung thông báo:

    “Tk <ten tai khoan> da mo thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    D) Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ


    Để được đổi qua số điện thoại mới sử dụng dịch vụ, khách hàng phải sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ trước đó và soạn tin nhắn SMS theo cú pháp quy định.

    PSP_DOI_<số điện thoại mới>˽<tên tài khoản> gửi đến 8300

    Trong đó:

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <số điện thoại mới>: Số điện thoại mới đăng ký dịch vụ

    c/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    Ví dụ: PSP DOI 091xxxxxxx [email protected]

    Nếu thành công, khách hàng sẽ nhận được nội dung tin nhắn:

    “Ban da yeu cau thay doi so dien thoai. Ma kich hoat la xxxyyyzz”.
    Sau khi nhận được nội dung tin nhắn như trên, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin nhắn với cú pháp (như bước 4 phần B trên) để kích hoạt

    Cú pháp kích hoạt dịch vụ: PSP_KH_<tên tài khỏan>_<mã kích hoạt> gửi đến 8300

    Trong đó

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    c/ <mã kích hoạt>: là mã đã được hệ thống gửi trả về ở số điện thoại cũ trước đó.

    E) Hướng dẫn sử dụng gói dịch vụ bảo vệ tài khoản
    [​IMG]


    Để tăng khả năng bảo vệ, cảnh báo khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản, khách hàng có thể sử dụng thêm “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản” bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:

    PSP_<tên tài khoản> gửi đến 8700

    Trong đó

    a/ “_“: là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    Ví dụ: PSP [email protected]

    Đăng ký gói dịch vụ này thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung:

    “Quy khach da dang ky thanh cong "Goi dich vu bao ve tai khoan".TK cua QK co 15 tin. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    Khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS cảnh báo gửi về số điện thoại đã đăng ký sử dụng dịch vụ với nội dung:

    “Tai khoan cua quy khach vua duoc thay doi mat khau thanh cong vao luc DD/MM/YYYY HH/MM PM"

    Khi khách hàng sử dụng hết hạn mức cho phép của gói dịch vụ hệ thống sẽ có tin cảnh báo

    “Goi dv bao ve tai khoan da het han muc. Su dung tiep dv quy khach vui long soan PSP gui 8700. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    Lưu ý:

    - Các trường hợp tin nhắn sai cú pháp, bị thất lạc hay chậm trễ do mạng viễn thông, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

    - Giá cước viễn thông đầu số dịch vụ tin nhắn SMS:

    + 8100: 1.000đ
    + 8300: 3.000đ
    + 8700: 15.000đ

    F) FAQ

    Câu 1: Tôi có thể sử dụng số điện thoại nước ngoài để đăng ký dịch vụ này không?

    Dịch vụ này chỉ áp dụng với các số điện thoại di động của các nhà mạng viễn thông Việt Nam.

    Câu 2: Nếu một nhân vật đang online mà chủ tài khoản sử dụng dịch vụ đóng tài khoản, vậy nhân vật đó có bị đá ra khỏi game không?

    Nhân vật đang online, dù có nhắn tin khóa tài khoản thì vẫn chơi được. Chỉ khi nào thoát game thì từ đó không thể đăng nhập vào game được.

    Câu 3: Việc khóa mở tài khoản có hiệu lực ngay kể từ khi nhắn tin hay cần phải chờ đợi bao lâu?

    Hiệu lực của việc khóa/mở tài khoản sẽ diễn ra ngay sau khi tin nhắn của bạn đã gửi thành công.

    Câu 4: Mỗi số diện thoại có thể sử dụng cho bao nhiêu tài khoản?

    Để bảo mật tài khoản cũng như số điện thoại của người dùng, mỗi số điện thoại chỉ có thể đăng ký sử dụng cho 1 tài khoản duy nhất. Nếu bạn muốn đăng ký cho tài khoản khác, vui lòng dùng một số điện thoại mới.

    Câu 5: Các trường hợp tin nhắn thông báo lỗi thường gặp khi sử dụng dịch vụ?

    - Du lieu khong hop le: vui lòng kiểm tra lại phần tin nhắn nhập vào đã đúng chưa, tên tài khoản, các mã số kích hoạt, khoảng trắng… Xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại.

    - So dien thoai nay khong dang ky dich vu. De duoc ho tro them dich vu vui long lien he 19006800: trường hợp này là do số điện thoại của bạn vừa sử dụng nhắn tin chưa được đăng ký sử dụng cho bất kỳ tài khoản gate nào, xin vui lòng vào trang dịch vụ SMS đăng ký sử dụng dịch vụ cho tài khoản gate của mình.

    - Tai khoan game cua ban khong ton tai: tài khoản gate của bạn chưa được kích hoạt game online tương ứng. Ví dụ: bạn muốn khóa game Tây Du Ký, tài khoản gate của bạn trước đó phải kích hoạt game TDK.

    - Ban nhan tin sai cu phap: Bạn vui lòng kiểm tra lại đầu số dịch vụ, cú pháp tin nhắn của bạn phải được gửi đến đúng đầu số dịch vụ quy định tương ứng.

    - Mobione: Cu phap khong hop le! : Tin nhắn của bạn gửi tới tổng đài có cú pháp không đúng, xin kiểm tra lại cú pháp tin nhắn của mình. Bạn có thể xem lại hướng dẫn, hoặc liên hệ 19006800 để được giải đáp cụ thể.

    - Tai khoan duoc khoa boi GM: trường hợp này, tài khoản game của bạn đã bị NPH khóa trước đó, bạn sẽ không thể thực hiện thao tác khóa/mở cho tài khoản của mình.


    Câu 6: Sử dụng dịch vụ bảo vệ tài khoản qua hệ thống SMS có trừ bạc trên tài khoản gate hay không?

    Dịch vụ này chỉ trừ phí trên các đầu số dịch vụ, bạn sẽ không phải tốn bạc trong tài khoản gate để sử dụng dịch vụ.

    Câu 7: các trường hợp nhắn tin bị báo lỗi thì có tính cước hay không?

    Trừ tin nhắn lỗi Mobione: “Cu phap khong hop le!” thì các tin nhắn trả về khác đều bị nhà cung cấp viễn thông di động tính cước.

    Câu 8: Trong quá trình đăng ký dịch vụ tôi bị quên/mất “Mã kích họat” thì phải làm sao để tiếp tục đăng ký dịch vụ?

    Trường hợp này, người dùng chỉ cần đăng nhập lại vào địa chỉ website cung cấp dịch vụ thì hệ thống sẽ tự động cung cấp “Mã kích hoạt” ngẫu nhiên mới .

    Câu 9: “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản” là gì và hình thức hoạt động ra sao?

    - Đây là gói dịch vụ dùng để cảnh báo đến các khách hàng khi có sự thay đổi mật khẩu của tài khoản cá nhân thông qua kênh tin nhắn SMS.

    - Hình thức họat động: Người dùng có đăng ký sử dụng dịch vụ khóa/mở tài khoản bằng SMS có thể mua thêm gói dịch vụ này thông qua việc soạn tin nhắn theo cú pháp quy định. Sau khi mua thành công gói dịch vụ, người dùng sẽ được hệ thống cấp cho 15 tin nhắn, và mỗi lần có sự thay đổi mật khẩu của tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ có 1 tin nhắn SMS từ hệ thống gửi cảnh báo người dùng.

    Câu 10: Làm sao tôi biết mình đã sử dụng hết “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản”?

    Khi người dùng sử dụng hết “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản”, hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn SMS về số điện thoại đăng ký dịch vụ thông báo tình trạng hiện tại của gói dịch vụ.

    Nhằm hỗ trợ người chơi bảo vệ tài khoản một cách hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trong quá trình chơi game Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, bộ phận dịch vụ khách hàng xin cung cấp dịch vụ khóa mở và bảo vệ tài khoản thông qua tiện ích SMS của điện thoại. Thời gian dịch vụ bắt đầu hoạt động dự kiến từ 9h ngày 15/06/2012.

    A) Thông tin chung về dịch vụ

    - Mỗi tài khoản chỉ được đăng ký một số điện thoại di động sử dụng dịch vụ

    - Khách hàng cần đăng ký, kích hoạt khi sử dụng dịch vụ

    - Hiện tại áp dụng cho các tài khoản các game TLBB và TDK

    - Khách hàng có thể tự thay đổi số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ.

    - Ngoài ra, để nâng cao khả năng bảo vệ tài khoản, khách hàng có thể đăng ký thêm gói dịch vụ SMS cảnh báo khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản cá nhân.

    Các cú pháp SMS liên quan đến dịch vụ:

    + Kích hoạt dịch vụ: PSP_KH _<tên tài khoản>_<mã kích hoạt> gửi 8300

    + Đổi số điện thoại: PSP_DOI_<số điện thoại mới>_<tên tài khoản> gửi 8300

    + Đóng: DONG_<mã game> gửi 8100

    + Mở: MO_<mã game> gửi 8100

    + Đăng ký gói dịch vụ tin nhắn chủ động: PSP_<tên tài khoản> gửi 8700

    B) Hướng dẫn cách đăng ký và kích hoạt

    Bước 1: Từ 9h ngày 15/06/2012, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại: https://pay.gate.vn/Business/AccountSMS/Default.aspx

    Bước 2: Sử dụng tên và mật khẩu tài khoản Gate để đăng nhập
    [​IMG]

    Bước 3: Nhập các thông tin yêu cầu và chọn “Thực hiện”
    [​IMG]

    Bước 4: Đăng ký thành công dịch vụ, hệ thống sẽ thông báo kết quả kèm theo “Mã kích hoạt” và cú pháp SMS hướng dẫn kích hoạt dịch vụ. Sau đó, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như đã hướng dẫn.

    Cú pháp kích hoạt dịch vụ: PSP_KH_<tên tài khoản>˽ <mã kích hoạt> gửi đến 8300

    Trong đó:

    a/ “_“ : là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    c/ <mã kích hoạt> : Dãy 8 chữ số ngẫu nhiên do hệ thống cung cấp khi đăng ký dịch vụ

    Ví dụ: PSP KH [email protected] xxxxxxx

    [​IMG]
    Kích hoạt thành công dịch vụ, quý khách sẽ nhận được thông tin trả về: “Quy khach da kich hoat dich vu khoa/mo tai khoan thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu”.

    C) Hướng dẫn cách khóa/mở tài khoản

    1. Đề khóa tài khoản game TLBB/TDK khách hàng soạn tin nhắn SMS có cú pháp sau:

    DONG_<mã game> gửi đến 8100

    Trong đó:

    a/ “_“: là khoảng trắng

    b/ <mã game>: TL là game TLBB và TDK là game TDK

    Khi khóa tài khoản thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung thông báo:

    “Tk <ten tai khoan> da khoa thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu”

    2. Đề mở khóa tài khoản game TLBB/TDK khách hàng soạn tin nhắn SMS có cú pháp sau:

    MO_<mã game> gửi đến 8100

    Trong đó:

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <mã game>: TL là game TLBB và TDK là game TDK

    Khi mở khóa tài khoản thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung thông báo:

    “Tk <ten tai khoan> da mo thanh cong. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    D) Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ


    Để được đổi qua số điện thoại mới sử dụng dịch vụ, khách hàng phải sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ trước đó và soạn tin nhắn SMS theo cú pháp quy định.

    PSP_DOI_<số điện thoại mới>˽<tên tài khoản> gửi đến 8300

    Trong đó:

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <số điện thoại mới>: Số điện thoại mới đăng ký dịch vụ

    c/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    Ví dụ: PSP DOI 091xxxxxxx [email protected]

    Nếu thành công, khách hàng sẽ nhận được nội dung tin nhắn:

    “Ban da yeu cau thay doi so dien thoai. Ma kich hoat la xxxyyyzz”.
    Sau khi nhận được nội dung tin nhắn như trên, khách hàng dùng số điện thoại mới soạn tin nhắn với cú pháp (như bước 4 phần B trên) để kích hoạt

    Cú pháp kích hoạt dịch vụ: PSP_KH_<tên tài khỏan>_<mã kích hoạt> gửi đến 8300

    Trong đó

    a/ “_ “: là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    c/ <mã kích hoạt>: là mã đã được hệ thống gửi trả về ở số điện thoại cũ trước đó.

    E) Hướng dẫn sử dụng gói dịch vụ bảo vệ tài khoản
    [​IMG]


    Để tăng khả năng bảo vệ, cảnh báo khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản, khách hàng có thể sử dụng thêm “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản” bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:

    PSP_<tên tài khoản> gửi đến 8700

    Trong đó

    a/ “_“: là khoảng trắng

    b/ <tên tài khoản>: Tên tài khoản Gate

    Ví dụ: PSP [email protected]

    Đăng ký gói dịch vụ này thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có nội dung:

    “Quy khach da dang ky thanh cong "Goi dich vu bao ve tai khoan".TK cua QK co 15 tin. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    Khi có sự thay đổi mật khẩu tài khoản, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS cảnh báo gửi về số điện thoại đã đăng ký sử dụng dịch vụ với nội dung:

    “Tai khoan cua quy khach vua duoc thay doi mat khau thanh cong vao luc DD/MM/YYYY HH/MM PM"

    Khi khách hàng sử dụng hết hạn mức cho phép của gói dịch vụ hệ thống sẽ có tin cảnh báo

    “Goi dv bao ve tai khoan da het han muc. Su dung tiep dv quy khach vui long soan PSP gui 8700. Cam on quy khach da su dung dich vu“

    Lưu ý:

    - Các trường hợp tin nhắn sai cú pháp, bị thất lạc hay chậm trễ do mạng viễn thông, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

    - Giá cước viễn thông đầu số dịch vụ tin nhắn SMS:

    + 8100: 1.000đ
    + 8300: 3.000đ
    + 8700: 15.000đ

    F) FAQ

    Câu 1: Tôi có thể sử dụng số điện thoại nước ngoài để đăng ký dịch vụ này không?

    Dịch vụ này chỉ áp dụng với các số điện thoại di động của các nhà mạng viễn thông Việt Nam.

    Câu 2: Nếu một nhân vật đang online mà chủ tài khoản sử dụng dịch vụ đóng tài khoản, vậy nhân vật đó có bị đá ra khỏi game không?

    Nhân vật đang online, dù có nhắn tin khóa tài khoản thì vẫn chơi được. Chỉ khi nào thoát game thì từ đó không thể đăng nhập vào game được.

    Câu 3: Việc khóa mở tài khoản có hiệu lực ngay kể từ khi nhắn tin hay cần phải chờ đợi bao lâu?

    Hiệu lực của việc khóa/mở tài khoản sẽ diễn ra ngay sau khi tin nhắn của bạn đã gửi thành công.

    Câu 4: Mỗi số diện thoại có thể sử dụng cho bao nhiêu tài khoản?

    Để bảo mật tài khoản cũng như số điện thoại của người dùng, mỗi số điện thoại chỉ có thể đăng ký sử dụng cho 1 tài khoản duy nhất. Nếu bạn muốn đăng ký cho tài khoản khác, vui lòng dùng một số điện thoại mới.

    Câu 5: Các trường hợp tin nhắn thông báo lỗi thường gặp khi sử dụng dịch vụ?

    - Du lieu khong hop le: vui lòng kiểm tra lại phần tin nhắn nhập vào đã đúng chưa, tên tài khoản, các mã số kích hoạt, khoảng trắng… Xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại.

    - So dien thoai nay khong dang ky dich vu. De duoc ho tro them dich vu vui long lien he 19006800: trường hợp này là do số điện thoại của bạn vừa sử dụng nhắn tin chưa được đăng ký sử dụng cho bất kỳ tài khoản gate nào, xin vui lòng vào trang dịch vụ SMS đăng ký sử dụng dịch vụ cho tài khoản gate của mình.

    - Tai khoan game cua ban khong ton tai: tài khoản gate của bạn chưa được kích hoạt game online tương ứng. Ví dụ: bạn muốn khóa game Tây Du Ký, tài khoản gate của bạn trước đó phải kích hoạt game TDK.

    - Ban nhan tin sai cu phap: Bạn vui lòng kiểm tra lại đầu số dịch vụ, cú pháp tin nhắn của bạn phải được gửi đến đúng đầu số dịch vụ quy định tương ứng.

    - Mobione: Cu phap khong hop le! : Tin nhắn của bạn gửi tới tổng đài có cú pháp không đúng, xin kiểm tra lại cú pháp tin nhắn của mình. Bạn có thể xem lại hướng dẫn, hoặc liên hệ 19006800 để được giải đáp cụ thể.

    - Tai khoan duoc khoa boi GM: trường hợp này, tài khoản game của bạn đã bị NPH khóa trước đó, bạn sẽ không thể thực hiện thao tác khóa/mở cho tài khoản của mình.


    Câu 6: Sử dụng dịch vụ bảo vệ tài khoản qua hệ thống SMS có trừ bạc trên tài khoản gate hay không?

    Dịch vụ này chỉ trừ phí trên các đầu số dịch vụ, bạn sẽ không phải tốn bạc trong tài khoản gate để sử dụng dịch vụ.

    Câu 7: các trường hợp nhắn tin bị báo lỗi thì có tính cước hay không?

    Trừ tin nhắn lỗi Mobione: “Cu phap khong hop le!” thì các tin nhắn trả về khác đều bị nhà cung cấp viễn thông di động tính cước.

    Câu 8: Trong quá trình đăng ký dịch vụ tôi bị quên/mất “Mã kích họat” thì phải làm sao để tiếp tục đăng ký dịch vụ?

    Trường hợp này, người dùng chỉ cần đăng nhập lại vào địa chỉ website cung cấp dịch vụ thì hệ thống sẽ tự động cung cấp “Mã kích hoạt” ngẫu nhiên mới .

    Câu 9: “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản” là gì và hình thức hoạt động ra sao?

    - Đây là gói dịch vụ dùng để cảnh báo đến các khách hàng khi có sự thay đổi mật khẩu của tài khoản cá nhân thông qua kênh tin nhắn SMS.

    - Hình thức họat động: Người dùng có đăng ký sử dụng dịch vụ khóa/mở tài khoản bằng SMS có thể mua thêm gói dịch vụ này thông qua việc soạn tin nhắn theo cú pháp quy định. Sau khi mua thành công gói dịch vụ, người dùng sẽ được hệ thống cấp cho 15 tin nhắn, và mỗi lần có sự thay đổi mật khẩu của tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ có 1 tin nhắn SMS từ hệ thống gửi cảnh báo người dùng.

    Câu 10: Làm sao tôi biết mình đã sử dụng hết “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản”?

    Khi người dùng sử dụng hết “Gói dịch vụ bảo vệ tài khoản”, hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn SMS về số điện thoại đăng ký dịch vụ thông báo tình trạng hiện tại của gói dịch vụ.
     

Chia sẻ trang này